Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 157 đến từ cắn nuốt sao trời vị diện kim giác cự thú! ( tiêu minh chủ càng, 22/50 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 157 đến từ cắn nuốt sao trời vị diện kim giác cự thú! ( tiêu minh chủ càng, 22/50 )

Chương 157 đến từ cắn nuốt sao trời vị diện kim giác cự thú! ( tiêu minh chủ càng, 22/50 )




Chiến trường trung, chỉ thấy người mặt hắc viêm vô cùng tham lam nhìn chằm chằm sở bắc, kia biểu tình giống như là tham ăn hài đồng gặp được trên đời ăn ngon nhất đồ ăn vặt giống nhau.

Theo sau, người mặt hắc viêm nhân tính hóa vây quanh sở bắc chuyển nổi lên quyển quyển, kia bộ dáng chính là giống ở suy tư từ cái nào bộ vị hạ khẩu giống nhau.

Đột nhiên, người mặt hắc viêm đình chỉ chuyển động, đối diện sở bắc khuôn mặt.

Tiếp theo, trong miệng phát ra một tiếng quái dị tiếng kêu, chợt này thân thể bỗng nhiên bộc phát ra một cổ khủng bố lực cắn nuốt.

Tại đây chờ lực lượng hạ, mặc dù là cách xa nhau khá xa viễn cổ sáu tộc cường giả, sắc mặt đều là đột nhiên biến đổi.

Ngay sau đó, ở xa xa vòm trời trên không vô số đạo kinh hãi dưới ánh mắt, người mặt hắc viêm mở ra khổng lồ miệng khổng lồ, trực tiếp đem sở bắc tính cả lao tù, một ngụm toàn bộ nuốt hết.

“Sở lão bản hắn, hắn bị nuốt!”

“Tại sao lại như vậy! Liền hư vô nuốt viêm tử hỏa đều cường đại đến loại tình trạng này sao?”

“Tại đây dị hỏa trước mặt, sở lão bản đều không có đánh trả chi lực sao?”

“Cắn nuốt vạn vật dị hỏa, thật sự khủng bố! Này căn bản không phải nhân lực có khả năng đối kháng!”

Nhìn người nọ mặt hắc viêm nhấm nuốt bộ dáng, lôi tôn giả, Kiếm Tôn giả từ từ, ở xa xa trời cao quan chiến cường giả lộ ra sợ hãi chi sắc.

“Gia hỏa này sẽ không liền như vậy không có đi.” Viêm tộc cường giả nhíu mày, hắn còn nghĩ mời sở bắc vì bọn họ nhất tộc khách khanh trưởng lão đâu.

“Không phải hắn không cường, mà là này hư vô nuốt viêm quá mức đáng sợ.” Một khác viêm tộc cường giả mở miệng.

“Lão bản hắn sẽ không có việc gì đi.”

Tiểu y tiên, thanh lân nhị nữ ánh mắt trước sau tập trung vào kia thật lớn người mặt hắc viêm, trong mắt tràn đầy lo lắng chi sắc.

Huyền không tử, đường chấn, dược trần đám người, cũng là trên mặt mang theo vẻ mặt ngưng trọng, bởi vì bọn họ cũng không rõ ràng lắm sở bắc tu vi đến tột cùng đạt tới mấy tinh.

Ầm ầm ầm

Liền ở tiêu viêm đám người mặt lộ vẻ bất an khi, chiến trường trung người mặt hắc viêm đột nhiên đình chỉ nhấm nuốt, nguyên bản hưng phấn biểu tình cũng bắt đầu biến mất không thấy.

“Kia hư vô nuốt viêm tử hỏa bất động, sở lão bản hắn nên sẽ không đã bị tiêu hóa đi.” Xa xa vòm trời, một chúng cường giả hai mặt nhìn nhau, sắc mặt càng thêm khó coi.

Nhìn thấy một màn này, câu lũ lão giả chờ một chúng hồn điện cao tầng, còn lại là mặt lộ vẻ vui sướng.

Đến nỗi vây xem viễn cổ sáu tộc cường giả, vô hỉ vô ưu, trên mặt chỉ có hứa chút kinh ngạc, rốt cuộc vô luận là nào một phương thắng lợi cùng bọn họ đều không có quan hệ, bọn họ bất quá là tới xem diễn.

“Chết ở hư vô nuốt viêm hạ, cũng coi như là cho ngươi một cái tốt quy túc!”

Hồn diệt sinh nhìn mắt chiến trường, loạng choạng thân mình, tái nhợt trên mặt phác họa ra một mạt âm trầm tươi cười.

Nhưng mà, liền ở tuyệt đại đa số người đều cho rằng sở bắc đã bị cắn nuốt tiêu hóa khi, kia an tĩnh lại người mặt hắc viêm đột nhiên điên cuồng kích động lên.

Ngay sau đó, từng tiếng lệnh người da đầu tê dại hí vang thanh tự này trong miệng phát ra, thấp minh trong tiếng không khó nghe ra trong đó chất chứa thống khổ.

“Này này lại là chuyện gì xảy ra!”

Vô số cường giả sắc mặt lại biến, kinh ngạc nhìn điên cuồng giãy giụa người mặt hắc viêm, nhìn nó kia vặn vẹo biểu tình giống như là đang trải qua nào đó phi người tra tấn giống nhau.

Hồn diệt sinh khóe miệng ý cười không còn sót lại chút gì, mày không khỏi nhăn lại.

Chiến trường trung, thế cục biến hóa phát sinh quá đột nhiên, thế cho nên mọi người đều có chút phản ứng không kịp, chỉ có thể hai mắt tiếp tục tập trung vào kia thống khổ quay cuồng người mặt hắc viêm.

Xuy xuy xuy!

Quỷ dị chói tai bỏng cháy trong tiếng, kia nguyên bản trăm trượng lớn lên hắc viêm thế nhưng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ không ngừng thu nhỏ lại.

80 trượng,

70 trượng,

50 trượng,

Cho đến này thu nhỏ lại đến chỉ có mười trượng lớn nhỏ khi, nơi xa mọi người rốt cuộc có thể xuyên thấu qua kia khiếp người tâm hồn hắc viêm thấy rõ trong đó tâm một màn.

Phía trước ở nó tận cùng bên trong là một đoàn sáu sắc ngọn lửa, mà kia sáu sắc ngọn lửa sở bao vây lấy, đúng là kia mọi người nghĩ lầm đã bị cắn nuốt tiêu hóa sở bắc.

Chỉ thấy như cũ vẫn duy trì bị cắn nuốt trước tư thế, đôi tay vây quanh ở trước ngực, khóe miệng ngưỡng nhàn nhạt ý cười, tựa hồ từ đầu đến cuối hắn đều không có động quá.

Kỉ kỉ kỉ

Người mặt hắc viêm trong miệng lại lần nữa phát ra quỷ dị tiếng kêu, bất quá tương so với phía trước, trước mắt tiếng kêu trung làm như mang theo một loại sợ hãi.

Phụt!

Người mặt hắc viêm miệng khổng lồ mở ra, như là dùng hết toàn lực, mới vừa rồi đem kia bị sáu sắc ngọn lửa bao vây lấy sở bắc phun ra.

Cũng liền tại đây một sát, vô số cường giả mới chân chính thấy rõ ràng bắc khác thường.

Giờ phút này, sở bắc trừ bỏ bị sáu sắc ngọn lửa bao vây ngoại, này phía sau còn có một cái vô cùng khổng lồ hư ảnh.

Ngưng mắt nhìn lại, kia hư ảnh một đầu thể trường vượt qua 200 mét, hình thể có chút cùng loại sư tử quái thú.

Nó toàn thân bao trùm màu đen vảy, vảy lập loè hàn mang làm người phát lạnh. Trừ cái này ra, nó còn có một đôi triển khai ít nhất 300 mễ khoan phảng phất sắt thép đúc liền cánh!

Cùng với, kia làm như muốn đâm thủng phía chân trời một sừng!

Màu đen một sừng thượng quấn quanh kim sắc vệt hoa văn, vẫn luôn tràn ngập đến cổ, phần lưng, cho đến cái đuôi.

Chợt vừa thấy, nó trên người giống như là khoác một tầng kim, hắc hai sắc giao tạp mặc giáp, nhất lệnh người sợ hãi không gì hơn cặp kia ám kim sắc con ngươi. Giống như thiên thần chi mắt, quan sát thế gian vạn vật!

Ánh mắt trung mang theo một cổ hung tàn.

“Đó là cái gì!”

“Vì sao chưa từng gặp qua!”

“Chẳng lẽ là viễn cổ thời kỳ ma thú sao?”

Không chỉ là xa xa vòm trời trung Kiếm Tôn giả, lôi tôn giả chờ khắp nơi thế lực cường giả, ngay cả viễn cổ sáu tộc cường giả, ở nhìn thấy sở bắc phía sau khổng lồ hư ảnh khi, biểu tình đều là vì này ngẩn ra, trong mắt tràn ngập nồng đậm hoang mang.

“Hắc kình trưởng lão, các ngươi Thái Hư Cổ Long là ma thú trung bá chủ, nhưng nhận được sở lão bản phía sau kia khổng lồ hư ảnh?” Phong tôn giả nhìn về phía hắc kình, ra tiếng dò hỏi.

Tiêu viêm, dược trần, đường chấn đám người, cũng là đem ánh mắt đầu hướng về phía hắc kình.

Hắc kình ánh mắt chặt chẽ tập trung vào sở bắc phía sau hư ảnh, nghe được phong tôn giả hỏi chuyện sau, lắc lắc đầu.

“Tộc của ta nãi Thú tộc bá chủ, chỉ dựa vào uy áp liền lệnh vạn tộc thần phục.”

Nói tới đây, hắc kình nhìn sở bắc phía sau hư ảnh trong mắt xuất hiện một mạt kiêng kị: “Nhưng, sở lão bản phía sau chi hư ảnh, lại làm ta có loại thần phục xúc động. Hơn nữa, kia hư ảnh cho ta cảm giác, nó còn chỉ là tuổi nhỏ.”

“Cái gì?!”

Nghe được hắc kình theo như lời, phong tôn giả, dược trần đám người sắc mặt vì này biến đổi. Có thể lệnh Thái Hư Cổ Long thần phục tộc đàn, bọn họ vẫn là lần đầu nghe nói!

Bỗng nhiên, sở bắc phía sau khổng lồ quái thú phát ra một tiếng rống khiếu.

Tuy nói này chỉ là hư ảnh, nhưng kia rống tiếng huýt gió lại là thật thật sự sự ở trên bầu trời vang lên, thẳng hám giữa sân sở hữu cường giả đáy lòng.

Tiếng hô trung,

Lạnh băng!

Bạo ngược!

Đây là nó, một cái không người biết hiểu, chưa bao giờ bị ghi lại quá đáng sợ tồn tại.

Nghe được này thanh rống khiếu, chiến trường trung người mặt hắc viêm nhanh chóng lui về phía sau, trong miệng không ngừng phát ra vô cùng sợ hãi quỷ dị tiếng thét chói tai.

“Tiểu gia hỏa, ngươi không phải muốn nuốt ta sao? Như thế nào liền chạy trốn đâu.”

Sở bắc hài hước nhìn người mặt hắc viêm, mang theo ý cười nói âm rơi xuống, này phía sau khổng lồ hư ảnh bỗng nhiên mở ra miệng khổng lồ,

Một trương một hút, ngàn trượng hư không nháy mắt vặn vẹo sụp đổ.

Một cổ viễn siêu lúc trước người mặt hắc viêm lực cắn nuốt, tự kia hư ảnh miệng khổng lồ trung trào ra.

Tại đây cổ lực cắn nuốt xuất hiện nháy mắt, người mặt hắc viêm rộng mở run lên, giống như là đột nhiên bị định trụ giống nhau, tiếp theo phảng phất không chịu khống chế giống nhau, hướng tới khổng lồ hư ảnh miệng khẩu bay đi.

Kỉ kỉ kỉ

Người mặt hắc viêm điên cuồng giãy giụa, tiếng kêu trung sợ hãi càng ngày càng gì. Nó muốn rời xa kia khổng lồ hư ảnh, nhưng cố tình kia khổng lồ hư ảnh phóng xuất ra lực cắn nuốt lệnh này vô lực phản kháng, mọi cách giãy giụa chính là phí công không có kết quả.

Nhìn thấy một màn này, hồn diệt sinh vội vàng ý đồ triệu hồi người mặt hắc viêm, nhưng mà kia cổ lực cắn nuốt quá cường, trực tiếp lệnh đến người mặt hắc viêm thoát ly hắn khống chế.

“Sở lão bản phía sau kia quái vật khổng lồ, thế nhưng cũng có lực cắn nuốt!”

“Hơn nữa xa so hư vô nuốt viêm tử hỏa lực cắn nuốt càng cường!”

Xa xa vòm trời, vô số cường giả từng cái đầy mặt kinh ngạc, trợn tròn hai mắt giống như là gặp được cái gì không thể tưởng tượng sự giống nhau.

Chiến trường trung, kia có có thể cắn nuốt vạn vật năng lực người mặt hắc viêm giống như là tao ngộ tới rồi khắc tinh giống nhau, ở kia khổng lồ hư ảnh trước mặt không có chút nào sức chống cự.

Nhận rõ giữa sân thế cục, vô số cường giả trên mặt lại xuất hiện ra vui sướng chi sắc; câu lũ lão giả chờ hồn điện cường giả hoàn toàn tương phản, lại trở nên vô cùng trầm trọng.

Cát mấy, cát mấy, cát mấy

Người mặt hắc viêm hí vang thanh tràn ngập sợ hãi, thanh âm càng ngày càng gầy yếu.

Chung quy, một tiếng vù vù, người mặt hắc viêm đều bị sở bắc phía sau kia chiều dài một sừng khổng lồ hư ảnh sở cắn nuốt.

Cắn nuốt rớt người mặt hắc viêm sau, khổng lồ hư ảnh phát ra một tiếng thích ý tiếng hô, làm như cực độ thỏa mãn.

“Đến phiên ngươi.” Sở bắc ánh mắt dừng ở hồn diệt sinh trên người.

“Đừng đừng tới đây”

Nhìn kia không nhanh không chậm hướng tới chính mình tới gần thân ảnh, hồn diệt sinh bản năng triều lui về phía sau lui, giữa mày tràn đầy sợ hãi sợ hãi chi sắc, nào còn có một chút kiêu hùng chi thế.

“Trốn!”

Câu lũ lão giả cùng với mặt khác hồn điện Thiên Tôn, ở nhìn thấy người mặt hắc viêm bị cắn nuốt sau liền biết đại thế đã mất, liếc mắt sở bắc sau lẫn nhau tương vọng, làm ra đồng dạng quyết định.

Chính là, liền ở bọn họ quyết định vứt bỏ hồn diệt sinh dẫn đầu phá vỡ hư không rời đi khi, một cổ thật lớn khủng bố hút xả lực xé rách hư không, trực tiếp triền bao lấy bọn họ thân thể.

Ngay sau đó, bao gồm câu lũ lão giả ở bên trong hồn điện cao tầng, không chịu khống chế hướng tới sở bắc phía sau khổng lồ hư ảnh bay đi.

Ngay sau đó, cùng loại một màn lại lần nữa phát sinh.

Câu lũ lão giả chờ hồn điện cao tầng, thậm chí liền tiếng kêu thảm thiết đều không kịp phát ra, liền bị khổng lồ hư ảnh cắn nuốt.

Bất quá lần này, khổng lồ hư ảnh nhưng thật ra không có phát ra thích ý tiếng hô, hiển nhiên ở khổng lồ hư ảnh xem ra, này đó hồn điện cao tầng hương vị không đi lúc trước người mặt hắc viêm.

“Ta chính là hồn tộc trưởng lão, ngươi không kiêng nể gì giết ta hồn điện cường giả, hồn tộc sẽ không bỏ qua ngươi!”

Hồn diệt sinh mạnh mẽ làm chính mình trấn định, ánh mắt cùng sở bắc tương đối, theo bản năng đem hồn tộc nâng ra.

“Hồn tộc lại như thế nào? Liền tính hồn Thiên Đế tới, ngươi đáng chết vẫn là đến chết, ai đều cứu không được ngươi.”

Sở bắc đạm mạc nhìn hồn diệt sinh, bình tĩnh thanh âm rơi xuống, này phía sau khổng lồ hư ảnh lại lần nữa hé miệng khẩu.

Ầm vang!

Một tiếng kinh thiên vang lớn, lấy hồn diệt sinh vì trung tâm, tính cả trăm trượng hư không bị khổng lồ hắc ảnh một ngụm cắn nuốt.

Thoáng chốc, chiến trường chỉ còn lại có sở bắc một người, và phía sau khổng lồ hư ảnh.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều ngắm nhìn ở Ngô phương trên người.

Không người nói chuyện, chết giống nhau yên tĩnh.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau