Phim ảnh săn ma nhân chương 247: Nháy mắt phách ( đệ nhị càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Phim ảnh săn ma nhân>>Phim ảnh săn ma nhân mới nhất chương danh sách>> chương 247: Nháy mắt phách ( đệ nhị càng )

Chương 247: Nháy mắt phách ( đệ nhị càng )


Đổi mới thời gian:2021 năm 02 nguyệt 04 ngày tác giả:Vong Xuyên tam đồPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Vong Xuyên tam đồ|Phim ảnh săn ma nhân


Thợ Săn Hiệp Hội tuy rằng tên là Thợ Săn Hiệp Hội, nhưng hiệp hội bên trong siêu phàm giả, đều không phải là toàn bộ đều là “Thợ săn”, còn có tương đương một bộ phận “Pháp sư” “Chiến sĩ” “Kẻ ám sát” chờ chức nghiệp.

Siêu phàm giả lấy chức nghiệp phân chia, năng lực cũng cùng chức nghiệp cùng một nhịp thở, Leicester làm một vị long huyết chiến sĩ, hiện tại sử dụng chính là “Chiến sĩ” nhất cơ sở cũng nhất thường dùng chiến kỹ —— xung phong!

Nhưng long huyết chiến sĩ xung phong hiển nhiên bất đồng với bình thường xung phong, Leicester vị này kim long chi tử phối hợp long thương Neil, phát động xung phong càng là không giống bình thường.

Lóa mắt kim quang như lôi đình phát ra, ở sâu thẳm trong bóng tối đi qua mà qua, uy thế chi khủng bố thậm chí làm người liên tưởng đến chân long bộc phát ra cái loại này không thể ngăn cản, bẻ gãy nghiền nát lực lượng.

Đối này, la ninh cũng là dứt khoát, chấp khởi thánh ngục, nháy mắt bùng nổ, màu đỏ sậm ma lực quang huy triển khai, ở trên hư không bên trong lưu lại một đạo thật sâu vết kiếm, nghênh hướng kia ngang nhiên vọt tới lộng lẫy kim quang.

Đâm mạnh!

Đã bị la ninh tăng lên tới LV20, thả đặc tính lựa chọn đều lấy công kích thương tổn, tăng mạnh đột phá tính đánh sâu vào tính là chủ đâm mạnh!

Màu đỏ sậm kiếm quang triển khai, đem không khí sinh sôi xé rách, xỏ xuyên qua, dập nát, lưu lại vết kiếm đó là ngắn ngủi hình thành chân không, kia vui sướng tràn trề bùng nổ, chút nào không thua gì Leicester xung phong.

“Oanh!”

Lưỡng đạo quang mang giao tiếp, nếu lưỡng đạo lôi đình va chạm, chấn khởi một tiếng kinh thiên vang lớn, trong hư không gợn sóng cuồn cuộn, vặn vẹo mọi người tầm mắt, chỉ có thể nhìn thấy lưỡng đạo quang mang, hai loại nhan sắc ở chiến trường bên trong kịch liệt xung đột, phát ra ra khủng bố lực lượng, tàn sát bừa bãi quanh mình hoàn cảnh.

Kia đã chịu đánh sâu vào rơi xuống, lại theo cuồng phong gào thét cành lá, ở rơi vào chiến trường nháy mắt liền dập nát hôi hóa.

Thừa nhận hai bên va chạm, lực lượng trút xuống mặt đất, càng là thật sâu lún xuống đi xuống, trung ương khai ra một cái đường kính gần 10 mét, hạ hãm 30 cm hố to.

Cao giai siêu phàm giả lực phá hoại có thể thấy được một chút, chẳng sợ chỉ là bắt đầu thử, chẳng sợ hai bên lực lượng ở va chạm trung triệt tiêu hơn phân nửa, này dư kình trút xuống vẫn là tạo thành nghiêm trọng phá hư.

Cho đến hết thảy trần ai lạc định, lóa mắt quang mang tan đi, vặn vẹo không gian vững vàng, chiến trường bên trong cảnh tượng mới rõ ràng hiện ra ở trước mặt mọi người.

Chiến trường bên trong, hai người tương đối, kiếm phong cùng mũi thương để góc đối lực, ai cũng không chịu thoái nhượng nửa phần.

Nhưng cuối cùng vẫn là la ninh hơn một chút, Kiếm Thánh phong cách hạ hắn thể chất thuộc tính tuy không có đột phá tam giai cực hạn trạm kiểm soát, bước vào kia khủng bố truyền kỳ lĩnh vực, nhưng cũng là tam giai cực hạn trình độ.

Trái lại Leicester, tuy là kim long chi tử, có long huyết gia tộc tâm huyết trút xuống, nhưng nề hà thăng duy mới vừa bắt đầu, tăng lên khó tránh khỏi hữu hạn, hiện tại bất quá là tam giai địa vị cao gần với cực hạn tiêu chuẩn.

Hai so sánh dưới, la ninh lược cường một phần, tự nhiên cũng hơn một chút, thánh ngục kiếm phong bỗng nhiên áp tiến nửa tấc, giải khai kia trở ngại ở phía trước long thương, tiến quân thần tốc thứ hướng Leicester ngực.

Có câu nói nói rất đúng, một tấc trường một tấc cường, một tấc đoản một tấc hiểm, Leicester trong tay long thương dài chừng 3 mét, là không hơn không kém trường bính trọng binh, đại khai đại hợp, trọng thế trọng lực, gần người ba bước ở ngoài, tự uy thế tuyệt luân, nhưng nếu nhập ba bước trong vòng, bên người gần công vậy đặc biệt bất lợi.

Cho nên, Leicester không có khả năng mặc kệ la ninh tiến quân thần tốc, long thương đột nhiên xoay tròn, kia bị kiếm phong cưỡng chế giải khai mũi thương từ trước chuyển sau, kia phía cuối cân bằng thương đuôi tắc từ sau chuyển trước, từ trên xuống dưới quét về phía la ninh mũi kiếm.

Tuy nói này lựa chọn chịu thế có hạn, vô pháp khuynh tẫn thân thể sở hữu lực lượng, nhưng nhịn không được kia long thương thế trọng lực trầm, xoay người một kích cũng cường hãn vô cùng.

“Phanh!”

Chỉ thấy kia long thương xoay chuyển tới, thương đuôi đòn nghiêm trọng ở thánh ngục mũi kiếm phía trên, chấn khởi một tiếng leng keng vang lớn, vốn nên tiến quân thần tốc thánh ngục chịu lực sau phiên, la ninh thế công bị phá, phản lộ sơ hở.

Rất tốt cơ hội bãi ở trước mắt, tự nhiên không có buông tha đạo lý, Leicester tiến thân một bước, chân phải trầm đạp trên mặt đất, thân thể với nháy mắt hoàn thành súc lực cùng bùng nổ, trong tay long thương khuynh lực quét ngang mà ra.

“Bang!”

Chỉ nghe một trận khí bạo tiếng vang, kim quang lóa mắt long thương quét ngang mà đến, đem la ninh thân ảnh giận nhiên dập nát, nhưng lại không thấy huyết nhục bay tán loạn, đau đớn kêu rên, chỉ có hư ảo quang ảnh tùy không khí tiêu tán.

Nháy mắt bước —— tàn ảnh!

Làm mánh khoé bịp người sư tinh túy kỹ năng chi nhất, trong chiến đấu cực kỳ quan trọng né tránh thủ đoạn, nháy mắt bước cấp bậc la ninh tự nhiên không dám thả lỏng, trừ thông thường chiến đấu huấn luyện ngoại, còn đầu nhập vào một bộ phận kinh nghiệm tăng lên, hiện tại nháy mắt bước cấp bậc đã đạt tới LV20 cực hạn.

Kỹ năng cấp bậc tăng lên, các hạng hiệu quả đều có tăng cường, còn có thể đạt được kỹ năng đặc tính, la ninh căn cứ nháy mắt bước kỹ năng định vị, làm ra như sau lựa chọn.

“Nháy mắt cường: Nháy mắt bước lớn nhất di động khoảng cách gia tăng 20, di động tốc độ tăng lên 20, ma lực tiêu hao gia tăng 20”

“Nháy mắt ảnh: Nháy mắt bước di động tốc độ gia tăng 20, thả di động sau sẽ tại chỗ lưu lại một đạo ảo ảnh địch nhân.”

“Ngay lập tức: Nháy mắt bước di động tốc độ gia tăng 10, thả di động khi đại biên độ tiêu ẩn ma lực dao động cùng thân thể hơi thở, khiến cho đối thủ khó có thể bắt giữ, phán đoán, sưu tầm nháy mắt bước di động quỹ đạo cùng cuối cùng lạc điểm.”

“Nháy mắt nhảy: Nháy mắt bước dị động tốc độ gia tăng 10, ngươi có thể tại chỗ phát động nháy mắt bước, lấy nháy mắt bước phương thức nhảy vào không trung, làm ngươi chiến đấu kỹ xảo càng thêm hay thay đổi, càng thêm khó có thể cân nhắc.”

LV20 nháy mắt bước, đạt được bốn cái kỹ năng đặc tính, nháy mắt cường / nháy mắt ảnh / ngay lập tức / ngay lập tức, ở tăng lên nháy mắt bước các hạng hiệu quả đồng thời, còn giao cho nháy mắt bước càng nhiều năng lực, làm này càng thêm quỷ dị hay thay đổi, khó lòng phòng bị.

Thật giống như hiện tại, Leicester trầm tiến bước thân, khuynh lực quét ngang, thế không thể đỡ long thương chỉ dập nát một đạo lưu lại ảo ảnh, la ninh chân thân đã không biết tung tích.

Ở nơi nào?

Ảo ảnh dập nát khoảnh khắc, Leicester liền biết chính mình này một kích thất bại, lập tức phát động chân long huyết mạch năng lực phối hợp này cường đại thân thể cảm quan, cảm giác la ninh hành động lấy làm ra ứng đối.

Nhưng……

Không có!

Nơi nào đều không có!

Leicester cảm ứng không đến chút nào cùng la ninh tương quan hơi thở, cũng cảm thụ không đến năng lượng dao động cùng khí huyết vận hành, giống như người này hư không tiêu thất giống nhau, tầm mắt bên trong cũng không có hắn tung tích.

Ở nơi nào?

Kinh ngạc gian, trên đỉnh bỗng cảm thấy một trận cưỡng chế, theo sau đó là lạnh thấu xương vô cùng tiếng gió, Leicester sắc mặt một bên, giương mắt hướng về phía trước nhìn lại, vừa lúc trông thấy một đạo sắc bén vô cùng kiếm quang phá không mà rơi.

Hạ phách!

Kiếm Thánh cơ sở kỹ năng chi nhất, sử dụng tần suất tuy rằng không cao, nhưng tác dụng đồng dạng quan trọng, cho nên cũng là la ninh tăng lên trọng điểm, trước mắt cấp bậc vì LV15.

LV15 hạ phách, đạt được ba cái kỹ năng đặc tính, la ninh lựa chọn toàn bộ tăng mạnh lực công kích cùng công kích tốc độ, đem Kiếm Thánh phong cách công kích tính, lớn nhất hạn độ phát huy ra tới.

Cuối cùng kết quả, đó là này tựa muốn phách không đoạn nhạc nhất kiếm!

Không thể chắn, cũng ngăn không được, lấy la ninh lực lượng, thánh ngục mũi nhọn, còn có kỹ năng hiệu quả thêm vào, liền tính là Leicester thể chất cường hãn, đã gần đến tam giai cực hạn, cũng chịu không nổi này một phách.

Rốt cuộc hắn còn không phải truyền kỳ, kia chân long huyết mạch lại cường, cũng khó có thể hoàn toàn thay đổi huyết nhục chi thân khổ nhược tính chất, sao kinh được này phá núi đoạn nhạc một kích.

Nhưng ngăn không được, cũng lóe không khai, phong cách cắt, kỹ năng tổ hợp, cực đại trình độ phong phú la ninh chiến đấu kỹ xảo, quỷ thần khó lường không dám nói, nhưng đối giống nhau siêu phàm giả tuyệt đối là khó lòng phòng bị.

Leicester cũng tại đây liệt, cho nên hắn ngăn không được, cũng tránh không khỏi, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia đạo sắc bén kiếm quang đoạn không mà xuống, thế không thể đỡ hướng chính mình bổ tới.

Nguy cấp gian……

“Ngâm!”

Long thương ngẩng khiếu, ngang trời dựng lên, lại là chủ động động thân vì Leicester chặn lại này một kích.

“Phanh!”

Thánh ngục đoạn không, trọng phách mà xuống, này vốn là trầm trọng vô cùng đại kiếm, trải qua la ninh lực lượng cùng kỹ năng hiệu quả thêm thành, uy lực càng là khủng bố, trảm ở kia long thương thương thân phía trên, tuôn ra chói mắt vô cùng ánh lửa.

Đáng tiếc, này long thương rốt cuộc là hoàng kim phẩm chất vũ khí, tam giai đỉnh điên, gần như truyền kỳ siêu phàm chi vật, cứng rắn trình độ viễn siêu tưởng tượng, tuy là la ninh này một cái hạ phách bá đạo tuyệt luân, cũng vô pháp đem này long thương phách đoạn, chỉ để lại một đạo rất nhỏ dấu vết.

Tuy nói long thương động thân, chặn lại công kích, nhưng Leicester cũng không phải lông tóc không tổn hao gì, la ninh kia khủng bố lực lượng đòn nghiêm trọng tạo áp lực dưới, đó là hắn cũng không chịu nổi, thân hình ầm ầm mà xuống, đơn đầu gối nửa quỳ trên mặt đất.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Phim ảnh săn ma nhân mục lục|Chương sau