Thục Sơn huyền kiếm truyền chương 823 hoa gian độc kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Thục Sơn huyền kiếm truyền>>Thục Sơn huyền kiếm truyền mới nhất chương danh sách>> chương 823 hoa gian độc kế

Chương 823 hoa gian độc kế


Đổi mới thời gian:2023 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Đại minh chung thủyPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Đại minh chung thủy|Thục Sơn huyền kiếm truyền


Hiểu ra cấm thành đông, phân vây bụi cỏ trung.

Hồng kỳ khai ngày xưa, con ngựa trắng sậu đón gió.

Bối tay trừu kim thốc, xoay người khống cung khảm sừng.

Vạn người tề chỉ chỗ, một nhạn lạc hàn không.

——《 xem Ngụy bác gì tướng công săn 》 trương hỗ ( đường )

Đêm đã qua nửa, hai người vẫn như cũ hứng thú nói chuyện thật vui.

Trưởng tôn yến hành mệnh thị nữ ôn rượu chia thức ăn, vừa ăn vừa nói chuyện.

Trưởng tôn yến ngôn ngữ trong nghề phong vừa chuyển, nói: “Phục nhi, gần nhất ta nghe được một ít về công chúa điện hạ nghe đồn, ngươi nhưng cần phải phải để ý.

Muốn ta nói, thừa dịp cúi đầu nhận tội chi cơ, giao ra quân quyền, đem nơi đây quân vụ giao cho người khác xử lý, ngươi mau chóng phản hồi Trường An cùng Thanh Loan thành hôn.”

Bạch phục hơi hơi mỉm cười, nói: “Trương hoàng hậu biểu đệ sự ta cũng nghe nói, Thanh Loan chuyên môn viết thư cho ta giải thích, làm ta không cần hiểu lầm. Ta tin tưởng công chúa điện hạ. Chúng ta trải qua nhiều chuyện như vậy nhi mới đi đến cùng nhau, sẽ không dễ dàng bị người sấn hư mà nhập.”

Trưởng tôn yến hành nhìn không chớp mắt, nhìn chằm chằm bạch phục hảo một trận nhi, trịnh trọng nói: “Phục nhi, việc này mùi vị không đúng, chớ nên đại ý.

Ngươi cùng Thanh Loan việc, thiên hạ đều biết. Giờ này khắc này, thế nhưng còn có không biết tốt xấu đăng đồ tử xuất hiện, thật sự không thể nào nói nổi a.

Càng không thể tưởng tượng chính là, bệ hạ chẳng những không ra tay can thiệp, Hoàng Hậu nương nương thậm chí còn quạt gió đốt lửa, quạt gió thêm củi.

Việc này thật là kỳ quặc, không thể không lệnh người hoài nghi a. Nhân tâm chi hiểm ác, so bất luận cái gì rắn độc mãnh thú đều đáng sợ, hơn xa quá tưởng tượng của ngươi……”

Nói tới đây, trưởng tôn yến hành ngồi quỳ động thân, cầm lấy một hồ ôn tốt rượu, cho chính mình đảo thượng một ly, tự rót tự uống.

Bạch phục biết trưởng tôn yến hành kế tiếp nói chắc chắn có thâm ý, vội vàng thu liễm tâm thần, dùng tâm linh nghe.

Trưởng tôn yến hành hỏi: “Ngươi cũng biết ngươi sư nương Tiết thị chính là thái bình công chúa ái nữ?”

Bạch phục gật gật đầu.

Trưởng tôn yến hành chậm rãi chuyển động trong tay chén rượu, ly trung màu hổ phách rượu ba quang lay động, như thời gian nhộn nhạo, làm hôm qua tái hiện.

Trưởng tôn yến hành mặt lộ ráng màu, phảng phất nhớ lại rất nhiều xanh miết chuyện cũ, thong thả ung dung nói: “Năm đó, cổ quái tinh linh Tiết chiếu chính là Trường An đệ nhất mỹ nữ, càng là võ chiếu hoàng đế thương yêu nhất ngoại tôn nữ. Theo đuổi nàng thế gia công tử, thanh niên tài tuấn như cá diếc qua sông, nhiều đếm không xuể.

Đông đảo người theo đuổi trung, ta nhất kỵ tuyệt trần, là đương nhiên không cho người xuất sắc, khoảng cách thành công chỉ có một bước xa.

Đúng lúc này, sư phụ ngươi xuất hiện.

Sư phụ ngươi tuy rằng xuất thân hàn môn, nhưng loan chương phượng tư, tài hoa hơn người, trên người có một loại ngạo thị vương hầu, không giống người thường khí chất, cùng chúng ta này đó thế gia con cháu hoàn toàn bất đồng.

Tiết chiếu đối với ngươi sư phụ nhất kiến chung tình, không màng thân phận cách xa, không để bụng thế tục ánh mắt, buông rụt rè, điên cuồng theo đuổi ngươi sư phụ.

Hai người trải qua ngàn khó vạn hiểm rốt cuộc đi đến cùng nhau.

Ta tuy bại hạ trận tới, lại thua tâm phục khẩu phục.

Bất quá, cũng bởi vì tình địch cái này duyên cớ, ta và ngươi sư phụ tuy rằng cũng xưng là Tuyệt Đại Song Kiêu, nhưng trước sau không có trở thành chung thân bạn thân.”

Dứt lời, trưởng tôn yến sắp sửa ly trung rượu uống một hơi cạn sạch.

Trưởng tôn yến hành tuy rằng chỉ là ít ỏi số ngữ, nhưng có thể tưởng tượng, năm đó việc này, đối trưởng tôn yến hành như vậy phong tư trác tuyệt, lỗi lạc tiêu sái phong lưu nhân vật kích thích có bao nhiêu đại.

Bạch phục không biết nên như thế nào an ủi, chỉ có thể yên lặng mà vì trưởng tôn yến sắp sửa chén rượu rót đầy.

Trưởng tôn yến hành lời nói thấm thía nói: “Chớ nên xem thường môn đăng hộ đối những lời này. Giai tầng giống như một đạo hồng câu, như ẩn như hiện, ngày thường có lẽ có thể không cho là đúng, thời khắc mấu chốt, chính là trí mạng lạch trời.

Sư phụ ngươi vì hướng thế nhân chứng minh, hắn xứng đôi Tiết chiếu, từ bỏ Huyền môn tu hành, lựa chọn hoàn toàn vào đời, phụ tả thái bình công chúa đăng đỉnh quyền lực đỉnh.

Vì thế, hắn thức khuya dậy sớm, mất ăn mất ngủ, thế cho nên xem nhẹ Tiết chiếu cùng chính mình nữ nhi.

Đối thủ biết thê nhi là sư phụ ngươi uy hiếp, vì thế thiết hạ độc kế, sấn hư mà nhập, phái hoa gian phái truyền nhân câu dẫn Tiết chiếu, cuối cùng ly gián bọn họ phu thê hai người, diệt trừ thái bình công chúa dư đảng, gây thành nhân gian thảm kịch……”

Trưởng tôn yến hành hồi ức, luận võ chiếu giảng thuật lại nhiều càng nhiều chi tiết.

Bạch phục ngân nha cắn chặt, chỉ khớp xương khanh khách rung động, đem cứng rắn vân tử tạo thành mảnh vỡ.

Bạch phục khởi thân, thâm cúc thi lễ, nghiến răng nghiến lợi nói: “Khẩn cầu đại nhân, báo cho hãm hại sư phụ ta đối thủ cùng hoa gian phái truyền nhân tên, ta phi đem này hai người bầm thây vạn đoạn không thể!”

Trưởng tôn yến hành lắc đầu, nói: “Về vị kia đối thủ, sư phụ ngươi đều đã buông, cùng chi giải hòa, ngươi cần gì phải lại cuốn vào trong đó.

Hoa gian phái truyền nhân tên, ta có thể nói cho ngươi, hắn kêu trương lộc ỷ, chính là võ chiếu nam sủng trương xương tông tư sinh tử.

Tiết chiếu sau khi chết, trương lộc ỷ cũng rơi xuống không rõ. Ta đã từng hoài nghi hắn bị diệt khẩu. Hiện tại xem ra, hắn đã có truyền nhân vào đời, vậy hẳn là không có chết.

Ta hoài nghi, cái này đột nhiên hiện thân Trường An, công nhiên theo đuổi công chúa điện hạ Đậu thị công tử, chính là trương lộc ỷ đệ tử.

Ngươi chớ coi khinh hoa gian phái đệ tử, bọn họ võ công có lẽ xa không bằng ngươi, nhưng thấy rõ lòng dạ đàn bà, dụ hoặc nữ nhân tình dục công lực, làm chúng ta này đó tầm thường nam tử theo không kịp.

Năm đó Tiết chiếu đối với ngươi sư phụ tình so kim kiên, liền ưu tú nhất hoàng tộc con cháu, thế gia công tử đều không bỏ ở trong mắt, lại duy độc đối trương lộc ỷ động tâm, có thể thấy được trong này kỳ quặc.

Vĩnh viễn không cần khiêu chiến nhân tính! Mặc dù là kiên trinh tình yêu.

Trường An cũng là tràng chiến dịch. Trận này chiến dịch, không thua gì Giang Hoài bình định, ngươi ngàn vạn không thể đại ý.”

Trưởng tôn yến hành lo lắng, không phải không có đạo lý.

Xa ở Trường An Thanh Loan công chúa, đang ở một mình đối mặt trận chiến đấu này.

Ngày ấy tiệc rượu qua đi, trương hoàng hậu đi vào Thanh Loan công chúa tẩm cung, đối Thanh Loan công chúa nói: “Loan nhi, chớ nên trách tiềm nhi. Ta cái này biểu đệ chính là cái si nhi, từ nhỏ từ mụ nội nó mang đại, lớn lên ở Vinh Quốc phủ son phấn đôi, cả ngày tỷ tỷ muội muội, chỉ chung tình với cầm kỳ thư họa, hậu thế tục lễ thuật, đều không hiểu lắm.”

Thanh Loan công chúa lúc này mới thoải mái.

Trương hoàng hậu lời tuy như thế, nhưng tự ngày ấy khởi, mỗi ngày cửa cung một khai, liền có cung nữ phủng một đại bồn nở rộ hoa tươi đi vào Thanh Loan công chúa tẩm cung, nói là đậu công tử sở tài.

Ổn định vận hành nhiều năm tiểu thuyết app, so sánh lão bản truy thư Thần Khí, lão mọt sách đều ở dùng đổi nguyên App, huanyuanapp

Này đó mùa mẫu đơn, thược dược, sơn trà chờ hoa tươi, không chỉ có quý báu, càng khó dưỡng đến cực điểm, phi tầm thường nhân gia có thể gieo trồng.

Mỗi bồn hoa trung, đều phụ có một trương quý báu tin thiêm, đậu tiềm dùng tiêu sái kiểu chữ Âu Dương Tuần thư tay, mỗi ngày vì Thanh Loan công chúa làm một bài thơ.

Thơ từ hoặc uyển chuyển, hoặc u oán, câu câu chữ chữ đều như muốn tố nỗi khổ tương tư, lộ ra đối Thanh Loan công chúa ngưỡng mộ, chờ mong cùng yêu say đắm.

“Thanh thanh tử câm, du du ngã tâm. Túng ngã bất vãng, tử ninh bất tự âm?

Thanh thanh tử bội, từ từ ta tư. Túng ta không hướng, tử ninh không tới?

Chọn hề đạt hề, ở vọng lâu hề. Một ngày không thấy, như ba tháng hề!”

“Vĩnh dạ vứt người nơi nào đi? Tuyệt tới âm. Hương các giấu, mi liễm, nguyệt đem trầm.

Tranh nhẫn không tương tìm? Oán cô khâm. Đổi ta tâm, lấy ngươi tâm, mới biết tương nhớ thâm.”

Từ này đó thơ từ trung, có thể thấy được đậu tiềm cảm xúc kích động mà lại không thể nề hà, trầm ai thâm đau, nhập mộc tam phân. Đã có đối Thanh Loan công chúa oán hận, càng lộ ra đáy lòng một mảnh thâm tình, lệnh người lưỡng lự bất tận.

Trừ cái này ra, mỗi ngày giờ Dậu, đậu tiềm đều sẽ vào cung, vì trương hoàng hậu đánh đàn một khúc.

Trương hoàng hậu Khôn Ninh Cung khoảng cách Thanh Loan công chúa tẩm cung cũng không xa, đậu tiềm cầm kỹ thiên hạ vô song, cách thật mạnh cung điện, xuyên vân phá không, ở Thanh Loan công chúa tẩm cung vòng lương ba ngày, dư âm không dứt.

Mỗi một khúc tiếng đàn, đều cùng ngày đó tia nắng ban mai đưa cho Thanh Loan công chúa thơ từ hô ứng, đều là vì này đó yêu say đắm chi từ chuyên môn soạn ra khúc.

Mặt trời chiều ngã về tây, ráng màu đầy trời, mặt trời lặn ánh chiều tà đem Đại Minh Cung cung điện nóc nhà chiếu rọi thành sáng lạn hoa hồng sắc.

Thanh Loan công chúa phương tâm bị nhiễu, không thắng phiền muộn, ngồi ở lục đằng hạ bàn đu dây thượng, mày đẹp nhíu chặt, câu được câu không mà đãng bàn đu dây.

Thanh Loan công chúa thị nữ nguyên tiêu nhi ngâm tụng này đó thơ từ, một hàng thanh lệ vô thanh vô tức từ má biên lăn xuống, thở ngắn than dài cảm khái nói: “Tâm không thể đổi, tình si cố dục đổi chi, đổi chi mà không thể được, ích tăng này oán ưu. Viết khuê oán tình đến nỗi này, tột đỉnh. Này chờ từ, cầu chi cổ kim người từ trung, từng không nhiều lắm thấy.

Điện hạ, vị này đậu công tử quả là trên đời này đệ nhất hào si tình nam tử!”

Tiểu đèn lồng trêu chọc nói: “Vị này đậu công tử người lớn lên phong tư xước tuyệt, tài tình càng là thiên hạ vô song. Viết cho ngươi thơ từ trằn trọc, nhu tình như nước, rung động lòng người. Đâu giống bạch tướng quân thư từ, khô cằn, bình dị, giảng tất cả đều là quân lữ việc, căn bản không hiểu chúng ta công chúa tâm tư.”

Thanh Loan công chúa hai mắt trừng, trách mắng: “Ngươi nha đầu này phiến tử, nếu là còn dám nói bậy, ta liền đem ngươi đuổi ra cung đi.”

Tiểu đèn lồng vội vàng thè lưỡi, làm cái mặt quỷ, lôi kéo Thanh Loan công chúa ống tay áo làm nũng nói: “Ta chính là nói chơi, điện hạ ngươi nhưng đừng thật sự.”

Thanh Loan công chúa nghiêm mặt nói: “Phục ca ca lấy thân phạm hiểm, ngựa chiến việc cấp bách, bảo cảnh an dân, còn Giang Hoài trăm ngàn vạn bá tánh một phương bình an. Hắn loại này anh hùng nam nhi, há là ngâm thơ câu đối công tử ca có khả năng so?!

Ta là Đại Đường công chúa, mọi việc lấy gia quốc vì trước.

Phục ca ca tuy rằng không có thể bồi ở ta bên cạnh, đối ta hỏi han ân cần, cầm sắt tương cùng, nhưng lại tránh cho Giang Hoài sinh linh đồ thán, bá tánh lang bạt kỳ hồ, cốt nhục chia lìa, làm vô số cha mẹ thê nhi có thể toàn gia đoàn viên, bên nhau lâu dài.

Phục ca ca này cử, đây mới là đối ta lớn nhất ái! Đôi tình nếu đã cửu trường, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau……”

Báo sai lựa chọn

Nhân vật danh điên đảo

Loạn mã sắp chữ hỗn loạn

Lạc đề từ trái nghĩa

Lạc đề phòng trộm chương

Hành văn không thông sai sót tự

Chương thiếu hụt thác loạn lặp lại

Chương đoạn càng thiếu càng thúc giục càng

Bất lương tin tức cử báo

Ý kiến cập kiến nghị

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Chương trước|Thục Sơn huyền kiếm truyền mục lục|Chương sau