Siêu cấp tài phú người chơi chương 145 không cần tổng đem hy vọng đặt ở ta trên người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Siêu cấp tài phú người chơi>>Siêu cấp tài phú người chơi mới nhất chương danh sách>> chương 145 không cần tổng đem hy vọng đặt ở ta trên người

Chương 145 không cần tổng đem hy vọng đặt ở ta trên người


Đổi mới thời gian:2020 năm 11 nguyệt 04 ngày tác giả:Tịch mịch phu canhPhân loại:Đô thị|Thương chiến chức trường|Tịch mịch phu canh|Siêu cấp tài phú người chơi


2020 năm 3 nguyệt 23 ngày thứ hai.

Lại nói tiếp hôm nay mới xem như mầm lĩnh hồng ăn uống cổ phần công ty hữu hạn chính thức buôn bán ngày đầu tiên.

Rốt cuộc trước hai ngày đều là ở miễn phí kinh doanh, kiếm chính là thét to, mà hôm nay bắt đầu thu phí kinh doanh. Buôn bán thời gian vì buổi sáng 10 điểm đến rạng sáng hai điểm.

Trần Mặc lên thời điểm đã là 9 giờ rưỡi, bất quá lúc này tào bội đã chuẩn bị hảo bữa sáng.

Chờ rửa mặt xong ăn xong bữa sáng lúc sau đã qua 10 điểm.

Trần Mặc chuẩn bị đi tiệm lẩu nhìn xem, tuy rằng không quá để ý tiệm lẩu có thể kiếm bao nhiêu tiền, nhưng là tốt xấu cũng là chính mình công ty, ngày đầu tiên chính thức buôn bán nói như thế nào cũng là mau chân đến xem sinh ý thế nào.

Trần Mặc đi nơi nào, tào bội tự nhiên theo bên người, xuống lầu sau ngồi trên Maybach thẳng đến mầm lĩnh rực rỡ nồi cửa hàng đi.

Kỳ thật phúc tinh chung cư khoảng cách tiệm lẩu bên này không phải rất xa, đi đường cũng liền hơn mười phút, ngồi xe có thể tỉnh bảy tám phần chung thời gian.

Trần Mặc phát hiện chính mình gần nhất đối xe càng ngày càng ỷ lại.

Tuy rằng hôm nay là thời gian làm việc, con ngựa trắng trên quảng trường người vẫn là rất nhiều, tới tới lui lui, vô luận khi nào trên đường cái luôn là không thiếu người. Bất quá Trần Mặc thượng đến lầu hai thời điểm, phát hiện trong tiệm cũng không có nhiều ít khách nhân.

Trần Mặc nghĩ thầm có thể là bởi vì còn chưa tới cơm điểm đi, rốt cuộc mới 10 điểm nhiều, chính mình mới vừa ăn bữa sáng lại đây.

Tiếp khách đài hai cái ăn mặc Miêu tộc quần áo xinh đẹp muội tử nhìn đến Trần Mặc lại đây, đôi mắt đột nhiên sáng ngời, cùng kêu lên nói: “Lão bản buổi sáng hảo!”

Trong lúc nhất thời trong tiệm mặt khác người phục vụ đều động tác nhất trí nhìn lại đây. Từng cái đều đánh lên mười hai phần tinh thần, hy vọng có thể cho lão bản một cái ấn tượng tốt.

Trần Mặc trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười quét một vòng, chỉ thấy người phục vụ nhóm đều ăn mặc thống nhất Miêu tộc phục sức, đều là thuần một sắc tuổi trẻ nam nữ, thoạt nhìn thập phần đẹp mắt.

“Lão bản, ngài muốn ăn cơm sao?”

Trần Mặc nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nói: “Không cần, ta liền tới đây nhìn xem mà thôi.”

Trần Mặc đang theo hai cái tiếp khách tiểu tỷ tỷ nói chuyện, cửa hàng trưởng lôi phương thực đi mau lại đây.

“Trần tổng, ngài tới rồi!” Lôi phương cười ha hả chào hỏi.

Trần Mặc cười nói: “Lại đây nhìn xem sinh ý thế nào.”

Lôi phương nói: “Hiện tại còn sớm, ăn cơm người không nhiều lắm, chờ thêm 11 giờ phỏng chừng liền bắt đầu vội.”

Hai người đang nói chuyện, liền lục tục có người đi vào cửa hàng tới, Trần Mặc cùng lôi phương trò chuyện hạ buổi tối hảo huynh đệ dương thông tích ăn sinh nhật sự, lôi phương nói hoắc giám đốc đã công đạo qua.

Nhìn trong tiệm mặt khách nhân dần dần nhiều lên, Trần Mặc không tính toán nhiều ngốc, thực mau liền từ trong tiệm mặt ra tới.

Lúc này vừa vặn 11 giờ, Trần Mặc bay thẳng đến quảng trường đối diện tứ hải tài chính đầu tư công ty đi đến.

Đi vào tứ hải tài chính đầu tư công ty bên này, Trần Mặc phát hiện lại nhiều rất nhiều tân gương mặt, đều là gần nhất tân chiêu công nhân.

Trần Mặc nghĩ thầm xem ra nhân lực tài nguyên bộ bên này công tác tiến triển đến không tồi.

Hiện tại công ty vận chuyển đã đi lên quỹ đạo, các bộ môn tổ chức đã xu gần với hoàn thiện, Trần Mặc chỉ cần ở một ít quan trọng quyết sách mặt trên trấn cửa ải, giống nhau sự tình đều ném cho các bộ môn chủ quản đi xử lý.

Chỉ có ngoại hối đầu tư bộ bên này, Trần Mặc tạm thời còn không bỏ xuống được tay tới, rốt cuộc những người khác không có giống Trần Mặc như vậy năng lực, tuy nói kia bang nhân đều là đầu hành tinh anh, nhưng là nếu Trần Mặc mặc kệ, tùy ý Hàn đông bọn họ tự do phát huy nói, đừng nói một ngày lợi nhuận mấy chục tỷ Mỹ kim, chính là một ngày 1 tỷ đều phải xem vận khí.

Lúc này trình viện viện cùng lôi hải đào bọn họ đang ở vội vàng vườn công nghệ hạng mục cùng sân bay hạng mục sự tình, ở cùng mấy cái kiến trúc công ty người phụ trách ở mở họp.

Trần Mặc cũng không có đi quấy rầy, quay đầu đi chứng khoán đầu tư bộ bên này, mao hồng kiện chính chỉ huy liên can chuyên viên giao dịch chứng khoán ở kỳ hạn giao hàng thị trường thượng xung phong liều chết.

Trần Mặc đại khái nhìn một chút, xào chính là hoàng kim kỳ hạn giao hàng, vài một cơ hội cũng chưa bắt lấy, một buổi sáng tổng cộng kiếm lời không đến một trăm triệu lợi nhuận, chiến tích giống nhau, đương nhiên, cái này giống nhau là đối với Trần Mặc tới nói, nếu là đặt ở bên ngoài đầu hành, kia tuyệt đối là ghê gớm chiến tích.

Mao hồng kiện thấy Trần Mặc lại đây kỳ thật là rất kích động, bởi vì mỗi lần chỉ cần Trần tổng ra tay, lợi nhuận không có thấp hơn 1 tỷ.

Chỉ tiếc, mao hồng kiện đợi nửa ngày cũng không gặp Trần Mặc chi một tiếng.

Nhìn mao hồng kiện thường thường đầu tới ánh mắt, Trần Mặc biết hắn ý tứ, nhưng là Trần Mặc không có tính toán kết cục, không thể làm cho bọn họ quá mức với ỷ lại chính mình.

Vì thế Trần Mặc cười đối mao hồng kiện lắc lắc đầu nói: “Hảo hảo nỗ lực lên, không thể tổng đem đem hy vọng đặt ở ta trên người, bằng không các ngươi liền thật sự phế đi.”

Chương trước|Siêu cấp tài phú người chơi mục lục|Chương sau