Đại ân lấy hôn vì báo chương 799: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 284_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đại ân lấy hôn vì báo>>Đại ân lấy hôn vì báo mới nhất chương danh sách>> chương 799: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 284

Chương 799: Ngọt ngào phiên ngoại chi phu thê tổng nghệ 284


Đổi mới thời gian:2022 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Mau xem có ngôi saoPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Mau xem có ngôi sao|Đại ân lấy hôn vì báo


Quân tỷ còn ở tiếp tục: [ cảnh tổng không tiến giới giải trí, tựa như tới rồi bên miệng thịt không cho ăn giống nhau, ta nhưng quá đau lòng! ]

Khi tô ở bên cạnh ngó thấy hai câu, đương trường liền trực tiếp giương mắt nhìn về phía cảnh kế hàn biểu tình.

Cảnh kế hàn sắc mặt như thường, hơn nữa ở quân tỷ phát tới kia cái gọi là tiểu bạch kiểm ba chữ thượng trầm mặc cường điệu lại nhìn thoáng qua sau, sau đó đưa điện thoại di động đệ trả lại cho nàng.

Khi tô chạy nhanh lấy qua di động, hướng về phía hắn cười hì hì: “Quân tỷ khen người phương thức chính là như vậy, nàng ý tứ là ngươi quá soái, gương mặt này không tiến giới giải trí thật sự lãng phí.”

“Ta thoạt nhìn thực thích hợp bị ngươi bao dưỡng?” Cảnh kế hàn hỏi.

Khi tô: “……”

Nàng thế nhưng còn ở hắn lời này sau, nghiêm túc từ trên xuống dưới đánh giá hắn vài mắt, sau đó gật gật đầu: “Nhan giá trị, dáng người, tính cách, còn có khụ…… Kia phương diện năng lực, các phương diện đều phù hợp đỉnh cấp phú bà tiêu chuẩn……”

Nàng còn âm còn không có rơi xuống, trêu chọc nói nửa câu sau kỳ thật là còn có một chút tự mình vãn tôn nói.

Nhưng cảnh kế hàn chưa cho nàng cơ hội này, trực tiếp thoát thân thượng vận động áo khoác, này áo khoác vẫn là bọn họ từ thành phố A bay trở về thời điểm hắn không thay thế, nếu là đổi làm ngày thường, ở hắn trong công ty nhưng tuyệt đối nhìn không thấy hắn xuyên như vậy tùy ý.

Nam nhân một bên cởi áo khoác, một bên từng bước hướng nàng tới gần, thẳng đến khi tô bị hắn này ái muội mang cười ánh mắt cùng tới gần bước chân làm cho không thể không về phía sau lui vài bước, trực tiếp dựa tới rồi hắn bàn làm việc duyên thượng, mới không thể không dừng lại, nam nhân cúi đầu trực tiếp đem nàng áp bách trụ, cánh tay dài tìm tòi xử tại nàng phía sau mặt bàn, cứ như vậy cúi đầu xem nàng: “Hành, tính toán như thế nào bao ta?”

Khi tô: “Ha?”

Cảnh kế hàn thâm thúy mắt đen híp lại, cứ như vậy cười xem nàng, môi cơ hồ muốn dán lên nàng, rũ mắt nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, tiếng nói khàn khàn: “Như thế nào bao ta? Ân? Hoặc là…… Cảnh thái thái thích cái gì tư thế? Tuyển cái địa phương nào?”

“Ai nha, ta còn mang thai đâu.” Khi tô đương trường bên tai một trận bạo hồng, bị này nam nhân phản liêu đến tâm đều tô không được, duỗi tay muốn đi đẩy hắn, lại bị hắn dễ như trở bàn tay đem thủ đoạn nắm ở lòng bàn tay, cúi đầu trực tiếp ở môi nàng hôn hôn, khi tô tránh không khỏi, chỉ có thể tùy ý hắn đem nàng mang nhập một trận hoa mắt say mê lại khác người say mê hôn môi.

Thẳng đến một hôn kết thúc, nàng mới có chút suyễn lại về phía sau xê dịch, dứt khoát trực tiếp ngồi ở hắn bàn làm việc thượng tiếp tục về phía sau dịch.

Nam nhân vẫn cứ hai tay chống ở nàng thân thể hai sườn, cười như không cười xem nàng: “Không phải tưởng bao ta? Còn có cái gì yêu cầu? Nói đến nghe một chút.”

“Ta yêu cầu ngươi hiện tại lập tức ly ta 1 mét xa, bằng không ngươi bàn làm việc thượng đồ vật đều phải bị đụng ngã!” Khi tô dùng ánh mắt chỉ chỉ hắn trên bàn những cái đó văn kiện hồ sơ còn có máy tính từ từ.

Nam nhân nghe thấy lời này không chỉ có không lui, ngược lại lại cúi đầu về phía trước ở môi nàng thật mạnh hôn trong chốc lát, thẳng đến khi tô không sức lực lại kháng cự, mới đưa người trực tiếp từ trên bàn ôm xuống dưới, ôm vào nghỉ ngơi gian lại một lần hung hăng hôn cái đủ.

Thẳng đến bí thư gọi điện thoại lại đây, nói xe đã đình đến công ty trước cửa chờ, cảnh kế hàn mới trở mình, đem nàng ôm vào trong ngực, có chút thống khổ đem vùi đầu ở nàng cần cổ nói giọng khàn khàn: “Có thể thân không thể ăn, quá thống khổ.”

Này đã không phải lần đầu tiên nghe thấy kim chủ ba ba phun tào.

Khi tô cười khúc khích, ở trên người hắn đẩy đẩy: “Xứng đáng, kêu ngươi liêu ta, mau đứng lên đi rồi, kéo dài còn có gia gia nãi nãi còn ở trong nhà chờ đâu.”

Cảnh kế hàn thuận thế dắt quá nàng tay, đặt ở bên môi nhẹ nhàng hôn một cái, mị mắt lại bình tĩnh trong chốc lát, rốt cuộc đứng dậy.

Khi tô chạy nhanh cũng sửa sang lại một chút quần áo, miễn cho đợi chút ra văn phòng bị hắn trong công ty người thấy này đó ái muội nếp uốn.

Bọn họ có lẽ tập mãi thành thói quen, nàng có thể trách ngượng ngùng.

Chương trước|Đại ân lấy hôn vì báo mục lục|Chương sau