Ngọc thần kim chương chương 567 cách mạng ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ngọc thần kim chương>>Ngọc thần kim chương mới nhất chương danh sách>> chương 567 cách mạng ( cầu đặt mua )

Chương 567 cách mạng ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian:2021 năm 05 nguyệt 21 ngày tác giả:Một khí hóa Tam ThanhPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Một khí hóa Tam Thanh|Ngọc thần kim chương


‘ nhằm vào Tây Dương sao? ’

Ngọc thần trầm mặc trong chốc lát, đối với đương triều thiên tử làm ra như vậy lựa chọn, cũng không kỳ quái.

Nói đến cùng, này phương thiên địa mạnh nhất thế lực vẫn luôn là triều đình, đất liền rất nhiều thân vương thế lực vốn chính là ỷ vào đồ vật giao chiến cái này đặc thù thời gian đoạn, một chút phát triển lên thế lực.

Ngay từ đầu, triều đình lo lắng cho mình sẽ bị Phật đạo hai mạch hố, lộng cái thỏ khôn có ba hang kế sách, tính toán mượn địa phương giữ lại một ít sinh lực, không đến mức chủ lực bị một đợt mang đi.

Không nghĩ lần này tranh đấu ngay từ đầu, đối diện tối cao thần đó là bị thiên áp chế, hai bên giao chiến, vẫn là phương đông lược chiếm ưu thế, chờ đến triều đình bên này bắt được cũng đủ nhiều chỗ tốt, tính toán thu hồi địa phương lực lượng khi, địa phương thân vương thế lực đã bên ngoài lực dưới sự trợ giúp, xa hơn siêu triều đình tính toán tốc độ, nhanh chóng bành trướng lên.

Chịu giới hạn trong Tây Dương uy hiếp, hai bên trải qua ngắn ngủi đấu sức sau, lựa chọn trên mặt bình thản.

Có thể nói, quá khứ là có được lãnh thổ thân vương, mượn dùng Tây Dương lực lượng uy hiếp triều đình.

Hiện tại còn lại là thiên tử mượn dùng ngọc thần ngưng tụ nhị phẩm hình thức ban đầu này một cơ hội, thử tiên phật lưỡng đạo, tính toán mượn dùng Tây Dương lực lượng, uy hiếp trong tối ngoài sáng trợ giúp những cái đó thân vương người.

‘ hiện tại, thiên tử là tại bức bách chúng ta làm lựa chọn a! ’

Diệu thông chân quân thở dài một tiếng, sau đó lại nhẹ giọng dò hỏi ngọc thần có nguyện ý hay không tiếp thu thanh nguyên.

Suy tư một lát, ngọc thần vẫn là gật đầu: ‘ vậy làm thanh nguyên tới đạo quan đãi một đoạn thời gian đi. ’

Có ngọc thần lời này, diệu thông chân quân cũng liền tan đi chính mình bộ phận ý thức, đoạn đi lần này liên hệ.

Có diệu thông chân quân cấp cho tin tức, kết hợp ngọc thần tự thân suy đoán ra tới đồ vật, lại phối hợp thần thông quan sát ngọc thần, nhìn trước người cành lá càng thêm phức tạp cổ thụ, lộ ra một tia cảnh giác.

Liền ở vừa rồi, ngọc thần ở suy tư đương kim thế cục thời điểm, không khỏi nhớ lại kiếp trước ở phó bản thế giới giữa nhìn đến một vị phi thường đặc thù người, cùng với hắn cùng ý chí đồng đạo hợp người lưu lại một ít lý luận.

Mấy thứ này ở ngọc thần trong đầu hiện lên lúc sau, biến khiến cho cổ thụ rất nhiều chạc cây khô héo, lại có rất nhiều chạc cây sinh ra, triển lộ ra này đó lý luận có thể mang đến biến hóa.

‘ cách mạng a! ’

Ngọc thần nhìn cổ thụ sinh ra một cây chạc cây, này thượng có một chút mỏng manh hồng quang ở nhánh cây thượng sinh trưởng, đó là một cổ mỏng manh cách tân chi lực.

Cái gọi là cách tân, kỳ thật chính là cách mạng, mà cách tân chi lực, đó là biến cách thiên mệnh chi lực.

Đến nỗi cách mạng, tắc nguyên tự với thiên địa cách mà bốn mùa thành, thuận lòng trời mà ứng người chi lý.

Là tân trật tự đối cũ trật tự lật đổ, là tân trật tự ra đời trước đáng sợ nhất lực lượng, so với hỗn loạn cùng trật tự xung đột, cách tân vô luận là đối hỗn loạn vẫn là trật tự, đều có thập phần đáng sợ lực phá hoại.

Bởi vậy, cách tân chi lực diễn biến ra tới quang huy tuy rằng mỏng manh, lại tràn ngập không gì sánh kịp lực hấp dẫn, có thể không ngừng xâm nhiễm mặt khác khả năng, tinh tinh điểm điểm hội tụ mà đến, cuối cùng hóa thành một sợi xán lạn đỏ đậm quang mang.

Này quang xán lạn, như hưng thịnh liệt, như máu tươi đẹp, mới nhìn này hơi thở hạo nhiên non nớt, ẩn hiện huy hoàng, tản mát ra có nhuận vật không tiếng động, dung tà hóa túy chi ý, phảng phất hoa khai hắc ám sơ thăng mặt trời mới mọc, quang huy chiếu rọi thiên địa; tế xem lại cảm thấy này hơi thở kích động kinh tâm, kiên cường kịch liệt, tản mát ra dập nát hết thảy đáng sợ ý cảnh, như trên chín tầng trời lôi đình sét đánh, thần lực uy hiếp tứ phương!

Hai người lẫn nhau vì trong ngoài, kết hợp cương nhu, tầng tầng lớp lớp, khiến cho màu đỏ đậm quang mang càng thêm nóng cháy.

Cho dù là cách cổ thụ, ngọc thần cũng có thể cảm nhận được cái loại này lấy thiết cùng huyết biến cách thiên mệnh, châm tẫn trời cao dưới vạn vật hết thảy không hài chi vật đáng sợ ý cảnh.

‘ Thiên Đế đạp anh chiêu, vạn dặm núi sông một mảnh hồng. ’

Ngọc thần nhắm mắt, nhớ tới kiếp trước một phương phó bản giữa, dựa vào cách tân chi lực toàn diệt sở hữu ngoại lai người, thậm chí ngạnh sinh sinh đem kia phương thiên địa tróc ra trò chơi thế giới nói hóa Thiên Đế, không khỏi thở dài một tiếng.

Này một cái con đường, kỳ thật phi thường thích hợp 《 xích minh cách thiên mệnh kiếp kinh 》, hai người tương hợp nói, tất nhiên có thể đem này đẩy đến càng cao cảnh giới, làm này làm được độc nhất liền có thể bằng được 《 năm kiếp kinh 》 trình độ.

Nhưng……

‘ giờ này khắc này, đi lên này chờ con đường, tất nhiên là cử thế toàn địch, chẳng những muốn đem thiên địa chi mệnh cách, còn muốn đem tự thân chi mệnh, cũng cùng nhau cách đi a! ’

‘ này nói làm tham khảo còn hảo, làm ta nói, lại là không thích hợp a! ’

Nhìn này một sợi màu đỏ đậm quang huy, ngọc thần giơ tay hư nắm, một thanh hư ảo kiếm khí chậm rãi hiện lên, một thanh kiếm này khí không có thiên biến vạn hóa, dường như vô cùng vô cực huyền diệu; không có cái loại này bao trùm sở hữu, làm này vướng sâu trong vũng lầy quỷ bí; cũng không có biến hóa vô thường, huỷ diệt sinh cơ khủng bố.

Này một đạo kiếm khí cùng kia cách tân chi lực cùng loại, tản mát ra một loại thiên địa tan vỡ, vạn vật sai vị, âm dương đem hợp chưa hợp là lúc, thuận lòng trời ứng người, trọng đính thiên địa đạo tắc pháp lý, chải vuốt vạn vật trật tự khủng bố khí cơ.

Hai người tương tự điểm ở chỗ, chẳng sợ tự mình hủy diệt, cũng muốn mang đến cách tân cùng hy vọng.

Bất đồng điểm còn lại là đỏ đậm cách tân chi lực nguyên tự với nhân đạo, chung quy với nhân đạo, đi đến cuối cùng, đó là quét dọn hết thảy đầu trâu mặt ngựa, đem hết thảy tiên thần phật đà, siêu phàm lực lượng hết thảy quét nhập hư vô cuồn cuộn nhân đạo thần uy.

Mà ngọc thần kiếm khí còn lại là lập căn với thiên địa, chính là thúc đẩy thiên địa không ngừng tuần hoàn diễn hóa nguyên động lực, thuộc về hy sinh tự mình, cũng muốn thúc đẩy thế giới đi hướng càng tốt tương lai 《 xích minh cách thiên mệnh kiếp kinh 》.

Ngọc thần trong tay kiếm khí chậm rãi rơi xuống, trong lòng về kia màu đỏ đậm ký ức sôi nổi bị này chém ra, dung nhập kia kiếm khí bên trong,, sử hai người cho nhau mài giũa, xây dựng ra càng tiến thêm một bước mũi nhọn hơi thở.

Mà ở ngọc thần đem tự thân tương quan ký ức che chắn hơn phân nửa lúc sau, kia một cây lúc ban đầu tản mát ra màu đỏ đậm quang huy chạc cây dần dần hư hóa, biến mất vô tung vô ảnh.

Mà mất đi này lúc ban đầu một chút màu đỏ đậm quang huy, còn lại đã chịu ảnh hưởng tương lai hoặc là biến mất, hoặc là trở lại ngọc thần suy tính phương hướng.

Làm xong này hết thảy ngọc thần nhìn trong tay kiếm khí, nhìn nhìn nhà mình bế quan nơi, thiêu đốt linh hỏa tử kim lò nội, kia một thanh đang ở tiếp thu ôn dưỡng kiếm thai.

Ngón tay một chút, kiếm khí bay ra, rơi vào trong đó, chịu linh hỏa bị bỏng, kiếm khí cùng kiếm thai tương hợp, bất quá một lát công phu, ngọc thần luyện chế kiếm thai tức khắc tan vỡ.

Đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt ngọc thần, năm ngón tay mở ra, năm đạo nhan sắc khác nhau yên lam từ hắn đầu ngón tay dâng lên, hóa thành một con bàn tay to bắt lấy tán loạn kiếm khí cùng kiếm thai, muôn vàn phù văn ở bàn tay to mặt ngoài lóng lánh, xây dựng thành một cái thật lớn cối xay, một chút ma hợp hai người.

Cùng thời gian, ngọc thần cũng là từ bốn phía thu thập ngũ phương tinh khí, lẫn lộn âm dương nhị khí lặp lại mài giũa, làm này khép lại ở bên nhau, hóa thành một thanh hoàn toàn mới kiếm khí.

‘ chỉ đợi này phương thiên địa biến cách hoàn thành, chẳng những 《 xích minh cách thiên mệnh kiếp kinh 》 có thể cực đại tiến bộ, ta này kiếm khí cũng có thể hoàn toàn thành hình. ’

Ngọc thần đem này kiếm khí cầm trong tay, thu hồi trong cơ thể, một bên thúc đẩy 《 xích minh cách thiên mệnh kiếp kinh 》 tu hành, một bên ôn dưỡng này mũi nhọn.

ps: Hằng ngày cầu đặt mua, cất chứa, vé tháng cùng đề cử!
Đề cử tiểu thuyết: Võ hiệp chi trường sinh lộ|Trở lại mười hai tuổi|Dưỡng sinh Võ Thánh: Từ phao chân bắt đầu|Bạo lực tiểu tiên sau: Thượng thần, ta không đẻ trứng|Ta ở tứ hợp viện có cái gia|Người ở Thục Sơn, phản Thanh phục Minh|Hồ người khác loại khống vệ|Ta trọng sinh về tới khi còn nhỏ|Đại phù triện sư|Trọng sinh trở về, ta huề hoàng thúc mưu núi sông|Ta ở ngự thú thế giới khắc kim trừu tạp|Trọng sinh chi bước chậm bốn mùa|Tô thị tu tiên lục|Dị thế chi nho nhỏ pháp sư|Trẫm chính là mất nước chi quân|Vinh y|Tận thế chi siêu cấp anh hùng|Thành thân sau Vương gia phất nhanh|Quay ngựa sau mãn cấp đại lão bị bắt ở hot search thượng khai quải|Ta, mộc diệp nhân sinh đạo sư

Chương trước|Ngọc thần kim chương mục lục|Chương sau