Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 327 bổn tọa nãi chư thiên cửa hàng chi chủ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 327 bổn tọa nãi chư thiên cửa hàng chi chủ!

Chương 327 bổn tọa nãi chư thiên cửa hàng chi chủ!




Chiến trường trung, kia khối tiên thạch cũng dừng ở Quan Âm Bồ Tát trên người, ầm vang một tiếng vang lớn, Quan Âm Bồ Tát thân hình bạo toái.

Nhưng mà, mắt thấy tiên thạch liền phải đánh trúng Quan Âm Bồ Tát nguyên thần khi, sở bắc giương lên tay, tiên thạch biến mất không thấy.

Tùy theo, Quan Âm Bồ Tát thân thể trọng tổ, nhìn qua tuy không việc gì, nhưng hơi thở rõ ràng gầy yếu rất nhiều.

“Xem ra ta tu hành vẫn là quá thiển, đa tạ tiên hữu lưu tình.”

Quan Âm Bồ Tát liếc mắt linh cảm đại vương lúc trước nơi phương vị, lắc lắc đầu sau lại nhìn về phía sở bắc, một tiếng thở dài, mang theo một chút bất đắc dĩ.

“Nếu đều tới, cần gì phải trốn trốn tránh tránh đâu.”

Lúc này, sở bắc ánh mắt đảo qua bốn phía, theo này bình tĩnh giọng nói rơi xuống, hư không từng trận gợn sóng tạo nên, tiếp theo một đạo lại một đạo thân ảnh từ giữa đi ra.

“Kia… Đó là bất động minh vương, Khổng Tước Minh Vương, phật Di Lặc Bồ Tát, Phổ Hiền Bồ Tát còn có Văn Thù Bồ Tát!”

Thấy rõ vòm trời trung xuất hiện những người đó bộ dáng, thổ địa công, thổ địa bà chờ một chúng Tán Tiên tức khắc đầy mặt hoảng sợ chi sắc.

Trừ bỏ này đó Phật giáo đại lão ngoại, cũng có không ít Thiên Đình tiên quan, giống kia Nam Cực Tiên Ông, nguyệt lão, Phong bá vũ sư chờ.

Ô tư tàng quốc bình dân bá tánh từng cái cũng là ngây ngẩn cả người, như là gặp sét đánh giữa trời quang vào đầu một kích, xử tại tại chỗ, biểu tình chất phác.

Bầu trời xuất hiện này đó thân ảnh, kia đều là bọn họ ngày thường cúng bái cung phụng tiên phật, nhưng trước mắt lại thật thật tại tại xuất hiện ở bọn họ trong tầm mắt.

Văn Thù, Phổ Hiền chờ Bồ Tát hiện thân, Quan Âm Bồ Tát cảm xúc cũng không có dao động, hiển nhiên nàng sớm đã biết những người này ở nơi tối tăm quan khán.

“Tiên hữu thủ đoạn khó lường, khó có thể nhìn thấu, không biết xuất từ cái nào giáo phái?” Khổng Tước Minh Vương hiện thân sau, dẫn đầu hướng tới sở bắc đánh lên tiếp đón.

“Giáo phái?”

Sở bắc cười cười: “Bổn tọa tự thành nhất phái, đâu ra giáo phái nói đến. Lại hoặc là nói, bổn tọa chỉ là một cái đến từ giới ngoại thương nhân.”

“Thương nhân? Không biết tiên hữu bán chút cái gì?”

Nghe được sở bắc nói, một chúng tiên Phật hai mặt nhìn nhau, nhưng từ lẫn nhau trong mắt nhìn đến đều là mê mang, hiển nhiên không người nhận thức trước mắt người.

“Chư thiên cửa hàng, đây là ta cửa hàng danh, không lâu tương lai, các ngươi sẽ biết.”

Sở bắc lời nói tựa hồ không chỉ là đối vòm trời trung này đó tiên phật theo như lời, càng như là ở đối ô tư tàng quốc sở hữu bá tánh theo như lời.

“Các ngươi nghe được sao? Tiên nhân hắn giống như không phải Thiên Đình người!”

“Chư thiên cửa hàng? Đó là như thế nào một cái cửa hàng! Lại bán chút cái gì? Vì sao ta trước kia không có nghe nói qua.”

“Mặc kệ, về sau ta cung phụng tín ngưỡng từ Phật giáo đổi thành chư thiên cửa hàng! Ai làm Quan Âm Bồ Tát che chở kia đầu đại yêu đâu!”

“Các ngươi nói, này chư thiên cửa hàng thu đánh tạp sao? Địa chỉ lại ở đâu?”

Liền ở tàng quốc cư dân ở nghị luận chư thiên cửa hàng khi, tựa hồ vì giải quyết bọn họ hoang mang, lập với xa xa vòm trời trung sở bắc lại lần nữa ra tiếng.

“Chư thiên cửa hàng, trước mắt ở vào đông thắng thần châu ngạo tới quốc nội Hoa Quả Sơn. Mấy ngày sau, này phân phô đem khai biến sở hữu thành trì, đến lúc đó mong rằng chư vị có thể nhiều hơn thăm. Chư thiên cửa hàng, nó có thể cho các ngươi hết thảy muốn, bao gồm cho các ngươi thành tiên!”

Theo sở bắc giọng nói rơi xuống, ô tư tàng quốc nội tức khắc ồn ào náo động thanh nổi lên bốn phía, từng cái ngo ngoe rục rịch.

“Đông thắng thần châu, ngạo tới quốc, tên này ta nhớ kỹ!”

“Chờ về sau có tiền, ta nhất định phải tiến đến nhìn xem!”

“Chỉ cần cường đại rồi, liền có thể bảo hộ cha mẫu thân, không cần ở sợ hãi yêu quái.”

Cao lão bên trong trang, từng đạo thân ảnh túm chặt nắm tay, trong miệng không ngừng nhắc mãi chư thiên cửa hàng một người.

“Tiên hữu có từng nghĩ tới nhập ta Thiên Đình? Lấy tiên hữu thực lực, tất nhưng đảm nhiệm quan trọng tiên quan chức.”

Nguyệt lão cười nhìn sở bắc: “Hơn nữa, tiên hữu nếu là có yêu cầu, lão còn sống có thể vì tiên hữu ban cho một cọc tốt đẹp nhân duyên.”

“Nhân duyên việc này, tự nhiên phải có lao Nguyệt Lão ngươi vì ta tăng thêm phúc nguyên. Bất quá đến nỗi nhập Thiên Đình một chuyện, vẫn là miễn đi, rốt cuộc bổn tọa đến từ giới ngoại, càng là chư thiên cửa hàng chi chủ. Có lẽ, ít ngày nữa lúc sau, này chư thiên cửa hàng danh vọng không kém gì Thiên Đình đâu.”

Đối đãi nguyệt lão thái độ, sở bắc rõ ràng bất đồng với đối đãi mặt khác tiên phật, rõ ràng khách khí nhiều, lại nói: “Không chừng ngày nào đó, bổn tọa còn sẽ trái lại mời ngươi gia nhập chư thiên cửa hàng đâu.”

“Tiên hữu thật là nói đùa.”

Nguyệt lão ngượng ngùng cười, hiển nhiên là cho rằng sở bắc ở nói giỡn, lại nói: “Tiên hữu theo như lời này giới ngoại lại là nào?”

Cùng tháng hạ lão nhân hỏi ra lời này khi, Quan Âm Bồ Tát, Khổng Tước Minh Vương, phật Di Lặc Bồ Tát, Phổ Hiền Bồ Tát đám người, đồng thời hoang mang nhìn sở bắc.

“Thiên Đình ở ngoài, một cái các ngươi không vì biết lại càng thêm rộng lớn thế giới! Lại hoặc là nói, các ngươi thế giới này vốn là ở kia bổn tọa trong miệng thế giới bên trong.” Sở bắc sửa sang lại quần áo, lời nói bình tĩnh.

“Càng rộng lớn thế giới? Có ý tứ gì!”

Nguyệt lão, Khổng Tước Minh Vương đám người trong mắt hoang mang càng sâu.

“Chờ có một ngày, các ngươi tu vi cường đại đến có thể đánh vỡ này phương giới bích khi, tự nhiên sẽ hiểu bổn tọa trong lời nói ý tứ.” Sở bắc điểm đến tức ngăn.

Giọng nói rơi xuống, sở bắc lại cùng một chúng tiên Phật gật đầu ý bảo, theo sau thân ảnh lạc hướng về phía cao lão trang.

“Sư phụ, ngài… Ngài đánh bại Quan Âm Bồ Tát!”

Sở bắc vừa xuất hiện ở cao trong phủ, Trư Bát Giới dẫn đầu một giọng nói rống to, đầy mặt sùng bái chi sắc.

“Sư phụ, ngài có phải hay không Đại La Kim Tiên?” Trư Bát Giới lại nhịn không được thử tính hỏi.

“Về sau ngươi sẽ chậm rãi biết được.”

Sở bắc vỗ vỗ Trư Bát Giới, “Đi thôi, hồi Hoa Quả Sơn.”

Mà giờ phút này, Hoa Quả Sơn phía trên đen nghìn nghịt một mảnh, đều là thân xuyên tinh xảo khôi giáp thiên binh.

Mấy ngày này binh chỉnh tề sắp hàng, khí thế lăng nhân, ở bọn họ phía trước nhất đúng là kia Đông Hải Long Vương cùng kia chân đạp Phong Hỏa Luân, bộ càn khôn vòng, tay cầm Hỏa Tiêm Thương Na Tra.

“Kia tự tiện xông vào Long Cung người ở đâu!”

Na Tra bên hông Hỗn Thiên Lăng theo gió vũ động, thanh lãnh thanh âm phiêu đãng ở Hoa Quả Sơn nội.

“Mấy ngày này binh, hắn… Bọn họ là tới tìm lão bản!”

Thủy Liêm Động trước, đàn hầu nhóm tụ lại ở bên nhau hoảng sợ nhìn trên đỉnh đầu thiên binh.

“Lão Long Vương, ngươi xác định chư thiên cửa hàng môn chỉ tại đây Hoa Quả Sơn sao?” Nhìn thấy phía dưới không người đáp lại, Na Tra nhíu nhíu mày nhìn về phía lão Long Vương.

“Không thấy được kia chư thiên cửa hàng bốn chữ sao!”

Đông Hải Long Vương chỉ chỉ Thủy Liêm Động phía trên bốn cái bắt mắt kim sắc chữ to, lại nói: “Những cái đó dã hầu chỉ sợ biết tên kia hướng đi.”

Trầm thấp tiếng quát rơi xuống, Đông Hải Long Vương bàn tay to thăm hạ, nháy mắt giam cầm gần mười cái dã hầu.

“Nói, gia hỏa kia ở đâu!”

Đông Hải Long Vương lạnh lùng nhìn chăm chú vào dã hầu, bàng bạc uy áp nhập vào cơ thể mà ra.

“Lão bản hắn… Hắn…”

Bị Đông Hải Long Vương bắt dã hầu run bần bật, cái trán mồ hôi lạnh chảy ra, trên mặt mang theo sợ hãi, trong miệng ấp úng.

“Các ngươi bậc này trận trượng ý gì? Nhưng không giống như là tới bái phỏng bổn tọa a.”

Đúng lúc này, trong hư không một đạo hài hước thanh âm phiêu đãng mở ra, ngay sau đó kia bị Đông Hải Long Vương giam cầm dã hầu đã chịu một cổ vô hình chi lực, bình yên đưa đến Thủy Liêm Động trước.

“Chư thiên cửa hàng chi chủ!”

Nghe được thanh âm, Đông Hải Long Vương sắc mặt đột biến, không chỉ là hắn, Na Tra cùng với một chúng thiên binh cũng là bãi đầu khắp nơi nhìn xung quanh.

Vù vù trong tiếng, hư không tạo nên một mảnh gợn sóng, ba đạo thân ảnh từ giữa chậm rãi đi ra.

“Ngươi chính là chư thiên cửa hàng chi chủ?” Na Tra ánh mắt dừng ở sở bắc trên người, ngưng mi nói.

“Đúng là bổn tọa.”

Sở bắc cười nhìn Na Tra, tự nhiên ánh mắt đầu tiên liền nhận ra đối phương thân phận.

“Giao ra định hải thần châm, tùy ta đi trước Thiên Đình gặp mặt Ngọc Hoàng Đại Đế.” Na Tra thanh âm thanh lãnh.

“Này định hải thần châm tự hành nhận bổn tọa đồ nhi là chủ, đã là có chủ chi vật. Ngươi lại có gì tư cách làm bổn tọa giao ra đâu?” Sở bắc vẻ mặt nghiền ngẫm chi sắc.

“Quả nhiên gàn bướng hồ đồ!”

Mắng tiếng quát rơi xuống, Na Tra chân đạp Phong Hỏa Luân, đôi tay cầm nắm Hỏa Tiêm Thương lược hướng về phía sở bắc, phía sau nơi đi qua hóa thành biển lửa, nóng cháy cực nóng thiêu xuyên hư không.

“Mặc dù là ngươi sư tôn Thái Ất chân nhân tới, ở bổn tọa trong mắt cũng không quá tiểu bối thôi.”

Sở bắc không chút để ý nhìn bay tới Na Tra, đạm nhiên cười: “Bổn tọa nhưng không có thời gian cùng các ngươi này đó tiểu bối chơi đùa.”

Dứt lời, sở bắc giương lên tay, lòng bàn tay đầy trời thần quang kích động, hình thành một số vạn trượng bàn tay khổng lồ.

Bàn tay khổng lồ quét ngang, tràn ngập lộng lẫy kim quang, phanh một tiếng, sụp đổ vòm trời.

Tùy theo từng tiếng kêu thảm thiết, Na Tra, Đông Hải Long Vương cùng với một chúng thiên binh thiên tướng chẳng biết đi đâu.

Không trung an tĩnh,

Nhưng là Thủy Liêm Động trước đàn hầu lại là nổ tung chảo sôi trào, hưng phấn ngao ô.

“Lão bản uy vũ!”

Đàn hầu nhóm sùng bái nhìn sở bắc, trong miệng hoan hô.

Trư Bát Giới đồng dạng là vẻ mặt kinh ngạc, có hoảng hốt, về sau tựa hồ là nghĩ tới cái gì, sắc mặt khoảnh khắc biến thành màu xám.

“Sư phụ, kia chính là Đông Hải Long Vương cùng võ thần Na Tra a! Ngài liền như vậy đem bọn họ chụp bay, chính là ở cùng Thiên Đình đối nghịch a!”

Làm đã từng Thiên Bồng Nguyên Soái, Trư Bát Giới biết rõ Thiên Đình nội tình, trên mặt không khỏi hiện lên một chút lo lắng chi sắc.

“Quên vi sư nói qua nói sao? Chư thiên cửa hàng, kia sẽ là không kém gì Thiên Đình thế lực!”

Sở bắc liếc mắt Trư Bát Giới: “Hôm nay đình người đều binh lâm Hoa Quả Sơn, bổn tọa chẳng lẽ còn nhìn bọn họ giương oai sao?”

“Cái này… Sư phụ nói có lý.”

Ậm ừ sau một lúc lâu, Trư Bát Giới nghẹn ra như vậy một câu tới.

Nam Thiên Môn ngoại, cầu vồng bay ngược xẹt qua, phanh một trận vang lớn, Na Tra, Đông Hải Long Vương đám người hung hăng nện ở đại điện thượng.

“Đáng chết, đây là ngươi trong miệng Kim Tiên?!”

Na Tra hơi thở hỗn loạn, sâm hàn ánh mắt dừng ở Đông Hải Long Vương trên người, ra tiếng giận mắng.

Tương so với Na Tra mà nói, giờ phút này Đông Hải Long Vương càng thêm thê thảm, toàn thân trải rộng máu tươi không nói, trên đầu một đôi long giác trực tiếp đứt gãy một cây.

“Ta muốn đi gặp Ngọc Đế!”

Đông Hải Long Vương trong mắt hận ý càng sâu, nhưng mà ở hắn đi vào chủ điện khi mới biết được, Ngọc Đế bế quan, Thiên Đình lớn nhỏ sự vụ tạm từ Vương Mẫu nương nương xử lý.

“Lớn mật! Này chư thiên cửa hàng môn chủ dám thương ta Thiên Đình tiên quan!”

Vương Mẫu nương nương gầm lên, về sau hạ lệnh: “Thác tháp Lý Tịnh, Tứ Đại Thiên Vương, suất mười vạn thiên binh thiên tướng tróc nã chư thiên cửa hàng chi chủ, chém đầu thị chúng!

Xen vào ký chủ tu vi tăng lên quá nhanh, bổn hệ thống vì ký chủ mở ra chư thiên thành, ký chủ tiến hành lần đầu tiên rèn luyện

Liền ở sở bắc mang theo Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới dừng ở Thủy Liêm Động trước khi, này trong đầu âm thanh hệ thống vang lên.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau