Điền viên sơn thủy gian chương 227: Tô ca, ta tới trộm nhà ngươi đồ ăn tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Điền viên sơn thủy gian>>Điền viên sơn thủy gian mới nhất chương danh sách>> chương 227: Tô ca, ta tới trộm nhà ngươi đồ ăn tới

Chương 227: Tô ca, ta tới trộm nhà ngươi đồ ăn tới


Đổi mới thời gian:2020 năm 12 nguyệt 01 ngày tác giả:Là hương thơmPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Là hương thơm|Điền viên sơn thủy gian


Tây sương thư phòng!

“Cữu cữu, buổi tối chúng ta đi trộm đồ ăn sao?”

“Khụ khụ” tô nhiên cầm bút vẽ tay run một chút, ngòi bút ở mới vừa họa ra đôi mắt thượng vẽ ra một đạo màu đen đường cong.

Nghiêng đầu nhìn về phía nghiêm trang hạ cảnh phong, khóe miệng trừu trừu, “Không đi a, cữu cữu còn nhỏ đâu! Cưới vợ gì đó kia đều là vài năm sau sự.”

Nghĩ đến sờ soạng đi nhân gia vườn rau hái rau, một không cẩn thận còn dễ dàng đem quần áo giày làm dơ, ngẫm lại vẫn là tính.

“Hảo đi! Kia ta cũng không đi, ta cũng còn nhỏ đâu!” Hạ cảnh phong đi đến tô nhiên bên cạnh, kinh diễm nhìn trên giấy từng cái đôi mắt, “Như thế nào đều là đôi mắt a! Họa giống như gia, hảo hảo xem nga!”

Tô nhiên nhìn nhìn trên giấy đôi mắt, tổng giác còn khiếm khuyết cái gì, đem trang giấy từ bàn vẽ thượng gỡ xuống tới, tùy tay đưa cho bên cạnh tiểu nhân nhi.

Cười nói: “Tặng cho ngươi.”

Hạ cảnh phong vui mừng cầm ở trong tay, cười hì hì, “Cữu cữu, ta cảm thấy này đó đôi mắt cùng A Ngôn thúc thúc rất giống đâu!”

Tô nhiên bỗng chốc quay đầu đi, vươn hai ngón tay đem trang giấy từ nhỏ nhân nhi trong tay rút ra, nghiêm trang nói: “Cháu ngoại, ta đột nhiên nhớ tới, cái này còn không có họa xong, không thể tặng cho ngươi.”

Lại lần nữa nhìn nhìn họa thượng đôi mắt, đứng dậy đi đến họa án thượng, đem trang giấy kẹp ở một chồng bản vẽ đẹp thượng.

Hạ cảnh phong ngơ ngác nhìn tô nhiên một loạt động tác, trong lòng muốn hỏi, cữu cữu, không phải nói không họa xong sao? Như thế nào còn thu hồi tới.

Kỳ thật không họa xong hắn cũng không ngại, nào có đưa ra đi đồ vật lại thu hồi.

Tô nhiên sờ sờ cái mũi, ho nhẹ một tiếng, nói: “Đi hỏi một chút phòng bếp hỏi một chút, khoai lang nướng hảo không.”

Hạ cảnh phong bừng tỉnh lại đây, nhìn về phía ngoài cửa sổ, “Là lý, tiểu bắc đều đi có một hồi, như thế nào còn không có trở về a!”

Nghĩ đến nướng thơm ngào ngạt, kim hoàng hoàng, ngọt ngào nướng khoai lang, tiểu nhân nhi ngồi không yên, đứng dậy liền hướng ngoài cửa chạy.

Trăng lên đầu cành liễu, người hẹn cuối hoàng hôn!

Vào đêm sau, bầu trời trăng tròn thực sáng ngời, ánh trăng chung quanh đám mây rõ ràng có thể thấy được, càng tựa một trản đèn sáng, đem đen nhánh đại địa chiếu tờ mờ sáng.

Tô nhiên, hạ cảnh phong, quách bắc, quách đông bốn người tránh ở đi thông vườn rau cửa hông, ánh mắt nhấp nháy nhìn ở vườn rau mười mấy choai choai hài tử.

Nhà bọn họ vườn rau đồ ăn lớn lên hảo, tô nhiên vốn dĩ cũng chính là nhìn xem có thể hay không có người tới trộm đồ ăn, không nghĩ tới thật đúng là tới.

“Cữu cữu, cái kia thân ảnh giống như tiểu cá chạch a!” Hạ cảnh phong cong mắt, hưng phấn nhìn về phía ở vườn rau qua lại đi người.

Quách bắc trừng lớn mắt, liệt miệng, nhỏ giọng nói: “Ta nhìn đến Lưu uy vũ, Lưu Báo báo.”

Quách đông tướng môn nhẹ nhàng đẩy ra một chút, khiến cho bốn người xem càng rõ ràng.

Tô nhiên vô ngữ nhìn về phía hai người, lần đầu tiên thấy có người đến từ gia trộm đồ ăn còn như vậy hưng phấn.

Ngước mắt nhìn về phía ở vườn rau đi tới đi lui người, đặc biệt là tiểu cá chạch, như là dạo nhà mình vườn rau giống nhau, cong eo xem một chút rau xanh, lại xem một chút củ cải, tựa hồ do dự bộ dáng.

Nói tốt cùng đi trộm nhà người khác đồ ăn, cảm tình nàng không đi, liền tới trộm nhà nàng.

Quách bắc che miệng, hưng phấn nhìn về phía hạ cảnh phong, “Tiểu thiếu gia, chờ một lát chúng ta muốn như thế nào mắng bọn họ nha!”

Hạ cảnh phong xin giúp đỡ nhìn về phía tô nhiên, “Cữu cữu, như thế nào mắng nha!” Hắn chính là hỏi qua hoa sen nãi nãi, mắng càng hung, trộm đồ ăn người càng cao hứng, nhà bọn họ đồ ăn sẽ càng dài càng tốt đâu!

Tô nhiên thương mà không giúp gì được lắc lắc đầu, nàng sống 21 năm, còn không có cùng người cãi nhau miệng đâu! Thật sự không biết muốn như thế nào mắng chửi người.

Tổng không thể mắng đặc mã, hỗn đản này đó đi! Đặc mã nàng chỉ ở trong lòng mắng quá liệt.

“Công tử, lại có người tới,” quách đông chỉ chỉ rào tre môn lục tục tiến vào người.

“Hình như là nữ lý,” quách bắc đem đầu dò ra một chút, xem càng rõ ràng.

Tô nhiên nhìn kia một đám tiểu cô nương, khóe miệng không khỏi trừu hạ, nàng nói nhỏ, “Là năm phúc, lâm tiểu nhã các nàng.”

Tiểu cá chạch đang do dự trích cái gì đồ ăn hảo, quay đầu liền nhìn đến một đám nữ đã đi tới, trong đó còn có hắn tỷ tỷ.

“Các ngươi như thế nào tới?” Hắn lược ghét bỏ hỏi, hắn tỷ tỷ tới liền tính, như thế nào còn như vậy nhiều nữ.

Bọn họ tô ca gia đồ ăn chờ hạ đều phải bị trích xong rồi.

“Hắc, như thế nào nói chuyện đâu! Đương nhiên là nơi này đồ ăn tốt nhất, chúng ta mới đến.”

Năm phúc cắm eo, vẻ mặt ngươi có phải hay không ngốc biểu tình.

Chỉ tiếc cho dù là ánh trăng thực viên rất sáng, cũng không có thể làm tiểu cá chạch thấy rõ tích nàng biểu tình.

Tránh ở cửa hông sau bốn người, “……” Đồ ăn lớn lên hảo e ngại các ngươi.

Tiểu cá chạch trừng mắt, “Năm phúc tỷ, ngươi nói lớn tiếng như vậy, là cố ý làm tô ca bọn họ nghe thấy, nghĩ bọn họ mắng ngươi đúng không!”

Năm phúc mặt nóng lên, duỗi tay chụp hạ tiểu cá chạch nửa cái đầu trọc, “Nói cái gì đâu!”

Lâm tiểu nhã nhỏ giọng nói: “Hảo hảo, chúng ta chờ hạ liền trộm một chút.”

“Tiểu cá chạch, ta tuyển hảo, ta liền trích rau diếp,” cẩu tử trong tay cầm một cây thủ đoạn thô rau diếp, nhoáng lên thời điểm, hệ rễ bùn ném ở bên cạnh phì tử trên mặt.

Tiểu cá chạch nghiêng đầu nhìn mắt, khom lưng đem trước người một viên cải bắp nhổ tận gốc, lắc lắc đuổi kịp bùn.

Nhếch miệng cười nói: “Ta cũng hảo,” theo sau triều cùng nhau tới các bạn nhỏ vẫy tay, “Các ngươi nhanh lên, chúng ta cần phải đi.”

Đại hắc đứng ở nhà cũ bên cạnh nhìn đã một hồi lâu, trong đó vài nhân loại nó là nhận thức, nó có điểm không quá minh bạch những người này làm gì đại buổi tối chạy đến nơi đây tới, trong đó có chút người nó không quen biết.

Lúc này nhìn đến có người kiên quyết ngoi lên đồ ăn, nó đồ ăn, đặc biệt là còn có người rút nó thích ăn củ cải.

Nó trừng lớn mắt, “Nhi a”

Đột nhiên thanh âm dọa vườn rau người nhảy dựng.

“Là tô ca lừa,” trong đó một người hô.

Tiểu cá chạch ôm chặt trong tay cải bắp, “Là đại hắc, chạy mau.”

“Ai nha má ơi! Tô ca không phát hiện, bị lừa cấp phát hiện,” phì tử ngã ngồi đến trên mặt đất, tùy tay bắt mấy cây trong đất lá cải, lưu loát nhảy dựng lên.

Vườn rau người lập tức các loại kinh hoảng thất thố, có chút người đã bất chấp hạ giọng.

Tô nhiên bụm trán, này đại hắc chạy ra xem náo nhiệt gì a!

Đại hắc trừng mắt phía trước ôm cái đại củ cải người, nó chậm rì rì đi qua, “Nhi a” đại hắc.

Tô nhiên vừa định cúi đầu đối hai cái tiểu nhân nói, nên hai người các ngươi lên sân khấu. Hạ cảnh phong đã đẩy cửa ra, sau đó chạy chậm đi ra ngoài.

Tay trái chống nạnh, tay phải nâng lên, ngón trỏ chỉ vào vườn rau còn không có phát hiện người của hắn.

Thanh thúy tiếng nói hô to, “Thái, trộm đồ ăn, các ngươi đã bị chúng ta phát hiện……”

Tô nhiên nhìn đột nhiên mắc kẹt hạ cảnh phong, lại lần nữa bụm trán, tổng cảm thấy hắn này động tác có chút quen thuộc.

Mọi người này sẽ lại bị hoảng sợ, nhìn về phía dưới ánh trăng bốn nhân ảnh, trong lòng mọi người đều có một loại cảm giác.

Bốn người này nhìn bọn họ thật lâu.

Hạ cảnh phong xấu hổ quay đầu lại, vẫy vẫy tay, “Tiểu bắc, ngươi…… Ngươi tới nói.”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Điền viên sơn thủy gian mục lục|Chương sau