Xuân thu đại lĩnh chủ chương 840: Liều chết một bác! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Xuân thu đại lĩnh chủ>>Xuân thu đại lĩnh chủ mới nhất chương danh sách>> chương 840: Liều chết một bác!

Chương 840: Liều chết một bác!


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 17 ngày tác giả:Vinh dự cùng trung thànhPhân loại:Lịch sử|Thượng cổ Tiên Tần|Vinh dự cùng trung thành|Xuân thu đại lĩnh chủ
Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Trên thực tế, trung hành Ngô nói cái gì đều sẽ không nguyện ý làm Hàn Khởi mang theo đại quân đi vào Tuân quốc.

Lý do phương diện phi thường đơn giản, một khi Hàn Khởi đi vào Tuân quốc, đến lúc đó Hàn Khởi muốn mang theo Hàn quân đi trên danh nghĩa vẫn là Hàn Quốc thành thị, từ lễ pháp đến đạo lý một ít phương diện như thế nào làm trung hành Ngô đi ngăn cản?

Hàn Khởi đi những cái đó trên danh nghĩa còn thuộc về Hàn Quốc thành thị, địa phương Tuân quân là đem thành thị giao ra đi tiến hành rút lui, vẫn là đem khống chế được phòng thủ thành phố không cho Hàn quân tiến vào?

Cho nên, đừng nói là Hàn Khởi mang theo quân đội đi vào Tuân quốc, cho dù là Hàn Khởi chỉ là mang theo một chút người tới Tuân quốc, đối với Tuân quốc tới nói đều là không thể tiếp thu sự tình.

Ở điểm này, Tuân gia đã đại biểu Tuân quốc lần nữa cự tuyệt Hàn Khởi đã đến.

Hôm nay Hàn không cố kỵ nhắc lại, sẽ đến phiên trung hành Ngô chính miệng đi cự tuyệt.

Trung hành Ngô giậu đổ bìm leo xâm chiếm Hàn Quốc một phần ba thành thị, bọn họ lại không hảo trực tiếp tiến hành gồm thâu, tương đương những cái đó thành thị Hàn thị lực lượng cũng không có lọt vào tiêu diệt hoặc là tan rã, Hàn Khởi lộ diện chẳng sợ không có dễ dàng đoạt lại những cái đó thành thị quyền khống chế, đến lúc đó trừ phi Tuân quốc dễ dàng buông tay, bằng không khẳng định sẽ làm mâu thuẫn bùng nổ.

Vì cái gì Hàn không cố kỵ vô pháp đạt tới Hàn Khởi đi vào Tuân quốc hiệu quả, đạo lý không phải thực trắng ra sao? Hàn không cố kỵ chỉ là Hàn Quốc công tộc, không cụ bị danh chính ngôn thuận tư cách, đổi thành vua của một nước Hàn Khởi xuất hiện liền không giống nhau.

“Hàn vương nhưng có giao thiệp Hán Vương, mưu cầu thả về thế tử người nhà?” Trung hành Ngô hỏi.

Hán quốc công chiếm Hàn Quốc hai phần ba thành thị, nhân tiện đem Hàn thị ở quốc tộc nhân tận diệt, Hàn Khởi cùng Hàn không cố kỵ người nhà đều rơi xuống Lữ võ trong tay.

Lọt vào tù binh Hàn thị tộc nhân cũng không có đã chịu khủng bố thê thảm đãi ngộ, bọn họ bị hán quốc an trí ở “Trường An” bên trong thành, nên có lễ ngộ một chút không thiếu, muốn càng nhiều đãi ngộ còn lại là đừng nghĩ.

Nếu Hàn Khởi nguyện ý đi tìm chết, kỳ thật Hàn cần nhật tử sẽ hảo quá rất nhiều, thậm chí sẽ làm Lữ võ thừa nhận Hàn cần làm Hàn thị tân một thế hệ gia chủ, ban cho Hàn thị một khối đất phong làm Hàn cần đi kinh doanh.

Trở lên cách làm là xuân thu kịch bản, cho dù là tới rồi Chiến quốc giai đoạn đều không có bị vứt bỏ. Điểm này mặc dù là hoàn thành “Đại nhất thống” Thủy Hoàng Đế đều làm theo, cũng không có bởi vì gồm thâu các nước mà đem các quốc gia vương thất thành viên giết sạch sẽ.

Hàn không cố kỵ sửng sốt một chút thần, đáp: “Cũng không.”

Là thật sự không có, thậm chí với liền hỏi đến cũng không, như là quên đi Hàn thị rất nhiều tộc nhân rơi xuống hán danh thủ quốc gia trúng giống nhau.

Nơi này cũng là Hàn Khởi cùng Hàn không cố kỵ thông minh chỗ, bọn họ chắc chắn Lữ võ sẽ không họa cập người nhà, hai huynh đệ bản thân muốn tuyệt địa phản kích một lần nữa phục quốc, hiện giai đoạn đi tìm hán quốc nói tộc nhân sự tình cũng không thích hợp.

Có lẽ tới rồi một ngày nào đó, Hàn Khởi cùng Hàn không cố kỵ phát hiện không có trọng chấn quốc tộ khả năng tính, đến lúc đó Hàn Khởi sẽ chịu chết, đem Hàn thị giao cho Hàn không cố kỵ trên tay.

Tới rồi lúc ấy, Hàn không cố kỵ sẽ tự mình đi hướng Lữ võ bồi tội, gánh vác khởi sở hữu mâu thuẫn căn kết, tùy ý Lữ võ tiến hành xử trí, đổi lấy Hàn thị hậu thế còn có tương lai.

Trung hành Ngô lộ ra nghiền ngẫm biểu tình, nói: “Hán Vương cùng Hàn vương cũng không thù riêng, Hàn vương nếu hàng không mất phú quý.”

Hán thị cùng Hàn thị không phải bởi vì thù riêng mới làm thành hiện tại như vậy bộ dáng, một phương hoàn toàn nhận thua lúc sau, sinh mệnh an toàn phương diện ngắn hạn nội tuyệt đối sẽ không lọt vào cái gì uy hiếp.

Trung hành Ngô kỳ thật rất xem nhẹ Hàn thị hai huynh đệ, cho rằng Hàn thị ngay từ đầu liền không nên làm cái gì kiến quốc, an an phận phận đương Tấn Quốc “Khanh” cũng là được, chẳng sợ mặt sau Tấn Quốc diệt vong, Hàn thị còn có thể thiếu được phú quý cùng địa vị cao sao?

Sau lại Hàn thị chơi thay thế, cố tình còn lần nữa tính kế hán quốc, chỉnh đến mặt sau hán quốc công chiếm Hàn Quốc hai phần ba thành thị, hiểu biết nội tình bất luận kẻ nào đều sẽ không cảm thấy Hàn thị đáng thương, nào đó trình độ thượng thậm chí cho rằng là Hàn thị không biết tự lượng sức mình cùng gieo gió gặt bão.

Hàn không cố kỵ trầm mặc một lát, nói: “Tuân vương cùng Hán Vương cũng không thù riêng, sự tình quan quốc tộ nhưng nguyện bất chiến mà chiến?”

Có thể giống nhau sao?

Tình huống hiện tại là, Hàn thị đã rõ ràng thua trận quần lót, Tuân quốc nhìn tốt xấu tình huống cũng không tệ lắm.

Hàn không cố kỵ còn nói thêm: “Tuân vương không cần thử, Hàn thị tuyệt không tương trợ Hán Vương công Tuân chi ý.”

Cho nên là, trung hành Ngô cho rằng một khi Hàn thị đứng ở hán quốc bên kia, Tuân quốc từ Hàn Quốc mưu đoạt một phần ba thành thị sẽ xuất hiện vấn đề lớn?

Trung hành Ngô xác xác thật thật cũng nên có như vậy lo lắng, bọn họ phía trước chịu với rất nhiều chế ước vô pháp giải quyết rớt một phần ba thành thị Hàn thị thế lực, đến phiên lập tức muốn cùng hán quốc giao chiến liền càng không thể xử lý, bằng không không có cùng hán quốc chính thức giao chiến phía trước, Tuân quốc nội bộ liền phải nháo đến khói lửa nơi chốn.

“Ta nhưng trả lại thành thị, chỉ là…… Thỉnh Hàn vương trước thư tay, mệnh quý tộc mộ binh nhập ta dưới trướng.” Trung hành Ngô khai ra một cái ngân phiếu khống.

Đây cũng là trung hành Ngô hôm nay thấy Hàn không cố kỵ chủ yếu mục đích, vì làm nguyên bản uy hiếp biến thành cùng hán quốc giao chiến trợ lực.

Hàn không cố kỵ hỏi: “Tập kết chi quân nhưng từ ta chỉ huy không?”

Trung hành Ngô thực trực tiếp đáp: “Không thể.”

Nima.

Kia một phần ba thành thị như thế nào đều có thể tập kết khởi ba cái “Lữ” đến bốn cái “Lữ” binh lực, tương so khởi hán quốc cùng Tuân quốc hội xuất động binh lực là vô pháp so, một khi rơi xuống Hàn không cố kỵ trong tay lại là có thể chỉnh ra không ít chuyện.

Không nói cái khác, trước có Trịnh Quân đâm sau lưng sở quân, lại có Tống quân đâm sau lưng sở quân, sau lại càng là Hàn quân đâm sau lưng hán quân không thành, làm cho vị nào chư hầu đều phải phòng ngừa bị đâm sau lưng tình huống, trung hành Ngô nào dám tướng quân đội giao cho Hàn không cố kỵ chỉ huy dưới sao.

Trung hành Ngô không để ý tới thay đổi sắc mặt Hàn không cố kỵ, tiếp tục nói: “Ta muốn động viên cả nước thanh tráng, cùng Hán Vương một trận chiến quyết thắng bại.”

Này kịch bản Hàn không cố kỵ quen thuộc, bị chỉnh đến cùng đường bí lối tử sản chính là như vậy làm, hơn nữa còn dùng lừa dối đại pháp đi lừa dối mặt khác các nước người bán mạng, quá ngắn thời gian nội có một chi đại quân, rất là có điểm muốn một lần nữa đứng vững gót chân dấu hiệu.

Tuân quốc có bao nhiêu dân cư? Đánh giá hẳn là có cái hai trăm bảy tám chục vạn bộ dáng. Bên trong thanh tráng, lấy tương đối đáng tin cậy số lượng tới tính toán, mười ba tuổi đến 40 tuổi nam tính như thế nào đều phải có cái 50 vạn đi? Suy xét đến bây giờ hành chính kết cấu phi thường đơn giản, chỉ cần hạ đạt mệnh lệnh cấp quý tộc, theo sau sự tình là từ quý tộc đi xử lý, 50 vạn thanh tráng tập kết khởi trong đó 30 vạn người, hẳn là có đi?

Trung hành Ngô bồi thêm một câu: “Kiện phụ cũng chinh.”

Hàn không cố kỵ nghe được há to miệng, xem như nghe minh bạch trung hành Ngô phải tiến hành liều chết một bác.

Thật sự liền cường tráng phụ nữ đều mộ binh, các nàng gánh vác khởi hậu cần công tác nói, cấp trung hành Ngô có thể sử dụng tới tham chiến nhân viên nhất định sẽ gia tăng, thậm chí với một bộ phận kiện phụ đều có thể tham dự đến chém giết bên trong, binh lực tăng trưởng đến 40 vạn không thành vấn đề.

Hàn không cố kỵ cảm thấy một trận miệng khô lưỡi khô, nói: “Như thế nếu bại……”

Trung hành Ngô đương nhiên là có nghĩ tới chiến bại sẽ thế nào, nhưng là không như vậy làm, Tuân quốc căn bản không có thắng lợi khả năng tính.

“Ta cần như thế, không thể thắng, cũng không nhưng đại bại, mưu cầu quốc tộ đến bảo, bất đắc dĩ mà làm chi thôi.” Trung hành Ngô hạ rất lớn quyết tâm, như là đang nói cấp Hàn không cố kỵ nghe, trên thực tế là tự cấp chính mình khuyến khích.

Chương trước|Xuân thu đại lĩnh chủ mục lục|Chương sau