Đại ân lấy hôn vì báo chương 791: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 276_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đại ân lấy hôn vì báo>>Đại ân lấy hôn vì báo mới nhất chương danh sách>> chương 791: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 276

Chương 791: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 276


Đổi mới thời gian:2022 năm 02 nguyệt 20 ngày tác giả:Mau xem có ngôi saoPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Mau xem có ngôi sao|Đại ân lấy hôn vì báo

Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Nghe thấy Hách kính cư nhiên đều đáp đúng một đạo, nam các khách quý đều bắt đầu xoa tay hầm hè: “Đến đây đi, tiếp tục! Còn có cái gì đề?”

Khi tô cầm đề sách về phía sau phiên hai trang sau, tận lực tìm cái thoạt nhìn tương đối càng nói đơn giản: “Có một cái hình chữ nhật bánh kem, cắt bỏ hình chữ nhật một khối, dấu móc, lớn nhỏ cùng vị trí tùy ý, dấu móc xong, như vậy ngươi như thế nào mới có thể thẳng tắp một đao đi xuống, đem dư lại bánh kem cắt thành lớn nhỏ bằng nhau hai khối?”

“…… Lúc này là bao nhiêu đề? Không rời đi toán học đúng không?” Hách kính khóe miệng trừu trừu.

Ngụy la bàn lúc này thực nhanh chóng đáp: “Đem hoàn chỉnh bánh kem trung tâm cùng bị cắt bỏ kia khối bánh kem trung tâm liền thành một cái tuyến, phương pháp này cũng áp dụng với hình lập phương, chỉ cần chúng ta nhớ kỹ bị cắt bỏ kia khối bánh kem vị trí là tùy ý liền có thể.”

Mặt khác các khách quý đầu tiên là nghe có chút đầu óc choáng váng, không quá lý giải hắn cái này giải đề ý nghĩ, thẳng đến la phương bỗng nhiên vỗ tay một cái: “A, ta hiểu được, đúng đúng đúng, chỉ cần chúng ta nhảy ra cái này vòng là có thể lập tức hiểu, đừng một lòng nghĩ chính mình thiết bánh kem phương thức, đối, là ý tứ này, như vậy là được rồi!”

“Gì? Gì đúng rồi?” Hách kính lúc này lại không có vừa rồi kia sợi đắc ý kính nhi, thấy Ngụy la bàn muốn tới một trương giấy, ở bên trên đơn giản vẽ cái thiết bánh kem đồ, đang muốn qua đi nhìn xem, kết quả đồ đã bị đưa tới đạo diễn trong tay.

Hạ đạo nhìn thoáng qua sau gật gật đầu: “Đúng vậy.”

“Ta nhìn xem, họa chính là gì dạng, sao thiết?” Hách kính qua đi muốn xem.

Hạ đạo lại là thần bí hề hề đem giấy trực tiếp điệp lên: “Tiết mục bá thời điểm là có thể thấy được.”

Hách kính: “……”

Ngụy la bàn hiện tại vẫn cứ không có ngồi xuống, lần này chế định làm phương lệ hoa ngồi xuống dùng cơm.

Cứ như vậy một đạo đề tiếp theo một đạo đề, đại gia đối ăn cơm hứng thú nhưng thật ra không như vậy nồng hậu, ngược lại đối khi tô trong tay đề sách càng ngày càng có hứng thú.

Theo đáp đề số lượng càng ngày càng nhiều, ngồi xuống khách quý cũng càng ngày càng nhiều.

Nhưng khi tô trong danh sách tử phiên nửa ngày, lăn qua lộn lại chính là này đó đề, không có biện pháp lại tiếp tục tìm càng đơn giản, đành phải phiên trở lại phía trước ấn trình tự tới.

Khi tô lại bắt đầu ra đề mục: “Mọi người đều biết, trứng gà phi thường dễ dàng toái, nhưng có chút thời điểm cũng có thể dị thường cứng cỏi, này ý nghĩa, nếu ở tầng thứ nhất ném xuống trứng gà, trứng gà có lẽ sẽ vỡ vụn, nhưng là từ đệ 100 tầng ném xuống trứng gà, trứng gà lại có lẽ bình yên vô sự, này hai cái trứng gà là giống nhau, không có bất luận cái gì khác nhau. Cho nên chúng ta muốn làm như thế nào đến từ đệ 100 tầng ném xuống tới, trứng gà lại sẽ không toái?”

“Đạo diễn này đều cái gì đề a? Vị nào đại thần ra? Này căn bản không có khả năng!” Gì húc luân nghe trực tiếp mông, hắn còn không có ngồi xuống, nhưng đã dự cảm chính mình khả năng ngồi không được, chú định chỉ có thể đương cái thái giám hầu hạ đại gia ăn cơm.

“100 tầng, còn không có rơi xuống địa phương, ở rớt xuống trên đường phỏng chừng đều có thể bị không khí đè ép bạo!” La phương cũng nghe thẳng mơ hồ: “Này từ đâu ra đề?”

Ngụy la bàn lúc này đã ngồi xuống, nhưng nghe thấy đề này sau, lại là trầm ngâm trong chốc lát, tựa hồ cũng ở tự hỏi.

Khi tô nhìn thoáng qua thời gian, nhìn nhìn lại chúng các khách quý: “Có đáp án sao?”

Thấy mọi người đều là lắc đầu hoặc là trầm mặc, khi tô lại nhìn thời gian: “Vừa rồi đạo diễn nói mỗi đạo đề hạn khi năm phút trong vòng đáp ra, hiện tại đã qua đi mau bốn phút.”

Một đồ ăn liền này vài đạo đá, đề mục số lượng vừa vặn cùng đứng khách quý số lượng bằng nhau, nếu có một cái đáp không thượng, phải cuối cùng vẫn là đến có một cái đứng không thể ăn cơm.

Kia cũng quá thảm!

Chương danh sách

Chương trước|Đại ân lấy hôn vì báo mục lục|Chương sau