Độc y mẫu thân manh bảo bảo chương 7603 thần quân ngũ cấp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Độc y mẫu thân manh bảo bảo>>Độc y mẫu thân manh bảo bảo mới nhất chương danh sách>> chương 7603 thần quân ngũ cấp

Chương 7603 thần quân ngũ cấp


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Tô tình nhiPhân loại:Ngôn tình|Huyền huyễn ngôn tình|Dị thế đại lục|Tô tình nhi|Độc y mẫu thân manh bảo bảo
Mưa gió fengyu.in!

Chương 7603

Đương tô nếu tịch thực lực vọt tới Thiên Tôn đỉnh sau không bao lâu, toàn bộ di tích nội người, đều có thể nhìn đến tô nếu tịch nơi hải vực trên không, vang lên từng trận tiếng sấm, có người cảm thấy là ai ở độ kiếp, cũng có người cảm thấy là dị bảo xuất thế!

Bởi vậy, không ít người đều hướng tới tô nếu tịch phương hướng mà đến!

Chính là những người đó chỉ là nhìn đến đại khái phương hướng, lại không có biện pháp nhanh như vậy thông qua chính mình sở tại khảo nghiệm chạy tới!

Cũng có một ít người vừa vặn đi vào tô nếu tịch nơi hải vực, xem càng thêm rõ ràng, cho rằng chính mình thực mau là có thể chạy tới nơi, lại không biết nhìn dễ dàng, muốn đi lại rất khó!

Mà ở đáy biển đảo nhỏ thăng cấp tô nếu tịch đối với ngoại giới hết thảy đều hoàn toàn không biết gì cả!

Từng đạo lôi kiếp điên cuồng bổ vào tô nếu tịch trên người, may mắn là tô nếu tịch, nếu không người khác sợ là đã sớm bị phách hồn phi phách tán!

Đối với tô nếu tịch tới nói, này lôi kiếp bổ vào trên người đau là thật sự đau, nhưng là cũng cho nàng mang đến mấy đại chỗ tốt, không chỉ có thân thể bị lần lượt rèn luyện càng thêm hoàn mỹ, ngay cả lôi thuộc tính linh lực cũng không ngừng bạo trướng!,

Thật là làm tô nếu tịch rõ ràng thể hội một phen đau cũng vui sướng!

Theo cuối cùng một đạo lôi kiếp rơi xuống, tô nếu tịch tu vi ngừng ở thần quân ngũ cấp!

Cơ hồ cùng phượng triệt không chuyển thế phía trước tu vi không sai biệt lắm!

Cũng là ở thăng cấp đến thần quân sau, tô nếu tịch mới rốt cuộc minh bạch phượng triệt lúc trước nói là có ý tứ gì, nguyên lai ở thiên Linh giới thần quân cũng không phải mạnh nhất, thần quân phía trên còn có thánh tôn!

Đại khái chính là lúc trước phượng triệt nói, lúc trước bọn họ tứ đại thần quân phía trên, còn có cường giả ý tứ đi!

Lôi điện sau khi biến mất, tô nếu tịch nơi hải vực khôi phục bình tĩnh, những cái đó cùng tồn tại hải vực người, phát hiện lôi điện sau khi biến mất, bọn họ nháy mắt không biết nên đi chạy đi đâu!

Mà những cái đó không ở hải vực, ở di tích các nơi còn lại người, còn lại là hoàn toàn mất đi phương hướng, không thể không từ bỏ, tiếp tục chính mình rèn luyện!

Cùng lúc đó, tô nếu tịch ở củng cố thăng cấp tu vi sau, rốt cuộc có thời gian xem xét trong đầu đối phương lưu lại truyền thừa tin tức bộ phận!

Cái này cho tô nếu tịch truyền thừa lực lượng người tên là tiếu thần!

Tiếu thần sinh thời là một thiên tài tu luyện cuồng nhân, là cái loại này trừ bỏ tu luyện, khác sinh tồn kỹ năng đều không nhiều lắm thiên tài, nguyên nhân chính là vì tiếu thần đơn thuần hơn nữa thiên phú, bởi vậy thực lực của hắn ở bạn cùng lứa tuổi trung là mạnh nhất!

Vượt cấp bậc chiến đấu càng là dễ như trở bàn tay, ít khi bị bại!

Mà tiếu thần cũng là ở 3000 hơn tuổi tuổi tác, thành công thăng cấp vì thần quân nhị cấp, lúc ấy hắn bên người chỉ có sư huynh trần minh!

Trần minh cũng chính là tiếu thần kẻ thù, thần vẫn thành quỷ lão!

Lúc trước tiếu thần trở thành thần quân sau, sư huynh trần minh tìm tới tiếu thần, nói là phát hiện một cái tên là thần vẫn thành bản đồ, trần minh nói cho tiếu thần thần vẫn thành là cường giả thiên đường, không đến thần quân căn bản không thể đi!

Cho nên trần minh hy vọng tiếu thần có thể mang chính mình đi trước thần vẫn thành, tiếu thần nghĩ nghĩ liền đáp ứng rồi xuống dưới!

Quản chi có bản đồ hai người đi đến thần vẫn thành cũng dùng mười mấy năm thời gian, mới đánh bậy đánh bạ tiến vào thần vẫn thành!

Tới rồi thần vẫn thành mới phát hiện, thần quân căn bản không tính cái gì, thần vẫn thành tùy tiện một cái thế lực người cầm quyền đều có thần quân tu vi!

Nhưng là thần quân cường giả ở thần vẫn thành như cũ bị người tôn kính, trên cơ bản thần quân ở thần vẫn thành đều có thể dễ dàng kêu gọi một ít nhân vi chính mình sở dụng, tổ kiến thế lực!

Trần minh bên người bởi vì có tiếu thần cái này nhị cấp thần quân ở, tự nhiên cũng liền nhẹ nhàng chiêu mộ một nhóm người, thành lập Trần gia!

Trăm năm thời gian, Trần gia phát triển cũng không tồi, tuy rằng ở thần vẫn thành bất quá là tam đẳng thế lực, nhưng là nhật tử cuối cùng không có trở ngại, cũng coi như là ở thần vẫn thành đứng vững vàng chân!

Chính là trần minh thực lực trước sau trì trệ không tiến, vô pháp đột phá thần quân!

Ở đến thần vẫn thành ổn định xuống dưới sau, trần minh liền thành thân, hơn nữa sinh hạ hai cái nhi tử một cái nữ nhi!

Tiếu thần vẫn luôn là đang bế quan, hoặc là ra ngoài rèn luyện, tu vi cũng từ thần quân nhị cấp thăng cấp tới rồi thần quân tứ cấp!

Nhìn tiếu thần không ngừng thăng cấp, trần minh thập phần ghen ghét, cũng không biết ở nơi nào được đến một cái tà ác tu luyện tâm pháp, dựa vào hút người khác tinh huyết tới tăng lên thực lực, lúc ban đầu trần minh lo lắng bị phát hiện, chỉ có thể từ bên người người hầu xuống tay!

Ở Trần gia liên tiếp mất tích mấy cái người hầu sau, trần minh tu vi rốt cuộc buông lỏng, cái này làm cho trần minh kích động không thôi, sau đó ở một lần trần minh tìm nữ nhân bị thê nữ phát hiện, đại sảo một trận sau, trần minh đem thê nữ còn có tìm nữ nhân toàn bộ dùng để tăng lên tu vi!

Cuối cùng liền chính mình hai cái nhi tử cũng không buông tha!

Thậm chí trần minh đem chủ ý đánh tới tu vi tối cao tiếu thần trên người, vì cho chính mình một cái chính đại quang minh giết tiếu thần lý do, trần minh đem thê nữ, còn có hai cái nhi tử thi thể đặt ở phòng trong, đem tiểu tam thi thể xử lý rớt, thậm chí cho chính mình hạ độc, sau đó hướng tiếu thần cầu cứu!

Lại an bài thủ hạ tiến đến trảo tiếu thần!

Đương tiếu thần thu được trần minh cầu cứu đi vào hiện trường, trực tiếp trúng trần minh trước tiên hạ độc, vô pháp sử dụng linh lực, lại bởi vì sốt ruột xem xét trần minh thương thế, bị trần minh lợi dụng, nắm tiếu thần tay, một đao thọc hướng chính mình!

Chờ đến bên ngoài trần minh an bài người vọt vào tới, nhìn đến chính là tiếu thần cầm đao thọc trần minh, tiếu thần phía sau còn có bốn cụ thây khô……

Nháy mắt, kết hợp gần nhất Trần gia mất tích người hầu, còn có ở Trần gia sau núi phát hiện thây khô, mọi người còn có cái gì không rõ a!

Cái gì cũng không biết tiếu thần cứ như vậy trở thành tu luyện tà thuật, giết hại huynh tẩu người một nhà tội nhân!

Là trần minh tan hết gia tài, vì tiếu thần cầu tình, mới làm mọi người lấy tiền rời đi Trần gia, không có đem sự tình nháo đại!

Cuối cùng tiếu thần ở bị trần minh trở thành luyện công công cụ khi, mới biết được hết thảy chân tướng, tiếu thần không cam lòng, phong ấn một bộ phận chính mình rèn luyện sau, tự bạo sử dụng sau này chính mình bản mạng Linh Khí mang theo hắn tàn hồn cùng lực lượng, dừng ở cái này di tích trung!

Nếu lúc trước không phải bởi vì tiếu thần tu vi quá cường, sợ là đã sớm bị trần minh hút thành thây khô!

Trần minh dựa vào tiếu thần tu vi, rốt cuộc thăng cấp thần quân, Trần gia biến mất, trần minh tự xưng quỷ lão, trở thành một cái không có thế lực tán tu!

Lúc ấy tiếu thần tự bạo thời điểm, trần minh mới vừa thăng cấp vì một bậc thần quân!

Nếu tiếu thần không đào tẩu nói, trần minh không sai biệt lắm có thể thăng cấp vì thất cấp thần quân!

Không nghĩ tới tiếu thần thà rằng tự bạo, mang theo không cam lòng đào tẩu, tuy rằng dừng ở này chỗ di tích nội, làm tiếu thần không có biện pháp đi ra ngoài hơn nữa báo thù, nhưng là cũng so tiện nghi kẻ thù cường!

Cuối cùng trực tiếp tiện nghi tô nếu tịch!

Đối với tô nếu tịch tới nói tiếu thần loại này tu luyện ngốc tử, gặp gỡ trần minh như vậy ác nhân, cũng là không có biện pháp sự tình!

Nếu cầm tiếu thần chỗ tốt, tô nếu tịch tự nhiên sẽ giúp đối phương báo thù!

Khoảng cách tiếu thần ngã xuống đến bây giờ, đều qua đi không biết bao lâu thời gian!

Thần vẫn thành quỷ lão tu vi cũng không biết so với chính mình mạnh hơn nhiều ít, nhưng là tô nếu tịch lại không phải thực lo lắng, ngược lại biết được thần vẫn thành tin tức, làm tô nếu tịch thực vui vẻ!

Chương trước|Độc y mẫu thân manh bảo bảo mục lục|Chương sau