Đại ân lấy hôn vì báo chương 783: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 268_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đại ân lấy hôn vì báo>>Đại ân lấy hôn vì báo mới nhất chương danh sách>> chương 783: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 268

Chương 783: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 268


Đổi mới thời gian:2022 năm 02 nguyệt 12 ngày tác giả:Mau xem có ngôi saoPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Mau xem có ngôi sao|Đại ân lấy hôn vì báo


Khi tô đương nhiên chính mình đổi không được quần áo, màn ảnh thiết tới rồi bên ngoài đi, tạo hình sư tiến vào giúp nàng cải tạo hình.

Cảnh kế hàn không đi ra ngoài, hắn đương người lão công khẳng định không cần tị hiềm, nhưng giúp khi tô thay quần áo tạo hình sư lại là có điểm không thích ứng dường như mặt đỏ.

Đại khái là bởi vì khi tô bị thay đổi thân màu đỏ rực sa chất gấm vóc chạy, nam nhân tầm mắt chính dừng ở trên người nàng, thuận tiện cũng dừng ở chuyên viên trang điểm cùng tạo hình sư trên tay.

Tạo hình sư vẫn là cái tuổi trẻ mới vừa tốt nghiệp tiểu cô nương, bị đường đường cảnh tổng đuôi mắt dư quang liền như vậy đảo qua một chút đều khẩn trương muốn mệnh, hiện tại hắn đang xem nàng giúp khi tô thay quần áo, càng là khẩn trương tay đều mau ra mồ hôi.

“Nếu không ngươi trước đi ra ngoài? Ta này tạo hình còn phải đổi trong chốc lát.” Khi tô nói.

Cảnh kế hàn bình tĩnh mặt “Bên ngoài phơi.”

Khi tô “……”

Nàng đành phải mở miệng nói chuyện nỗ lực làm không khí sinh động lên, miễn cho tạo hình sư cùng chuyên viên trang điểm đều quá khẩn trương.

Nàng đối cảnh kế hàn nhướng mày “Ngươi vừa rồi là bình thường phát huy đâu, vẫn là thật sự có kỹ thuật diễn ở trên người? Lại hoặc là, đạo diễn có phải hay không cho ngươi một phần cùng ta không giống nhau kịch bản?”

“Kịch bản đều giống nhau, nhưng là diễn không đi xuống.” Cảnh kế hàn tùy tay từ ống tay áo lấy ra cái kịch bản trang lót tới.

Khi tô thăm đầu vừa thấy, thật đúng là cùng nàng giống nhau.

Đều là Ninh Thải Thần lạnh nhạt mà chống đỡ, Nhiếp Tiểu Thiến bị ngược bị khi dễ hồi lâu mới rốt cuộc giải trừ hiểu lầm cẩu huyết kiều đoạn.

Nhưng hắn hiển nhiên là trừ bỏ vào kinh làm đại quan làm Ninh đại nhân ở ngoài, mặt khác hết thảy hoàn toàn cũng chưa ấn kịch bản đi.

“Vì cái gì không ấn kịch bản diễn?” Khi tô biết rõ cố hỏi, cười tủm tỉm.

Cảnh kế hàn nhìn nàng đã thay một kiện gấm vóc trường bào bộ dáng, tạo hình sư đang đứng ở nàng phía sau giúp nàng tu chỉnh kiểu tóc, hắn ánh mắt như cũ đạm triệt bình thản, ngữ điệu cũng bình thường phảng phất nên như vậy dường như “Không có biện pháp xem ngươi bị khi dễ, diễn không đi xuống.”

Khi tô nén cười “Ngươi cũng biết đây là diễn.”

“Diễn cũng nhìn không được.” Cảnh kế hàn quả thực thản nhiên cực kỳ.

“Kia ta trước kia chụp quá những cái đó kịch, hiện đại cổ đại đều có, cũng có không ít ngược tâm cốt truyện a!”

Cảnh kế hàn lúc này mới khôi phục mặt vô biểu tình “Cho nên ta một bộ cũng chưa xem.”

Khi tô “……”

Một bộ không thấy nguyên nhân là không nghĩ xem nàng ở kịch cùng người khác yêu đương đi?

Liền tính hôn diễn đều chỉ là tá vị, hắn cũng không xem.

Chuẩn bị cho tốt tạo hình sau, chuyên viên trang điểm cùng tạo hình sư chạy nhanh đi ra ngoài, còn thuận tiện công đạo khi tô trong chốc lát bắt đầu quay thời điểm nhớ rõ đem đầu tóc trước vì lưu hải cố định vị trí phát kẹp tháo xuống đi.

Khi tô so cái ok thủ thế, sau đó kia hai cái tuổi trẻ tiểu cô nương liền mang theo vẻ mặt hâm mộ chạy nhanh đi ra ngoài.

Tạo hình chuẩn bị cho tốt sau tiếp tục chụp, kịch bản thật là bị cảnh kế hàn sống sờ sờ đổi thành ngọt sủng lộ tuyến.

Cái gì Nhiếp Tiểu Thiến đói bụng bị người khi dễ bị lừa bán?

Trước mắt vị này Ninh đại nhân nhưng tuyệt đối không chịu kịch bản khống chế, hận không thể gọi người đem sơn trân hải vị đều đưa đến nàng trước mặt tới.

Cốt truyện nhanh chóng đi qua, thẳng đến buổi tối cốt truyện, Nhiếp Tiểu Thiến phải về trong phòng tắm gội nghỉ ngơi.

Này nam nhân cư nhiên trực tiếp đem nàng mang đi chính hắn sương phòng, không làm nàng đi.

“Ta nhớ rõ kịch bản hai ta cũng không có chính thức thành thân đi? Cũng chính là ở……” Khi tô chỉ chỉ kịch bản “Nhiều lắm là ở chùa Lan Nhược tư định chung thân?”

“Tư định chung thân chính là thành thân, không khác nhau.” Cảnh kế hàn không nói hai lời đem nàng ấn ngồi xuống hắn trên giường, sau đó cấp ngoài cửa giơ màn ảnh nhân viên công tác đệ cái ánh mắt, ý tứ là gọi người đóng cửa.

Ngoài cửa hạ đạo “……”

Nhân viên công tác nhìn xem hạ đạo, hạ đạo nhìn xem nhân viên công tác, vỗ trán.

Hành đi, kế tiếp phỏng chừng không phù hợp với trẻ em, đóng cửa liền đóng cửa đi.

Thỉnh nhớ kỹ quyển sách vực danh:

Địa chỉ web chia sẻ: https:///63_63593/55072966.html

Chương trước|Đại ân lấy hôn vì báo mục lục|Chương sau