Trích phương chương 1000 tân nương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trích phương>>Trích phương mới nhất chương danh sách>> chương 1000 tân nương

Chương 1000 tân nương


Đổi mới thời gian:2023 năm 02 nguyệt 22 ngày tác giả:Tùy ngọc mà anPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Tùy ngọc mà an|Trích phương
Người dùng di động thỉnh phỏng vấn wap. Bức qugewx.la bích khúc kho sách


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Tiết Mang chủng ngày, bọ ngựa sinh.

Kính an bá rốt cuộc phải gả nữ!

Tin tức hoả tốc mà truyền khắp bắc ung phố lớn ngõ nhỏ, Bình Dương quận chúa xưa nay đoan trang nhàn nhã, Hoàng Hậu tứ hôn nhiều năm, đến nay cũng không thấy có người đón dâu.

Ung thành chưa đón dâu các nam nhân, cái nào chưa từng ngo ngoe rục rịch? Tranh phá đầu mà nghĩ có hay không cơ hội tiếp cận mỹ kiều nga, nhưng mà ai có thể từ lớn nhỏ song tuyết trong tay chiếm được tiện nghi?

Ai mà không bị đánh ra kính an bá phủ?

Đồn đãi, Bình Dương quận chúa sớm đã ở trong cung thành hôn, cũng sinh dục một đôi Lân nhi, cùng hôn phu quá hạnh phúc sinh hoạt, hiện giờ thành hôn chẳng qua là vì viên bá phủ hai lão, muốn nhìn nữ nhi khoác áo cưới xuất các niệm tưởng.

Bất quá, lệnh người xem không hiểu chính là kia quan lại tụ tập đưa gả hiện trường, thiếu chút nữa không đem kính an bá phủ cấp tễ bạo đám đông lại là sao lại thế này?

Khi nào Bình Dương quận chúa lại có đến từ tứ quốc khắp nơi bằng hữu?

Ung Nghiêu hai nước nhiều thế hệ giao hảo, nhiều tới mấy cái tây Nghiêu công hầu không ngoài ý muốn, chính là…… Lại là khi nào giao hảo? Không nghe nói a!

Sở càng ngày đại quan quý nhân liền càng không hiểu, kính an bá sao lại thế này? Giao hữu rộng lớn đến loại tình trạng này? Mấy người tất cả đều người mặc cẩm y hoa phục, khí vũ hiên ngang, nổi bật bất phàm, vừa thấy liền biết lai lịch không nhỏ.

Càng lệnh người khó hiểu chính là, kính an bá cư nhiên mời đặng quân tử cười chưởng quầy, xuyên qua trong đó giúp đỡ ứng đối khách khứa lại là sao lại thế này?

Nghênh thú kiệu hoa đi vào bá phủ trước cửa khi, càng đưa tới một trận ồ lên……

Hai sườn đường phố cư nhiên đồng thời tới hai vị tân lang quan?!

Một vị là tuyển dật khuôn mặt phiếm sinh ra đã có sẵn tự phụ ngạo nghễ, cao dài kiện thạc thân hình khóa ngồi ở phong Nghiêu quân quân mã phía trên, đáy mắt toàn là không ai bì nổi bễ nghễ, mang theo kiệu tám người nâng rêu rao khắp nơi, kiệu thượng ký hiệu đã bị mắt sắc người nhận ra là tây Nghiêu Nhiếp Chính Vương phủ sở hữu.

Một vị là ngũ quan thâm thúy rõ ràng hào khí tướng mạo, sắc bén ánh mắt mang theo vài phần cuồng dã chi sắc, dáng người lỗi lạc vĩ ngạn, lãnh điêu trác hoa lệ tám nâng kiệu hoa, tiêu sái mà giục ngựa quá thị, đã có người nhận ra đó là cái hoàng tộc thế gia đều tưởng dính líu quan hệ gửi nhạc sơn Bùi gia a!

Phố xá thượng ăn dưa quần chúng thiếu chút nữa không chịu nổi tính tình, theo chiêng trống vang trời đón dâu đội ngũ, toàn hướng kính an bá phủ tễ qua đi, đều muốn biết bá phủ giải quyết như thế nào hai cái tân lang cướp tân nhân.

Vài vị nhìn như tân nương thân bằng bạn bè bắt đầu cản môn hạ tế thúc giục trang trò chơi, tây Nghiêu tới vài vị người tiếp tân chơi đến rất tận hứng, ngoài cửa quần chúng còn không có biết rõ đã xảy ra cái gì, hai vị tân lang thế nhưng đều bị đón vào bá phủ!

Một trận ồ lên lúc sau, mọi người châu đầu ghé tai mà tranh nhau thảo luận, tất cả đều muốn hỏi kính an bá có hai cái nữ nhi?

Hậu viện các nơi kết lụa đỏ, ánh hậu viên trì bạn bên rực rỡ như ráng chiều thạch lựu hoa, hoa hồng như lửa có vẻ phá lệ vui mừng, đặc biệt kia cực hảo ngụ ý, mọi người lòng tràn đầy tất cả đều là vui mừng.

Tiểu tuyết tiễn đi se lông mặt cát tường bà bà sau, bắt đầu vì cô dâu mới chuẩn bị trang dung cùng quần áo, người đến người đi châu ngọc uyển, thỉnh thoảng truyền đến hoan thanh tiếu ngữ, cát tường lời nói càng là liên tiếp mà tới.

Số chỉ sinh động như thật hoa nhung mũ phượng phủ lên khoảnh khắc, hai chị em trộm trao đổi cái thần sắc, tất cả đều là nhẹ nhàng thở ra bộ dáng.

May mắn lê dĩnh tiểu tẩu tử không có bất công, thật sự hoa hơn nửa năm thời gian chế tác hai đỉnh uyển chuyển nhẹ nhàng hoa nhung mũ phượng, nếu là trầm trọng vàng bạc ngọc đồ trang sức, chỉ sợ đưa thân xa xôi lộ trình, nàng hai cổ đều phế đi……

Phủ thêm trộn lẫn chỉ vàng thêu ra kim phượng áo cưới, hồng hốc mắt chờ ở một bên hạ đa trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, chưa từng nghĩ tới một ngày kia có thể vì nữ nhi nhóm tự mình đưa gả a!

Còn không có tới kịp cùng nữ nhi nói thượng lời nói, không có nửa điểm cản môn tác dụng thi hựu, đã lãnh hai cái tỷ phu tới đoạt người, kính an bá hai lão chỉ có thể người câm ăn hoàng liên, nói vài câu khuyến khích phu thê ở chung chi đạo cát tường lời nói.

Theo sau tân nương nhóm từng người thượng lê kỳ cùng thi hựu vai lưng đi vào kiệu hoa trước, hai người nhướng mày, phiết miệng cười nói: “Thừa huynh, Bùi huynh, có thể xác định cái nào là các ngươi tân nương sao?”

Thừa vân Bùi ngạn:……

Liền biết! Nào có dễ dàng như vậy quá quan trảm tướng?

Nguyên lai cuối cùng khảo nghiệm ở chỗ này!

Thừa vân cao ngạo ánh mắt liếc qua lê kỳ kia tự cho là thông minh mặt, “Ngươi biết rõ khảo không ngã ta.”

Lời này vừa nói ra, thừa vân trước mắt tức khắc bị bịt kín lụa đỏ.

“Ngươi không phải cặp mắt kia lợi hại? Hiện tại xem cũng nhìn không tới, thừa huynh như thế nào phân biệt đâu?” Lê kỳ lại hắc hắc hai tiếng, hắn cần thiết tận lực vì hoàng tổ mẫu ở lâu duyệt nha đầu một khắc a!

“Ngươi bối thượng chính là duyệt nha đầu.” Thừa vân không hề có nửa điểm suy xét mà trả lời.

Tuy rằng trên người nàng đặc có hương khí bị son phấn mùi vị cấp che đậy, bất luận có hay không đôi mắt, vẫn như cũ có thể dễ dàng phân biệt nàng tồn tại.

Lê kỳ:…… Kiêu ngạo không nửa khắc chung đã bị chọc thủng, thương tâm a!

Thi hựu lấy hết can đảm thuận thế hỏi: “Tỷ phu xác định ta bối thượng chính là trưởng tỷ?”

Thừa vân ấn xuống đang định trả lời nam nhân, tiến lên nửa bước hỏi: “Hựu nhi không phải muốn phong Nghiêu quân chiến mã? Ngoan ngoãn mới có chiến mã.”

Thi hựu:…… Liền như vậy không chút nào che lấp mà thu mua hắn đúng không?

Liền không thể nói nhỏ chút?

Lê kỳ khinh thường mà liếc thi hựu liếc mắt một cái, “Ngươi cư nhiên vì hai con ngựa liền đem tỷ tỷ cấp bán?”

“Ta này không phải còn không có đáp ứng sao?” Thi hựu không biết nên như thế nào lấy hay bỏ mà cắn cánh môi.

Bùi ngạn cũng rõ ràng thi hựu say mê với quyền pháp, liền ngóng trông có thể có mở ra trường mới cơ hội. “Ngươi không phải muốn viêm luyện quyền bí tịch? Nhanh lên đem các tỷ tỷ đưa vào kiệu hoa, ta phụ trách giáo hội ngươi,”

“Quá thời gian không chờ.” Thừa vân ở hắn bên tai lại bỏ thêm một câu.

“Muốn đưa đối.” Bùi ngạn từ trong lòng lấy ra một da dê cuốn ở giữa không trung phi dương khi, thi hựu lóng lánh quang mang ánh mắt, tùy viêm luyện quyền triện thể lạc ngân phiêu đãng.

Hắn cũng tưởng giống như tỷ phu nhóm như vậy, có một thân lỗi lạc võ nghệ a!

Tuy rằng vỡ lòng so người khác vãn, luyện được so với ai khác đều khắc khổ, khó khăn có đủ để tự bảo vệ mình công phu, quyền pháp a! Hắn thật sự hảo muốn……

Thi hựu kia tâm tư di động bộ dáng, lê kỳ trong lòng luống cuống, nguyên bản hứng thú môi tuyến bỗng nhiên run run, giơ lên cười gượng hỏi: “Ngươi không phải một quyển quyền pháp liền có thể đem tỷ tỷ bán đi?”

“Lại không phải ta ngăn lại liền không cần gả cho……”

Thi hựu lời này vừa nói ra, chọc đến chính viện nội các tân khách tất cả đều cười vang, không quan tâm mà bối thượng trưởng tỷ nhét vào Bùi gia kiệu hoa.

Thấy tân nương ở băng nhân nâng hạ, an an ổn ổn mà ngồi vào kiệu hoa, Bùi ngạn cũng không nói hai lời mà đem bí tịch nhét vào cậu em vợ trong lòng ngực, khen ngợi nói: “Thông minh hài tử! Không uổng công đem ngươi đau tiến tâm khảm.”

“Thi hựu yêu cầu mượn sức, ta liền không cần sao?” Lê kỳ giơ giơ lên bối thượng tân nương, bị bỏ qua bất mãn chỉ kém không nhảy dựng lên.

“Chúng ta mượn sức cậu em vợ, mượn sức ngươi cái gì?” Lời nói là như thế này nói, Bùi ngạn vẫn là từ hạ nhân trong tay mang tới giỏ tre, bên trong là vẫn bao phúc lá sen tràn đầy hoàng thổ gà ăn mày, “Đừng nói ta khi dễ ngươi, quân tử cười đầu bếp hôm qua cái nửa đêm về sáng liền cho ngươi chuẩn bị thượng.”

Lá sen không mở ra kia hương khí đã ở chóp mũi dật tán, thèm đến lê kỳ nước dãi không ngừng đảo quanh, một đôi tinh xán đôi mắt rốt cuộc không rời đi giỏ tre, trong miệng vẫn phản kháng: “Đừng cho là ta dễ dàng như vậy thu mua, ta chính là có…” Tiết tháo!

Lời nói còn chưa nói xong, Bùi ngạn đã lặng lẽ ghé vào hắn bên tai nói: “Ngươi chính là thật sự một chút đều không quan trọng, chính là duyệt nha đầu chính là nói, ngươi nếu là nét mực lâu lắm, tiểu tâm nàng thu hồi quân tử cười lệnh bài!”

Liên tiếp nói mấy cái chính là, lê kỳ nhưng xem như minh bạch, duyệt nha đầu không phải hận gả, mà là đối với kết hôn lễ nghi phiền phức không lắm vui mừng……

Cái gì uy hiếp lợi dụ đối hắn nhất hữu dụng?

Từ hắn không thể đi hải yến đường sau, hắn chỉ có thể ở quân tử cười nơi này hưởng thụ mỹ thực, nếu như bị cầm đi, hắn còn như thế nào tế bái ngũ tạng lục phủ?

Tư cập này, tiết tháo còn quan trọng sao?

Đương nhiên không nói hai lời cũng đem duyệt nha đầu hướng kiệu hoa tắc đi vào!

Quả nhiên, cổ nhân thành không ta khinh, nhân gia phu thê trong nhà chuyện này vẫn là thiếu quản thì tốt hơn!

Hai cái được như ý nguyện đoạt đến mỹ kiều nương tân lang quan, ở cổ nhạc rung trời cùng hỉ pháo tề minh ồn ào náo động trung nâng đi rồi kiệu hoa, ra đại môn lại phân hai cái phương hướng rời đi.

Xôn xao ——

Vốn tưởng rằng sẽ có một hồi đoạt tân nương trường hợp, tân lang lại là từng người khí phách hăng hái mà rời đi, cái này lại xem sửng sốt ngoài cửa mọi người, chẳng lẽ thực sự có hai cái tân nương?

Kính an bá đến một cái Bùi gia con rể, lại đến một cái tây Nghiêu Nhiếp Chính Vương thế tử vì con rể, đây là phiên thiên?

Trước đó như thế nào đều không có bất luận cái gì tiếng gió?

Không lâu lại có khác cái đến từ phố phường cách nói, nói là luôn luôn điệu thấp Bùi gia không muốn nhiều chịu thế nhân chú ý, nhi nữ gả cưới tuyển ở cùng ngày, chẳng qua mượn kính an bá phủ nhân mạch dùng một chút.

Lại có nói là kính an bá phủ kỳ thật ẩn giấu cái song sinh nữ nhi, cho đến ngày nay mới công chư hậu thế, lại có vừa nói Bình Dương quận chúa cùng Bùi gia nữ nhi quen biết nhiều năm, hai người tình nghĩa thâm hậu, ước định cùng xuất giá……

Mọi việc như thế đông đảo xôn xao cách nói, nhưng không ai có thể có cái khẳng định đáp án, lại có ai chân chính gặp qua ngày đó tân nương? Lại có ai dám một đường đi theo kiệu hoa đi đến chung điểm?

Ai dám đi ép hỏi kính an bá rốt cuộc sao lại thế này?

Bởi vậy, hết thảy hết thảy chỉ có thể trở thành các bá tánh trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.

Nhiều năm sau, bắc ung ung đức đế lấy tuổi già vì từ thoái vị, đế hậu hai người sống nhờ về võ sơn bảo dưỡng tuổi thọ, quá thần tiên cuốn lữ sinh hoạt, đem đế vị nhường ngôi cho một cái không chút tiếng tăm gì bé trai.

Cùng năm tây Nghiêu hoài hi đế, thế nhưng cũng đem đế vị nhường ngôi cấp cùng người, ở tứ quốc bá tánh còn không kịp đàm luận nguyên nhân khi, thoái vị triều phảng phất dịch bệnh sẽ lây bệnh như vậy, ở đông càng kiến quốc mười với năm nam minh đế, cư nhiên cũng đem đế vị nhường ngôi, làm cũng là cùng người!

Không ai biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mọi người ở đây đều ở suy đoán, nam sở thuận hoà đế có thể hay không cũng cùng nhau nhường ngôi khi, khi nhậm tam quốc đế vị tiểu tử, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ mang binh thẳng tiến nam sở, như vào chỗ không người thẳng tới nam sở đô thành.

Tào thái hậu khống chế quyền to sau, triều cục hủ bại bất kham, dân sinh càng là vấn đề trước sau vô giải, bá tánh y không đủ để phúc thể, thực càng không đủ để no bụng, bất luận khắp nơi ứng phó nhiều ít lương hướng tiền bạc, cũng vô pháp giải quyết vấn đề.

Chiến tranh gần nhất, quân sĩ càng không có đủ áo giáp vũ khí ra trận đánh giặc, bởi vậy tình hình chiến đấu binh bại như núi đổ, ở đại quân vây thành ngày đó, Tào thái hậu chỉ có thể mang theo hoàng đế khai thành hiến hàng.

Đến tận đây, tiểu tử cũng hoàn thành lấy thiên hạ vì sính ước định, như nguyện thượng kế sơn nghênh thú mỹ kiều nga vi hậu, tứ quốc chung quy nhất thống.

Lâm thủy. Mai viên tiểu viện

Nguyên bản đơn tiến tiểu viện xây dựng thêm sau, đem nửa mặt lâm thủy nạp vào mai viên, cả tòa vườn dung nhập thủy thiên một màu cổ xưa hành lang, nhà thuỷ tạ đình hóng gió xuyên qua trong đó, điểm điểm ba quang đẹp không sao tả xiết.

Các loại chim nhạn cùng chim di trú du dương trong đó, ở trong vườn các loại cá tôm phong phú, trở thành cầm loại tốt đẹp nơi sinh sống, cũng trở thành loài chim nhóm mỗi năm nam bắc di chuyển nhất định phải đi qua nơi.

Bờ sông bờ đê nhược nón che nắng câu tẩu thản nhiên mà rũ can, bên cạnh thướt tha nhiều vẻ thân hình nằm ngang ở bên, trên đầu gối gối nhu mỹ khuôn mặt, đại chưởng thường thường vì vuốt ve ở nhu nhược không có xương vai lưng, vì mộng đẹp trung Doãn người che âm.

Nơi xa truyền đến dồn dập tiếng bước chân, tựa hồ kéo trọng vật mà đến trầm trọng, vừa thấy hai người nhàn hạ thích ý bộ dáng, không khỏi tức giận đến bỏ xuống sở hữu sổ sách.

Tạp đến quá lớn lực, sổ sách thiếu chút nữa rớt vào trong sông, lại sợ tới mức nàng nhanh chóng đề khí phi thân, đem phiêu ở mặt nước sổ sách cấp vớt trở về, thừa hàm tức giận đến đáy mắt chứa đầy lệ quang, đang muốn lớn tiếng kêu người, cố tình cha một cái quay đầu lại ý bảo an tĩnh, đốt ngón tay rõ ràng trường chỉ đến nỗi môi mỏng gian.

Tức giận đến không nhẹ tiểu nha đầu, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xuống ở cha bên cạnh, ánh mắt thường thường ngó gối lên trên đầu gối mẫu thân có hay không động tĩnh, đợi hồi lâu cũng không thấy mẫu phi tỉnh lại, rốt cuộc chịu không nổi mà cắn cánh môi, lệ quang lấp lánh mà nghẹn ngào hỏi: “Phụ vương, nữ nhi đến tột cùng có phải hay không các ngươi thân sinh nữ nhi?”

“Không phải thân sinh nữ nhi như thế nào làm ngươi biết chúng ta ở nơi nào?” Thừa vân ngó đầy đất sổ sách, tưởng cũng biết nữ nhi tới làm chi.

Mấy năm trước hai người còn sẽ ra biển tìm kiếm đường hàng hải, năm sau nhan duyệt quyết tâm không hề ra biển sau, không hề có ngựa nhớ chuồng mà đem sở hữu sản nghiệp giao cho nữ nhi, hắn cũng thuận thế đem phụ chính việc giao cho thừa hi, hai người lui cư lâm thủy quá không biết xấu hổ tiểu nhật tử, quá thượng chân chính gửi gắm tình cảm sơn thủy gian.

“Cha không phải muốn nói phú dưỡng nữ sao?” Trăm tới bổn sổ sách a! Thừa hàm liên tiếp nhìn mấy ngày mấy đêm cũng không thấy xong, chẳng lẽ mẫu phi trước kia chính là như vậy xem sao?

Nhan duyệt đôi mắt cũng chưa mở, giơ tay che đậy ánh mặt trời, buồn ngủ dày đặc hỏi: “Ngươi hiện tại không phú sao?”

Trong một đêm trở thành đại hạ triều nhà giàu số một, ai có thể so nàng phú?

Không đúng! Này không phải nàng vấn đề!

Thừa hàm mãnh mà ném đầu, đáng thương hề hề mà dựa gần mẫu thân bên cạnh, “Ta muốn phú dưỡng nữ a!”

“Ngươi có nắm chắc, thật là phú dưỡng nữ, mẫu phi xem trọng ngươi, về sau nhất định có thể càng thêm giàu có.” Nhan duyệt cố ý xuyên tạc lời nói, tùy tay vẫy vẫy không muốn bị tiếp tục quấy rầy.

Thừa hàm:…… Nàng nói căn bản không phải ý tứ này!

Nàng biết mẫu phi trong tay nắm giữ bát phương tài phú, lại không biết là có thể nắm giữ hơn phân nửa đại hạ kinh tế mạch máu giàu có, như vậy khổng lồ gia nghiệp đột nhiên giao cho nàng, liền không lo lắng nàng bại hết gia sản sao?

Tiếp nhận sổ sách sau, nàng phát hiện mẫu phi cũng không phải nhất thời hứng khởi, mà là có kế hoạch, vô ý thức mà từ nhỏ giáo dục như thế nào xem sổ sách, đây là đã sớm làm tốt chuyển giao sản nghiệp ý tưởng?

Thật là đáng sợ, nàng trốn không thoát sao?

“Mẫu phi……” Thừa hàm thật sự muốn khóc.

Nhan duyệt không kiên nhẫn mà trợn mắt, nhìn nữ nhi kia khóc không ra nước mắt khuôn mặt, thở dài nói: “Mẫu phi đã nói với ngươi, hàng hóa đã ra, không nhận trả về.”

Thừa hàm:…… Mẫu phi thủ hạ sản nghiệp tất cả đều là hàng hóa không sai, nhưng là không phải như thế đi?

“Mẫu phi chờ ngươi đem tự tin tích cóp đủ ngày ấy.” Chưa cho thừa hàm cự tuyệt cơ hội, nàng vỗ vỗ nữ nhi bả vai, lại oa hồi nam nhân trên đầu gối ngủ trở về.

Nàng cấp bọn nhỏ tuyển quá, thừa dật quyết tâm ra trận giết địch, hy vọng có thể vì huynh trưởng an bang định quốc; thừa hàm muốn có hoa không xong vàng bạc, xem bất tận phồn hoa thế giới, tự nhiên đến dựa đôi tay đi tích cóp a!

Thừa hàm đáng thương hề hề mà nhìn lại phụ vương, cư nhiên cũng không xem nàng!

Tàn nhẫn lên, liền hài tử đều hố sao?

Chương danh sách

Chương trước|Trích phương mục lục|Chương sau