Ta thật sự chỉ có một cái lão bà xong bổn cảm nghĩ! ( lần này là thật sự xong bổn ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Ta thật sự chỉ có một cái lão bà>>Ta thật sự chỉ có một cái lão bà mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ! ( lần này là thật sự xong bổn )

Xong bổn cảm nghĩ! ( lần này là thật sự xong bổn )


Tác giả: Bùn bạch Phật......, Nhanh nhất đổi mới!

Rốt cuộc hoàn toàn viết xong!

Vốn dĩ dự tính tháng sáu viết xong, kết quả bởi vì các loại nguyên nhân, chủ yếu là chính mình quá lười, lúc này mới cọ xát tới rồi hôm nay.

Trước nói một chút quyển sách này ra đời quá trình.

Vốn là nghĩ viết một quyển tiên hiệp tiểu thuyết, chuyển cái hình, kết quả mở đầu còn không có viết ra tới, đột nhiên toát ra một cái đa nhân cách lão bà ý tưởng.

Lúc ấy ý tưởng đặc biệt mãnh liệt, cảm giác hẳn là sẽ không viết quá dài, liền trên đường cắm cái đội, rốt cuộc viết tiên hiệp vẫn là không như vậy đại nắm chắc, chuẩn bị lại ổn một tay.

Vì thế còn cố ý nhìn 《 thất cái ta 》, 《 phân liệt 》, 《 ngươi hảo, kẻ điên 》, 《 trí mạng ID》 chờ phim ảnh kịch học bù, mà ở phía trước lão Phật chỉ xem qua 《 24 cái so lợi 》 nguyên tác, này cũng nên là sở hữu cùng loại tác phẩm linh cảm ngọn nguồn đi.

Ngay từ đầu nghĩ đặt tên vì 《 ta có 22 cái lão bà 》, toàn bộ 22 trọng nhân cách, so 24 cái so lợi thiếu điểm, biên tập không đồng ý, cảm thấy quá sắc tình.

Lại nghĩ nếu không kêu 《 mỗi ngày một cái tân lão bà 》, biên tập nói, nếu không vẫn là cho nhau kéo hắc đi, sợ ta ngày nào đó liên luỵ hắn.

Cuối cùng định rồi 《》 như vậy một cái không phải rất có bạo điểm tên, nhưng cũng may tương đối dán sát cốt truyện.

Lúc ấy thiết kế chính là ngoài sáng tám người cách, ngầm cá nhân cách, tường viết rõ trên mặt tám người cách, cũng chính là Bạch thị tỷ muội, mặt khác tám ám hắc nhân cách còn lại là lược viết, trừ phi thành tích đặc biệt hảo, còn có thể xú không biết xấu hổ mà lại thủy 100 vạn tự.

Kết quả chính là, thượng giá cất chứa đặc biệt cao, phá chính mình ký lục, nhưng thu đính so thấp nghịch thiên, tiếp cận năm vạn cất chứa, chỉ có 2000 đầu đính, không đủ thượng quyển sách một nửa.

Khi đó ta liền biết, ám hắc tám tỷ muội chỉ có thể cưỡi ngựa xem hoa lưu một vòng, cũng coi như phù hợp lúc ban đầu thiết tưởng.

Sau lại lão Phật cũng tổng kết quá thu đính so thấp nguyên nhân.

Đầu tiên, ta ngay từ đầu liền nói là đơn nữ chủ văn, làm thích long vũ người đọc trực tiếp bỏ văn, một chút tưởng tượng không gian đều không có, rốt cuộc mỹ diễm kéo kéo bác sĩ tâm lý, vẫn là rất có lực hấp dẫn.

Tiếp theo, ta lại nói là hậu cung văn, cái này làm cho không có nhìn kỹ thư, thích đơn nữ chính người đọc cũng vô pháp tiếp thu.

Cho nên về sau ta không bao giờ hoá đơn nhận hàng nữ nhiều nữ sự, làm người đọc chính mình xem đi.

Nữ chủ cái số chưa bao giờ là quyết định một bộ tiểu thuyết nhưng xem tính chủ yếu nhân tố, lão Phật đọc sách, đơn nữ chủ văn có thể xem, hậu cung văn cũng có thể xem, hòa thượng văn liền tính, không có nữ chủ tiểu thuyết internet là không có linh hồn.

Đương nhiên chính yếu nguyên nhân vẫn là nữ chủ trường kỳ không online, tiêu hao thích hiểu điệp người đọc kiên nhẫn.

Đa nhân cách cùng nhiều nữ chủ bất đồng điểm liền ở chỗ, đa nhân cách nữ chính không thể cùng nữ vai phụ đồng thời tại tuyến, nhưng nhiều nữ chủ văn là có thể.

Cho nên thường xuyên mấy chục chương, thậm chí thượng trăm chương đều không thấy được nữ chủ hiểu điệp, tuy rằng là cốt truyện yêu cầu, nhưng ở quan cảm thượng cũng lược hiện khổ tình chút.

Hơn nữa bởi vì trường đồng dạng mặt, ở nhân vật đắp nặn thượng khó khăn cũng lớn hơn nữa chút.

Về sau phải chú ý, ở trình độ không đạt được như vậy độ cao dưới tình huống, muốn nhiều viết đại chúng thích nghe ngóng đại đoàn kết cốt truyện.

Cũng may đại kết cục là đoàn kết xong việc, người đọc các lão gia có thể yên tâm nhìn, toàn đính lúc sau còn có một cái toàn đính phiên ngoại, giảng chính là Thẩm phú cùng long vũ từ trước chuyện xưa, xem như đền bù một ít tiểu tiếc nuối đi.

Kế tiếp chính là chuẩn bị sách mới, ta chuẩn bị mấy năm, nhưng vẫn như cũ khả năng phác thành cẩu tiên hiệp văn.

Nhưng là không chuyển hình thật sự không cam lòng, liên tục hai quyển sách đều là 5000 đều đính, không chỉ có không có tiến bộ, còn lược có lui bước.

Cảm giác lấy chính mình tốt nghiệp liền tiến xưởng, thực mau lại toàn chức nông cạn xã hội lịch duyệt, còn có hiện thực đề tài các loại hạn chế, ở đô thị văn đảo quanh rất khó có quá lớn phát triển, còn không bằng thử xem thuần ảo tưởng tiểu thuyết.

Mấy năm nay xem tiên hiệp huyền huyễn tiểu thuyết không tính nhiều, nhưng trong đầu thiên mã hành không ý tưởng không đoạn quá, rốt cuộc lão Phật tiếp xúc võng văn, ban đầu xem đều là loại này huyền huyễn tiên hiệp loại ảo tưởng tiểu thuyết.

Lão Phật từ vui chơi giải trí đến bây giờ nhẹ tiểu thuyết, kỳ thật đều xem như đô thị văn, lần này lão Phật tưởng nhảy ra thoải mái vòng, lãnh hội một ít bất đồng phong cảnh!

Sách mới thời gian chưa định, nhất muộn năm nay.

Thư danh không biết, danh hiệu 《 đế tam tiên 》.

Vai chính chưa nghĩ ra, nhưng khẳng định là soái ca, rốt cuộc tiểu thuyết internet, đến làm người đọc có đại nhập cảm không phải

Cuối cùng, chúc Thế vận hội Olympic dũng sĩ lấy được hảo thành tích, chúng ta núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, giang hồ tái kiến!

Viết với 2021 năm 7 nguyệt 31 ngày 02:20:05.

Bổn trạm.........
Đề cử tiểu thuyết: Liêu Đông hộ bị cưỡng chế|Cái này AD quá vững vàng|Thanh đều tiên duyên|Vạn Lịch giá lâm|Phong thần: Khai cục một cái phượng hoàng phân thân|Có được học tập giao diện thần hào|Trọng sinh chi internet tranh bá|Thuốc tránh thai mất đi hiệu lực, ta có mang hàng tỉ tổng tài người thừa kế|Cái kia đại lão đã trở lại|Võ hiệp đệ nhất môn đồ|Toàn năng thiếu nữ: Giáo thảo nam thần cướp ái|Thiều quang chậm|Võng du chi vạn người phía trên|Hoàng thúc mau SHI khai: Bổn vương muốn bò tường|Ta giải trí vương quốc|Trọng sinh chi đúc lại Thiên triều|Đại Đường đệ nhất thế gia|Ta thời không chi môn|Biến thân ốm yếu khoa học kỹ thuật thiếu nữ|Ta sơ đại đề đốc

Chương trước|Ta thật sự chỉ có một cái lão bà mục lục|Chương sau