Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản chương 624 nguyên đế! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản>>Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mới nhất chương danh sách>> chương 624 nguyên đế!

Chương 624 nguyên đế!




“Kia phương thế giới đó là hỗn độn chư thiên đại vực sao!”

“Hảo muốn đi coi một chút a!”

“Các ngươi nói, lấy chúng ta thực lực, tới rồi kia hỗn độn chư thiên đại vực, có thể có nơi dừng chân không?”

Liền ở một chúng thần vương cường giả gắt gao nhìn chằm chằm băng toái bảy màu đại đạo cuối, ồn ào náo động không thôi khoảnh khắc, kia khổng lồ lỗ thủng nội đột nhiên ùa vào một cổ mê mang chi khí.

Mê mang chi khí khuếch tán thực mau, bất quá ngắn ngủn mấy tức gian liền tràn ngập toàn bộ khởi nguyên sườn núi, cũng tiếp tục hướng tới toàn bộ khởi nguyên đại lục khuếch tán khai đi.

“Này cổ hơi thở, quả nhiên xa không phải chúng ta khởi nguyên đại lục có khả năng so sánh với!”

“Ta bình cảnh buông lỏng! Đây là muốn đột phá sao?”

“Ha ha, ta cũng có loại cảm giác này!”

Chỉ chốc lát sau, một chúng thần vương cường giả trên mặt bắt đầu xuất hiện kích động chi sắc, hưng phấn đến cực điểm.

“Tiên Đế đại nhân, ngài là cho ta trấn thủ nhiệm vụ gia tăng rồi rất lớn khó khăn a.”

Theo sở bắc đả thông hỗn độn chư thiên đại vực thông đạo, người sau năng lượng chảy vào khởi nguyên sườn núi nội, những cái đó nguyên bản đình trệ ở lục giai đỉnh thần vương, từng cái bình cảnh đều có buông lỏng dấu hiệu.

Nhận thấy được này hết thảy, ngục giam trấn thủ giả sắc mặt vô cùng khó coi, tiện đà liếc mắt sở bắc, sâu kín thở dài một tiếng.

Ký chủ tiến vào hỗn độn chư thiên đại vực, sáng tạo thế lực chư thiên cửa hàng

Đúng lúc này, hệ thống âm ở sở bắc trong đầu vang lên.

Sở bắc hơi hơi sửng sốt, trong khoảnh khắc, hắn trong đầu nhiều hứa chút tin tức lưu.

Này sở hữu hết thảy, đều cùng hắn đã từng phỏng đoán ăn khớp!

Vô luận là đấu phá thương khung, thần mộ, Đấu La đại lục, cũng hoặc là che trời, bàn long, Hồng Mông tây du, hoàn mỹ thế giới, này đó vị diện đều các thành một phương đại vực.

Mỗi một phương đại vực đều có một cái trấn thủ giả, từ sở bắc sở gặp được tới xem, này đó trấn thủ giả tu vi đại để ở chuẩn Tiên Đế cửu trọng đến đại viên mãn.

Một khi này phương đại vực có cường giả có thể chiến thắng trấn thủ giả, bọn họ liền có tư cách tiến vào này cái gọi là hỗn độn chư thiên đại vực.

Đương nhiên, này hỗn độn chư thiên đại vực trung tu sĩ yếu nhất người cũng không phải chuẩn Tiên Đế cửu trọng.

Hoàn toàn tương phản, nhưng phàm là là chiến thắng trấn thủ giả cường giả, ở hỗn độn chư thiên đại vực trung kia đều là tiếng tăm lừng lẫy tồn tại.

Bởi vì hỗn độn chư thiên đại vực nó bản thân cũng là một phương đại vực, chẳng qua nó trình tự là sở hữu đại vực trung tối cao.

Cũng đúng là bởi vì sở hữu liền có nguyên cư dân, cho nên mới sẽ thiết lập trấn thủ giả, không cho mặt khác đại vực người dễ dàng tiến vào.

Tương so với mặt khác đại vực, hỗn độn chư thiên đại vực trung đứng đầu cường giả là bọn họ mấy lần, thậm chí có thể nói mặt khác đại vực toàn bộ thêm lên, đều không bằng hỗn độn chư thiên đại vực nhiều.

Rốt cuộc, một khi mặt khác đại vực có tu sĩ có thể chiến thắng trấn thủ giả, bọn họ đều sẽ vì truy đuổi càng cao cảnh giới không chút do dự bước vào hỗn độn chư thiên đại vực.

Ở chỗ này, Tiên Đế như cũ là kim tự tháp đứng đầu, nhưng số lượng lại xa xa không phải một tôn hai tôn.

Thậm chí còn có nghe đồn, Tiên Đế phía trên còn có càng cao trình tự cảnh giới!

Bởi vì hệ thống tin tức rót vào, hắn minh bạch hoàn mỹ thế giới vị diện trung cái kia trời xanh phía trên cùng hỗn độn chư thiên đại vực chi gian quan hệ.

Chúng nó hai người liền giống như thành trì cùng đế quốc, này trời xanh phía trên chính là chư thiên đại vực một phương khu vực.

Đương nhiên, cũng là cường giả nhiều nhất khu vực chi nhất.

Từng có Tiên Đế tuyên bố, đương ngươi chinh phục trời xanh phía trên, kia khoảng cách chinh phục toàn bộ hỗn độn chư thiên đại vực cũng không xa.

“Sư phụ, không biết đệ tử có không đi theo ngài cùng đi xem một chút?” Lúc này, la phong thanh âm ở sở bắc bên tai vang lên.

“Chờ ngươi thực lực tới rồi, tự nhiên có thể đi nhìn một cái.”

Sở bắc hoàn hồn, nhìn về phía la phong, khóe miệng ngậm ý cười.

Dứt lời, hắn một bước bán ra, bước vào chư thiên hỗn độn đại vực.

“Có ta ở đây, chỉ bằng ngươi chờ mơ tưởng rời đi nơi này!”

Nhìn thấy sở bắc biến mất, trấn thủ giả lạnh lùng đảo qua nguyên tổ, la phong đám người, hừ lạnh nói: “Còn không cho ta lăn!”

“Một ngày nào đó, ta sẽ đánh bại ngươi!”

Khởi nguyên sườn núi thượng, la phong nhìn mắt vòm trời trung trấn thủ giả, siết chặt nắm tay.

“Kẻ hèn một cái con kiến có gì tư cách nói lời này? Ngươi cũng biết, mặc dù là hỗn độn chư thiên đại vực trung những cái đó cường đại lãnh thổ quốc gia, cũng chỉ có mấy chục tôn Tiên Đế mà thôi! Đến nỗi ngươi, đừng nói Tiên Đế, chỉ sợ ngươi liền chuẩn Tiên Đế đều bước vào không được!” Trung niên nam tử khinh thường liếc mắt la phong hừ lạnh nói.

Làm bước vào Tiên Đế cảnh còn kém chỉ còn một bước chuẩn Tiên Đế đại viên mãn, trấn thủ giả xác thật có tư cách khinh miệt la phong, hắn gặp qua yêu nghiệt quá nhiều.

Ở chư thiên đại vực, đừng nói 500 năm, 300 năm bước vào tiên vương yêu nghiệt hắn đều gặp qua, nhưng cuối cùng đối phương còn không phải trải qua vô số kỷ nguyên vẫn là không có thể bước vào chuẩn Tiên Đế cảnh.

“Nhiều lắm ngàn năm, ta liền sẽ tới chiến ngươi!”

La phong ánh mắt nhìn thẳng trấn thủ giả, nhàn nhạt thanh âm rơi xuống, xoay người rời đi.

Theo sau, nguyên tổ, hỗn độn thành chủ cùng với mặt khác thần vương cường giả, cuối cùng nhìn mắt trấn thủ giả cũng rời đi.

Hỗn độn chư thiên đại vực, này nhưng chia làm một vạn linh tám khối khu vực. Càng tới gần đại vực trung tâm khu vực, kỳ thật lực liền càng cường.

U minh đại vực, tuy nói không bằng trời xanh phía trên, nhưng cũng là bước vào trăm cường đại vực chi liệt.

Tại đây u minh đại vực trung, Tiên Đế số lượng đạt tới 24 tôn.

Một nguyên đế châu, u minh đại vực 24 đế châu chi nhất, này tôn Tiên Đế bị thế nhân xưng hô vì nguyên đế.

Thiên phong sơn, ở vào một nguyên đế châu trung tâm nơi.

Đây là một tòa huyền phù ở tinh khung trung ngọn núi, này nội cây rừng rậm rạp.

Phóng nhãn nhìn lại, ngọn núi bốn phía lượn lờ mờ mịt tiên khí, liên quan này nội rậm rạp rừng rậm, đều trở nên sinh cơ dạt dào.

Giờ phút này, sơn thể phía trên một tầng gợn sóng tạo nên, một thân xuyên áo tím nam tử từ giữa hiện lên mà ra, này nam tử đúng là mới từ cắn nuốt sao trời vị diện đánh xuyên qua giới bích mà đến sở bắc.

“Lớn mật! Ngươi là người phương nào! Dám sấm ta đế châu Thánh sơn!”

“Không cần cùng hắn nhiều lời, trước đem hắn bắt giữ!”

Liền ở sở bắc hiện thân không lâu, đánh giá bốn phía khi, trong hư không lục đạo thân ảnh xuất hiện, cơ hồ đồng thời triều này nơi phương vị đánh ra khủng bố công kích.

Sở bắc liếc mắt một cái nhìn lại, này lục đạo thân ảnh trung, tu vi yếu nhất cư nhiên đều là tiên vương bảy trọng thiên, người mạnh nhất càng là đạt tới chuẩn Tiên Đế nhất trọng thiên.

“Bổn tọa bất quá đi ngang qua mà thôi.”

Sở bắc một tiếng hừ lạnh, này đó triều hắn mà đến đáng sợ công kích nháy mắt tán loạn, đồng thời một cổ lực lượng gợn sóng hướng tới này lục đạo thân ảnh dũng đi.

Phanh phanh phanh!

Va chạm thượng luồng năng lượng này gợn sóng, cách đó không xa lục đạo cường đại thân ảnh tức khắc lùi lại đi ra ngoài, giống như là người thường bị búa tạ bỗng nhiên oanh kích giống nhau, sắc mặt bá một chút trắng bệch, hơi thở thập phần hỗn loạn.

“Cổ lực lượng này, ngươi…… Ngươi đến tột cùng là người phương nào! Vì sao xuất hiện ở Thánh sơn!”

Tên kia chuẩn Tiên Đế ổn định thân hình, vẻ mặt cảnh giác nhìn sở bắc, hiển nhiên hắn cũng không cảm thấy sở bắc thật sự chỉ là đi ngang qua mà thôi.

“Đều lui ra đi.”

Còn không đợi sở bắc mở miệng, một đạo hư vô mờ mịt mang theo uy nghiêm thanh âm tự kia chuẩn Tiên Đế vừa dứt lời hạ khoảnh khắc vang lên.

Ngay sau đó, thiên phong sơn nội trào ra đại lượng lộng lẫy quang điểm, ở không trung đan chéo hình thành một đoàn mơ hồ không rõ quang ảnh.

Chương trước|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản mục lục|Chương sau