Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên chương 618 vạn yêu cốc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên>>Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mới nhất chương danh sách>> chương 618 vạn yêu cốc

Chương 618 vạn yêu cốc


Đổi mới thời gian:2021 năm 0 ngày 13 tháng 9 tác giả:Lạc thanh tửPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Lạc thanh tử|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên
Hồng khởi thiên nam

Hồng khởi thiên nam

Bảy ngày sau, thái bình bờ sông, bộc dương bến đò một gian trà xá nội, bảy vị quái nhân chính ngồi vây quanh với một trương bàn dài bên, hoặc là mặc không lên tiếng mà uống trà, hoặc là nhắm mắt dưỡng thần, an tĩnh đến làm người cảm thấy áp lực.

Này trong bảy người đã có văn nhân trang điểm thanh niên nam nữ, cũng có Phật đạo chi lưu, càng có như là kia giang hồ khách.

Nếu không phải có ảo thuật che lấp, nói vậy này bảy người chỉ là cộng ngồi một bàn, liền sẽ đưa tới bên ngoài nối liền không dứt người đi đường chú mục.

Từ ngày thăng, bảy người vẫn luôn ngồi xuống mặt trời lặn, mắt thấy minh nguyệt treo cao, rốt cuộc từ ảo thuật trung đi ra một đôi nam nữ.

“Thật là xin lỗi, ta huynh muội hai người làm chư vị chờ lâu!”

Diệp sùng mới vừa vừa hiện thân, liền triều bảy người chắp tay tạ lỗi nói.

Lạc hồng giương mắt nhìn lên, nhận ra người này thật là bị hắn giáo huấn một phen Diệp gia tu sĩ, đại tấn hoàng tộc người trong.

Mà bên cạnh hắn vị kia khí chất đẹp đẽ quý giá thiếu phụ, hẳn là chính là đổng Lê quân nói qua diệp giác, chính là diệp sùng thân muội.

“Diệp huynh không cần tự trách, ta chờ ước định chính là bảy ngày trong vòng, lúc này mới vừa mới vừa vào đêm, Diệp huynh cũng không tính muộn.”

Dễ tẩy thiên hơi hơi mỉm cười, ý bảo diệp sùng huynh muội ngồi vào hắn bên người nói.

Diệp sùng gật đầu đáp lại hạ, lại chưa lập tức ngồi xuống, mà là nhìn về phía vừa mới buông chén trà Lạc hồng đạo:

“Lạc huynh, trước đây Diệp mỗ con cháu va chạm ái đồ, thực sự là ta quản giáo không nghiêm.

Kia ngày sau, Diệp mỗ đã lệnh này cấm túc tư quá, mong rằng Diệp huynh có thể không so đo hiềm khích trước đây.”

“Lạc mỗ đã đã khiển trách qua, liền sẽ không đi thêm trả thù, Diệp huynh cứ việc yên tâm.”

Lạc hồng nhàn nhạt mà trả lời, hắn cùng diệp chính đạt thành giao dịch, kia ở đối phương có động tác nhỏ phía trước, hắn liền sẽ không khó xử đối phương, nhưng khẳng định là muốn lưu cái tâm nhãn.

“Thiện thay, thập vương gia cùng Lạc thí chủ cũng coi như là không đánh không quen nhau, hiện giờ có thể cùng tầm bảo càng là là duyên phận.”

Bạch mi hòa thượng một bên ngồi một vị thân xuyên tử kim áo cà sa lão hòa thượng, chắp tay trước ngực trầm giọng nói.

Này lão hòa thượng đúng là bích nguyệt thiền sư, cùng dễ tẩy thiên tề danh đại thần thông giả.

“Nếu người đã tề, Diệp huynh liền đem kia Hà Đồ lấy ra tới đi, nhìn xem kia thái bình thủy phủ sẽ ở nơi nào xuất thế, ta chờ cũng thật sớm làm tính toán.”

Giang hồ khách trang điểm hạ họ lão giả hiển nhiên đã gấp không chờ nổi, không đợi diệp sùng huynh muội ngồi xuống, liền thúc giục nói.

Lạc hồng ba ngày trước liền cùng đổng Lê quân đến tận đây, đối với thái bình thủy phủ tình huống đã có điều hiểu biết.

Lần này thăm bảo cùng hắn trước hết suy đoán bất đồng, chính là từ đại tấn hoàng thất chủ trì, về thủy phủ tư liệu đều là Diệp gia báo cho mọi người, trong đó liền bao hàm thủy phủ mở ra thời gian cùng mở ra phương thức.

Thái bình thủy phủ làm hóa thần cổ tu động phủ, ngày thường tựa Hư Thiên Điện như vậy ẩn với trong hư không, chỉ có riêng thời gian mới có thể xuất hiện.

Thả bởi vì thái bình thủy phủ cùng thái bình nước sông mạch tương liên, ở trên hư không giữa dòng chuyển không chừng, cho nên mỗi lần xuất hiện vị trí đều không giống nhau.

Chỉ có Diệp gia huynh muội trong tay Hà Đồ, mới có thể giám sát toàn bộ thái bình giang linh khí biến hóa, do đó đạt được chuẩn xác vị trí.

“Thật không dám giấu giếm, thiếp thân ở trên đường liền phát hiện thái bình Hà Đồ có điều dị biến, nghĩ đến chính là kia thái bình thủy phủ hiện thế dấu vết, chỉ là......”

Sau khi ngồi xuống, diệp giác từ trong túi trữ vật lấy ra một quyển ố vàng da thú, nhíu mày có chút phát sầu địa đạo.

“Chỉ là cái gì? Chẳng lẽ thủy phủ hành trình có cái gì biến hóa?”

Hạ họ lão giả thân thể hơi hơi trước thấu, thần sắc khẩn trương hỏi.

“Là có chút phiền phức, nhưng còn không đến mức ảnh hưởng chuyến này, chư vị vừa thấy liền biết.”

Diệp giác cũng không bán cái nút, lập tức đem da thú tung ra, triển khai ở mọi người trước mắt.

Chỉ thấy này da thú phía trên, một cái tựa mực nước họa giống nhau sông nước ở uốn lượn chảy xuôi, hai bờ sông cảnh vật rõ ràng có thể thấy được, càng có đại biểu linh mạch ánh sáng mền ở mực nước dưới.

Mà đúng là này ánh sáng một chỗ, cổ ra một cái điểm nhỏ, phảng phất toàn bộ đại giang thủy mạch linh khí đều ở triều nơi đó hội tụ mà đi.

Đương nhiên, này chỉ là ở Hà Đồ thượng nhìn rõ ràng, nếu là phóng tới trong hiện thực, loại trình độ này linh khí biến hóa, sẽ không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.

Đến nỗi diệp giác theo như lời phiền toái, trước mặt mọi người người thấy rõ dị thường quang điểm hai bờ sông cảnh tượng khi, liền một chút minh bạch.

“Gặp quỷ, như thế nào cố tình chạy đến xe lão yêu địa bàn lên rồi!”

Hạ họ lão giả ám đạo đen đủi, vẻ mặt khuôn mặt u sầu địa đạo.

Không chỉ là hắn, lúc này trà xá trung mọi người thần sắc đều có điều biến hóa, chỉ cảm thấy xuất sư không thuận.

“Hảo gia hỏa, tổng không phải là ta vận rủi quang hoàn lại bắt đầu phát công đi?”

Lạc hồng lúc này cũng không khỏi ở trong lòng chửi thầm, thái bình giang chỉnh thể có vạn dặm chi trường, cùng vạn yêu cốc giao giới bất quá hơn trăm dặm, kết quả thái bình thủy phủ càng muốn ở nơi đó xuất thế, mọi người vận khí có thể nói là tương đương kém.

“Lạc đạo hữu, kia vạn yêu cốc đến tột cùng có gì đặc biệt, có thể cho các ngươi ba cái hậu kỳ đại tu như thế kiêng kị?”

Bạc tiên tử đối chân linh căn nguyên chính là thập phần để bụng, tự Lạc hồng xuất phát ngày ấy khởi, nàng liền biểu hiện đến dị thường sinh động, lập tức không cấm nghi thanh hỏi.

“Này vạn yêu cốc chính là đại tấn yêu tu hội tụ nơi, khí độc lan tràn, địa thế hiểm ác, không biết cất giấu nhiều ít hóa hình yêu tu.

Nhất mấu chốt, là này cốc chủ chính là một con hóa thần đại yêu, uy áp đại tấn vạn năm có thừa, thả cực độ bài xích tu sĩ tiến vào vạn yêu cốc.

Ta chờ một khi lẻn vào bị phát hiện, tất nhiên chọc này không mau, đến lúc đó sợ là chỉ có thể từ bỏ thủy phủ!”

Lạc hồng truyền âm giải thích nói.

“Kia thật đúng là có chút khó làm, hóa thần đại yêu thiên phú thần thông phi thường đáng sợ, Lạc đạo hữu nhất định phải nhiều hơn chú ý!”

Bạc tiên tử tự biết giúp không được gì, chỉ có thể nhắc nhở một câu.

“Chư vị đạo hữu không cần như thế bi quan, dễ mỗ nhưng thật ra nghe được quá một tin tức, hoặc nhưng lệnh các ngươi an tâm.”

Dễ tẩy thiên đột nhiên khẽ cười một tiếng, rất có tin tưởng địa đạo.

“Dễ thí chủ cũng biết chuyện đó nhi? Xem ra hơn phân nửa là không giả.”

Bích nguyệt thiền sư khẽ gật đầu, có chút ngoài ý muốn nói.

“Ai u, nhị vị đạo hữu nhưng đừng lại đánh đố, rốt cuộc là cái gì cái tình huống a?”

Hạ họ lão giả tính tình nóng nảy, lập tức trong lòng không khỏi có chút không mau mà thúc giục hỏi.

“Kỳ thật chư vị đạo hữu lo lắng đơn giản là kia xe lão yêu, nhưng dễ mỗ nghe nói xe lão yêu rất sớm phía trước đã đem chân thân phong ấn, để có thể không cho tinh nguyên xói mòn, kéo dài thọ nguyên.”

Dễ tẩy thiên nói thẳng nói.

Nghe nói lời này, mọi người liền đem ánh mắt chuyển qua bích nguyệt thiền sư trên người, thấy này lão hòa thượng gật đầu đáp lại, không khỏi tin tám phần.

“Ta huynh muội hai người dù chưa nghe qua này tin tức, nhưng cũng biết mấy năm nay vạn yêu cốc cùng ta Diệp gia bàn bạc, vẫn luôn là kia vạn năm thi hùng.

Đến nỗi xe lão yêu, xác thật là thật lâu không có lộ diện.”

Diệp sùng nói từ mặt bên nghiệm chứng dễ tẩy thiên tin tức chân thật tính, tức khắc làm mọi người trong lòng bình phục.

Tuy rằng kia vạn năm thi hùng chính là vạn yêu cốc phó cốc chủ, chừng thập cấp yêu thú tu vi, tương đương với Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, nhưng trà xá trung chi đội ngũ này tuyệt đối có thể nhẹ nhàng ứng phó.

“Tuy nói như thế, nhưng cũng không thể nháo đến quá mức, ta cho rằng vẫn là tận lực lẻn vào, không kinh động trong cốc yêu tu thì tốt hơn.”

Đổng Lê quân nhẹ nhàng thở ra sau, nghiêm túc đề nghị nói.

“Không tồi, Lạc mỗ cảm thấy xé chẵn ra lẻ, là cái không tồi biện pháp.”

Ở chân linh căn nguyên chuyện này thượng, Lạc hồng nhưng không nghĩ có bất luận cái gì ngoài ý muốn.

Chương trước|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên mục lục|Chương sau