Đại ân lấy hôn vì báo chương 780: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 265_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đại ân lấy hôn vì báo>>Đại ân lấy hôn vì báo mới nhất chương danh sách>> chương 780: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 265

Chương 780: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 265


Đổi mới thời gian:2022 năm 02 nguyệt 09 ngày tác giả:Mau xem có ngôi saoPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Mau xem có ngôi sao|Đại ân lấy hôn vì báo


Khi tô:???

Ngươi tới liền tới rồi đi, không phải hẳn là diễn lạnh nhạt bạc tình hờ hững xoay người rời đi mới đúng không?

Ngươi này liền ngăn trở?

Kia phía sau như thế nào diễn?

Đạo diễn như cũ không kêu đình, vẫn là xem như vậy mùi ngon, giống như đối cảnh kế hàn trường thi phát huy ôm có cái gì chờ mong dường như.

Khi tô đành phải tiếp tục hai mắt đẫm lệ nhìn về phía cảnh kế hàn, trong mắt bất lực ủy khuất cũng theo này vô pháp lại khống chế cốt truyện mà thu không quay về, nước mắt trực tiếp liền như vậy rớt xuống dưới.

Đóng vai gia đinh diễn viên quần chúng cũng ngốc, không biết là bị cảnh kế hàn bản thân lạnh lẽo khí tràng kinh sợ, vẫn là bởi vì cốt truyện gia đinh cùng đại gia chi gian chủ nô quan hệ mà không thể không như vậy diễn, trên mặt từng cái nháy mắt đều mang lên sợ hãi, dọa chạy nhanh về phía sau thối lui: “Đại, đại nhân…… Cái này khất cái ở phủ cửa sau lén lút, chúng tiểu nhân sợ nàng không có hảo ý, đang định đem người vặn đưa đi quan phủ……”

Vặn đưa quan phủ?

Kịch bản giả thiết là bọn họ muốn đem nàng bán được thanh lâu đi.

Không nghĩ tới này mấy cái diễn viên quần chúng kỹ thuật diễn thật đúng là rất không tồi!

“Đưa quan phủ? Ta chính là quan, còn muốn đưa đi gặp cái nào quan?” Cảnh kế hàn hoàn toàn không ấn kịch bản tới, cẩm y hoa phục trường tụ một hiên, người đã đi nhanh hành đến khi tô bên cạnh, giơ tay liền nắm lên Nhiếp Tiểu Thiến đã dơ hề hề lụa trắng tay áo, đem người túm tới rồi chính mình trước mặt.

Nhiếp Tiểu Thiến khi tô lảo đảo một chút cả người trực tiếp ngốc ngốc ngã đâm vào trong lòng ngực hắn, nâng lên mắt kinh ngạc xem hắn.

Thân ái cảnh tổng.

Ngươi đây là muốn làm gì?

Đây là ngược tâm kịch bản a!

Ngươi này một bộ tức phụ nhi bị khi dễ dường như tư thái, nơi nào còn ngược đến lên?

Bọn gia đinh lúc này trên mặt mê mang thực hiển nhiên không giống như là diễn, mà là thật sự mê mang, không biết cảnh kế hàn Ninh Thải Thần vị này gia đến tột cùng muốn làm gì, chỉ có thể run run rẩy rẩy lui qua một bên không dám lại xằng bậy.

Khi tô liền như vậy dựa vào cảnh kế hàn trong lòng ngực, cảm giác được nam nhân cánh tay trực tiếp ở nàng bên hông bao quát, phảng phất nàng thật là ở cổ đại đã trải qua thật mạnh khúc chiết mới rốt cuộc chạy tới kinh thành suy nhược nữ tử dường như, trực tiếp đem nàng ôm vào cách đó không xa quan kiêu.

Bên cạnh chính là ngươi Ninh phủ, ngươi hiện tại làm ta thượng quan kiêu là làm gì a uy?

Ai biết cảnh kế hàn cư nhiên kêu gia đinh cho nàng tìm cái trong kinh thành tốt nhất đại phu tới trị một trị, bởi vì kịch bản nàng hiện tại thoạt nhìn quá gầy.

Xe ngựa trước xa phu bởi vì nghe này cùng kịch bản không quá giống nhau, sửng sốt một chút, ánh mắt lặng lẽ thấy đạo diễn bên kia, thấy đạo diễn truyền đạt ánh mắt là làm cho bọn họ tùy cơ ứng biến, liền như vậy tiếp tục chụp, vì thế đành phải chạy nhanh xuống xe ngựa đi tìm đại phu.

Nơi này là phim ảnh thành, hiện tại quay chụp vị trí là cổ trang phim ảnh kịch thường dùng đường phố, toàn bộ phố đều cổ kính, cũng có rất nhiều đã sớm an bài tốt diễn viên quần chúng, tiết mục tổ tài chính đầy đủ, liền trí cảnh cùng diễn viên quần chúng đều không chút nào hàm hồ, thoạt nhìn thật sự như là đặt mình trong cổ đại giống nhau.

Mặt khác diễn viên quần chúng cũng đã sớm chuẩn bị hảo, lập tức liền có một cái lão giả nhanh chóng tròng lên một bộ cổ trang áo khoác liền vào hiệu thuốc đi đóng vai lão đại phu.

Nhiếp Tiểu Thiến liền như vậy bị Ninh Thải Thần ôm hạ quan kiêu, anh tuấn soái khí tân khoa Trạng Nguyên dưới chân sinh phong dường như ôm nàng đi vào.

Bị ôm ở nam nhân trong lòng ngực khi tô ngoan đến không được, bởi vì nàng trong nội tâm vốn dĩ đã xây dựng tốt kịch bản đã dần dần bắt đầu suy sụp.

Nói tốt thanh lâu bị đánh đâu?

Nói tốt lão mụ tử đối nàng mở miệng cảnh cáo đâu?

Nói tốt bán nghệ đâu?

Sống sờ sờ đem ngược kịch diễn thành như vậy……

Đạo diễn còn không kêu đình……

Đây là thật muốn hướng ngọt sủng phương hướng đi rồi nha?

Chương trước|Đại ân lấy hôn vì báo mục lục|Chương sau