Chiết này phương hoa chương 7: Bẫy rập _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Chiết này phương hoa>>Chiết này phương hoa mới nhất chương danh sách>> chương 7: Bẫy rập

Chương 7: Bẫy rập


Đổi mới thời gian:2020 năm 08 nguyệt 20 ngày tác giả:Tổng tiểu ngộPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Tổng tiểu ngộ|Chiết này phương hoa


Cho dù vương như lan kiến thức thiển bạc, lại cũng nghe nói qua quách lâm sơn đại danh.

Nàng phụ thân trên đời khi từng ngôn, nếu quách lâm sơn đại nhân còn ở, Bắc Địch sao dám nhìn trộm đại yến vân sơn mười châu?

“Nhưng ta nghe nói tiền triều huỷ diệt khi, quách lâm sơn lấy thân hi sinh cho tổ quốc, thân thủ đốt cháy tể tướng phủ.” Vương như lan từ trong trí nhớ rốt cuộc lay ra điểm đồ vật, “Hắn chân tích, không phải tất cả đều táng ở biển lửa sao?”

“Nam Sơn chúc thọ đồ là quách lâm sơn tiên sinh tặng cho bạn tốt gì hiền chi.” Cố dao liên giải thích, “Hắn tặng đi ra ngoài một ít tranh chữ.”

Nhưng mưa gió trúc thạch đồ chính là quách lâm sơn tác phẩm đắc ý, dùng đất son chờ họa liêu hiện ra, ý thái sinh động như thật.

Nghe nói quách lâm sơn đối này thập phần yêu thích, mỗi đêm ngủ trước đều phải lấy ra tới xem xét.

Vốn nên cùng quách lâm sơn cùng nhau hủy ở lửa lớn mưa gió trúc thạch đồ vì cái gì sẽ xuất hiện ở quý gia, này đến quý người nhà tự mình tới giải thích.

Đương kim Thánh Thượng lại như thế nào thưởng thức quách lâm sơn, lại cũng sẽ không cho phép thần tử nhóm cùng tiền triều người có quá nhiều liên quan.

Ai làm đương kim Thánh Thượng lòng nghi ngờ trọng đâu?

“Ngươi…… Nói bậy……” Quý thị tự nhiên không tin cố dao liên nói, “Cái gì mưa gió trúc thạch đồ? Ta quý gia như thế nào sẽ có vật như vậy? Ngươi nhất định nhìn sai rồi, đó là bản gốc.”

Quý thị chỉ biết trong nhà có giấu Nam Sơn chúc thọ đồ, lại không biết còn có mưa gió trúc thạch đồ.

Là cố dao liên đang nói dối, vẫn là phụ thân từ đầu đến cuối đều ở phòng bị nàng cái này nữ nhi?

Quý thị có chút luống cuống.

“Cho dù là bản gốc, cũng thực hiếm thấy.” Vương như lan nghĩ nghĩ, mới đối cố dao liên nói, “Đừng nói ngươi muốn đi nhìn, cô mẫu biết sau cũng muốn đi được thêm kiến thức.”

Kia dù sao cũng là quách lâm sơn lưu lại đồ vật, cho dù là bản gốc, cũng có thể khiến cho văn nhân nhóm hứng thú.

Huống chi là bị nhạc đại tiên sinh giảng bài nhiều năm cố dao liên?

“Nếu ngươi muốn đi, ngươi cùng cô mẫu thành thành thật thật nói, cô mẫu sẽ không không cho ngươi đi.” Vương như lan lại nói, “Cô mẫu mấy ngày này không cho ngươi đi ra ngoài đi lại, cũng là có nguyên nhân.”

“Cô mẫu vẫn luôn chưa cùng ngươi giảng, Yến Kinh trong thành mấy ngày này không yên ổn, tới không ít mẹ mìn. Đã có mấy nhà quý nữ xảy ra chuyện.”

Cố dao liên kiếp trước cũng là tới rồi Liễu gia sau, mới biết được chuyện này.

Nghe nói là Khổng gia nhập kinh mang đến hạ nhân có giấu mẹ mìn, những người này chuyên môn lược danh môn quý nữ, liền Lại Bộ viên ngoại lang Cao gia lục tiểu thư, đều ở một hồi hội chùa đi lạc.

Việc này nháo ra động tĩnh không nhỏ, nhưng sau lại cũng không giải quyết được gì.

Ai cũng không biết này đó quý nữ đi nơi nào, chỉ biết sinh tử chưa biết.

Cũng là vì việc này, trong kinh thành quyền quý nhóm càng là bài xích Khổng gia, vô luận là hoa yến vẫn là tiệc mừng thọ chờ tụ hội, đều sẽ không cấp Khổng gia người đưa thiếp mời.

Sau lại Doanh Châu vừa ra sự, các đại thần liền cùng đương kim Thánh Thượng gián ngôn, làm Khổng gia hồi Doanh Châu chống đỡ đông phiên.

Khổng gia toàn tộc sau khi chết, kinh thành nội bôi nhọ lời nói, cũng chưa từng ngừng lại.

Hai đời, cố dao liên đều cho rằng Khổng gia người sẽ không làm ra chuyện như vậy.

“Nước ấm bị hảo.” Chung mụ mụ đối vương như lan nói, “Hôm nay nhị tiểu thư bị kinh hách, không bằng trước tắm gội thay quần áo nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai lại nói.”

Kỳ thật hiện tại chuyện này, đã thực rõ ràng.

Cố dao liên phụ thân mấy năm nay vẫn luôn đóng giữ biên cảnh, thê tử qua đời nhiều năm sau cũng chưa từng lại cưới.

Bởi vì đại yến cùng Bắc Địch thuận lợi ký xuống vân yến chi minh, cho nên cố trường minh lần này trở về, nhiều ít cũng sẽ đi theo dính một ít quang.

Không chuẩn sẽ từ ngũ phẩm võ tướng bò đến tứ phẩm.

Cố trường minh dưới gối không con, trở về lúc sau nhất định sẽ lại cưới, nếu là tân thái thái sinh hạ công tử, như vậy cố gia cùng Liễu gia quan hệ, cũng sẽ bởi vì tân thái thái tồn tại mà đạm bạc.

Liễu gia muốn dựa vào cố trường minh giữ được phú quý, hoặc là làm trong nhà đãi gả cô nương cấp cố trường minh làm vợ kế, hoặc là làm cố trường minh nữ nhi gả đến Liễu gia.

Chỉ có quan hệ thông gia quan hệ, mới có thể làm hai nhà lúc sau sẽ không xa cách.

Vô luận là loại nào, vương như lan đều sẽ không đáp ứng.

Cố trường minh từ trước đến nay nghe vương như lan vị này nghĩa tỷ nói, cho nên Liễu gia tính toán, chỉ có thể đang âm thầm tiến hành.

Chung mụ mụ cũng là bị cố dao liên nhắc nhở, mới nhớ tới hương sương mù, hương đàn còn có hương hơi, này ba cái đều là Liễu gia đưa tới hầu hạ cố dao liên nha hoàn.

Chung mụ mụ cũng từng dạy dỗ quá này mấy cái nha hoàn, trừ bỏ hương hơi hơi chút trì độn vụng về ngoại, mặt khác hai cái đều thập phần thông minh cơ linh.

Này ba cái nha hoàn vẫn luôn đều ở cố dao liên bên người hầu hạ, nhiều năm qua an phận thủ thường.

Cũng đúng là bởi vì các nàng chưa bao giờ làm ra quá cái gì chuyện khác người, cho nên chung mụ mụ sau lại mới đề bạt hương sương mù vì nhất đẳng nha hoàn, chuẩn bị chờ cố dao liên cập kê sau, cho các nàng lại tìm một môn không tồi việc hôn nhân, cũng coi như là toàn chủ tớ một hồi tình cảm.

Nào biết, ra tối nay sự tình.

Mới vừa rồi hương sương mù trở về nói những lời này khi, mọi người đều cấp hồ đồ, cũng chưa từng hoài nghi quá hương sương mù ở nói dối.

Tuy rằng chung mụ mụ coi thường Liễu gia người diễn xuất, khá vậy không thể không nói, liễu ngọc dung mạo đích xác xuất chúng.

Đãi cố dao liên đi tắm, vương như lan tự mình đưa Quý thị rời đi vĩnh thanh các.

Quý thị trong lòng có quá nhiều nghi hoặc, liền cũng không lại cùng vương như lan quá nhiều dây dưa, mà là vội vã mà rời đi.

“Khụ —— khụ ——”

Vương như lan thuần thục từ cổ tay áo lấy ra một phương khăn tay, bưng kín miệng mình, phòng ngừa ho khan thanh âm quá lớn, sẽ quấy nhiễu đến người trong nhà.

Nương hành lang hạ bạc nhược ánh nến quang, chung mụ mụ nhìn thấy vương như lan khụ tê tâm liệt phế, lại như cũ cố nén.

“Thái thái.” Chung mụ mụ tức khắc đỏ hốc mắt, “Ban đêm lạnh, ngài chạy nhanh về phòng tử đi nghỉ ngơi!”

Ngày xưa có thể đem Mạch đao huy giống như vật còn sống tiểu thư, hiện giờ thể nhược sợ hàn, bị ốm đau quấn thân.

“Ta…… Khụ……” Vương như lan lại khụ một hồi, cảm thấy hơi chút có thể thở dốc sau mới nói, “Ngươi lại không phải không biết, ta đây là bệnh cũ, không có gì đáng ngại.”

“Liên liên vốn là chấn kinh, sau khi trở về lại bị oan uổng, đứa nhỏ này sợ là bị sợ hãi.”

“Nếu là ta lại ho khan, nàng lại sẽ lo lắng suốt đêm đều ngủ không tốt.”

Vương như lan đứng vững vàng thân mình, đem khăn tàng vào cổ tay áo, “Tối nay liền đừng làm nàng hồi Trường An viện, liền ở ta nơi này nghỉ ngơi.”

“Hảo.” Chung mụ mụ gật gật đầu, lại cùng vương như lan nói, “Hương sương mù nha đầu này sợ là không thể tiễn đi, sợ miệng nàng không nghiêm nói lung tung. Hương đàn cùng hương sương mù cảm tình rất tốt, cũng không thể lại hồi Trường An viện hầu hạ.”

“Hương hơi tuy rằng vụng về, lại cũng là cái hộ chủ, vãn chút ta lại đề ra nghi vấn hạ, nàng hay không cùng tối nay sự tình có quan hệ.”

Chung mụ mụ biết vương như lan nhất thời sợ là nhìn không thấu bên trong nguyên do, liền đem tối nay nàng nhìn đến đồ vật, tỉ mỉ cùng vương như lan nói.

“Biểu tiểu thư hiện giờ ở tại Liễu gia, cho nên Liễu gia người cũng muốn tiếp nhị tiểu thư trở về, nói là tỷ muội chi gian máu mủ tình thâm, làm các nàng sớm một chút đoàn tụ.” Chung mụ mụ nói, “Nhiều năm như vậy Liễu gia cũng không từng nhớ tới nhị tiểu thư, hiện giờ như vậy tích cực, sợ là bởi vì cố tướng quân.”

“Bọn họ mơ tưởng tiếp dao liên trở về.” Vương như lan lại ho khan vài tiếng, thanh âm bạo nộ, “Bọn họ cho rằng ta sẽ quên, ngày xưa bọn họ là như thế nào đối đãi dao liên sao?”

“Thái thái…… Ngươi nhỏ giọng chút.” Chung mụ mụ chạy nhanh nhắc nhở vương như lan, “Việc này, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nhắc lại.”

“Liễu gia chung quy là nhị tiểu thư nhà ngoại. Hơn nữa, biểu tiểu thư còn ở Liễu gia ở, tổng không thể xé rách da mặt.”

Vương như lan nhìn chung mụ mụ thật mạnh thở dài một hơi, “Ngày mai sáng sớm ngươi liền phái người đem hương sương mù cùng hương đàn còn cấp Liễu gia, mặt khác cái gì đều không cần phải nói.”

“Nếu Liễu gia dám lại đánh dao liên chủ ý, cho dù là xé rách da mặt, nháo đến Hoàng Hậu nương nương trước mặt, ta cũng là không sợ.”

Chung mụ mụ cười khổ gật đầu, “Đúng vậy.”

Hai người lại nói một hồi lời nói, mới vào phòng nội.

Sắc trời đã tối, vương như lan không hảo lại thỉnh lương thái y lại đây, liền tự mình hầu hạ cố dao liên đi vào giấc ngủ.

Ai ngờ vừa qua khỏi giờ Tý, nàng mơ mơ màng màng gian tựa hồ nghe tới rồi trượng phu thanh âm.

“Như lan.” Bùi dự thanh âm thực nhẹ, “Ngươi ngủ rồi sao?”

Vương như lan kinh ngồi ổn thân mình, quay đầu nhìn cách đó không xa nam tử, “Ngươi…… Ngươi tối nay không phải đương trị sao? Như thế nào đột nhiên đã trở lại?”

520 nhạc văn miễn VIP chương:

Chương trước|Chiết này phương hoa mục lục|Chương sau