Phim ảnh săn ma nhân chương 324: Đúc lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Phim ảnh săn ma nhân>>Phim ảnh săn ma nhân mới nhất chương danh sách>> chương 324: Đúc lại

Chương 324: Đúc lại


Đổi mới thời gian:2021 năm 03 nguyệt 15 ngày tác giả:Vong Xuyên tam đồPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Vong Xuyên tam đồ|Phim ảnh săn ma nhân


Chính văn cuốn phân giải lò tăng lên tới nhị giai sau, liền có thể phối hợp vũ khí xưởng, chế tạo các loại trang bị.

Chẳng qua chịu giới hạn trong tài liệu cùng kỹ thuật, la ninh vẫn luôn không có chế tạo quá cái gì đứng đắn siêu phàm trang bị, lần trước ở chợ đen bán đấu giá rớt kia phê nỏ tiễn cùng viên đạn, đều là hắn thuần thủ công tác phẩm.

Hiện tại là la ninh lần đầu tiên sử dụng phân giải lò, chính thức cho chính mình đúc vũ khí.

Cho nên này xác suất thành công khả năng sẽ thực cảm động.

May mà la ninh cũng không phải một hai phải đem thánh ngục chữa trị không thể, hắn ý tưởng rất đơn giản, có hy vọng liền đua một phen, không hy vọng vậy quên đi, không cần cưỡng cầu.

La ninh đem miễn cưỡng còn tính hoàn chỉnh chuôi kiếm đầu nhập tinh vân lốc xoáy bên trong, chỉ chốc lát sau phân giải lò liền truyền đến nhắc nhở.

Kiểm tra đo lường đến vật phẩm: Thánh ngục chi nhận

Vật ấy phẩm vì vũ khí hài cốt, không thuộc về chiến lợi phẩm phạm trù, vô pháp phân giải ra hoàn toàn mới vũ khí trang bị hoặc là vật phẩm kỹ năng, nhưng có thể chấp hành dưới tam hạng thao tác.

Phân giải: Phân giải cái này vũ khí hài cốt

Chữa trị: Chữa trị cái này vũ khí hài cốt

Đúc lại: Đúc lại cái này vũ khí hài cốt

Phân giải, chữa trị, đúc lại!

Ba phương hướng, các không giống nhau, nhưng đều có nhất định tỷ lệ thất bại.

Như thế nào tuyển?

Phân giải, xem tên đoán nghĩa, chính là phân giải cái này chuôi kiếm, thu hoạch nguyên vật liệu, tỷ như lúc trước đúc thánh ngục khi sử dụng ác ma xương sống lưng cùng thiên sứ chi nước mắt, cũng coi như là phế vật lợi dụng, lại sang giá trị.

Nhưng la ninh không khuynh hướng cái này lựa chọn, không ngừng là cảm tình nhân tố, còn có thành công suất cùng tính giới so vấn đề.

Một kiện tài liệu, đúc là một trọng tiêu hao, phân giải lại là một trọng tiêu hao, liền tính cuối cùng có thể thành công, phân giải ra tới tài liệu lại có bao nhiêu?

Nhiều nhất chính là cấp la ninh nửa khối xương cốt, không hề giá trị kia một loại.

Cho nên, phân giải cái này lựa chọn, trực tiếp cấp la ninh phủ định, hiện tại hắn suy xét chính là chữa trị cùng đúc lại vấn đề.

Này hai lựa chọn đều yêu cầu la ninh cung cấp tài liệu, nhưng một cái là chữa trị, một cái là đúc lại.

Có cái gì khác nhau?

La ninh cũng không rõ ràng lắm, nhưng đại thể có thể phỏng đoán ra tới.

Chữa trị, xem tên đoán nghĩa, chính là vốn có cơ sở thượng, đối vũ khí tiến hành chữa trị, yêu cầu tài liệu hẳn là ít, xác suất thành công cũng so cao, chẳng qua kết quả rất khó làm người vừa ý, đại khái suất sẽ hạ thấp vũ khí phẩm chất, đặc biệt là cường độ cùng bền phương diện.

Không có biện pháp, chữa trị dù sao cũng là chữa trị, phá quần áo đánh mụn vá, có thể xuyên là được, không có khả năng lại yêu cầu nó kéo dài dùng bền, còn kiêm cụ mỹ quan.

Cho nên, chữa trị cái này lựa chọn, cũng không phù hợp la ninh tâm ý, hắn chỉ có thể đem ánh mắt đầu hướng cuối cùng đúc lại.

Đúc lại ý tứ cũng thực hảo lý giải, chính là một lần nữa đúc này đem vũ khí, đem vốn có hài cốt lợi dụng lên, cũng gia nhập tân đến tài liệu, nếu thao tác thích đáng, thậm chí có trò giỏi hơn thầy khả năng.

Đương nhiên, thất bại khả năng tính cũng rất lớn, đối với tài liệu yêu cầu cũng rất cao, một khi thất bại vậy muốn lỗ sạch vốn.

Này liền làm la ninh thực rối rắm.

Là đánh cuộc một phen, vẫn là từ bỏ?

Đánh cuộc, thua khả năng tính rất lớn, tổn thất cũng rất nghiêm trọng.

Từ bỏ, bảo đảm không có tổn thất, nhưng kia vài món chiến lợi phẩm, chưa chắc có thể phân giải ra một phen tân đại kiếm, khuyết thiếu chủ chiến vũ khí la ninh, thực lực khẳng định sẽ lọt vào trình độ nhất định suy yếu.

Nếu không đánh cuộc một phen?

Hệ thống xuất phẩm, tất thuộc tinh phẩm, kia thuộc tính lan liền địa ngục chi lực đều khiêng được, này vừa mới thăng giai phân giải lò, đúc lại một kiện bạc trắng phẩm chất vũ khí, còn không phải dễ như trở bàn tay sự tình?

Đánh cuộc một phen!

La ninh không phải cái loại này ướt át bẩn thỉu người, lập tức làm quyết định, cũng bắt đầu chọn lựa đúc lại yêu cầu tài liệu.

Nếu là đúc lại, kia cần thiết muốn suy xét vũ khí bản thân cùng đúc lại tài liệu tương tính.

Thánh ngục sử dụng ác ma xương sống lưng vi chủ thể, lại gia nhập thiên sứ chi lực, chế hành ác ma xương sống lưng kia cường đại thả cuồng bạo lực lượng, cuối cùng mới đúc thành này đem ưu tú vũ khí.

Cho nên, muốn đúc lại thánh ngục, cần thiết sử dụng cùng ác ma tương tính phù hợp tài liệu.

La ninh suy xét trong chốc lát, cuối cùng từ trữ vật không gian trung lấy ra ba thứ.

Đệ nhất dạng là thần lực kết tinh mảnh nhỏ, nguyên tự với phất kéo đức tiếp thu Balliol Satan máu sau dị biến mà thành thần nghiệt, phẩm chất vì chuẩn truyền kỳ.

Đệ nhị dạng là một con thanh hắc sắc ác ma sừng, nguyên tự với hấp thu ác linh khôi phục truyền kỳ lực lượng vu tâm ma, phẩm chất vì truyền kỳ địa vị cao.

Đệ tam dạng là một cái da dê quyển trục, không phải Balliol cái kia, kia ngoạn ý đã sớm cấp la ninh dùng địa ngục chi lửa đốt thành tro, đây là la ninh lão cha giấu ở thánh ngục bên trong thánh phàm cương tát khế ước.

Này ba thứ đều cùng ác ma có quan hệ, tương tính thập phần phù hợp, phẩm chất cũng cực cao, chút nào không thua ác ma xương sống lưng cùng thiên sứ chi nước mắt, sử dụng chúng nó đúc lại thánh ngục, kia tuyệt đối có thể đại biên độ tăng lên thánh ngục phẩm chất.

Đương nhiên, tiền đề là đúc lại có thể thành công, nếu thất bại…… Kia la ninh liền có đến khóc.

Nguy hiểm rất lớn, nhưng la ninh đã làm quyết định, vậy sẽ không trên đường lùi bước, hiện tại chỉ là cuối cùng lựa chọn.

Nhìn tam phân tài liệu, la ninh suy xét trong chốc lát, cuối cùng thu hồi thánh phàm cương tát khế ước.

Này ngoạn ý uy lực quá lớn, vu tâm ma nuốt nó, thực lực trực tiếp khôi phục đến truyền kỳ ác ma đỉnh núi, tam giai phân giải lò chưa chắc khống chế được, bảo hiểm khởi kiến vẫn là đem nó bài trừ bên ngoài đi.

La ninh thu hồi thánh phàm cương tát khế ước, ngay sau đó đem mấy viên thần lực kết tinh mảnh nhỏ, còn có kia ác ma sừng, đầu nhập vào phân giải lò bên trong.

Kiểm tra đo lường đến tài liệu: Thần lực kết tinh mảnh nhỏ.

Kiểm tra đo lường đến tài liệu: Ác ma sừng.

Kiểm tra đo lường đến tài liệu: Thánh ngục chi nhận

Nhưng tiến hành dưới thao tác:……

“Đúc lại!”

La ninh không có vô nghĩa, trực tiếp lựa chọn đúc lại.

“Oanh!”

Cũng chính là ở la ninh quyết định tiếp theo nháy mắt, tinh vân lốc xoáy ầm ầm chấn động lên, lộng lẫy tinh quang nở rộ, nếu chất lỏng giống nhau kích động, đem thánh ngục chuôi kiếm, ác ma sừng, còn có kia mấy khối thần lực kết tinh mảnh nhỏ tất cả bao vây.

Tinh quang bao bọc lấy tài liệu, nếu trạng thái dịch ngọn lửa giống nhau đem chi luyện, thực mau vài món tài liệu liền mất đi vốn có hình thái, hóa thành ba đạo các không giống nhau tinh lưu.

Ba đạo tinh lưu bên trong, đều có quang ảnh chớp động.

Một cái là lân giáp đen nhánh, bộ mặt dữ tợn không biết tên sinh vật, bên người còn như ẩn nếu hiện thiên sứ chi ảnh làm cầu nguyện tư thái.

Một cái là thân hình kiện thạc, ma cánh giận trương khủng bố ác ma, quanh thân kích động sâm hàn tử vong chi lực.

Một cái xúc tua phồn đa, ám kim nhan sắc thật lớn nhục đoàn, tản ra hỗn loạn, vô tự, bạo ngược hơi thở.

Ba đạo quang ảnh ở ba đạo tinh lưu bên trong chớp động, ba đạo tinh lưu ở tinh vân lốc xoáy bên trong du tẩu.

Phân giải lò ầm ầm rung động, kịch liệt chấn động, đem hết toàn lực lôi kéo này ba đạo tinh lưu, muốn đem chúng nó hòa hợp nhất thể, đúc thành một phen hoàn toàn mới vũ khí.

Nhưng này ba đạo tinh lưu, đại biểu ba cổ bất đồng cường đại lực lượng, há là như vậy hảo dung hợp, mặc dù phân giải lò toàn lực vận chuyển, liền kia tinh vân lốc xoáy đều vặn vẹo lên, này ba đạo tinh lưu vẫn là không có dung hợp xu thế.

Phân giải lò mạnh mẽ vận chuyển, không chỉ có không có đem ba đạo tinh lưu dung hợp, còn làm chúng nó bạo phát xung đột.

“Rống!”

Chỉ thấy ba đạo tinh lưu bị phân giải lò mạnh mẽ lôi kéo, ầm ầm va chạm ở cùng nhau, ác ma cùng thần nghiệt tiếng gầm gừ kích động, khủng bố lực lượng tàn sát bừa bãi đánh sâu vào, đã vặn vẹo tinh vân lốc xoáy chịu đựng không được, bộ phận khu vực đã có băng toái tiêu tan ảo ảnh xu thế.

Nếu này tinh vân lốc xoáy băng toái, kia không chỉ có này thánh ngục đúc lại muốn thất bại, la ninh vừa mới thăng giai hoàn thành phân giải lò, cũng muốn hủy trong một sớm, chân chính lỗ sạch vốn.

Thấy vậy, la ninh lại một chút không loạn, trực tiếp vươn tay phải, vô cùng trầm ổn hướng kia tinh vân lốc xoáy tìm kiếm.

Chương trước|Phim ảnh săn ma nhân mục lục|Chương sau