Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 479 sở bắc VS tiên vực tiên vương! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 479 sở bắc VS tiên vực tiên vương!

Chương 479 sở bắc VS tiên vực tiên vương!




“Chúng ta trước đem ngao phong, làm ấp bọn họ bắt lấy đi, chờ đợi tiên vương thẩm vấn!”

Bàn vương thành phía trên, ba đạo thân ảnh hiện lên, bọn họ hơi thở vô cùng cường đại, đều đã đạt tới chuẩn tiên vương trình tự.

Giờ phút này, này ba đạo thân ảnh ánh mắt chính tỏa định ở ngao phong, làm ấp trên người.

Ầm ầm ầm!

Lạnh lẽo tiếng quát rơi xuống, ba cái chuẩn tiên vương đồng thời ra tay, lược hướng ngao phong, làm ấp.

“Chúng ta cũng bắt lấy này đó từ hạ giới đi lên người!”

Cơ hồ đồng thời, một chúng chân tiên cường giả sôi nổi lược hướng về phía từ cửu thiên thập địa đi lên những người khác, khí thế ngập trời.

Nhưng mà, vô luận là kia ba cái chuẩn tiên vương vẫn là một chúng chân tiên, bọn họ còn không có tới gần ngao phong, làm ấp đám người, liền ầm ầm bị một cổ đáng sợ cự lực chấn đến bay ngược đi ra ngoài.

Nếu không phải cổ lực lượng này cố tình thu liễm, bọn họ đã thần hồn tiêu tán.

“Đây là tiên… Tiên vương cấp lực lượng!”

Ra tay ba cái chuẩn tiên vương ho ra máu, sắc mặt đại biến, nhìn nhau sau, vô cùng hoảng sợ một lần nữa quan sát lên tự cửu thiên thập địa nhất bang người.

Cuối cùng, ba người ánh mắt như ngừng lại sở bắc trên người, kinh hãi đồng thời, trong mắt mang theo ngờ vực.

“Cái gì? Bọn họ bên trong có tiên vương!”

“Cửu thiên thập địa tiên vương không đều ở tiên cổ một trận chiến trung chết trận sao!”

Nghe được ba cái chuẩn tiên vương trong miệng quá nói, bàn vương thành phía trên tiên vực tu sĩ mày nhăn lại, vẻ mặt vẻ khiếp sợ.

“Bàn vương xuất quan!”

Đúng lúc này, một tiếng kinh hô tự trong đám người vang lên.

Theo sau, chỉ thấy nguyên bản bình tĩnh bàn vương thành chỗ sâu trong, đột nhiên hỗn độn cuồn cuộn, tiếp theo một đạo thân ảnh từ hỗn độn trung đi ra, hắn thân xuyên cũ kỹ đạo bào, mơ hồ mà mờ ảo, cất bước gian liền xuất hiện ở đám người phía trước nhất.

“Ngao phong, làm ấp, năm đó việc đích xác xin lỗi các ngươi. Nếu các ngươi đã trở lại, ta sẽ cho dư các ngươi bồi thường.” Bàn vương ánh mắt đảo qua ngao phong, làm ấp hai người, trong miệng phát ra một tiếng sâu kín thở dài.

“Bàn vương, năm đó sự cùng ngươi không quan hệ. Tiên vực sở hữu tiên vương trung, ngươi là ta duy nhất kính ngưỡng tồn tại, năm đó ngươi cho chúng ta làm đủ nhiều.”

Nhìn thấy bàn vương xuất hiện, ngao phong, làm ấp lập tức tiến lên cúc một cung, thần sắc cung kính.

“Chính là ta chung quy vẫn là không có thể thay đổi các ngươi kết cục.” Bàn vương lắc đầu, trong giọng nói mang theo xin lỗi.

“Bàn vương, tứ phương chín đỉnh trận một chuyện ngài nhưng biết được? Này có phải hay không lại là ngao thịnh, Thái Thủy, nguyên sơ bọn họ ba người quyết định!” Ngao phong trong giọng nói mang theo tức giận.

“Ta ngăn cản quá, nhưng thất bại.”

Bàn vương lại lần nữa phát ra thở dài tiếng động, có một số việc chỉ dựa vào hắn một người thay đổi không được kết cục, đây là hắn bất đắc dĩ.

“Ngao phong, làm ấp! Trăm vạn năm không thấy, các ngươi đã dám thẳng hô bổn vương tên huý sao?”

Bỗng nhiên, một đạo quát lạnh thanh truyền đến, mang theo ngập trời uy áp, kẹp nùng liệt sát ý.

“Ngao thịnh, ngươi vì bản thân chi tư, thế nhưng vận dụng tứ phương chín đỉnh trận muốn luyện hóa toàn bộ cửu thiên thập địa, này cách làm có phải hay không thật quá đáng!”

Ngao phong, làm ấp ngưng mắt nhìn thanh âm truyền đến phương hướng, bọn họ khí thế bắt đầu bò lên, ngăn cản kia xâm nhập mà đến khủng bố tiên vương uy áp.

“Trăm vạn năm trước, cửu thiên thập địa liền đã bị ô nhiễm. Hiện giờ, hắc ám vật chất lần nữa đánh úp lại, bổn vương trực tiếp táng này giới, có gì không thể!”

Ngao thịnh thanh âm lại lần nữa truyền đến: “Huống chi tiên vương sát sinh, không cần lý do!”

“Ngao phong, làm ấp, các ngươi là tại hạ giới đãi lâu lắm, đã quên chính mình thân phận sao!”

“Tiên vực, chúng ta mới là chân chính vương! Chúng ta làm cái gì, khi nào đến phiên các ngươi này đó tiểu bối nghị luận?”

Kế ngao thịnh lúc sau, lại có lưỡng đạo tràn ngập vô thượng uy nghiêm thanh âm vang lên.

“Là Thái Thủy tiên vương cùng nguyên sơ tiên vương!”

“Bọn họ cũng biết được!”

“Bàn vương, ngao thịnh tiên vương, Thái Thủy tiên vương, nguyên sơ tiên vương, đã có bốn vị lão tổ bị kinh động!”

Bàn vương thành phía trên, một chúng tiên vực tu sĩ phân biệt ra tiếng âm chủ nhân, lần lượt lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngưng mắt nhìn xa xôi tiên vực chỗ sâu trong.

“Các ngươi cho rằng táng diệt cửu thiên thập địa, tiên vực liền an toàn sao? Liền sẽ không bị hắc ám vật chất xâm nhập sao? Thật là buồn cười!” Ngao phong cười lạnh, trên mặt chút nào không thấy sợ sắc, xem này thần sắc làm như sớm đã đem sinh tử không để ý.

“Ngô vì tiên vương, mặc dù là sai, lại há có thể cho phép các ngươi lỗ mãng! Bổn vương xem các ngươi là chán sống!”

Đây là ngao thịnh tiên vương lời nói, lạnh nhạt mà vô tình, từ tiên vực chỗ sâu trong mà đến, giống như Thiên Đạo áp cái, muốn hủy diệt vạn vật, muốn trấn sát ngao phong, làm ấp.

Này sóng âm hóa thành pháp tắc, sáng lạn như hồng, từ tiên vực chỗ sâu trong buông xuống bàn vương thành phía trên, tiện đà né qua không tương quan tu sĩ, đem ngao phong, làm ấp bao phủ, muốn đem bọn họ đánh cái hình thần đều diệt.

Ngao phong, làm ấp khí thế mênh mông, hét lớn một tiếng, thân mình đột nhiên chấn động, sinh sôi khiêng lấy sóng âm pháp tắc.

“Không thể tưởng được các ngươi đãi tại hạ giới, tu vi không lùi ngược lại còn tinh tiến! Khó trách có nắm chắc dám chống đối bổn vương.”

“Nhưng các ngươi nếu là này liền cho rằng có tư cách khiêu khích bổn vương, kia thật là quá ngu xuẩn!”

Tiên vực chỗ sâu trong, ngao thịnh lại lần nữa ra tiếng. Thân là vô thượng tiên vương, hắn pháp lực vô biên, quan sát muôn đời phía trên.

Lạnh băng đạm mạc nói âm rơi xuống, một tiếng nổ vang vang lên, tiếp theo chỉ thấy tiên vực chỗ sâu trong một con tay áo triển động, cánh tay dò ra, lập tức bao trùm cũng không biết cỡ nào rộng lớn tinh vực, lập tức hướng tới ngao phong làm ấp nơi này phương sao trời chộp tới.

“Ngao thịnh đại nhân đây là muốn liền chúng ta cũng oanh sát sao!”

Nhìn kia che đậy trời cao bàn tay khổng lồ, bàn vương thành phía trên tu sĩ mặt lộ vẻ hoảng sợ.

Giờ khắc này, sở hữu tu sĩ nội tâm đều sợ hãi tới rồi cực hạn.

Ngao thịnh tiên vương ra tay, qua sông hơn phân nửa tiên vực, hướng tới bọn họ chộp tới. Bàn tay khổng lồ nơi đi qua, biển sao trung một viên lại một ngôi sao hóa thành bột mịn, vô thanh vô tức, hóa thành bụi bặm.

Dù cho bọn họ tu vi cường đại, chính là ở tiên vương trong mắt, cũng không quá là con kiến, xa độn đều không còn kịp rồi.

Bọn họ bị giam cầm, chỉ có thể trơ mắt nhìn bàn tay khổng lồ chộp tới.

“Ngao thịnh, ngươi quá mức!” Trong lúc nguy cấp, bàn vương nhíu mày, phát ra một tiếng giận mắng.

“Bàn vương, ngươi quản quá giới.” Nguyên thủy tiên vương thanh âm truyền đến, hắn cắt đứt bàn vương công kích.

“Bàn vương bị chặn!”

“Chẳng lẽ chúng ta thật sự phải làm chôn cùng sao!”

Một chúng tu sĩ nhìn bàn vương kia nguyên bản nghênh hướng ngao thịnh tiên vương bàn tay khổng lồ lại bị nguyên thủy tiên vương cắt đứt công kích, từng cái tức khắc trong lòng trầm xuống, trạng nếu tro tàn.

Giờ này khắc này, ngao thịnh tiên vương bàn tay khổng lồ cũng đã ầm ầm buông xuống, vạn vật mất đi!

Răng rắc, răng rắc!

Khủng bố đánh sâu vào hạ, ngao phong, làm ấp đứng mũi chịu sào, bên ngoài thân ngoại tiên đạo quang giáp băng toái.

“Ta không muốn chết a.”

Chúng tu sĩ hoảng sợ, trong mắt chỉ dư lại sợ hãi.

Nhưng mà, mắt thấy bàn tay khổng lồ liền phải huỷ diệt ngao phong, làm ấp ở bên trong một chúng tu sĩ khi, ong một tiếng, một đạo kiếm mang ngang trời xuất hiện.

Này đạo kiếm mang phóng thích kim sắc quang, ngăn trở cũng đẩy lui ngao thịnh bàn tay khổng lồ, làm này phiến tử địa một lần nữa đựng đầy sinh cơ.

“Người nào!”

Ngao thịnh thu tay lại, tùy theo một đạo lạnh nhạt thanh âm truyền đến, tràn ngập tức giận đồng thời bí mật mang theo hoang mang.

“Tiên vương giết người không cần lý do, kia bổn tọa tru sát ngươi nhóm, chẳng phải là càng thêm không cần lý do?”

Khinh phiêu phiêu mang theo hài hước nói âm phiêu đãng mở ra, tiếp theo lại là một đạo kiếm mang tự vòm trời trung hiện lên, xẹt qua biển sao, mang theo tiếng gầm rú hướng tới tiên vực chỗ sâu trong mà đi.

Ven đường, từng mảnh tinh vực nổ tung, kiếm mang phía trước, sao trời mai một, hóa thành hư vô, khủng bố cực kỳ.

“Thế nhưng chặn ngao thịnh tiên vương công kích! Này lại là vị nào tiên vương ra tay!”

Nhìn sao trời trung hoành hành khủng bố kiếm mang, bàn vương thành phía trên một chúng tu sĩ ngây ngẩn cả người, đầy mặt không thể tưởng tượng chi sắc.

Đồng thời, từng cái bãi đầu khắp nơi nhìn xung quanh, thần thức cảm giác phóng tới lớn nhất, như là ở hết sức toàn lực tìm kiếm cái gì.

Ngao thịnh tiên vương, chính là tiên vực bá chủ chi nhất.

Mặc dù hắn vừa mới kia một kích không có ra đem hết toàn lực, nhưng cũng tuyệt không phải chuẩn tiên vương có khả năng tiếp được.

Vì thế, bọn họ mới kết luận này ra tay người tất nhiên cũng là một vị tiên vương.

Chỉ là này tiên vực trung, tiên vương số lượng cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay, lúc trước thanh âm bọn họ lại là thập phần xa lạ.

Dù cho là bàn vương ở cùng nguyên thủy tiên vương cách không đối quyết trung, nhìn thấy kia khủng bố kiếm mang, trên mặt đều toát ra hoảng sợ chi sắc.

Ngao phong, làm ấp cùng với một chúng từ cửu thiên thập địa đi lên tu sĩ, trước tiên đem ánh mắt đầu hướng về phía sở bắc, trong mắt khác thường lộ ra.

Ở vô số tu sĩ chú mục hạ, đáng sợ kiếm mang dừng ở tiên vực chỗ sâu trong kia vô tận sao trời giữa.

Ầm vang!

Một tiếng kinh thiên vang lớn, toàn bộ tinh vực đều vì này lắc lư lên, khủng bố hủy diệt gió lốc thổi quét mở ra.

Luồng năng lượng này gió lốc hạ, gần là lan tràn mở ra một sợi hơi thở, tiên vực các góc tu sĩ đều mạc danh rùng mình, sở hữu chủng tộc sợ hãi, tất cả đều dọa nơm nớp lo sợ.

Bất đồng với bọn họ sở quen thuộc pháp, này nhất kiếm tràn ngập ra hơi thở bọn họ vô cùng xa lạ, là một loại bọn họ chưa bao giờ tiếp xúc quá lực lượng.

Loại cảm giác này giống như là thân thể tế bào, cốt cách, mỗi cái bộ vị đồng loạt chấn động lên giống nhau, tùy thời đều phải xé rách giống nhau.

Tiên vực chỗ sâu trong, càng ngày càng nhiều thần hồng bay ra, sôi nổi rời đi chính mình nơi sao trời, từng cái biểu tình như lâm đại địch, sợ bị kia nhất kiếm mang thượng hủy diệt chi lực lan đến.

Cuối cùng, kia nhất kiếm oanh tạp đi xuống.

Thoáng chốc, tiên vực chỗ sâu trong an tĩnh, phảng phất lâm vào tĩnh mịch.

Vô số sao trời cơ hồ trong nháy mắt hóa thành hư vô, thấy này hết thảy tu sĩ thật sâu hít một hơi.

Ban đầu thoát đi kia phương khu vực tu sĩ càng là vẻ mặt nghĩ mà sợ chi sắc, kia to lớn ý chí, không gì sánh được tiên đạo pháp tắc, mặc dù cách xa nhau khá xa cũng lệnh đến bọn họ khó có thể nhúc nhích, thân thể suýt nữa bạo toái.

“Ngao thịnh tiên vương, Thái Thủy tiên vương, nguyên sơ tiên vương ba vị đại nhân địa bàn huỷ hoại!”

“Này ra tay người đến tột cùng là vị nào đại nhân! Thế nhưng đồng thời đắc tội ba vị tiên Vương đại nhân!”

“Từ trước mắt tới xem, vị này tiên Vương đại nhân rất có khả năng cùng ngao phong, làm ấp quan hệ tâm đầu ý hợp!”

“Tiên vương thủ đoạn, thật sự khủng bố như vậy!”

Nhìn tiên vực chỗ sâu trong về vì hư vô kia phương tinh khung, một chúng tu sĩ thật lâu không thể bình tĩnh.

“Nguyên lai ngao phong, làm ấp bọn họ lớn nhất dựa vào là ngươi!”

“Này tứ phương Cửu U trận cũng là bị hủy bởi ngươi tay đi!”

“Cửu thiên thập địa cùng tiên vực hư không hàng rào hẳn là cũng là ngươi đánh xuyên qua đi! Này hết thảy, đều là ngươi kiệt tác!”

Bỗng nhiên, về vì hư vô tiên vực chỗ sâu trong, ba đạo thân ảnh hiện lên mà ra. Đồng thời, tam đối ánh mắt xuyên thủng tinh khung, dừng ở sở bắc trên người.

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau