Hồng Hoang sao trời nói 90 một đệ tử tình hình gần đây _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hồng Hoang sao trời nói>>Hồng Hoang sao trời nói mới nhất chương danh sách>> 90 một đệ tử tình hình gần đây

90 một đệ tử tình hình gần đây


Đổi mới thời gian:2021 năm 10 nguyệt 16 ngày tác giả:Ái làm mộng đồ lườiPhân loại:Tiên hiệp|Thần thoại tu chân|Ái làm mộng đồ lười|Hồng Hoang sao trời nói


“Cũng là có tâm!”

Nghĩ như vậy, phong tím thần cất bước đi vào tím thần bên trong thành.

Lại nói tiếp, thần tím phát mắt tím bộ dáng, cùng thành cư dân so sánh với, nhưng thật ra rất là không đáp. Nhưng tu hành người trong sao, có chút dị thường cũng là bình thường, tím phát tính cái gì, còn có lục phát đâu.

Chỉ cần phong tím thần trên người, kia thuộc về thần ma một mạch hơi thở làm không được giả, kia thần đi ở này thành bên trong, liền sẽ không quá mức dẫn vào chú mục.

Tại đây giới tới nói, thần ma một mạch dù sao cũng là ngoại lai hộ, bị chịu này giới dân bản xứ chèn ép, đặc thù hoàn cảnh, cũng khiến cho thần ma một mạch dị thường đoàn kết.

Chỉ cần tu luyện chính là thần ma chi đạo, đó chính là người một nhà, không sao cả đề phòng.

Đi ở rộng lớn trên đường phố, phong tím thần như là cảm giác được cái gì, sắc mặt đột nhiên trở nên cổ quái lên.

Thần phát hiện, này thành lại có không ít sinh linh, trong cơ thể chảy xuôi phong kiệt huyết mạch.

Tuy rằng, phong tím thần cũng là thật lâu chưa thấy được phong kiệt, nhưng phong kiệt cũng là xuất từ phong thị một mạch, cùng phong tím thần là cùng tộc, thần không có khả năng nhận sai phong thị huyết mạch.

Như vậy cổ quái tình huống, không thể nghi ngờ đang nói minh, những người này đều là phong kiệt hậu duệ. Cẩn thận ngẫm lại, cũng không có gì hảo kỳ quái.

Rốt cuộc, phong kiệt rời đi Hồng Hoang đều có mấy ngàn vạn năm, thành gia lập nghiệp, cũng không phải cái gì đáng giá kỳ quái sự.

Một đường không nói chuyện, phong tím thần đi tới một tòa to lớn kiến trúc trước, ở thần cảm giác trung, thần nhi cái đệ tử liền ở chỗ này. Đúng vậy, hai cái, không phải ba cái, cũng không biết một vị khác đệ tử ở nơi nào?

Chung quanh thủ vệ, nhìn đến phong tím thần cái này lai lịch không rõ người, vội vàng vây tiến lên đây, a hỏi: “Người nào?”

Phong tím thần không nói gì, chỉ là yên lặng tản mát ra chính mình hơi thở.

Cùng lúc đó, kia kiến trúc bên trong, một tòa uy nghiêm Thần Điện giữa, một đôi trung niên nam nữ, rộng mở mở hai mắt.

Kia trung niên nam nữ ngẩng đầu, lẫn nhau liếc nhau, trong mắt từng người hiện lên một mạt kinh hỉ chi sắc, đồng thời nói…

“Này hơi thở……”

“Là sư tôn không sai!”

Nói xong, hai người thân ảnh, liền đã biến mất ở đại điện bên trong, chờ này tái xuất hiện là lúc, đã đi tới ngoài điện, phong tím thần trước mặt.

Phất tay đem mọi người a lui, kia trung niên nam nữ nhìn trước mắt hình bóng quen thuộc, trong mắt hiện lên khôn kể kích động chi sắc, ngay sau đó, cất bước tiến lên, lấy ngày nghỉ nói: “Bất hiếu đệ tử phong kiệt ( khương tuệ ), bái kiến sư tôn!”

Phân biệt vô tận năm tháng, hiện giờ rốt cuộc gặp nhau, cho dù là lấy phong tím thần tu vi, đạo tâm cũng là nổi lên tầng tầng gợn sóng.

Bước nhanh tiến lên, phong tím thần đem phong kiệt cùng khương tuệ nâng dậy, rất là tự trách nói: “Mấy năm nay, thật là khổ các ngươi.”

Phong kiệt cùng khương tuệ xác thật thực khổ, điểm này, từ bọn họ bề ngoài, liền có thể nhìn ra được tới.

Thần hai người sớm đã tu thành bẩm sinh đạo tôn cảnh giới, theo lý mà nói, hẳn là có thể thanh xuân vĩnh trú, khả quan bọn họ bề ngoài, lại so với phong tím thần thoạt nhìn còn muốn già nua, đây đúng là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi biểu hiện.

Tu sĩ bề ngoài, cùng tâm thái có quan hệ, đạo tâm già rồi, người cũng liền già rồi, không còn nữa tuổi trẻ khi tinh thần phấn chấn. Phong kiệt, khương tuệ như thế, rõ ràng chính là bị sinh hoạt áp cong eo.

Cùng hai người hàn huyên qua đi, phong tím thần đột nhiên hỏi: “Khương hùng đâu, như thế nào không thấy thần tung tích?”

Nghe vậy, khương tuệ mắt lập tức liền đỏ, rất là tự trách nói: “Đều do ta, huynh trưởng vì cứu ta, bị ngày đó sử tộc Thánh Vương ám toán, sinh ngoài ý muốn, hiện giờ đang ở sinh mệnh Thần Điện dưỡng thương.”

“Nga!” Phong tím thần gật gật đầu, không nói gì thêm, nhưng ở trong lòng, lại đối cái kia thiên sứ Thánh Vương hạ tử hình. Dám thương thần đệ tử, thật là tìm chết!

Tiếp theo, phong tím thần lại dò hỏi một ít hai người tình hình gần đây. Cùng thần đoán không sai biệt lắm, ba người đầu tiên là ngoài ý muốn cuốn vào giới hải. Sau đó, thật vất vả ở giới hải tu luyện thành đạo tôn cảnh giới, đang muốn phản hồi Hồng Hoang.

Nhưng ai ngờ, ở vượt qua hư không trên đường, ngoài ý muốn bị lạc phương hướng, chờ tìm được đường ra khi, ba người cũng đã mơ mơ màng màng đi tới nơi này, rốt cuộc tìm không được đường về.

“Cũng quái vi sư tới vội vàng, cái gì cũng chưa mang lại đây, bằng không nhất định cho các ngươi một phần đại lễ, chỉ là tạm thời ghi nhớ, chờ trở lại Hồng Hoang, vi sư lại bổ một phần đại lễ vật cho các ngươi.”

Nhìn trước mắt phong kiệt cùng khương tuệ, phong tím thần rất là tiếc nuối nói. Phong kiệt xác thật thành hôn, cưới chính là khương tuệ, chứng hôn người là khương hùng.

Sư huynh muội trải qua ngàn khó vạn hiểm, rốt cuộc đi đến cùng nhau, cũng là một cọc giai thoại. Chính là đáng tiếc, phong tím thần tới vội vàng, cái gì cũng chưa mang, vô pháp cấp hai vị đệ tử bổ thượng tân hôn lễ vật.

Hai người vội vàng nói: “Ta hai người thành hôn, không có bẩm báo sư tôn, đã là tội lỗi, nào dám lại muốn lễ vật?”

Sở trường chỉ chỉ phong kiệt, phong tím thần cười nói: “Việc này không vội, đãi trở lại Hồng Hoang lại nói.”

Hai người cũng không hỏi khi nào phản hồi Hồng Hoang, bởi vì, đương nhìn đến phong tím thần thời điểm, bọn họ liền biết, phản hồi Hồng Hoang đã là tất nhiên.

Kế tiếp, hai người đem chính mình mấy cái con nối dõi kêu lại đây, bái kiến phong tím thần cái này sư tổ.

Phong kiệt cùng khương tuệ tổng cộng sinh dưỡng ba cái hài tử, đều là nhân trung long phượng, trưởng tử đã tu thành đạo tôn cảnh giới, như vậy thiên phú, ở Hồng Hoang cũng thuộc nhất lưu.

Còn lại nhị tử cũng không kém, dù chưa tu thành bẩm sinh đạo tôn, nhưng cũng không xa. Nếu là trở lại Hồng Hoang, hơi mài giũa một trận, liền có thể chứng đạo.

Đến nỗi phong kiệt cùng khương tuệ, sớm đã nghỉ chân ở đạo tôn viên mãn cảnh giới. Nếu không phải này giới hạn chế, bọn họ đã sớm tiến vào chuẩn thánh cảnh giới.

Nhìn phong kiệt ba cái nhi tử liếc mắt một cái, phong tím thần khen nói: “Đều là hảo hài tử, đó là phóng nhãn cả Nhân tộc, có thể cùng bọn họ so sánh giả, cũng là ít có.”

Nói tới đây, phong tím thần ngữ khí biến đổi, rất là bất đắc dĩ nói: “Chính là đáng tiếc, ta lần này ra cửa, cái gì cũng chưa mang, liền cái lễ gặp mặt đều đào không ra.”

Này thật là phong tím thần thất sách, thần khối này hóa thân, vẫn luôn chuyên chú với tu hành, đảo không như thế nào để ý quá vật ngoài thân, thế cho nên, thần trong tay, trừ bỏ Hồng Mông kiếm ngoại, lại không có vật gì khác.

Tam tử liền nói: “Không dám, không dám.”

Hậu bối có thể không cần, nhưng phong tím thần không thể không cho, đem việc này âm thầm ghi tạc đáy lòng, thần quyết định trở lại Hồng Hoang lúc sau, cùng nhau cấp bổ trở về.

Lại hàn huyên một trận, phong tím thần đưa ra muốn đi gặp khương hùng. Hai người tự không có không thể, vui vẻ lĩnh mệnh, mang theo thần đi trước sinh mệnh Thần Điện.

Phong tím thần cũng không hỏi, vì sao khương hùng sẽ ở sinh mệnh Thần Điện dưỡng thương. Đơn giản hai cái nguyên nhân, một là khương hùng cùng sinh mệnh Thần Điện có cũ, nhị là, phong kiệt tiêu phí thật lớn đại giới.

Nhưng xem phong kiệt bộ dáng, phong tím thần đánh giá đệ nhị loại khả năng tính không lớn, hẳn là đệ nhất loại, khương hùng cùng sinh mệnh Thần Điện người nào đó có quan hệ.

Sinh mệnh Thần Điện sao, vừa nghe tên này, trước tiên nghĩ đến chính là Sinh Mệnh nữ thần.

Nơi này, chuyện xưa liền nhiều, phong tím thần cũng không phải bát quái người, phong kiệt bọn họ không nói, thần cũng liền không hỏi. Loại sự tình này, thời gian lâu rồi, tự nhiên mà vậy liền sẽ biết.

Chương trước|Hồng Hoang sao trời nói mục lục|Chương sau