Thục Sơn huyền kiếm truyền chương 842 khó xá khó phân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Thục Sơn huyền kiếm truyền>>Thục Sơn huyền kiếm truyền mới nhất chương danh sách>> chương 842 khó xá khó phân

Chương 842 khó xá khó phân


Đổi mới thời gian:2023 năm 03 nguyệt 28 ngày tác giả:Đại minh chung thủyPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Đại minh chung thủy|Thục Sơn huyền kiếm truyền


Xem Chu Thành Bích tư sôi nổi, tiều tụy rời ra vì nhớ quân.

Không tin gần đây trường hạ nước mắt, khai rương nghiệm lấy thạch lựu váy.

——《 như ý nương 》 Võ Tắc Thiên

Đã nhiều ngày, bạch phục cùng Thanh Loan công chúa sớm chiều ở chung, như keo như sơn, qua một đoạn chỉ tiện uyên ương không tiện tiên thần tiên nhật tử.

Từ Thôi phủ sau khi trở về, bạch phục liền đem Thôi thị cầu hôn việc nói cho Thanh Loan công chúa.

Thanh Loan công chúa không những không có để ý, ngược lại nhân thôi Tuân yên cự hôn mà cảm thấy tiếc nuối.

Bạch phục trêu chọc nói: “Loan muội, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ ghen đâu?”

Thanh Loan công chúa mặt hiện ráng màu, nói: “Ta cao hứng còn không kịp đâu. Này chính thuyết minh ta ánh mắt vận khí tốt hảo, phục ca ca chính là nhân trung long phượng, liền Thôi thị đều không thể không hạ mình.

Thanh Hà Thôi Thị nhất quán mắt cao hơn đỉnh, đối Lý đường hoàng thất xuất từ Lũng Tây Lý thị nói đến vẫn luôn nghi ngờ. Liền tính gia phả mơ hồ còn nghi vấn, nhà ta tốt xấu cũng đương trăm năm thiên tử đâu!

Năm kia, hệ hoàng huynh khổ truy Tuân yên tỷ tỷ, nhân gia xem đều không xem ta ca liếc mắt một cái. Thôi hơi kia lão phu tử càng là vô lễ, trực tiếp từ chối. Hắn ghét bỏ hệ hoàng huynh không phải con vợ cả, lên án này mẫu là một vị bình thường Tôn thị cung nhân.

Phải biết rằng, hệ hoàng huynh chính là đường đường nhị hoàng tử, bị Thanh Hà Thôi Thị hung hăng vả mặt, thực sự ngượng ngùng một phen.”

Thanh Loan công chúa buồn bã mất mát, nói: “Tuân yên tỷ tỷ có lẽ là yêu “Giả đậu tiềm”, chúng ta ở Khúc Giang bạn lần đầu tiên nghe cầm khi, ánh mắt của nàng liền không đúng. Nếu là như thế này, Tuân yên tỷ tỷ mệnh liền khổ.”

Nói tới đây, Thanh Loan công chúa chuyện vừa chuyển, nhoẻn miệng cười, ôn nhu nói: “Nhưng nếu Tuân yên tỷ tỷ là bởi vì danh phận mà buồn rầu, thật cũng không cần, ta không ngại nhường ra chính thê vị trí này.”

Bạch phục đại kỳ, trong mắt tràn ngập kinh ngạc. Thanh Loan thân phận kiểu gì tôn quý, có thể nào đối danh phận nhìn như không thấy?

Thanh Loan công chúa nhìn bạch phục, thâm tình chân thành, nói: “Phục ca ca, cuộc đời này chỉ cần có thể cùng ngươi ở bên nhau, với ta mà nói, làm thê làm thiếp, căn bản không để bụng.

Chỉ cần có thể cùng ngươi sinh nhi dục nữ, con cái là đích là thứ, ta cũng căn bản không sao cả.

Trời cao như thế cuốn cố ta, làm ta có thể cùng ngươi ở bên nhau, ta đã thực cảm kích. Sinh là Đại Đường công chúa, gả đến như ý lang quân, ta đã so thiên hạ nữ tử hạnh phúc quá nhiều quá nhiều.

Đến phục ca ca trìu mến, có thể cùng phục ca ca bên nhau lâu dài, đầu bạc đến lão, cả đời này một đời, phu phục gì cầu?

Ta đã thực thấy đủ, không thể đem sở hữu phúc báo đều chiếm hết.

Nhân sinh khổ đoản, như bóng câu qua khe cửa, đảo mắt tóc đen liền thành đầu bạc. Nếu so đo tới so đo đi, như thế nào quý trọng này được đến không dễ hạnh phúc, có thể nào thể ngộ sinh mệnh này đó tốt đẹp điểm điểm tích tích……”

Thanh Loan tình ý chân thành, bạch phục cảm động mạc danh.

Hắn gắt gao đem Thanh Loan công chúa ủng trong ngực trung, đem đầu thật sâu chôn ở nàng thác nước tóc dài trung. Đen nhánh sáng trong tóc đen, tản mát ra gợn sóng hoa sơn chi hương……

Nếu thời gian đình trệ, nên có bao nhiêu hảo.

“Được cá quên nơm; được chim bẻ ná; địch quốc phá, mưu thần vong.

Một khi tiêu diệt sử tư minh, chắc chắn công cao cái chủ, gặp phải vô số mối họa. Này thật phi ta mong muốn.

Hai ta thân phận cách xa, đi đến cùng nhau không dễ dàng, ta không cầu khác, chỉ nghĩ bồi ngươi, bình bình an an quá này cả đời.”

Bạch phục đem trong lòng băn khoăn tẫn phun, Thanh Loan công chúa tươi cười hòa ái, nhẹ nhàng nắm lấy bạch phục tay, cổ vũ nói: “Phục ca ca, ngươi không cần có quá nhiều băn khoăn. Ngươi là đỉnh thiên lập địa hảo nam nhi, cứu vớt thiên hạ thương sinh mới là ngươi chức trách nơi. Chỉ có quốc thái dân an, hải thanh hà yến, chúng ta mới có thể có được chân chính thiên trường địa cửu.

Ngươi băn khoăn tuy rằng không phải không có lý, nhưng đế vương chi gia cũng không mỗi người đều là tuyệt tình vô nghĩa hạng người.

Bình định sử tư minh chi loạn sau, ngươi đem an Tây Bắc đình thiết kỵ giải tán, làm ngựa chiến cả đời lão binh tá giáp quy điền, an hưởng thái bình, phụ hoàng cùng triều đình tất nhiên lại sẽ không tâm sinh kiêng kị.

Chỉ cần ngươi xoá quân đội, giao ra binh quyền, những cái đó lòng muông dạ thú hạng người, tự nhiên cũng không thể nói gì hơn, liền tính tưởng bàn lộng thị phi, ly gián quân thần, cũng chọn không ra ngươi nửa phần tật xấu.”

Bạch phục thở dài một hơi, nói: “Ta không lo lắng ngươi phụ hoàng, hắn rốt cuộc lịch duyệt phong phú, hiểu rõ nhân tâm. Ta lo lắng chính là Thái Tử, hắn vẫn luôn đối lòng ta hoài khúc mắc, oán hận chất chứa quá sâu.”

Thanh Loan công chúa rộng rãi cười, nói: “Thái Tử ca ca hiện tại là trữ quân, cho nên băn khoăn mới nhiều. Chờ hắn đăng cơ, lòng dạ cùng cách cục tự nhiên liền bất đồng.

Nếu Thái Tử ca ca lo lắng ngươi công cao chấn chủ, thật sự dung không dưới ngươi, cùng lắm thì ta bồi ngươi cùng nhau cộng phó hoàng tuyền!

Hoàng tuyền trên đường, ngươi ta phu thê nắm tay làm bạn, cũng không cô đơn, không gì cùng lắm thì!”

Thanh Loan công chúa không hổ là Đại Đường công chúa, tâm hệ thiên hạ. Này phân khí độ, cân quắc không nhường tu mi.

Nhìn chăm chú Thanh Loan công chúa mỹ lệ mà thâm tình đôi mắt, bạch phục hào khí muôn vàn, nói: “Hảo muội tử, có ngươi lời này, dù cho đối mặt ngàn vạn người, ta cũng dũng cảm bước tới!”

Hôm sau sau giờ ngọ, túc tông đơn độc triệu kiến bạch phục cùng Thanh Loan công chúa.

Bạch phục hồi Trường An sau, đây là lần thứ hai yết kiến bệ hạ.

Túc tông nằm ở trên giường, sắc mặt vàng như nến, tinh thần uể oải không phấn chấn.

Bạch phục y thuật tinh vi, ở ngự y hiệp trợ hạ, dùng tốn khảm chân khí vì túc tông trị liệu. Sau nửa canh giờ, túc tông khí sắc rất là chuyển biến tốt đẹp, tinh thần sáng láng.

Túc tông thâm tình từ ái, đối bạch phục nói: “Phục nhi, Giang Hoài hỏi trách việc, tuy rằng là Thái Tử bọn họ ở xử lý, nhưng trẫm cuối cùng vẫn là gật đầu. Ngươi muốn trách, liền quái trẫm đi.

Trẫm biết ngươi là ủy khuất, nhưng triều đình xưa nay quy củ chính là như vậy.

Trẫm không nghi ngờ ngươi trung tâm, nhưng trẫm lo lắng mặt khác tiết độ sứ. Hiển hách quân công hạ, rất khó không thành vì kiêu binh hãn tướng.

An Lộc Sơn sử tư minh như thế, Lý tiển Lưu triển cũng giống nhau, đều như thế.

Lại nói tiếp, những người này nguyên bản đều là một giới lùm cỏ, y không che thể, không xu dính túi, dưỡng gia hồ khẩu đều không dễ. Nếu không có triều đình ân điển, bọn họ há có thể đi đến hôm nay?

Chính là thiên ân lại hậu, cũng dưỡng không thân lòng dạ khó lường sói con.

Ngươi là trẫm phò mã, mặc dù là bị ủy khuất, trong lòng không thoải mái, xem ở loan nhi phân thượng, ngươi cũng sẽ không oán hận trẫm.

Rốt cuộc, ngươi hiện tại cũng là Lý đường hoàng thất người, này phân gia nghiệp cũng có ngươi một phần. Ngươi cùng loan nhi tương lai con nối dõi cũng có Lý thị huyết mạch, này giang sơn xã tắc cuối cùng đều là để lại cho bọn họ.

Trẫm đem ngươi đương chính mình hài tử, cho nên trẫm mới bắt ngươi khai đao, làm ngươi chịu này phân thiên đại ủy khuất.

Ngươi quý vì phò mã đều bị khắc nghiệt truy trách, mặt khác tiết độ sứ thấy vậy, tự nhiên cũng không dám có quá nhiều câu oán hận.

Cái gọi là đế vương chi thuật, nói trắng ra, bất quá là “Ân uy đều phát triển” bốn chữ thôi.

Những lời này, trẫm đã sớm tưởng theo như ngươi nói. Chỉ là ngươi ở Giang Hoài cách khá xa, thấy không mặt, những lời này lại không thể làm người ngoài cho ngươi truyền lời.

Ngươi còn trẻ, đúng là huyết khí phương cương là lúc, trẫm lo lắng ngươi trong lòng đạo khảm này, không qua được, cho nên mới sốt ruột mệnh ngươi hồi kinh, làm trò loan nhi mặt, cho ngươi giải thích rõ ràng.

Năm họ bảy vọng gia tộc cho rằng ‘ Sát Phá Lang ’ thiên tương ứng nghiệm, Lý đường vương triều vận số đã hết. Ta huynh trưởng khánh vương cùng ta toàn không như vậy cho rằng.

Tuy rằng Lý lâm phủ, Dương Quốc Trung, An Lộc Sơn chờ gian thần nghịch tặc kể hết lên sân khấu, nhưng Đại Đường cũng xuất hiện Lý tiết, Quách Tử Nghi, Lý quang bật cùng ngươi như vậy anh hùng nhân vật! Giống như với Thái Tông hoàng đế khi Phòng Huyền Linh, đỗ như hối, Lý Tịnh, từ thế tích, tô định phương……

Đặc biệt là ngươi, không chỉ có cùng loan nhi tương phùng với khi còn bé, giai ngẫu thiên thành, thế nhưng còn ở Ly Hận Thiên kế thừa vương trung tự binh gia y bát! Ha ha ha……”

Nói đến chỗ này, túc tông thoải mái cười to: “Ta cùng vương trung tự từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình như thủ túc. Nếu hắn còn ở nhân thế, loạn thần tặc tử ai dám phạm thượng tác loạn?!

Phục nhi, ngươi không chỉ có là ta phò mã, càng là ta Lý đường hoàng thất binh gia hộ pháp!

Đao ở trong tay ngươi, trẫm mới yên tâm.

Phục nhi, có thể chịu thiên ma thật tốt hán, phải bị đến khởi ủy khuất, thậm chí là khuất nhục. Này thiên hạ sự, năng lực càng cường, trách nhiệm càng nặng; công lao càng cao, ủy khuất càng sâu. Đây là nhân đạo, càng là Thiên Đạo.

Ngươi hiện tại tuổi còn trẻ, vào chỗ cực người thần, kỳ thật không phải chuyện tốt. Nếu không phải chiến loạn dùng người khoảnh khắc, trẫm đều không muốn nhanh như vậy đề bạt ngươi. Trẫm hận không thể thiên hạ sớm ngày thái bình, làm ngươi làm lão gia nhà giàu, mỗi ngày cùng loan nhi miêu mi họa đại, di nhi lộng tôn.

Cho nên, có cái gì câu oán hận, ngươi liền cùng trẫm phát càu nhàu, lải nhải lải nhải, thiết không thể hành động theo cảm tình, trí giang sơn xã tắc, bá tánh an nguy mà không màng.”

Chính như thanh huyền chưởng môn năm đó đối bạch phục đánh giá, bạch phục chính là người có cá tính, có thể dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục, nhưng tuyệt không thể dụ chi lấy lợi, uy chi lấy hiếp.

Túc tông lời nói khẩn thiết, mộc mạc chân thành, không giống cao cao tại thượng thiên tử, càng giống thôn xóm trung hiền từ hòa ái trưởng giả. Một phen nói bạch phục lệ nóng doanh tròng, thổn thức không thôi.

Bạch phục đầy ngập lửa giận nháy mắt hóa thành một bãi thanh tuyền, chảy nhỏ giọt tế lưu, vượt núi băng đèo, hối nhập sông nước.

Bạch phục lập tức lập hạ quân lệnh trạng, không hề cùng Thái Tử Lý thục đám người dây dưa đúng sai, tức khắc lao tới Thiểm Châu, suất lĩnh an tây thiết kỵ bắc thượng, bao vây tiễu trừ sử tư minh.

Nghe được bạch phục tỏ thái độ sau, chúng triều thần rốt cuộc yên lòng.

Bất quá, hướng an tây quân cắt cử giám quân sử một chuyện, Thái Tử Lý thục vẫn luôn không có nhả ra, kiên quyết cường đẩy, cần thiết cắt cử.

Bạch phục nhưng thật ra rất hào phóng, đồng ý nhượng bộ.

Hành hầu trung mầm tấn khanh tươi cười đầy mặt, hướng bạch phục xin chỉ thị nói: “Bạch tướng quân, ngài xem người nào đảm nhiệm này chức a?”

Bạch phục cười sáng lạn, nói: “Hoạn quan ngải đông ở Giang Hoài làm ra nhiều chuyện như vậy, còn không phải là vì cái này chức vụ sao? Giám quân sử chức, ta xem liền hắn đi.”

Chúng triều thần nhìn nhau, trong lòng một nắm, bạch phục có thù tất báo, quả nhiên danh bất hư truyền.

Mầm tấn khanh thầm nghĩ: “Hoạn quan ngải đông nên có đại đau khổ muốn ăn, cho dù bất tử, chỉ sợ cũng muốn lột da lạc.”

Thôi thị nhất tộc nhâm mệnh cũng xuống dưới. Túc tông nhâm mệnh thôi viên vì Dương Châu đại đô đốc phủ trường sử, Hoài Nam tiết độ quan sát sử, ra trấn Dương Châu.

Trước mắt dùng xuống dưới, nghe thư thanh âm nhất toàn tốt nhất dùng App, tổng thể 4 đại giọng nói hợp thành động cơ, siêu 100 loại âm sắc, càng là duy trì ly tuyến đọc diễn cảm đổi nguyên Thần Khí, huanyuanapp đổi nguyên App

Thôi Tuân hạc chờ trong tộc con cháu, cũng các có phân công, không có chỗ nào mà không phải là ngày đó cầu lấy chi chức vụ.

Thôi hơi đương nhiên minh bạch túc tông sau lưng thâm ý: “Lão Thôi, ngươi khai ra điều kiện, trẫm đều thỏa mãn, không thiếu loại nào.

Gả nữ việc, đừng vội nhắc lại!”

Sắp chia tay khoảnh khắc, Thanh Loan công chúa ra cung, tự mình đem bạch phục đưa chí phách thượng trường đình.

Bá kiều chiết liễu, lưu luyến chia tay.

Thanh Loan công chúa nhẹ nhấp hàm răng, thâm tình vô hạn: “Phục ca ca, ngươi truyền ta nội công, ta vẫn luôn ở tu tập. Ta sẽ chiếu cố hảo chính mình, chớ nhớ mong.

Lần này cùng sử tư minh quyết chiến, tất nhiên dị thường hung hiểm, ngươi nhất định phải ngàn vạn cẩn thận. Nếu ngươi chết trận sa trường, ta tuyệt không sống một mình. Ta thật sự không có dũng khí cô đơn đến lão, một người đối mặt quãng đời còn lại……”

Bạch phục nhẹ nhàng ôm hôn Thanh Loan công chúa, ôn nhu nói: “Loan muội, ta nhất định sẽ tồn tại trở về, vẻ vang nghênh thú ngươi.

Ngươi nhất định chờ ta.”

Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, bạch phục đánh mã giơ roi, mang theo dưới trướng tướng sĩ bay nhanh mà đi.

Thẳng đến hoàn toàn nhìn không thấy bạch phục thân ảnh, Thanh Loan công chúa mới buông rụt rè, nàng phác gục ở thùng xe trên sập, gào khóc, nước mắt rơi như mưa……

Sở hữu kiên cường, đều là thiện ý ngụy trang. Giờ khắc này, Thanh Loan công chúa hận không thể hóa thân vì một sợi tơ hồng, gắt gao mà hệ ở bạch phục ngực phía trên.

Đổi ta tâm, lấy ngươi tâm, mới biết tương nhớ thâm……

Báo sai lựa chọn

Nhân vật danh điên đảo

Loạn mã sắp chữ hỗn loạn

Lạc đề từ trái nghĩa

Lạc đề phòng trộm chương

Hành văn không thông sai sót tự

Chương thiếu hụt thác loạn lặp lại

Chương đoạn càng thiếu càng thúc giục càng

Bất lương tin tức cử báo

Ý kiến cập kiến nghị

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Chương trước|Thục Sơn huyền kiếm truyền mục lục|Chương sau