Mộc diệp gió lạnh chương 606 tuyệt không thể tả ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Mộc diệp gió lạnh>>Mộc diệp gió lạnh mới nhất chương danh sách>> chương 606 tuyệt không thể tả ( cầu đặt mua )

Chương 606 tuyệt không thể tả ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian:2020 năm 09 nguyệt 07 ngày tác giả:Đổ lỗi.Phân loại:Huyền huyễn|Diễn sinh đồng nghiệp|Nhẹ tiểu thuyết|Đổ lỗi.|Mộc diệp gió lạnh


“Tháng này tài chính giao cho bên kia sao?”

Đi trước căn tổng bộ trên đường, đoàn tàng ngẩng đầu ưỡn ngực, miệng nhẹ nhàng đóng mở, tựa lầm bầm lầu bầu thấp giọng hỏi nói.

“Đại nhân, tối hôm qua chúng ta người ở chợ đen tuyên bố nhiệm vụ, hôm nay buổi sáng chợ đen bên kia phản hồi, nhiệm vụ đã hoàn thành, tài chính đã thuận lợi giao tiếp.” Phụ cận truyền đến một thanh âm.

Nói chuyện khi, thanh âm này còn ở không ngừng di động.

Đoàn tàng nhỏ đến không thể phát hiện gật đầu, lại nói: “Bên kia nếu có cái gì tin tức, lập tức báo cho ta.”

“Đúng vậy.” hệ rễ ninja trả lời.

“Orochimaru khả năng đã lén quay về thôn, chú ý đừng bị hắn theo dõi, nếu là phát hiện hắn tung tích, lập tức nói cho bốn đời, làm hắn ám bộ đi đối phó hắn.” Đoàn tàng âm u nói.

“Đúng vậy.” chỗ tối lại truyền đến hệ rễ ninja đáp lại.

Đoàn tàng lại nói vài câu, nhưng đáp lại hắn không phải ân ân a a, chính là hải hải, thực mau đoàn tàng liền liêu không nổi nữa, hắn khôi phục ngày xưa âm trầm, uy nghiêm biểu tình.

Phố cảnh dần dần biến mất, thực mau, đoàn tàng lại đi tới kia phiến rừng rậm.

Một buổi sáng qua đi, nơi này tuyết đọng tựa hồ lại dày không ít, đoàn tàng bất động thanh sắc đi phía trước đi.

Bước chân cùng tuyết đọng phát ra sàn sạt thanh, tại đây yên tĩnh hoàn cảnh trung có chút chói tai.

Đoàn tàng yên lặng nghĩ: Orochimaru gia hỏa kia, sẽ không lại phái người đến đây đi?

Ý niệm vừa ra, ba cái mang mặt quỷ mặt nạ người xuất hiện ở trước mặt hắn.

Đoàn tàng sắc mặt lúc ấy liền khó coi.

Orochimaru là có ý tứ gì?

Hắn nếu thật muốn trả thù, vì sao luôn phái tạp cá?

“Một túi gạo muốn kháng mấy lâu, một túi gạo muốn kháng lầu hai, một túi gạo ta nên nhiều mệt, một túi gạo muốn ta tẩy lặc, khẩu khẩu có bùn!”

Ba gã mặt quỷ người đeo mặt nạ trăm miệng một lời hô lên khẩu hiệu, sau đó dứt khoát kiên quyết nhằm phía đoàn tàng.

Đoàn tàng vẫn không nhúc nhích, tiếp theo nháy mắt, lục đạo hắc ảnh nhanh chóng xuất hiện ở hắn trước người, rút đao ra nhận nghênh hướng kia ba gã mặt quỷ người đeo mặt nạ.

Chín người đại chiến khi, đoàn tàng còn tại nghĩ ám sát sự, chợt, một đạo linh quang bổ ra hỗn độn, thắp sáng hắn trong óc!

Cảm thụ thống khổ?

Tự hỏi thống khổ?

Tiếp thu thống khổ?

Lý giải thống khổ?

Còn hắn mẹ từ giờ trở đi?

Ta hiểu được!

Orochimaru làm như vậy mục đích căn bản không phải vì giết ta, hắn là muốn ta mệt mỏi ứng đối, hắn là muốn ta vĩnh vô ngày yên tĩnh!

Hảo tàn nhẫn a, Orochimaru!

Đoàn tàng lấy tiểu nhân chi tâm độ tiểu nhân chi bụng, thực mau liền tìm tới rồi đáp án!

Nếu là như thế này, kia Orochimaru vô cùng có khả năng không ở mộc diệp, hắn…… Là viễn trình cấp ngày hướng phân gia ra lệnh!

Đáng chết!

Đoàn tàng tâm tình không mỹ diệu, nếu Orochimaru không ở mộc diệp, kia Namikaze Minato ám bộ khẳng định cái gì cũng tra không đến, tự nhiên liền không có biện pháp làm Namikaze Minato cùng ngày hướng nhất tộc chia tay, hỗn đản!

Đoàn tàng nhìn cùng sáu gã bộ hạ giao thủ mặt quỷ người đeo mặt nạ, lạnh lẽo mở miệng: “Đừng lại mang mặt nạ, các ngươi thân phận giấu không được ta!”

Ba gã xem thường ảnh phân thân từng người vì chiến, chuyên tâm cùng hai tên hệ rễ ninja giao thủ, không ngừng mài giũa nhu quyền.

“Ngày hướng nhất tộc phân gia ninja, ha hả a……”

Đoàn tàng tròng mắt chuyển động, tính toán từ nội bộ tan rã địch quân, vì thế cười lạnh châm ngòi nói, “Các ngươi thật sự cho rằng Orochimaru có thể cởi bỏ cá chậu chim lồng sao? Đừng thiên chân!!”

Ba gã xem thường ảnh phân thân ngẩn ra.

Orochimaru?

Cá chậu chim lồng?

Cái quỷ gì?

Một phân thần, ba gã ảnh phân thân liền lâm vào nhược thế, bị sáu gã hệ rễ ninja đuổi theo đánh.

Nhìn thấy ba gã mặt quỷ người đeo mặt nạ phân tâm, đoàn tàng khinh thường cười, quả nhiên, chính mình suy đoán là chính xác, đến nỗi châm ngòi, cũng có tác dụng!

“Orochimaru bất quá là lợi dụng các ngươi vì hắn làm việc, hắn không có khả năng phí thời gian ở cá chậu chim lồng thượng!”

Đoàn tàng tiếp tục nỗ lực, “Mặc dù hắn thật sự như các ngươi mong muốn giải khai cá chậu chim lồng, các ngươi cũng không có khả năng được đến tự do! Orochimaru có thể so ngày hướng nhất tộc tông gia ác hơn nhiều, hắn một khi cởi bỏ cá chậu chim lồng, nhất định sẽ nô dịch các ngươi, đem các ngươi coi như nô lệ giống nhau đối đãi!”

Ba gã xem thường ảnh phân thân tiếp tục chuyên tâm giao chiến, hoàn toàn không để ý tới đoàn tàng nói.

Đoàn tàng hoài nghi này ba cái cũng là ảnh phân thân, cho nên không quan tâm, sắp sửa lời nói toàn bộ nói ra, dù sao chờ bọn họ bị đánh bạo, những lời này liền sẽ truyền tới bọn họ bản tôn kia.

Cứ như vậy, ngày hướng phân gia mặc dù còn cùng Orochimaru hợp tác, cũng nhất định sẽ lưu lại đường sống!

Ác chiến hơn hai mươi phút, sáu gã hệ rễ ninja rốt cuộc đánh bạo ba gã xem thường ảnh phân thân.

“Chúng ta đi.” Đoàn tàng lão thần khắp nơi chạy tới căn tổng bộ, độc nhãn trung lộ ra trí châu nắm trí tuệ tinh quang.

Ảnh phân thân giải tán sau, gió lạnh bên kia tức khắc ngốc.

Hắn chải vuốt một hồi lâu mới hiểu được lại đây, đoàn tàng hắn hiểu lầm.

Hắn nghĩ lầm ngày hướng nhất tộc xâm lấn căn tổng bộ là Orochimaru việc làm, nghĩ lầm lần này ám sát hành động cũng là Orochimaru sai sử.

Duyên, quả nhiên tuyệt không thể tả!

Bởi vậy, mặc kệ chính mình làm nhiều quá mức sự, bối nồi đều là Orochimaru.

Thật tốt!

Gió lạnh không nói hai lời lại phân ra ba cái xem thường ảnh phân thân, làm cho bọn họ tiếp tục thủ tiểu rừng rậm.

Gió lạnh phía trước theo dõi quá đoàn tàng, biết hắn đại khái hơn 9 giờ tối sẽ về nhà, đến lúc đó còn có thể ngồi xổm hắn một đợt!

Tiếp theo gió lạnh bắt đầu luyện tập thao tác bốn đuôi chakra.

Hắn trước mở ra tiên nhân hình thức, sau đó cởi bỏ tứ tượng phong ấn, lợi dụng tiên thuật chakra dẫn đường ra bốn đuôi chakra, nóng rực cảm giác tức khắc xâm nhập hắn chakra kinh lạc.

Gió lạnh chịu đựng đau đớn, một hồi đem bốn đuôi chakra dẫn đường tiến tay phải, hóa thành ‘ yêu ma tay ’, một hồi đem chúng nó dẫn đường tiến tay trái, hóa thành kỳ lân cánh tay, tới tới lui lui luyện tập hơn một giờ, hắn mới lấy tiên thuật chakra dẫn đường bốn đuôi chakra tiến vào tứ tượng phong ấn.

Đến nỗi cửu vĩ chakra, gió lạnh sớm đã nắm giữ chúng nó, mặc dù không có tiên thuật chakra dẫn đường, hắn cũng giống nhau có thể thuyên chuyển, cho nên không có luyện tập tất yếu.

Nhưng ngay sau đó gió lạnh bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện.

Âm dương độn!

Dương độn có thể giao cho vật thể sinh mệnh……

Gió lạnh tim đập phanh phanh phanh, nếu chính mình giao cho trong cơ thể kia hai luồng lu nước phẩm chất đuôi thú chakra lấy sinh mệnh, sẽ như thế nào?

Gió lạnh có chút tâm động, nhưng thực mau lại lắc đầu, hiện giờ hắn đối với âm dương độn tu luyện hoàn toàn không có chút nào manh mối, tưởng lại nhiều cũng vô dụng.

Cho nên, cần thiết thực thi hành động!

Liền gió lạnh biết, mộc diệp có được âm dương độn thiếu chi lại thiếu, mà thích hợp hắn thu thập, cũng chỉ có nại lương nhất tộc âm độn bóng dáng bí thuật, thu nói nhất tộc dương độn lần hóa chi thuật.

Nếu không, trước đem này hai loại âm dương độn thuật thu thập đến?

Gió lạnh lập tức móc ra tiểu sách vở, ở mặt trên viết xuống chữ cái ‘yzms’ cùng ‘bhzs’!

Cùng lúc đó, Namikaze Minato phái Shiranui Genma mời tới ngày hướng nhất tộc tộc trưởng, Hyuga Hiashi, cũng đem từ đoàn tàng kia được đến tình báo chia sẻ cho Hyuga Hiashi.

Chỉ là làm Namikaze Minato kỳ quái chính là, Hyuga Hiashi từ đầu đến cuối đều vẻ mặt bình tĩnh, phảng phất đã sớm biết việc này.

“Ngày đủ tộc trưởng đã biết?” Namikaze Minato khó hiểu hỏi.

Hyuga Hiashi gật đầu: “Đúng vậy, đoàn tàng đã từng đi tìm ta một lần, cũng lộ ra một chút tình báo, ta suy đoán cấu kết phân gia, chính là Orochimaru.”

Namikaze Minato trong lòng vừa động, chợt hỏi: “Cho nên ngươi đem ngày hướng phân gia tinh anh thượng nhẫn phái ra thôn, cũng là cùng Orochimaru có quan hệ?”

Hyuga Hiashi gật đầu: “Ta làm cho bọn họ đuổi theo tra Orochimaru hành tung, nếu những người này trung thật sự có người phản bội, kia nhất định sẽ lộ ra sơ hở!”

“Ngày đủ tộc trưởng, nếu Orochimaru cùng kẻ phản bội nội ứng ngoại hợp……” Namikaze Minato khó hiểu nhìn hắn.

“Bốn đời quá coi thường chúng ta nhất tộc tinh anh thượng nhịn.”

Hyuga Hiashi rất là tự tin, “Mặc dù này mười ba người trung có nội ứng, ta tin tưởng lấy còn lại người cẩn thận, cũng đủ để ứng đối! Huống hồ, phân gia mục đích là giải trừ cá chậu chim lồng, bọn họ tuyệt không sẽ đối đều là phân gia tộc nhân xuống tay!”

Namikaze Minato ánh mắt sáng lên: Nếu là Orochimaru một hai phải giết chết này mười ba người trung không có đầu nhập vào hắn phân gia ninja, kia hắn thế tất sẽ cùng đầu nhập vào hắn phân gia ninja xuất hiện khác nhau!

Nếu Orochimaru không có động tác, kia này mười ba cá nhân tự nhiên cũng sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm!

Cao a!

Hyuga Hiashi đây là ở lợi dụng phân gia chi gian ràng buộc, tới chống cự Orochimaru xâm nhập!

Namikaze Minato tựa hồ học được cái gì.

Hữu hảo giao lưu tình báo sau, Namikaze Minato mới yên lòng.

Nếu Hyuga Hiashi có chuẩn bị, kia Orochimaru hẳn là ở ngày hướng nhất tộc xốc không dậy nổi sóng gió, dư lại, chính là tìm được hắn!

Chương trước|Mộc diệp gió lạnh mục lục|Chương sau