Điền viên sơn thủy gian chương 683: _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Điền viên sơn thủy gian>>Điền viên sơn thủy gian mới nhất chương danh sách>> chương 683:

Chương 683:


Đổi mới thời gian:2021 năm 06 nguyệt 10 ngày tác giả:Là hương thơmPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Là hương thơm|Điền viên sơn thủy gian


Nhìn trốn đi người, ngạo tuyết hỏi: “Chủ tử, muốn truy sao?”

“Tiêu ngẩng đã đuổi theo,” tô nhiên nhìn trước mắt mặt đi cực chậm xe ngựa, trong lòng a cười thanh, cảm tình là ở chỗ này chờ nàng.

Này nếu là bình thường mã, thật đúng là liền sẽ bởi vì thình lình xảy ra đánh lén, phát cuồng đi phía trước hướng.

Trước mắt này con ngựa, là nàng đi Tây Bắc thời điểm kỵ, cũng không phải cái gì danh mã, lại là thường bị nàng uy linh tuyền thủy, còn ở thanh viên cùng bạch lang chúng nó đãi quá gần một năm thời gian.

Cũng thật là làm khó nàng, đầu tiên là lợi dụng đám người ngăn cách tô ba ba xe ngựa, sau đó ở chỗ này xuống tay.

Tô nhiên sờ sờ mã cổ, cười nói: “Thật ngoan, chờ về nhà, lại khen thưởng ngươi.”

“Chủ tử, chủ nhân ở phía sau.”

Tô nhiên thấy được, đi trở về xe ngựa bên, tiêu mặc lan một thân màu xanh đen cẩm phục, ngoại khoác một kiện huyền sắc áo choàng, cưỡi ngựa Xích Thố, đi theo một chiếc xe ngựa sau sườn.

Đều không cần hắn ruổi ngựa, Xích Thố nhìn đến tô nhiên đã tung ta tung tăng đã đi tới, tiêu mặc lan xoay người xuống ngựa, “Như thế nào ngừng ở này?”

“Chủ tử mã vừa rồi bị người tập kích,” tô nhiên còn không có mở miệng, ngạo tuyết liền trở về một câu.

Trạng khẳng định là muốn cáo, còn muốn cho người biết, tô mộc nhiên mã bị người tập kích, nếu là phát cuồng, liền sẽ hướng phía trước xe ngựa đánh tới.

Lúc này, Trường Ninh hầu phủ xe ngựa đã gần trước, ngừng lại, cửa sổ xe mành bị một bàn tay từ bên trong xốc mở ra.

Tiêu mặc ly nhô đầu ra, hắn nghe được ngạo tuyết nói, “Nhưng bị thương?”

“Đa tạ huynh trưởng quan tâm, ta không có bị thương.”

Tiêu mặc lan ngó trước mắt mặt xe ngựa, loát loát tô nhiên tóc, “Trước lên xe.”

Tô nhiên gật gật đầu, triều tiêu mặc ly làm thi lễ, theo sau mới xoay người lên ngựa.

Cửa cung, tụ tập hảo chút tham gia cung yến người, tô nhiên xuống ngựa, đều không cần nàng mở miệng, xa phu liền đem mã bị người tập kích sự báo cho tô ba ba.

Đặc biệt xa phu còn rất biết liên tưởng, đem xe ngựa nếu là phát cuồng, nhất định sẽ đụng vào kia chiếc xe ngựa, hắn nói thời điểm, chỉ hạ cách đó không xa xe ngựa.

Đậu thướt tha mới từ trên xe ngựa xuống dưới một hồi, nghe vậy, theo bản năng lấy bảo hộ tư thái vuốt bụng.

Ở đây người nhưng đều không phải kẻ ngu dốt, đặc biệt nhân loại vẫn là nhất am hiểu não bổ, liên tưởng, liền càng không cần phải nói am hiểu trạch đấu các phu nhân.

Tô nhiên thực tự nhiên quét mắt tề mộng hàm, cùng với hướng đậu thướt tha đi đến Lý duyên cơ, khóe miệng nàng hơi ngoéo một cái.

“Cha, ta không có việc gì, bất quá là một ít kỹ xảo, ngài không cần lo lắng,” nàng an ủi tô ba ba.

Cung yến thượng, tô nhiên như suy tư gì nhìn thượng đầu lão hoàng đế, hôm nay lão hoàng đế đối Quý phi so nàng trước kia nhìn thấy, còn muốn sủng nịch.

“Mộc mộc, có đi hay không rửa tay?”

Tô nhiên khóe miệng hơi trừu, quay đầu lại nhìn về phía sờ đến nàng bên cạnh phùng diệu diệu, rửa tay là giả, không nghĩ đãi ở đại điện là thật.

Nàng gật gật đầu.

Chử liên y cùng tuệ di quận chúa mấy người đã đứng ở đại điện ngoại.

Tô nhiên tùy ý ngạo tuyết cho nàng phủ thêm áo choàng, nhìn mấy người, cười hỏi: “Các ngươi là nhàn bên trong quá ấm, vẫn là thích này bên ngoài lãnh?”

“Này yến hội quá nhàm chán, ca vũ này đó tiết mục một chút tân ý đều không có.”

Này mấy người, cũng cũng chỉ có tuệ di quận chúa dám chính đại quang minh phun tào, phùng diệu diệu đám người nhưng không có cái này lá gan, nghe vậy, cũng chỉ là cười cười, không dám phụ họa.

Tô nhiên cũng chỉ là cười cười, nàng đến không cảm thấy nhàm chán.

Lúc này sắc trời tính sớm, cũng mới chạng vạng, không trung vẫn chưa hoàn toàn ám xuống dưới, nơi nơi đều điểm thượng đèn lồng, này một mảnh đèn đuốc sáng trưng.

Cùng tô nhiên đám người giống nhau, không muốn đãi ở đại điện, tình nguyện ở bên ngoài nói chuyện phiếm người không ít.

Mấy người mới vừa đi đến một chỗ hành lang chuyển biến chỗ, nghênh diện liền thấy đĩnh bụng đi tới đậu thướt tha.

Phùng diệu diệu phản ứng đầu tiên chính là lôi kéo bên cạnh người đường vòng, bởi vì, nàng thời khắc nhớ rõ tô nhiên nói, nhìn thấy người tốt nhất đường vòng, đặc biệt đêm nay tề mộng hàm khả năng sẽ xuống tay.

“Làm sao vậy?” Tô nhiên quay đầu đi, thuận tiện xả trở về chính mình áo choàng.

Mắt thấy đậu thướt tha đã phụ cận, phùng diệu diệu sang bên xê dịch, không tiếng động mở miệng: “Không phải nói nhìn thấy nàng tốt nhất đường vòng sao?”

Tô nhiên cười một cái, quay đầu nhìn về phía đã ngừng ở các nàng phía trước đậu thướt tha, phùng diệu diệu theo bản năng liền bắt được nàng áo choàng, lược khẩn trương nhìn đậu thướt tha.

Hai bên làm thi lễ, cũng không nói chuyện, đậu thướt tha liền rời đi.

“Chờ một chút,” tô nhiên gọi lại mới vừa cất bước phải rời khỏi đậu thướt tha, nàng thanh âm không lớn, chỉ hạn các nàng mấy người nghe thấy.

Đậu thướt tha ôm bụng, “Tô tiểu thư có việc sao?”

“Trên người của ngươi hương vị không đúng, ta nghe thấy được xạ hương vị, đừng hoài nghi, tuy rằng thực đạm, còn kèm theo hoa khô hương vị, nhưng ta khứu giác từ trước đến nay nhanh nhạy, tuyệt đối sẽ không nghe sai.”

Tô nhiên đốn hạ, “Nếu không phải tới thời điểm, có người nghĩ đến cái một mũi tên bắn ba con nhạn, ta chưa chắc sẽ nói cho ngươi.”

“Đa tạ,” mặc kệ có phải hay không thật sự, đậu thướt tha đã tin một nửa, nàng xoay người liền đi.

“Mộc mộc, ngươi nói chính là thật vậy chăng?”

Mấy người nhìn về phía tô nhiên, tô nhiên gật gật đầu, “Là thật sự, ta khứu giác là thật sự tương đối nhanh nhạy.”

Tuệ di quận chúa: “Ngươi vừa rồi nói một mũi tên bắn ba con nhạn là cái gì?”

Tô nhiên ở mỹ nhân dựa ngồi xuống dưới, đem mã bị người tập kích sự nói hạ, nàng cười một cái, “Đậu thướt tha sắc mặt không đúng, thân mang xạ hương, ứng có chút nhật tử, hôm nay liền tính xe ngựa không đụng phải đi, quản chi chỉ là làm nàng chấn kinh, nàng hài tử đều có khả năng giữ không nổi.”

“Quá xấu rồi, nàng như thế nào biến ác độc như vậy, các nàng trước kia nói như thế nào cũng là bạn tốt,” phùng diệu diệu đã nhận định là tề mộng hàm.

Thích mẫn như cùng Diêu cùng nhược liếc nhau, hai người đều cảm thấy, nhất định phải ly tề mộng hàm rất xa.

Nhưng thật ra tuệ di quận chúa một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng, “Nàng hư lại không phải hiện tại sự.”

“Quận chúa, ngươi trước kia vì cái gì nhằm vào nàng?” Thích mẫn như lại nói: “Chẳng lẽ các ngươi trước kia rơi xuống nước, là nàng kéo ngươi xuống nước?”

“Nàng dùng chân bạn ta, lại cố ý đỡ ta, làm bộ hướng trong nước đảo.”

Tuệ di quận chúa lời ít mà ý nhiều, tựa hồ không nghĩ nhắc lại, mấy người cũng liền không hỏi lại, sôi nổi ở mỹ nhân dựa ngồi xuống dưới.

Buổi tối, trong không gian.

“Người đâu?” Tô nhiên hỏi tự nhiên là tập kích mã người.

Tiêu mặc lan đã quen thuộc quá, rối tung miêu tả phát, ở tô nhiên đối diện ngồi xuống, nói: “Ta làm tiêu lôi đưa đi Lý duyên cơ nơi đó.”

Bát hoàng tử phủ, đậu thướt tha thân thể phát lạnh nhìn từ vài món áo choàng tìm ra xạ hương, một vị y nữ đang ở vì nàng bắt mạch, y nữ là suốt đêm từ đậu phủ lại đây.

“Nghiêng người trên người đã tàn lưu có xạ hương, cũng may, phát hiện không tính vãn, nếu lại quá nửa tháng……”

“Gặp qua hoàng tử.”

Lý duyên cơ quanh thân tản ra hàn khí, lại ở tiến vào trong phòng thời điểm thu liễm chút, y nữ đứng dậy triều hành lễ, theo sau làm đến một bên.

“Ngươi yên tâm, không ai có thể lại thương tổn các ngươi mẫu tử.”

Đậu thướt tha động tác không nhỏ, xạ hương sự tự nhiên không thể gạt được Lý duyên cơ, hơn nữa hắn đã biết tề mộng hàm làm, lúc này đối đậu thướt tha không khỏi nhiều vài phần trìu mến.

Chương trước|Điền viên sơn thủy gian mục lục|Chương sau