Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 145 Cổ Long đảo nguy cơ, sở bắc trình diện! ( tiêu thần vũ đại lão minh chủ càng, 9/50 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 145 Cổ Long đảo nguy cơ, sở bắc trình diện! ( tiêu thần vũ đại lão minh chủ càng, 9/50 )

Chương 145 Cổ Long đảo nguy cơ, sở bắc trình diện! ( tiêu thần vũ đại lão minh chủ càng, 9/50 )




“Lão bản, ở sao? Ở sao!”

Sở bắc mới vừa trở lại phủ đệ, trong đầu liền vang lên một trận mang theo nôn nóng xa lạ nữ tử thanh âm.

Sở bắc đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo làm như nghĩ tới cái gì, thử tính nói: “Tiểu tím nghiên?”

Trước mắt có thể trực tiếp liên hệ thượng hắn, trừ bỏ làm người đại lý tiêu viêm ngoại, cũng chỉ có mua sắm truyền âm thạch tím nghiên.

“Là ta, là ta!”

Dịu dàng êm tai nữ tử thanh âm lại lần nữa truyền đến: “Lão bản, cứu mạng a, mau tới Long Đảo a!”

“Ngươi này bất quá rời đi bảy ngày, thanh âm như thế nào đều thay đổi? Còn có phát sinh gì sự?” Sở bắc hiếu kỳ nói.

“Ai nha, lời này nói đến quá dài, chờ gặp mặt ngươi sẽ biết!”

Tím nghiên giọng nói dồn dập: “Tóm lại ta cùng hắc kình thúc tới trên đảo ngày đầu tiên, một cái lão đầu nhi liền nói ta trên người có Long hoàng hơi thở, là Long hoàng chi nữ, sau đó blah blah cho ta nói một đống.”

“Ta tộc đàn sinh hoạt địa phương kêu Cổ Long đảo, nhưng hôm nay Cổ Long đảo cũng không là hoàn chỉnh Cổ Long đảo, chỉ là nguyên lai Cổ Long đảo một phần tư.”

“Ở Long hoàng sau khi mất tích không lâu, có ba vị có được bộ phận vương tộc huyết mạch trưởng lão tự phong vì vương, phân biệt khống chế bộ phận Long Đảo, hiện tại lại kêu bắc Long Đảo, nam Long Đảo, tây Long Đảo, bọn họ tắc tự phong bắc Long Vương, nam Long Vương còn có tây Long Vương. Mà ta nơi Cổ Long đảo, từ hủy đi phong hậu liền bị gọi là đông Long Đảo.”

“Này bốn tòa Long Đảo, mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ ở trên hư không tương ngộ. Mỗi khi lúc này, bốn đảo chi gian tất sẽ có điều giao thủ. Bởi vì kia tách ra đi ba cái trưởng lão, đều tưởng thống nhất Thái Hư Cổ Long. Nhưng từng người thực lực lại không có rõ ràng cách xa, vì thế những năm gần đây cũng chỉ có thể như vậy giằng co.”

“Nhưng lần này, bọn họ tam đảo thế nhưng liên hợp, ta hiện tại nơi đảo chính gặp bọn họ điên cuồng công kích, nguy ở sớm tối.”

Nữ tử ngữ tốc không ngừng nhanh hơn, thỉnh thoảng còn có thể nghe được bên kia truyền đến nổ vang tiếng nổ mạnh cùng với tiếng chém giết.

“Sở lão bản, cầu xin ngài, mau tới đi!”

Nói xong lời cuối cùng, nữ tử trong thanh âm đều mang theo âm rung.

“Hành đi, ta đi xem.”

Nghe nữ tử mang theo khóc nức nở cầu xin thanh, sở bắc tâm mềm nhũn, không khỏi mở miệng đáp ứng.

“Đa tạ lão bản! Ngài nhất định phải mau chút a, ta sợ bên này trưởng lão căng không được lâu lắm a.” Nữ tử cuối cùng thanh âm rơi xuống.

Theo sau, sở bắc triệu tới tiêu viêm, dược trần, phong tôn giả cùng với thanh lân, tiểu y tiên nhị nữ.

“Sở lão bản, ngài là phải cho chúng ta phúc lợi sao?” Tiêu viêm chờ mong nhìn sở bắc.

Sở bắc không để ý đến tiêu viêm nịnh nọt ánh mắt, nói: “Các ngươi không phải tò mò ma thú bá chủ Thái Hư Cổ Long sao? Trước mắt ta vừa lúc muốn đi lên một chuyến, các ngươi có không muốn tùy ta cùng tiến đến?”

“Đương nhiên!”

Nghe tiếng, tiêu viêm, dược trần lần lượt gật đầu.

Sở bắc gật đầu tỏ vẻ sáng tỏ, về sau vung tay lên, này trước người hư không trực tiếp vỡ ra một đạo lỗ thủng.

Tới rồi đấu thánh chi cảnh, kéo dài qua hư không đã không phải việc khó. Đến nỗi Cổ Long đảo vị trí, hệ thống sở cấp thô sơ giản lược bản đồ trung liền có đánh dấu.

Khoảng cách Cổ Long đảo không xa hư vô không gian trung.

Một đạo kịch liệt năng lượng tiếng nổ mạnh vang lên, một đạo thân ảnh hộc máu mà lui, sắc mặt trắng bệch.

Giờ phút này, ở hắn bốn phía, trống rỗng huyền phù tám đạo thân ảnh, mỗi người hơi thở cường hãn dài lâu, hiển nhiên đều là có được cực cường thực lực.

Đặc biệt là kia dẫn đầu hai vị nam tử, càng là tràn ngập khủng bố uy áp, rõ ràng là hai vị đạt tới đấu tôn cửu tinh trình tự khủng bố cường giả!

“Các ngươi thật to gan! Long hoàng chi nữ đã tìm được, các ngươi không chỉ có không về thuận, còn dám tấn công Long Đảo!”

Này thân bị trọng thương bị bao vây tiễu trừ thân ảnh đúng là phía trước mang đi tím nghiên hắc kình.

“Đáng tiếc ngươi đã vô pháp tồn tại chạy về đông đảo, bằng không ngươi sẽ phát hiện, lúc này đông trên đảo trừ bỏ bắc Long Đảo người ngoại, còn có Tây Nam nhị đảo người.”

Trong đó một người cửu tinh đấu tôn Thái Hư Cổ Long lạnh lùng nói: “Đến nỗi chúng ta, còn lại là chuyên môn phụ trách săn giết các ngươi này đó thu được tín hiệu gấp trở về Long tộc.”

“Các ngươi liền Long Hoàng đều không bỏ ở trong mắt sao!”

Hắc kình sắc mặt âm trầm, hắn không nghĩ tới bất quá ra ngoài rời đi mấy ngày, Long Đảo liền đã xảy ra bậc này nguy cơ.

“Bắc Long Vương đại nhân mới là chân chính chính thống, các ngươi muốn lợi dụng không biết từ chỗ nào tìm tới hàng giả thống nhất Thái Hư Cổ Long, đảo cũng không tránh khỏi nghĩ đến quá mức thiên chân.” Cầm đầu nam tử ánh mắt châm chọc liếc mắt một cái hắc kình.

“Đến tột cùng là thật là giả, các ngươi trong lòng hẳn là đều rõ ràng!” Hắc kình hừ lạnh một tiếng.

Ở hắn đem tím nghiên mang về tới ngày đầu tiên, tím nghiên huyết mạch liền bị một vị trong tộc trưởng bối hoàn toàn kích hoạt.

Cũng nguyên nhân chính là này, hắn mới biết được tím nghiên chính là hoàng thất huyết mạch!

Nghe được hắc kình nói, bốn phía chín Thái Hư Cổ Long cường giả, đồng thời nhíu nhíu mày, sắc mặt có chút không quá tự nhiên.

Thái Hư Cổ Long nhất tộc, hoàng tộc đối với bình thường tộc nhân, có chí cao vô thượng thống trị lực. Cái loại này nguyên tự huyết mạch uy áp, làm đến tầm thường tộc nhân căn bản là không dám phản kháng hoàng tộc.

Bọn họ đều là thành niên Thái Hư Cổ Long, ở trong tộc cũng là có được không thấp thân phận, tự nhiên là minh bạch đông Long Đảo vị kia tuổi trẻ Long hoàng, đích xác có được cực kỳ thuần tịnh hoàng tộc huyết mạch.

Nhưng bọn hắn rốt cuộc bị bắc Long Vương thống trị nhiều năm, quan niệm có chút thay đổi, tuy rằng cũng không dám trực tiếp đối vị kia tuổi trẻ Long hoàng ra tay, nhưng đối với mặt khác tộc nhân, nhưng thật ra không có gì kiêng kị.

“Ngàn huyền, không cần cùng người này nhiều lời. Giải quyết hắn lúc sau, còn muốn đi chặn lại mặt khác gấp trở về chi viện Cổ Long!”

Một khác danh đấu tôn cửu tinh thực lực Thái Hư Cổ Long có chút không kiên nhẫn phất phất tay quát.

“Có đại trưởng lão, nhị trưởng lão tọa trấn, muốn diệt ta đông Long Đảo, liền tính các ngươi tam đảo liên hợp lại cũng mơ tưởng gặm động! Chờ đến Long hoàng đại nhân hoàn toàn trưởng thành lên, các ngươi tam đại Long Đảo liền chờ chết đi!” Hắc kình nổi giận mắng.

“Ngươi quá xem trọng bọn họ hai! Đến nỗi kia cái gọi là Long hoàng, qua hôm nay nàng cũng liền không tồn tại.”

Gọi là ngàn huyền Cổ Long cười lạnh một tiếng, chợt ánh mắt phát lạnh, một chưởng đó là cách không đối hắc kình đánh, khủng bố kình phong trực tiếp xé rách hư vũ, xuất hiện ở hắc kình trước người.

Ở phía trước vây công hạ, hắc kình đã là nỏ mạnh hết đà, lại lần nữa đã chịu cửu tinh đấu tôn công kích, lập tức thân thể mặt ngoài chiến giáp nứt toạc mà khai, một mồm to máu tươi phun ra mà ra, thân thể như đạn pháo xé nát hư không bay ngược đi ra ngoài.

“Mẹ nó! Lão tử chính là chết cũng muốn kéo lên các ngươi!”

Hắc kình ổn định thân hình, chà lau rớt khóe miệng máu tươi sau, trong mắt bộc phát ra hừng hực lửa giận.

Ngay sau đó, chỉ thấy này ngửa mặt lên trời một tiếng rồng ngâm, thân thể nháy mắt bành trướng mở ra, trong nháy mắt đó là biến thành nửa người nửa long trạng thái chiến đấu.

Tiếp theo, bàn chân một dậm hư không, một quyền hung hăng oanh hướng ngàn huyền.

“Đừng nói lấy ngươi hiện tại trạng thái, liền tính ngươi toàn thịnh thời kỳ, ta đều không bỏ ở trong mắt.”

Gọi là ngàn huyền Cổ Long khinh thường liếc mắt hắc kình, nắm tay nắm chặt, tinh mịn vảy bay nhanh xuất hiện mà ra.

Đồng dạng một quyền oanh ra, trầm thấp âm bạo trong tiếng, cùng kia bạo bắn mà đến hắc kình oanh ở bên nhau.

Hư vô không gian trung, lại là một tiếng kinh thiên nổ vang.

Thuần túy năng lượng va chạm, Cổ Long ngàn huyền thân thể khẽ run lên, thân mình chỉ là triều lui về phía sau lui.

Trái lại hắc kình, kia một cái gân xanh toàn bộ nổi lên cánh tay, xuy một tiếng, phụt ra ra từng đạo máu tươi, tùy theo mà đến còn có cốt cách đứt gãy tiếng động.

“Lão tử không có thể mang ngươi cùng nhau đi, hận a!”

Hắc kình cả người máu tươi huyền phù ở hư vô không gian trung, ánh mắt bắt đầu tan rã mơ hồ, mơ hồ có thể từ này trong ánh mắt nhìn ra kia nồng đậm ngập trời hận ý.

Vừa mới va chạm trung, hắn cuối cùng lực lượng đều bị đối phương oanh tán, nếu không phải thân thể cực kỳ cường hãn duyên cớ, chỉ sợ oanh đâm trong nháy mắt đã nổ tan xác mà chết.

“Ngươi yên tâm, đều là Thái Hư Cổ Long, ta sẽ không làm ngươi phơi thây tại đây lạnh băng hư vô không gian trung. Ta sẽ đem ngươi ném đến long mộ đi, cũng coi như là cho ngươi cái quy túc.”

Lạnh lẽo nói âm tự hư vô không gian trung vang lên, ngàn huyền thân ảnh nhoáng lên, nháy mắt xuất hiện ở hắc kình trước người.

Về sau, này bàn tay nhẹ nhàng đặt ở hắc kình trên đỉnh đầu, trong mắt hàn mang kích động.

“Đông Long Đảo thượng ngươi những cái đó đồng bạn thực mau liền sẽ đi bồi ngươi, trong đó liền có ngươi sở mang về tới cái kia tuổi trẻ Long hoàng.”

Ngàn huyền trên mặt hiện lên một mạt tàn khốc tươi cười, bén nhọn bàn tay dễ dàng ở hắc kình thiên linh đắp lên ấn ra năm cái huyết động.

“Lão Long hoàng nhất định sẽ có trở về một ngày!” Hắc kình hừ lạnh một tiếng, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngàn huyền, trong mắt tràn ngập tơ máu.

“Cho dù có kia một ngày, ngươi cũng nhìn không tới.” Ngàn huyền ánh mắt một ngưng.

Nhưng mà, liền ở ngàn huyền chuẩn bị niết bạo hắc kình đầu khi, đen nhánh trong hư không chợt sáng lên hoa mỹ ngũ sắc quang mang.

Đồng thời, một cổ khủng bố nóng cháy cực nóng thổi quét mở ra.

Ngàn huyền hơi hơi sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, quang mang trung một đoàn ngũ sắc ngọn lửa nháy mắt đem này bao vây.

“A ——”

Cơ hồ đồng thời, thê lương tiếng gào tự ngàn huyền chi khẩu phát ra.

Nhìn kia trống rỗng xuất hiện ngũ sắc ngọn lửa, cùng với trong đó kia thống khổ điên cuồng giãy giụa ngàn huyền, hắc kình đồng tử đột nhiên co rụt lại, trên mặt trào ra một mạt hoảng sợ chi sắc.

Xuy xuy xuy!

Ngũ sắc ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, dù cho ngàn huyền như thế nào thi triển thủ đoạn, chính là vô pháp thoát khỏi.

Bị bỏng trong tiếng hỗn loạn thê lương tiếng kêu rên, giãy giụa trung, ngàn huyền thân thể lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ một chút vặn vẹo, thu nhỏ lại, vẫn luôn biến mất ở ngũ sắc biển lửa trung.

“Hắc kình, ngươi này có điểm chật vật a.”

Liền ở hắc kình còn hoảng sợ nhìn ngũ sắc biển lửa khi, một đạo mang theo trêu chọc tiếng cười ở này bên tai vang lên.

Nghe quen thuộc thanh âm, hắc kình đầu tiên là sửng sốt, phản ứng lại đây sau trên mặt xuất hiện ra một mạt vui sướng kích động.

“Sở lão bản!”

Hắc kình hưng phấn kêu ra tiếng tới sau, lập tức bãi đầu khắp nơi nhìn xung quanh, làm như đang tìm kiếm cái gì.

Thực mau, ở này trong tầm mắt, một phương hư không tạo nên một mạt gợn sóng, lục đạo thân ảnh đi ra, cầm đầu đúng là kia hình bóng quen thuộc!

“Ta nếu là lại muộn tới một bước, ngươi này mạng nhỏ đã có thể đi gặp Diêm Vương a.” Sở bắc nhìn mắt toàn thân vết máu chồng chất hắc kình, trong giọng nói mang theo hài hước.

“Ha ha, xem ra vẫn là ta mệnh không nên tuyệt a!”

Nghe được sở bắc nói, hắc kình cười lớn một tiếng, nhưng thực mau làm như nghĩ tới cái gì, trên mặt mang theo nôn nóng, vội vàng nói: “Sở lão bản, đông Long Đảo giờ phút này chính tao ngộ còn lại tam Long Đảo bao vây tiễu trừ, tím nghiên Long hoàng còn có đông Long Đảo các tộc nhân đang đứng ở nguy cơ giữa, thỉnh ngài ra tay cứu cứu bọn họ.”

Nói xong, hắc kình lăng không hướng tới sở bắc quỳ xuống, thật mạnh liên tục dập đầu.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau