Phim ảnh săn ma nhân chương 299: Thạch hóa ( cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Phim ảnh săn ma nhân>>Phim ảnh săn ma nhân mới nhất chương danh sách>> chương 299: Thạch hóa ( cầu vé tháng )

Chương 299: Thạch hóa ( cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2021 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Vong Xuyên tam đồPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Vong Xuyên tam đồ|Phim ảnh săn ma nhân


Tuy nói thần nghiệt loại này sinh vật, sẽ không có thỏ tử hồ bi, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ loại này cảm thụ, nhưng to lớn nhuyễn trùng tử vong, vẫn là kích thích tới rồi người mặt cự xà.

Chỉ thấy nó kia loại người bộ mặt kinh tủng dựng lên, đầy đầu xà phát từng trận hí vang, bắn ra mười mấy đạo màu xám trắng thạch hóa xạ tuyến, phân biệt đánh về phía gần chỗ đặc Leah cùng phương xa la ninh.

Theo sau, nó cũng không xem kết quả như thế nào, liền vặn vẹo nổi lên kia khổng lồ xà khu, không chút nghĩ ngợi hướng ra phía ngoài bỏ chạy đi.

Xu cát tị hung, là sinh mệnh bản năng, thần nghiệt cũng không ngoại lệ, ở sinh mệnh gặp đến uy hiếp thời điểm, chúng nó hỗn loạn linh hồn sẽ khuất phục với bản năng, rời xa làm bọn hắn cảm thấy nguy hiểm sự vật.

Liền tỷ như nói hiện tại la ninh!

Người mặt cự xà hoảng sợ chạy trốn, nhưng la ninh lại không tính toán buông tha nó.

Nói giỡn, đây chính là một đầu thần nghiệt, chuẩn truyền kỳ cấp bậc quái vật, hành tẩu chiến lợi phẩm cùng kinh nghiệm đại lễ bao, thật vất vả mới gặp gỡ mấy đầu, la ninh sao có thể phóng nó rời đi.

Tức khắc túng càng dựng lên, né qua vài đạo bay vụt mà đến thạch hóa xạ tuyến, truy hướng kia hốt hoảng chạy trốn người mặt cự xà.

Đặc Leah cũng không có buông tha cái này rất tốt cơ hội, xoay người né qua thạch hóa xạ tuyến đồng thời huy kiếm chém ra, bàng bạc thánh quang ngưng tụ thành một đạo hoa mỹ kiếm mang, thật mạnh trảm đánh ở người mặt cự xà bối thượng.

“Phốc!”

Thánh kiếm ngang trời, huyết quang bắn toé, người mặt cự xà phát ra một tiếng thê lương đến cực điểm than khóc, trực tiếp bị này thánh kiếm trảm phiên trên mặt đất, người mặt vặn vẹo, thân rắn run rẩy, xem ra thập phần đau đớn.

Đây cũng là không có lý trí khuyết tật, chỉ biết bản năng chạy trốn, căn bản không có suy xét qua đi phương truy kích cùng ứng đối thủ đoạn.

Thoát đi phía trước có thể bắn ra mười mấy đạo thạch hóa xạ tuyến làm yểm hộ, đã là nó hỗn loạn trình độ kém cỏi duyên cớ.

Nhưng thần nghiệt thực lực cùng với hỗn loạn trình độ cùng một nhịp thở, như là người mặt cự xà loại này hỗn loạn trình độ kém cỏi, miễn cưỡng còn lưu giữ một tia lý tính thần nghiệt, cơ bản đều là thần nghiệt trung tầng chót nhất nhân vật.

Thực lực xa không bằng ngàn mắt bạo quân cùng to lớn nhuyễn trùng nó, trực tiếp bị đặc Leah thánh kiếm đánh bại trên mặt đất, lọt vào bị thương nặng thân hình, trực tiếp mất đi hành động năng lực.

Tốt như vậy cơ hội, la ninh tự nhiên sẽ không bỏ qua, không trung ngôi sao phối hợp nháy mắt bước bùng nổ, lướt qua trên mặt đất đống đổ nát, thẳng hướng ngã xuống đất không dậy nổi người mặt cự xà lao đi.

Đặc Leah cũng lại lần nữa phát động thánh đường võ trang lực lượng, lộng lẫy thánh quang ngưng tụ thành một đạo dài đến mười mấy mét kiếm quang, từ không trung ầm ầm chém xuống, bổ về phía kia người bị thương nặng người mặt cự xà.

Đó là lúc này……

“Tê!!!”

Đối mặt hai người ép sát mà đến thế công, người mặt cự xà cảm nhận được trí mạng uy hiếp, rốt cuộc không hề giữ lại, đầy đầu xà phát hí vang dựng lên, dựng đồng chăm chú nhìn hư không, chiếu ra một mảnh xám trắng quang mang.

Thạch hóa chăm chú nhìn!

Thạch hóa ánh sáng cực hạn vận dụng, cũng là người mặt cự xà nhất cường đại năng lực, cùng loại với to lớn nhuyễn trùng hắc động cắn nuốt, yêu cầu tiêu hao đại lượng pháp tắc năng lượng mới có thể đủ phát động, bởi vậy dễ dàng sẽ không vận dụng.

Nhưng hiện tại khẩn cấp thời điểm, người bị thương nặng người mặt cự xà, nơi nào còn lo lắng cái gì tiêu hao không tiêu hao, trực tiếp phát động thạch hóa chăm chú nhìn, đem kia sinh mệnh chi lực lớn nhất hạn độ phát ra, chuyển hóa thành cướp đoạt hết thảy, thạch hóa vật chất ánh sáng.

Này thạch hóa chăm chú nhìn không hổ là người mặt cự xà mạnh nhất sát chiêu, đã không còn cực hạn với sinh mệnh sinh vật dàn giáo, có thể tác dụng đến tuyệt đại bộ phận vật chất trên người, tỷ như đặc Leah chém ra kiếm quang.

“Ca ca ca!”

Hàn băng đông lại thanh âm vang lên, đặc Leah ngưng tụ thánh quang, khuynh lực chém ra kiếm quang ở giữa không trung nhanh chóng thạch hóa, theo sau ầm ầm rơi xuống, va chạm dập nát.

Không ngừng là kiếm quang, mặt hướng người mặt cự xà đặc Leah cùng bay nhanh tới rồi la ninh, đồng dạng cũng đã chịu thạch hóa chăm chú nhìn ảnh hưởng, kia thánh quang lộng lẫy thánh đường võ trang, mặt ngoài đều sinh ra một tầng thạch chất.

La ninh tuy rằng không có đặc Leah như vậy tiếp cận, vẫn chưa xuất hiện thực chất thạch hóa, nhưng cũng cảm giác thân thể trở nên thập phần trầm trọng, huyết nhục tựa muốn đông lại xơ cứng giống nhau, thập phần khủng bố.

Đây là pháp tắc chi lực khủng bố, không có trải qua thế giới pháp tắc tẩy lễ, đạt được đối pháp tắc chi lực kháng tính, vậy tính la ninh thân thể thuộc tính đã đột phá truyền kỳ trạm kiểm soát, cũng rất khó cùng nắm giữ pháp tắc lực lượng truyền kỳ chống lại.

Thần nghiệt xem như nửa cái truyền kỳ, nắm giữ pháp tắc tuy không hoàn chỉnh, nhưng uy lực như cũ thập phần khủng bố.

Phía trước đối mặt kia to lớn nhuyễn trùng hắc động cắn nuốt, la ninh liền không có biện pháp ngăn cản, hiện tại đối mặt người này mặt cự xà thạch hóa chăm chú nhìn, hắn đồng dạng rất là bị động.

May mà, người này mặt cự xà cùng to lớn nhuyễn trùng giống nhau, ở phát động pháp tắc lực lượng đồng thời, cũng đem chính mình trí mạng nhược điểm bại lộ ra tới.

To lớn nhuyễn trùng hắc động cắn nuốt, cắn nuốt lực lượng khủng bố, la ninh vô pháp ngăn cản, nhưng tiêu hóa lực lượng lại rất giống nhau, cho nên cuối cùng phản chịu này hại, cấp la ninh từ nội bộ đánh bại, cuối cùng phá bụng mà ra.

Người này mặt cự xà cũng là giống nhau, thạch hóa chăm chú nhìn thạch hóa hiệu quả tuy rằng khủng bố vô cùng, nhưng cần thiết muốn nó liên tục tính phát ra duy trì, trong lúc không thể phòng ngự, không thể công kích, cũng không thể di động.

Đây là một cái sống bia ngắm!

Tuy rằng nó cũng không cần phòng ngự né tránh, chỉ dựa vào thạch hóa chăm chú nhìn hiệu quả, là có thể đủ đem sở hữu công kích thạch hóa, phàm là sự luôn có ngoại lệ.

La ninh nhổ xuống thánh ngục, trực tiếp đem chi giải phong.

“Oanh!”

Đen nhánh ngọn lửa bốc cháy lên, ngân bạch thân kiếm nháy mắt hóa thành hắc ám, trên chuôi kiếm bộ xương khô há mồm làm kêu rên rít gào chi trạng, màu đỏ sậm hoa văn hiện lên, dọc theo đen nhánh thân kiếm nhanh chóng lan tràn, tản mát ra một cổ tà ác cùng bất tường cực đoan hơi thở.

Ác ma chi lực!

Thần nghiệt là gần như truyền kỳ tồn tại, pháp tắc chi lực cường độ cực cao, liền đặc Leah thánh đường võ trang đều không thể miễn dịch, thánh ngục giải phong ác ma chi lực chẳng lẽ liền có hiệu quả sao?

Đổi làm mặt khác thần nghiệt có lẽ không có, nhưng hiện tại không phải mặt khác thần nghiệt, mà là người này mặt cự xà!

Người mặt cự xà đời trước là Satan giáo đồ, nó kia bị ác ma chi lực ô nhiễm vặn vẹo pháp tắc lực lượng, chỉ có thể đủ khắc chế đặc Leah thần thánh chi lực, vô pháp khắc chế cùng căn cùng nguyên ác ma chi lực.

Cho nên, người mặt cự xà thạch hóa chăm chú nhìn, đối với giải phong ác ma chi lực thánh ngục, sẽ đại suy giảm.

Đây đúng là la ninh muốn, đối mặt thạch hóa chăm chú nhìn trung không thể di động người mặt cự xà, hắn trực tiếp đem thánh ngục ném mạnh đi ra ngoài.

“Phốc!”

Chỉ nghe một tiếng trầm vang, ác ma chi lực giải phong hậu thánh ngục, như một đạo đen nhánh tia chớp, nháy mắt xuyên qua không trung, đánh trúng người mặt cự xà khuôn mặt, bạo khởi một đoàn màu đỏ tươi huyết hoa.

“Tê!!!”

Thánh ngục xuyên vào huyết nhục, chưa đi đến xương sọ, cơ hồ đem người mặt cự xà đầu xuyên thủng thông thấu, tạo thành thương tổn có thể nghĩ, kia dựng đứng dựng lên xà phát một trận than khóc, sôi nổi mềm mại ngã xuống đi xuống, lại vô lực duy trì thạch hóa chăm chú nhìn.

“Phanh!”

Thạch hóa chăm chú nhìn hiệu quả biến mất, đặc Leah làm vỡ nát trên người bao trùm ngưng kết thạch chất, lần nữa chém ra một đạo kiếm quang, bổ về phía kia than khóc tê gào người mặt cự xà, đem nó thật mạnh đánh bại trên mặt đất.

Nhưng thần nghiệt rốt cuộc là thần nghiệt, đặc Leah này nhất kiếm cũng không đủ để đem người mặt cự xà chém giết, la ninh cũng không có cho nàng bổ thượng cuối cùng một kích cơ hội, trực tiếp đoạt vào bàn trung, một cái đá đánh rơi ở thánh ngục chuôi kiếm phía cuối, đem người mặt cự xà đầu sinh sôi đinh xuống đất mặt.

Chương trước|Phim ảnh săn ma nhân mục lục|Chương sau