Võng du chi quang hoàn thánh kỵ chương 140 ta như thế nào cảm giác này phong cách có điểm không thích hợp đâu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi quang hoàn thánh kỵ>>Võng du chi quang hoàn thánh kỵ mới nhất chương danh sách>> chương 140 ta như thế nào cảm giác này phong cách có điểm không thích hợp đâu

Chương 140 ta như thế nào cảm giác này phong cách có điểm không thích hợp đâu


Đổi mới thời gian:2021 năm 07 nguyệt 05 ngày tác giả:Dạ nha tinh ngữPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dạ nha tinh ngữ|Võng du chi quang hoàn thánh kỵ


Nguy hiểm nhất nháy mắt hạ gục kỹ năng cùng quần thể rớt huyết kỹ năng bị giải quyết sau dư lại cũng liền hảo thuyết, cái này tên là Boss cũng không phiên khởi cái gì sóng to thực dứt khoát nằm liệt giữa đường.

“Đoàn đội đạt được vật phẩm:, Cải tạo linh kiện hộp *20.”

Năng lượng đầu mối then chốt khống chế khí, dùng nó có thể thay đổi năng lượng đầu mối then chốt quản lý giả thân phận, nhưng là yêu cầu nhất định thời gian.

Nhìn phí thật lớn kính mới đẩy ngã Boss cư nhiên một kiện trang bị cũng chưa ra, mọi người đều là vẻ mặt người da đen dấu chấm hỏi. ( liền này? JPG )

“Này liền không có?” Đêm tiểu thất không dám tin tưởng nhìn chính mình đôi tay có chút hoài nghi nhân sinh.

“emmm... Cũng có thể là này phó bản cứ như vậy đi, một đường đi tới giết không ít tiểu quái giống như cũng một kiện trang bị cũng chưa ra.” Phó duy phân tích nói.

“Giống như cũng là, bất quá không ra trang bị này phó bản đánh có gì ý nghĩa a.” Đao đao liệt hỏa có chút khó hiểu.

“Bảo không chuẩn cuối cùng Boss mới ra đồ vật, lại hoặc là chúng ta trên người cơ giáp...” Bán đường thuật thần nói nói cũng đã bắt đầu hưng phấn đi lên, rốt cuộc Nhã nhi trên người cơ giáp hắn chính là thích khẩn.

“Nga” mọi người mặt mang hưng phấn đồng thời kéo trường âm nga một tiếng.

Như vậy tưởng tượng, giống như không ra trang bị cũng không gì vấn đề, nếu có thể bắt được cơ giáp đừng nói không ra trang bị chính là cho không tiền đêm ngữ cũng tuyệt đối sẽ không một chút nhíu mày, cũng không biết có hay không loại chuyện tốt này.

Nghĩ vậy loại khả năng mọi người càng thêm phấn khởi, ở cẩn thận tìm tòi hạ trong phòng sau phát hiện chính giữa có cái lên xuống thang máy.

Cái này thang máy khoa học kỹ thuật phong rất mạnh, dưới chân là một cái phiếm ánh sáng tím nửa trong suốt hình tròn pha lê bộ dáng sàn nhà, ở khởi động thang máy sau hình tròn pha lê bốn phía dâng lên một cái nhàn nhạt màu tím lam quầng sáng liên tiếp trần nhà.

Ở bay lên trong quá trình đêm ngữ nhịn không được tò mò duỗi tay chọc chọc quầng sáng, phát hiện này ngoạn ý khuynh hướng cảm xúc cùng pha lê có chút cùng loại giống như còn thực kiên cố, phải biết rằng tiến vào thời điểm bốn phía chính là cái gì đều không có không khí...

“Này khoa học kỹ thuật có điểm lược ngậm a.” Đồng dạng duỗi tay chọc chọc quầng sáng thanh phong cùng rượu nói.

“Chính là nói a, rõ ràng là ma huyễn phong trò chơi như thế nào sẽ xuất hiện như vậy công nghệ cao đồ vật, này không khoa học.”

“Ân, hơn nữa rõ ràng nơi này khoa học kỹ thuật thụ đã như vậy ngậm bên ngoài lại vẫn là thực nguyên thủy.”

“Các ngươi nói có thể hay không có cái gì nhiệm vụ linh tinh.”

Ở mọi người nguyên nhân chính là vì nơi này khoa học kỹ thuật thụ vấn đề bắt đầu tham thảo thời điểm thang máy đã đến đỉnh, xuất hiện ở mọi người trước mắt chính là một cái huyền phù ở giữa không trung thật lớn màu tím thủy tinh, thủy tinh phía dưới còn lại là một cái một người cao nhưng diện tích rất lớn sân khấu trạng điện tử ngôi cao, mặt trên có các loại cái nút linh tinh, thủy tinh ba mặt đều bị sắt thép vây quanh chỉ có một mặt hướng mọi người.

“Oa nga! Ngưu bức a.” Nhìn trước mắt chỉ có sử thi cấp điện ảnh trung mới có thể xuất hiện cảnh tượng đao đao liệt hỏa phát ra một tiếng tán thưởng.

“Thủy tinh nguồn năng lượng sao, không hổ là ma huyễn phong khoa học kỹ thuật.” Ly ca chậm rãi tới gần thủy tinh trong mắt cuồng nhiệt khoa học kỹ thuật chi hồn đã bắt đầu hừng hực bốc cháy lên.

“Cái này chính là năng lượng đầu mối then chốt đi, đem vừa mới đánh tới lấy ra tới thử xem.”

Là một cái bàn tay lớn nhỏ bất quy tắc trường điều trạng hình thoi màu tím thủy tinh, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là trước mắt thật lớn thủy tinh trên người một bộ phận.

Đội trưởng bắc đường mộng móc ra sau điện tử sân khấu trên mặt mặt một chỗ tiểu ngôi cao thượng bắt đầu lập loè màu tím ánh đèn, trực tiếp liền ngạnh hạch nhắc nhở.

Trong trò chơi giống nhau sẽ không có hệ thống âm trực tiếp nhắc nhở ngươi nên như thế nào thao tác, mà là thông qua cảnh tượng trung các loại minh kỳ ám chỉ linh tinh thủ đoạn, trò chơi chế tác phương giải thích là nếu trực tiếp hệ thống âm nhắc nhở ngươi nên như thế nào thao tác sẽ có vẻ thực ngốc nghếch, thực phá hư đại nhập cảm, đồng thời cũng phi thường không thú vị.

Cho nên giống nhau thao tác đạo cụ gì đó đều là thông qua chính mình phát hiện cách dùng, đêm ngữ cảm thấy phương thức này thực tán, ít nhất đại nhập cảm, cảm giác thành tựu cùng thú vị tính phương diện đều thực không tồi, đương nhiên cũng không bài trừ có đôi khi loại tình huống này thực làm người phát điên, tỷ như nào đó giải mật loại, lại tỷ như phía dưới loại tình huống này...

Bắc đường mộng đem thủy tinh đặt ở tiểu ngôi cao thượng sau, thủy tinh bắt đầu thong thả phù không xoay tròn lên, mà ngôi cao bên ngoài xuất hiện một cái vòng tròn tiến độ điều chính lập loè trước mắt tái nhập tiến độ...

Đúng lúc này đột nhiên chuông cảnh báo tiếng nổ lớn, chung quanh lượng đèn cũng lập loè màu đỏ quang mang...

“Cảnh cáo! Cảnh cáo! Có người ý đồ sửa đổi năng lượng thân phận! Cảnh cáo! Cảnh cáo! Có người ý đồ sửa đổi năng lượng thân phận!...”

“Ngọa tào, như thế nào lại là loại này cảnh báo, là nơi đó ra vấn đề sao.”

“Không biết a, nơi này cũng không báo nguy người máy a.”

“Có phải hay không thao tác trung gian rơi rớt cái nào phân đoạn?”

Nhưng đã không có thời gian cấp mọi người thảo luận, phía sau ba điều con đường trung lục tục xuất hiện đại lượng người máy, đêm ngữ cùng thanh phong cùng rượu căng da đầu trực tiếp thượng, kia biểu tình chính là phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn, tráng sĩ một đi không trở lại...

Lại là bị sống sờ sờ quần ẩu đến chết một lần...

Sống lại điểm vừa mới sống lại mấy người một bên tu sửa thượng buff một bên dùng sức phun tào:

“Nima, kế hoạch quả thực không lo người, ta ở cái này phó bản cảm nhận được thật sâu ác ý.” Thanh phong cùng rượu rót một ngụm rượu sau hung tợn nói.

“Đã đoàn diệt hai lần, hơn nữa cơ giáp bền rớt quang biểu hiện hư hao.” Phó duy cũng phun tào.

“Cũng không thấy, không biết còn muốn hay không lại đánh một lần.” Bắc đường mộng bổ sung nói.

“Ai”

“Được rồi, vì cơ giáp đều là đáng giá, nghỉ ngơi tốt chạy nhanh thượng.” Ly ca nhưng thật ra vẻ mặt phấn khởi không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, hơn nữa so trước kia đánh phó bản càng tích cực, trước kia đều là vẻ mặt băng sơn hướng cấm dục hệ soái ca bộ dáng.

Tu sửa xong sau mọi người một lần nữa bắt đầu, đầu tiên là hư hao cơ giáp, cái này mọi người phát hiện có thể ở đạt được cơ giáp kho hàng tu, bất quá sửa chữa phí cư nhiên muốn một tuyệt bút đồng vàng...

Mọi người lại dùng sức phun tào trò chơi kế hoạch thật TM hắc, bất quá cũng may lúc này bắc đường mộng tuyên bố sửa chữa phí toàn bộ chi trả, lúc này mới khiến cho mọi người lấy máu tâm thoáng chuyển biến tốt đẹp chút, rốt cuộc tiền không hảo kiếm tiêu tiền địa phương nhưng thật ra càng ngày càng nhiều...

Đi vào tầng thứ nhất cuối cùng phòng mọi người lại thấy được hình bóng quen thuộc...

Tuy rằng ở biết không thấy lúc sau có điều chuẩn bị, nhưng là thật liền còn muốn lại đánh một lần mọi người vẫn là nhịn không được mắng một câu kế hoạch thật sự cẩu...

Hoa điểm thời gian đẩy ngã lúc sau lại đi tới tầng thứ hai, lần này mọi người không vội vã kích hoạt ngược lại tỉ mỉ tìm tòi lên.

Một đoạn thời gian sau thật đúng là đã bị mọi người phát hiện một ít manh mối, ba điều hình quạt trong thông đạo gian hai điều trên vách tường phân biệt có năm cái loại nhỏ tháp đại bác...

Ở mọi người nếm thử phát hiện thật sự có thể thao tác lúc sau lúc này mới minh bạch này một quan chính xác chơi pháp.

Tháp phòng chiến tranh...

Cái này tao kịch bản là mọi người tưởng phá đầu cũng không nghĩ tới.

“Ta như thế nào cảm giác này phong cách có điểm không thích hợp đâu, hảo hảo ma huyễn trò chơi cư nhiên làm ra loại này cơ chiến tháp phòng trò chơi chơi pháp.” Đêm tiểu thất phun tào.


Chương trước|Võng du chi quang hoàn thánh kỵ mục lục|Chương sau