Mỹ mạn đệ nhất thiên tài chương 375 chiến thiên sứ kế hoạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Mỹ mạn đệ nhất thiên tài>>Mỹ mạn đệ nhất thiên tài mới nhất chương danh sách>> chương 375 chiến thiên sứ kế hoạch

Chương 375 chiến thiên sứ kế hoạch


» khoa học viễn tưởng tiểu thuyết tiểu thuyết »» văn / sau khi ăn xong nước chanh tấu chương số lượng từ:2824:

Đối với địa cầu các quốc gia tới nói, phát sinh ở Hong Kong hắc ám duy độ xâm lấn sự kiện, bọn họ căn bản là không có nhận thấy được, chỉ có tới gần phương đông đại quốc có một chút phát hiện, chính là chờ bọn họ phái người qua đi khi, nơi đó đã bị kỳ dị tiến sĩ, sử dụng thời gian đá quý chữa trị, liền một chút chiến đấu dấu vết đều không có lưu lại, căn bản là không thể nào tra khởi.

Đang lúc phương đông đại quốc muốn tiến thêm một bước điều tra là lúc, ô dù bên kia liền phơi ra một cái khiếp sợ toàn thế giới tin tức, lập tức, sở hữu quốc gia ánh mắt đều tập trung qua đi, căn bản lười đến đi để ý tới Hong Kong sự tình.

“Nhân tạo chấn kim kỹ thuật?! Ô dù trát cổ cùng với Archangle, chính là bởi vì sử dụng nhân tạo chấn kim kỹ thuật mới như vậy cường đại? Khó trách……”

“Bọn họ thật sự muốn công khai? Muốn đem nhân tạo chấn kim kỹ thuật công khai trao quyền? Thiệt hay giả? Vương Khả Hãn điên rồi sao? Loại này kỹ thuật cư nhiên cũng công khai?”

“Ha ha, hảo nha, thật tốt quá, không hổ là ô dù, quả nhiên có khí phách! Ta cử đôi tay tán thành ô dù làm như vậy!”

Đối với trát cổ cùng với Archangle kỹ thuật phá giải, các quốc gia mấy năm nay vẫn luôn liền không có đình quá, thậm chí còn lấy được không nhỏ thành quả, tỷ như áo sang, thậm chí đã thành công phá giải đại bộ phận kỹ thuật.

Nhưng có một chút là sở hữu quốc gia đều làm không được, đó chính là vô luận bọn họ tiêu hao cỡ nào đại tài lực cùng tài nguyên, sở làm ra tới trát cổ so chính bản đều phải kém hơn một ít, đặc biệt là đao thật kiếm thật đối chiến trung, chính bản trát cổ nhất định sẽ thắng được.

Các quốc gia vũ khí chuyên gia phân tích đến ra một cái kết quả, đó chính là trát cổ sở dụng tài liệu viễn siêu đương kim thế giới bất luận cái gì một loại tài liệu, nói cách khác, chẳng sợ bọn họ đem trát cổ sở hữu kỹ thuật nan đề đều phá được, chỉ cần tài liệu không bằng chính bản, vậy vẫn là đánh không lại.

Bọn họ muốn có được địch nổi ô dù thực lực quân sự, liền vẫn là một kiện không có khả năng sự tình.

Hiện giờ biết được trát cổ này đây chấn kim vì tài liệu chế tạo, sở hữu vũ khí chuyên gia nhóm đều có một loại “Quả nhiên như thế” cảm giác.

Rất nhiều không phục chuyên gia, hiện tại cũng không thể không phục, rốt cuộc kia chính là chấn kim nha, viễn siêu địa cầu đã biết bất luận cái gì tài liệu thần kỳ vật chất, dùng nó tới chế tác trát cổ, cũng khó trách chính bản trát cổ như vậy cường lực.

Hiện giờ ô dù cư nhiên muốn đem nhân tạo chấn kim kỹ thuật công khai, các quốc gia, thậm chí là cá nhân, chỉ cần giao một bút khả quan độc quyền phí, liền có thể được đến này đủ để cho các quốc gia công nghiệp tăng lên mấy cái cấp bậc kỹ thuật, quả thực chính là bầu trời rớt bánh có nhân!

Vì thế ở nhân tạo chấn kim kỹ thuật công khai trước tiên, các quốc gia sôi nổi giao ra độc quyền phí, sau đó gấp không chờ nổi bắt được nhân tạo chấn kim kỹ thuật, cũng đưa đến từng người viện nghiên cứu, bắt đầu thử gia công.

Kết quả thực mau các quốc gia liền làm ra chính mình nhân tạo chấn kim, các phương diện số liệu cùng thiên nhiên chấn kim một so, cư nhiên không có chút nào khác nhau.

Đến nỗi nói thiên nhiên chấn kim là từ đâu ra, kia còn dùng nói sao? Đương nhiên là ngói khảm đạt, bởi vì ngói khảm đạt cấu kết áo sang, thiếu chút nữa đem ánh trăng kéo xuống tới, tạo thành toàn nhân loại đại diệt sạch.

Bởi vậy cái này trang bức quốc gia, xong việc được đến con số thiên văn phạt tiền, đồng thời bọn họ chấn mỏ vàng cũng bị xuất binh mấy cái quốc gia chia cắt, đối này, ngói khảm cao nhân tuy rằng bất mãn, nhưng cũng không hề biện pháp.

Thế giới này ngói khảm đạt tuy rằng rất cường đại, nhưng lại xa xa không giống điện ảnh trung như vậy, có được xa xa dẫn đầu với các quốc gia khoa học kỹ thuật trình độ.

Bọn họ khoa học kỹ thuật đích xác rất cao, nhưng các quốc gia ở ô dù duy trì hạ, khoa học kỹ thuật thụ phàn đến cũng rất cao.

Hơn nữa lần này ngói khảm đạt là chủ chiến tràng, thương vong thảm trọng, căn bản tổ chức không dậy nổi hữu hiệu phản kháng, chỉ có thể trơ mắt nhìn các quốc gia đem nhà mình chấn mỏ vàng chia cắt.

Vốn dĩ ngói khảm đạt người, còn đang âm thầm khôi phục thực lực, chuẩn bị thực lực đủ rồi lúc sau, lại đem các quốc gia cường đạo đuổi đi, kết quả thực lực còn không có khôi phục sung túc, ô dù liền đẩy ra nhân tạo chấn kim kỹ thuật, lúc này ngói khảm đạt duy nhất ưu thế cũng không còn sót lại chút gì.

Ở nhân tạo chấn kim kỹ thuật công khai phía trước, ngói khảm đạt chấn mỏ vàng vẫn là trên địa cầu đáng giá nhất bảo tàng, nhưng ở kỹ thuật công khai lúc sau, cái này quặng tuy rằng còn có nhất định giá trị, nhưng cũng liền tương đương với một tòa mỏ vàng mà thôi.

Thậm chí còn không bằng mỏ vàng, hoàng kim dù sao cũng là không thể phục chế kim loại, chấn kim cũng đã có thể nhân tạo.

Nói ngắn lại, cứ như vậy, ngói khảm đạt xem như hoàn toàn giải thoát rồi, về sau đều không cần lại trang bức.

Theo nhân tạo chấn kim kỹ thuật công khai, ô dù lại khai ra rộng lượng đơn đặt hàng, này đó đơn đặt hàng trung đại bộ phận đều là một ít cao tinh tiêm linh kiện gia công nghiệp vụ.

Các quốc gia vũ khí chuyên gia nhóm liếc mắt một cái liền nhìn ra, nơi này có rất nhiều đều là trát cổ linh kiện, không sai biệt lắm chiếm một phần ba, mà dư lại hai phần ba, lại là bọn họ chưa từng gặp qua.

Có thể trở thành vũ khí chuyên gia người, đương nhiên không phải ngốc tử, một phen phân tích sau đến ra một cái kết luận, này dư lại hai phần ba đơn đặt hàng, nhất định là Archangle đơn đặt hàng!

Cái này sở hữu quốc gia đều ngồi không yên, nếu nói trát cổ là mà nội mạnh nhất vũ khí nói, các quốc gia tuy rằng thực đỏ mắt, nhưng còn chưa tới khuynh cả nước chi lực cũng nhất định phải được đến nông nỗi.

Nhưng Archangle liền bất đồng, kia chính là đủ để uy hiếp toàn địa cầu siêu cấp vũ khí, hỏa lực mãnh, lực phòng ngự cao, đồng thời còn có được khúc tốc nhảy lên năng lực.

Trừ bỏ ô dù ngoại, bất luận cái gì quốc gia cùng cá nhân đều sinh sản không ra Archangle.

Trước kia thiên kiếm cục tuy rằng cũng tạo mấy đài khúc tốc phi thuyền ra tới, nhưng chúng nó cùng Archangle một so, quả thực chính là lấy sức gió tàu lượn, cùng tô 35 đi so với ai khác phi đến mau, hoàn toàn không thể so sánh.

Nếu có khả năng, các quốc gia nguyện ý trả giá bất luận cái gì đại giới được đến Archangle kỹ thuật, mà hiện tại, ô dù cư nhiên trực tiếp đem Archangle linh kiện bao bên ngoài, này đối với các quốc gia tới nói, là một cái phá giải kỹ thuật rất tốt cơ hội.

Tuy rằng các quốc gia ở hưng phấn rất nhiều, có chút kỳ quái ô dù vì cái gì như thế khẳng khái, nhưng thật lớn ích lợi liền bãi ở trước mắt, trước cướp được tay lại nói.

Vì thế ô dù này đó đơn đặt hàng, liền trở thành các quốc gia tranh đoạt trọng tâm, đấu thầu hiện trường cãi cọ ầm ĩ, cuối cùng thiếu chút nữa động thủ đánh lên tới.

Cuối cùng vẫn là cách ôn tự mình ra mặt, phân biệt cùng xinh đẹp quốc, phương đông đại quốc, nước Đức chờ mười dư cá nhân khẩu cùng công nghiệp cơ sở đều phi thường kiến toàn quốc gia hợp tác.

Những người đó khẩu không đủ nhiều, công nghiệp cơ sở thiếu phát đạt quốc gia, chỉ có thể không cam lòng rời đi.

Bắt được đơn đặt hàng quốc gia tự nhiên là cao hứng phấn chấn, không bắt được cũng ở đi quan hệ, muốn làm hạ du gia công, tỷ như A Tam quốc, bọn họ tuy rằng công nghiệp cơ sở giống nhau, nhưng người nhiều a! Ở đông đảo đơn đặt hàng trung, có không ít siêu tinh vi linh kiện, lấy hiện có máy móc gia công trình độ, căn bản là làm không được.

Chỉ có làm đứng đầu công nhân kỹ thuật, dùng nhân thủ đi làm mới có khả năng hoàn thành.

Muốn nói đứng đầu công nhân kỹ thuật, hiện tại còn giữ lại đại lượng tiểu xưởng A Tam quốc, ngược lại lực lượng mới xuất hiện, bắt được tương ứng đơn đặt hàng.

Chính cái gọi là mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, A Tam thủ đô có thể bắt được đơn đặt hàng, cái này làm cho rất nhiều quốc gia khó chịu.

Trong đó nhất khó chịu liền phải thuộc Bắc Âu chư quốc, Bắc Âu ngũ quốc xem như nhãn hiệu lâu đời tư bản chủ nghĩa quốc gia, bọn họ có kỹ thuật, nhưng dân cư lại quá ít, căn bản không có khả năng kiến đại hình công nghiệp nơi sản sinh, hơn nữa này đó quốc gia đặc biệt ái trang B, suốt ngày không phải nhân quyền chính là bảo vệ môi trường, trước kia những cái đó công nghiệp cơ sở, hiện tại cũng đại lượng ngoại dời.

Thân là lão song tế quốc gia, này ngũ quốc một phen thương lượng đến ra một cái kết luận.

“Ô dù làm như vậy là đối chúng ta nghiêm trọng kỳ thị, ta kiến nghị chúng ta ngũ quốc phát một cái thông cáo chung, yêu cầu ô dù tổng tài vương Khả Hãn xuống đài, ô dù sở hữu nghiệp vụ toàn cộng lại giám đốc cách ôn · sử Daisy nữ sĩ chưởng quản, lớn như vậy một cái công ty đa quốc gia, tuyệt đối không thể làm một cái Hoa kiều định đoạt!”

Liền nhau tiểu thuyết:
Đề cử tiểu thuyết: Sủng đích|Cái này văn tự mạo hiểm trò chơi tuyệt đối có độc|Tàng Thư Các đọc sách ba mươi năm xuất đạo đã mất địch|Quỷ bí: Ta cấp cực quang sẽ đương ngoại viện những cái đó năm|Thiên tài y vương|Ta mỹ nữ y sư lão bà|Ở tu tiên thế giới dưỡng nhãi con|Hoa ngu phía trên|Siêu thần binh vương|Hồng kỳ phấp phới năm tháng|Ta là thánh quang kỵ sĩ|Đại lão mommy nàng mỗi ngày chỉ nghĩ đương cá mặn|Khai quải|Nguyên thủy bộ lạc linh sư|Công phu manh nhãi con 4 tuổi rưỡi, 17 cái ca ca đoàn sủng ta|Một tịch đắc đạo|Thất giới đệ nhất tiên|Từ đại lão đến Võ lâm minh chủ|Hạm nương chi xanh thẳm hạm cơ|Võ thuật truyền thống Trung Quốc truyền nhân chạy nạn sau, tri kỷ biến thiên hạ

Chương trước|Mỹ mạn đệ nhất thiên tài mục lục|Chương sau