Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 177 đến từ thế giới vô biên! ( tiêu minh chủ càng, 41.5/50 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 177 đến từ thế giới vô biên! ( tiêu minh chủ càng, 41.5/50 )

Chương 177 đến từ thế giới vô biên! ( tiêu minh chủ càng, 41.5/50 )




Theo thân thể tiếp xúc, lộng lẫy kim quang đồng thời gian từ đuốc khôn, tím nghiên trong cơ thể trào ra, cuối cùng ở hai người bàn tay giao hội chỗ hoàn mỹ dung hợp ở cùng nhau.

Cơ hồ đồng thời, một cổ cực đoan khủng bố uy áp, lan tràn mà khai.

Thình thịch!

Thanh sơn, thanh thủy hai người đương trường quỳ sát mà xuống, cái loại này Long hoàng chi uy làm đến bọn họ liền chút nào phản kháng đường sống đều không có.

Cha con hai người gắt gao ôm nhau một phút sau, tím nghiên ngón tay sở bắc nói: “Phụ hoàng, là lão bản cứu ngươi, hắn vẫn là ta Cổ Long nhất tộc đại ân nhân.”

Tím nghiên lập tức đem Cổ Long đảo phân liệt cùng với sở bắc cứu tràng sự, bản tóm tắt cho đuốc khôn.

Nghe xong tím nghiên theo như lời, đuốc khôn đi đến sở bắc bên cạnh, thật sâu cúc một cung lấy biểu cảm tạ.

“Lão Long hoàng, lấy thực lực của ngươi như thế nào làm thành này phó chật vật bộ dáng?” Lúc này, cổ nguyên thanh âm vang lên.

Dược đan, lôi thắng chờ sáu tộc tộc trưởng cũng là trong ánh mắt mang theo khó hiểu.

“Sai rồi, đều sai rồi, chúng ta đều sai rồi!”

Đuốc khôn buông ra tím nghiên, ánh mắt dừng ở cổ nguyên trên người, liên tiếp thở dài, tiếng thở dài trung mang theo nồng đậm không cam lòng cùng hối hận.

“Sai rồi? Cái gì sai rồi?”

Cổ nguyên, dược đan đám người mày nhăn lại, lập tức truy vấn.

“Các ngươi tới đây nói vậy đều cho rằng đà xá cổ đế đã xé rách hư không, phi thăng đi Đấu Khí đại lục ngoại càng rộng lớn thế giới, còn lưu lại kia có thể làm người tấn giai đấu đế đế phẩm non đan đi.” Đuốc khôn thở phào một hơi, sâu kín nói.

“Có cái gì vấn đề sao?”

Cổ nguyên đám người mày càng thêm trói chặt, bọn họ xác thật là như vậy cho rằng.

“Có đế phẩm non đan không sai, nó cũng xác thật có thể làm người tấn chức đấu đế chi cảnh. Nhưng, kia đà xá cổ đế vẫn chưa xé rách hư không, hơn nữa nó còn bị một cổ không thuộc về chúng ta Đấu Khí đại lục tà niệm sở khống chế.”

Nói tới đây, đuốc khôn song quyền nắm chặt, trầm giọng phẫn hận nói: “Ta sở dĩ sẽ biến thành lúc trước như vậy, đúng là bái này này cổ tà niệm ban tặng! Kia cổ tà niệm, dù cho là đà xá cổ đế cùng ta liên thủ, cũng xa không phải nó đối thủ. Ở nó trước mặt, chúng ta bất quá con kiến tồn tại.”

“Cái gì? Không thuộc về đại lục tà niệm?”

Nghe được đuốc khôn nói, sáu tộc cường giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, đầy mặt kinh hãi.

Mặc dù là sở bắc, cũng không khỏi nhíu nhíu mày, tình thế phát triển giống như có chút lệch khỏi quỹ đạo hắn đoán trước phương hướng.

Hiện giờ, hắn mười một cấp thương phẩm quyền hạn đã dùng xong, chỉ dựa vào thập cấp thương phẩm quyền hạn, hắn mạnh nhất chiến lực cũng bất quá nửa đế.

Mà nghe đuốc khôn lời nói, kia khống chế đà xá cổ đế tà niệm, còn ở đấu đế phía trên!

“Nếu ta không có nhớ lầm, hắn là đến từ cái gì thế giới vô biên.” Đuốc khôn suy tư nói.

“Thế giới vô biên? Đó là nơi nào?” Cổ nguyên truy vấn.

“Đấu đế phá không sau sở đi địa phương! Chúng ta Đấu Khí đại lục bất quá là này thế giới vô biên trong phạm vi một cái đại lục chi nhất.” Đuốc khôn tiếp tục mở miệng.

“Thật là muốn đi nhìn một cái.”

Cổ nguyên trong mắt hiện lên hướng tới, vừa dứt lời làm như nghĩ tới cái gì, vội vàng nhìn về phía sở bắc: “Sở lão bản, ngài nên sẽ không chính là đến từ thế giới vô biên đi.”

“Thế giới vô biên ở ngoài, còn có càng rộng lớn thế giới.”

Sở bắc ra vẻ cao thâm, cấp cổ nguyên một ánh mắt, làm đối phương chính mình thể hội.

“Nói ngắn lại, nơi này không thể lâu đãi, thừa dịp kia tà niệm còn không có phát hiện chúng ta, chạy nhanh rời đi nơi này.”

Đã có thể đương đuốc khôn mang theo nôn nóng thanh âm vang lên, nguyên bản đã mở ra vạn trượng đại môn oanh một tiếng lại lần nữa đóng lại.

“Nếu tới, vậy lưu lại đi.”

Ngay sau đó, một đạo trầm thấp phảng phất đến từ Cửu U địa ngục thanh âm tại đây phương tĩnh mịch không gian trung vang lên.

Nghe được thanh âm, đuốc khôn sắc mặt đại biến, trong mắt nảy lên một mạt sợ hãi.

“Là cái kia tà niệm đang nói chuyện sao?” Cổ nguyên nhìn về phía đuốc khôn.

Còn không đợi đuốc khôn đáp lại, này phương tĩnh mịch hư vô không gian trung, một cổ quỷ dị năng lượng đem mọi người bao phủ.

Giây lát gian, một đám người liền bị này cổ quỷ dị năng lượng đưa tới một khối nổi lơ lửng trên đảo nhỏ.

Theo sở bắc đoàn người xuất hiện, trên đảo nhỏ tràn ngập vạn tái cô tịch bị đột nhiên đánh vỡ.

“Cổ đế động phủ tự thành một phương thế giới sao.”

Sáu tộc cường giả vừa xuống tới mặt đất, ánh mắt đó là vội vàng khắp nơi quét động.

“Vận mệnh chú định, nơi này đối với linh hồn lực lượng tựa hồ có không nhỏ áp chế.” Cổ nguyên lẩm bẩm tự nói, đấu thánh đỉnh linh hồn cường hoành cư nhiên đều là vô pháp phát hiện trăm trượng phạm vi ở ngoài.

“Khi cách ngàn năm, không thể tưởng được ta lại về tới nơi này.” Đuốc khôn phát ra một tiếng cảm khái, mắt lộ ra cảnh giác nhìn quét này phương kỳ dị không gian như là ở kiêng kị cái gì.

Phóng nhãn nhìn lại, đảo nhỏ trung ương có một cái cổ xưa thạch điện. Thạch điện yên tĩnh đứng sừng sững, cổ xưa hơi thở nhộn nhạo mà khai, ở trong thiên địa quanh quẩn.

Thạch điện phía trước, có một mảnh thật lớn vô cùng quảng trường. Quảng trường hai sườn chót vót từng cây chừng mấy ngàn trượng khổng lồ kình thiên chi trụ.

Sáu tộc cường giả vừa tới đến quảng trường trung, kia nguy nga bàng bạc khí thế đó là ập vào trước mặt.

“Kia… Đó là huyền hoàng viêm!”

Hành tẩu ở trên quảng trường, viêm tẫn bước chân đột nhiên một đốn, hắn ánh mắt chặt chẽ tỏa định ở một cây cột đá đỉnh.

Ở nơi đó, có một đoàn vàng sẫm sắc ngọn lửa bốc lên. Làm thân cụ nhiều loại dị hỏa trong người hắn, đối với này dị hỏa bảng thượng xếp hạng thứ 23 huyền hoàng viêm, liếc mắt một cái liền đem này nhận ra.

“Vạn thú linh hỏa, dị hỏa bảng xếp hạng thứ hai mươi hai!”

“Âm dương song viêm, dị hỏa bảng xếp hạng thứ 21!”

“U minh độc hỏa, dị hỏa bảng xếp hạng thứ hai mươi!”

“Thanh liên địa tâm hỏa, dị hỏa bảng xếp hạng thứ 19!”

Viêm tẫn ánh mắt nhanh chóng đảo qua mặt khác cột đá đỉnh, này càng xem càng là hưng phấn.

Trừ bỏ dị hỏa bảng thượng tiền tam vị ngoại, còn lại dị hỏa thế nhưng ở này đó cột đá thượng đều có!

Cổ nguyên, dược đan đám người nhìn từng đoàn dị hỏa, tuy rằng không giống viêm tẫn như vậy hưng phấn kích động, nhưng cũng mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Nhiệm vụ chi nhánh mở ra: Ký chủ đạt được giữa sân toàn bộ dị hỏa

Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng:12 cấp thượng phẩm thương phẩm sử dụng quyền một lần

Mọi người ở đây kịch liệt nghị luận cột đá thượng dị hỏa khi, hệ thống âm ở sở bắc trong đầu vang lên.

Sở bắc đầu tiên là sửng sốt, phục hồi tinh thần lại sau, khóe miệng nổi lên một mạt ý cười.

Ngay sau đó, sở bắc tay trái vung lên, kim sắc mâm tròn hiện lên; tay phải giương lên, thất sắc ngọn lửa lần lượt thổi quét cột đá thượng dị hỏa.

Chỉ khoảng nửa khắc, thất sắc trong ngọn lửa lại nhiều hai mươi đoàn dị hỏa.

Theo sau, ở mấy đạo hoảng sợ dưới ánh mắt, thất sắc ngọn lửa bọc hai mươi đoàn dị hỏa hoàn toàn đi vào tiến kim sắc mâm tròn bên trong.

Thấy một màn này, bao gồm Thái Hư Cổ Long ở bên trong sở hữu cường giả, từng cái thần sắc không khỏi vì này ngẩn ra, đầy mặt kinh ngạc chi sắc.

Bọn họ khiếp sợ, thứ nhất tự nhiên là nơi phát ra với sở bắc kia thổ phỉ hành động; thứ hai cũng là nguyên tự đối phương thực lực khủng bố, thế nhưng có thể đồng thời hàng phục hai mươi đoàn dị hỏa!

Ký chủ đạt được giữa sân toàn bộ dị hỏa

Nhiệm vụ hoàn thành, khen thưởng một lần 12 cấp thượng phẩm thương phẩm sử dụng quyền

Đương nhiệm vụ hoàn thành âm thanh hệ thống vang lên khi, sở bắc càng thêm thong dong bình tĩnh.

Có 12 cấp thượng phẩm thương phẩm sử dụng quyền nơi tay, đối mặt kia không biết tà niệm, hắn cũng coi như là có tự tin.

Ầm vang!

Liền ở sở bắc thu đi cột đá thượng dị hỏa không lâu, một tiếng vang lớn ở mọi người phía trên vang lên.

Ngưng mắt nhìn lại, chỉ thấy bọn họ trên đỉnh đầu trống rỗng xuất hiện một tòa chừng vạn trượng chi cao tượng đá.

Tượng đá chính là một lão giả bộ dáng, mà kia dung mạo, cổ nguyên đám người đã cũng không xa lạ, đúng là đà xá cổ đế!

Tượng đá huyền phù ở trong hư không, tản ra một loại áp đảo thiên địa chí cường hơi thở. Tại đây chờ hơi thở hạ, sáu tộc cường giả như tao thái sơn áp đỉnh, cực lực vận chuyển đấu khí chống đỡ.

Ở tượng đá bốn phía, rất nhiều quang đoàn bay múa, huyến lệ bắt mắt.

“Những cái đó là đà xá cổ đế cất chứa công pháp đấu kỹ?”

Nhìn phía trên quang đoàn, một chúng cường giả mặt lộ vẻ vui sướng chi sắc.

Này đó quang đoàn trung thình lình đều là một ít cổ xưa quyển trục, từ kia quyển trục mặt trên, bọn họ cảm nhận được cực cường linh tính, loại này linh họ không hề thua kém sắc ngoại giới cái gọi là thiên giai cao cấp công pháp hoặc là đấu kỹ.

“Mấy ngàn năm qua, nơi này vẫn là lần đầu như vậy náo nhiệt a. Tiểu cá chạch, không thể tưởng được ngươi thế nhưng một lần nữa khôi phục ý thức, lại còn có mang đến như vậy nhất bang người. Đặc biệt là gia hỏa kia, thế nhưng có thể đồng thời cắn nuốt nhiều như vậy dị hỏa. Kia cổ lực lượng hơi thở làm ta đều có chút mắt thèm a, hận không thể hiện tại liền đem hắn ăn.”

Đột nhiên, một đạo già nua thanh âm ở mọi người bên tai vang lên.

Theo tiếng nhìn lại, một đạo thân ảnh xuất hiện ở tượng đá vai phải thượng, này khoanh tay mà đứng, ánh mắt bình đạm nhìn chăm chú vào phía dưới mọi người, kia biểu tình giống như nhìn con kiến giống nhau.

“Đà xá cổ đế!”

Ánh mắt đảo qua đến kia người mặc mộc mạc bào phục lão giả, dược đan đám người tức khắc kinh hãi thất thanh. Người sau bộ dáng, hiển nhiên cùng tượng đá giống nhau như đúc, kia độc đáo huyến lệ tóc dài, cũng là không người có thể bào chế.

“Lão Long hoàng, trên người hắn hơi thở cho ta cảm giác, cùng chúng ta phía trước thông qua đà xá cổ đế ngọc chứng kiến đến kia đạo thân ảnh, có chút không giống nhau a. Thậm chí, ta có loại cảm giác, thực lực của hắn đại để cũng liền cùng ta tương đương, đều không phải là không thể chống cự.”

Cổ nguyên liếc mắt tượng đá thượng kia cả người tản ra mạnh mẽ hơi thở lão nhân, có chút hoang mang nhìn về phía đuốc khôn.

Đuốc khôn ngước mắt quét mắt lão nhân, phát ra một tiếng hừ lạnh: “Bởi vì hắn căn bản là không phải đà xá cổ đế, mà là kia đế phẩm non đan!”

Nói xong, đuốc khôn nhìn đế phẩm non đan trong ánh mắt, lại nhiều một mạt khinh miệt: “Thần phục với kia đến từ thế giới vô biên tà niệm, chỉ vì sống tạm quãng đời còn lại, ngươi nhưng thật ra làm thực hảo a.”

“Tổng so các ngươi kết cục hảo! Đều thành con rối!” Đế phẩm non đan phản bác nói.

“Cái gì? Nó là đế đan!”

Nghe được đuốc khôn nói, sáu tộc cường giả miệng khẩu đại trương.

Mà cổ nguyên, dược đan, viêm tẫn đám người, biểu tình đầu tiên là ngẩn ra, chợt hai mắt bên trong phụt ra cực kỳ dị ánh sáng, trong ánh mắt mang theo vui sướng.

“Như thế nào? Các ngươi này giúp con kiến chẳng lẽ là còn muốn rình rập ta?” Nhận thấy được cổ nguyên đám người trong ánh mắt tham lam, tượng đá thượng lão nhân phẫn nộ quát.

“Động thủ!”

Đuốc khôn, cổ nguyên cùng với dược đan, lôi thắng cộng bảy người, nhìn nhau cười, sau đó sắc mặt nhanh chóng lành lạnh.

Đều nhịp tiếng quát rơi xuống, đuốc khôn, cổ nguyên hai người dẫn đầu bạo bắn mà ra, ngập trời đấu khí tràn ngập mà khai, cuối cùng hóa thành triều tịch hung hăng đối với kia đế phẩm non đan oanh qua đi.

“Liền này?”

Đế phẩm non đan liếc mắt đuốc khôn đám người công kích, một tiếng cười lạnh, chỉ thấy đến hắn ngón tay nhẹ điểm mà ra, kia nghênh diện mà đến ngập trời năng lượng triều tịch liền bị thứ nhất chỉ tua nhỏ.

Đuốc khôn, cổ nguyên hai người hiển nhiên cũng không trông chờ một kích là có thể bắt lấy đế phẩm non đan, hai người hơi thở không ngừng bò lên.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau