Mỹ mạn đệ nhất thiên tài chương 366 bán vé tàu không _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Mỹ mạn đệ nhất thiên tài>>Mỹ mạn đệ nhất thiên tài mới nhất chương danh sách>> chương 366 bán vé tàu không

Chương 366 bán vé tàu không


Phân loại:


Tự thể:

Tên cửa hiệu:


Miễn phí đọc tác giả:

“Trên mặt biển thăng, vùng duyên hải bắt đầu bị bao phủ, rất nhiều đảo quốc đã bắt đầu hướng vào phía trong lục quốc gia dời đi.”

Ngói khảm đạt nghiên cứu căn cứ nội, Tony vẻ mặt tiều tụy nhìn tin tức, hiện tại hắn, đã có gần một vòng không ngủ.

Mặt trăng không ngừng tới gần địa cầu, thật lớn áp lực tâm lý, cùng với ý thức trách nhiệm, ép tới Tony thể xác và tinh thần đều mệt, nếu không phải cứu lại địa cầu sứ mệnh sử dụng hắn, chỉ sợ đã sớm tinh thần hỏng mất.

Hiện giờ chỉ còn lại có ba ngày, Tony biết không hy vọng, không chỉ có là hắn, các quốc gia chuyên gia nhóm, hiện tại cũng đều đình chỉ đỉnh đầu công tác.

“Phanh”

Một tiếng súng vang từ Tony cách vách truyền đến, theo sau chính là một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên.

“Trần tiến sĩ!”

“Làm sao vậy làm sao vậy?”

“Trần tiến sĩ tự sát! Này đã là gần một vòng tới cái thứ ba tự sát tiến sĩ, ai……”

Ầm ĩ tiếng vang trung, một trận tiếng đập cửa vang lên, Tony không có đáp lại, theo sau mỹ đội đột nhiên phá cửa mà vào, ở nhìn đến Tony bình yên vô sự, chỉ là tinh thần thực tiều tụy khi, thở dài một cái.

Tony nhìn mỹ đội, vẻ mặt tự giễu cười cười.

“Ngươi có phải hay không cho rằng ta cũng tự sát? Giống như có khoa học nghiên cứu, tự sát tựa như virus giống nhau, là có thể lây bệnh.”

“Đủ rồi Tony, ngươi không có việc gì là được.”

Mỹ đội ngừng Tony nói, tưởng xoay người rời đi, nhưng nghĩ nghĩ, đi đến một bên cái bàn trước, đổ một chén nước đệ hướng Tony.

Ngay sau đó nghĩ đến Tony có cái cổ quái, không tiếp người khác đưa qua đồ vật, vì thế chuẩn bị đem thủy phóng tới trên bàn, kết quả Tony không đợi hắn buông, trực tiếp duỗi tay nhận lấy.

“Nếu nói lúc này đây tận thế nguy cơ, còn có chuyện gì là đáng giá cao hứng, đó chính là nó trị hết ta trên người rất nhiều tật xấu, tỷ như cái này.”

Tony đem ly trung thủy một hơi uống làm.

“Trước kia ta, là căn bản không uống loại này nước sôi để nguội, muốn uống cũng là uống cái loại này đại nhãn hiệu thuần tịnh thủy, nhưng hiện tại…… Khát đến lợi hại khi, đừng nói là nước sôi để nguội, liền tính là ven đường mương tang thủy ta cũng uống đến đi xuống.”

“Tony, ngươi gần nhất đích xác thay đổi không ít……”

Một trận trầm mặc qua đi, Tony đột nhiên mở miệng nói ra hai người gian cái kia cấm kỵ tên.

“Về Barnes, ta đã không tính toán truy cứu, hắn bị rắn chín đầu tẩy não, lại nói tiếp cũng là người bị hại, hơn nữa từ lịch sử tới xem, hắn cùng ta phụ thân cũng coi như là bằng hữu, nghĩ đến hiện tại hắn nhất định sống được rất thống khổ đi?”

Mỹ đội thở dài.

“Ba cơ khoảng thời gian trước còn ở tiếp thu trị liệu, khôi phục một ít, nhưng cũng bởi vậy nhớ tới rất nhiều chuyện, ta thường xuyên nhìn đến hắn từ ác mộng trung bừng tỉnh.”

“Ha hả, ta nên cảm thấy cao hứng sao?”

“Tony……”

Tony vẫy vẫy tay.

“Ta vừa mới liền nói, chuyện này ta đã không chuẩn bị lại truy cứu, vốn dĩ ta là chuẩn bị hướng rắn chín đầu báo thù, nhưng vương Khả Hãn tên kia tiêu diệt hiện có thế giới cuối cùng một chi rắn chín đầu, ta liền báo thù mục tiêu đều tìm không ra, hơn nữa lúc này đây sự tình, ai…… Ta mệt mỏi.”

Tony đứng dậy, đi đến phía trước cửa sổ, bởi vì lúc này là đêm tối, bởi vậy ánh trăng có vẻ phá lệ lượng, thậm chí còn chỉ cần không phải trời đầy mây nói, buổi tối tầm nhìn đã không thể so ban ngày kém nhiều ít.

Không ngừng tới gần mặt trăng, tựa như cái cỡ siêu lớn đèn đường, đuổi đi đêm tối.

“Nếu không phải nó sắp muốn đụng phải địa cầu, đồng thời còn dẫn phát rồi rất nhiều tái sinh tai hoạ nói, như vậy bóng đêm kỳ thật tương đương đến lãng mạn cùng mỹ lệ, đáng tiếc lạp……”

“Tony, hiện tại từ bỏ còn quá sớm, huống hồ Khả Hãn bên kia vẫn luôn không có động tác, hắn nhất định có biện pháp nào!”

“Đội trưởng, ta ngày mai chuẩn bị rời đi, ngươi cũng cùng ta cùng nhau đi thôi.”

Mỹ đội nhíu nhíu mày.

“Ý của ngươi là?”

“Đi tân New York, tìm vương Khả Hãn gia hỏa kia, hắn vừa đi chính là hơn hai tháng, nhất định ở nghiên cứu thứ gì, lấy hắn tính cách, là không có khả năng cứ như vậy nhận thua. Nếu ngói khảm đạt nơi này không có hy vọng, vậy đi ô dù hảo.”

Lúc này ở tìm vương Khả Hãn người há chỉ là Tony đám người, các quốc gia chính khách, đỉnh cấp phú thương, thậm chí ngay cả các quốc gia vương thất thành viên tất cả đều ở liên hệ vương Khả Hãn.

Nhưng vương Khả Hãn lúc này còn ở mặt trăng thượng bế quan, đoạn tuyệt cùng ngoại giới hết thảy liên hệ, bởi vậy này nhóm người chỉ có thể liên hệ cách ôn.

“Ba, ngươi cứ yên tâm đi, Khả Hãn bản lĩnh ngươi còn không hiểu biết, hắn nói có biện pháp, liền nhất định có biện pháp, này không còn có hai ngày sao? Kiên định đương ngươi xinh đẹp quốc tổng thống là được, địa cầu xong không được.”

Đuổi rồi chính mình tổng thống lão ba sau, cách ôn lại cùng mấy cái quốc gia người lãnh đạo thông lời nói, cho bọn hắn ăn xong thuốc an thần.

Có thể nói, hiện tại thế giới sở dĩ còn không có hoàn toàn bạo loạn, tất cả đều là cách ôn không ngừng bảo đảm phiếu kết quả.

Mặt khác một chút, đương nhiên chính là ô dù cường đại vũ lực lạp, nói cách khác, chỉ sợ các quốc gia những cái đó có tiền có thế người, đã sớm giết qua tới cướp đoạt Archangle, sau đó trốn hướng hoả tinh đi.

Ở cách ôn ngoại giao thủ đoạn hòa giải dưới, địa cầu lại đi qua một ngày, lúc này mặt trăng đã sắp tiến vào tầng khí quyển, hải mặt bằng càng là đã chịu mặt trăng dẫn lực ảnh hưởng, nhấc lên thượng trăm mét to lớn sóng thần, giống đảo quốc loại này quốc gia, hiện tại đã sắp biến thành Atlantis.

Phục liên mọi người cũng chạy tới tân New York, ở ô dù tổng bộ nội, tự mình gặp mặt cách ôn, truy vấn vương Khả Hãn rơi xuống.

Các quốc gia người lãnh đạo đồng dạng phái tới người, cách ôn thật là mau bị bọn họ phiền đã chết.

“Ta và các ngươi nói thật đi, Khả Hãn hiện tại đang ở bế quan, hắn cụ thể ở nơi nào liền ta cũng không biết, càng thêm không có biện pháp liên hệ đến hắn, cho nên các ngươi tìm ta cũng vô dụng!”

“A? Bế quan? Hắn không phải là chạy đến hoả tinh đi đi?”

Đảo quốc bộ trưởng ngoại giao sắc mặt khó coi, nói chuyện ngữ khí có điểm hướng.

Cách ôn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Khả Hãn nếu là thật muốn đi, trên đời này có ai có thể ngăn được? Căn bản không cần thiết gạt thế nhân, hắn bế quan khi cùng ta nói, có biện pháp giải quyết mặt trăng nguy cơ, nếu hắn nói liền nhất định sẽ làm được, các ngươi vẫn là bình tĩnh một chút, đừng mặt trăng còn không có rơi xuống, các ngươi chính mình chết trước ở bạo loạn trúng.”

“Cách ôn nữ sĩ thỉnh thứ lỗi, ta không có ý khác, chỉ là muốn hỏi một chút, Archangle thượng còn có thể hay không vị?”

“Chúng ta đảo quốc nguyện ý trả giá một nửa quốc thổ, mua sắm một trăm trương vé tàu!”

“Chúng ta dầu mỏ quốc nguyện ý đem một nửa mỏ dầu chuyển nhượng cấp ô dù, chỉ cầu 200 trương vé tàu.”

“Ta danh nghĩa có mười tòa nông trường, chỉ đổi tam trương vé tàu là được, nếu không một trương cũng đúng, lão bà hài tử ta đều từ bỏ!”

Một cái xinh đẹp quốc hàng tỉ phú ông trực tiếp đem thể diện ném tới ngoài không gian, làm ở đây một đám người sôi nổi ghé mắt, vài vị nữ sĩ càng là mắng câu “Tra nam”, nhưng tra liền tra đi, mệnh đều phải không có, còn muốn mặt làm gì?

Liền ở hiện trường sắp biến thành bại nhân phẩm đại hội khi, vương Khả Hãn thanh âm đột nhiên truyền đến.

“Cách ôn, ta xuất quan, ngươi bên kia không ra cái gì nhiễu loạn đi? Di? Người còn không ít sao, các ngươi đây là tới cầu viện sao? Cách ôn, ngươi không nói cho bọn họ ta có biện pháp giải quyết nguy cơ?”

Một khối màn hình ảo trung, xuất hiện vương Khả Hãn thân ảnh, lúc này vương Khả Hãn phía sau là mênh mang vũ trụ, mà hắn dưới chân, còn lại là sở hữu thiên văn học giả cùng với thiên văn người yêu thích đều rất quen thuộc nguyệt nhưỡng.

“Khả Hãn, ngươi ở mặt trăng thượng?!”

Tony cái thứ nhất phản ứng lại đây, cách ôn tắc đáp lại nói “Đừng nói nữa, bọn họ từng cái lo lắng đề phòng, đang chuẩn bị hướng ta mua vé tàu đâu.”

Vương Khả Hãn cười cười, theo sau nhìn về phía Tony.

“Tony cũng ở a, yên tâm hảo, ta có biện pháp nâng mặt trăng, cũng đem nó đẩy hồi nguyên lai quỹ đạo, cách ôn, liên hệ các quốc gia chính khách, làm cho bọn họ làm tốt cứu tế chuẩn bị, một giờ sau, ta liền phải bắt đầu đẩy.”

Chương trước|Mỹ mạn đệ nhất thiên tài mục lục|Chương sau