Nước mắt nữ tiên chương 1723 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nước mắt nữ tiên>>Nước mắt nữ tiên mới nhất chương danh sách>> chương 1723

Chương 1723




Củng thanh là thiên nguyên đại tu sĩ, cũng là thượng vân tông nội môn đại trưởng lão. Bởi vì hắn môn, thượng vân tông mới có thể bị Thần Điện uy hiếp. Cho nên, bất luận tông môn như thế nào lựa chọn. Hắn đều sẽ không đối tông môn có oán hận.

Nếu thượng vân tông cuối cùng lựa chọn từ bỏ bọn họ. Hắn cũng không thể nói gì hơn. Bởi vì hắn rõ ràng tông môn không có đối kháng Thần Điện thực lực, một khi đối thượng thần điện tông môn sẽ có diệt môn tai ương.

Tông chủ trong lòng thở dài, trong lòng đã làm ra quyết định, hắn nhìn củng thanh liếc mắt một cái, lúc này mới nhìn về phía vẻ mặt âm chí nhị trưởng lão sử quá thanh. Cuối cùng hắn vẻ mặt xin lỗi nhìn củng quét đường phố:

“Thần Điện không phải ta thượng vân tông chọc đến khởi, bọn họ đã sát lên đây, không có cấp tông môn lưu một chút hoạt động không gian, vì tông môn, ta chỉ có thể ủy khuất củng thanh đại trưởng lão.”

Củng thanh trầm mặc vô ngữ, nghe tông chủ ngữ khí trầm thấp tiếp tục nói: “Ta tuyên bố, thượng vân tông trục củng thanh cùng với tông nội thiên nguyên người ra tông.”

Tông chủ thanh âm tuy không lớn, nghe vào củng thanh trong tai lại như tiếng sấm, cứ việc củng thanh tâm trung sớm đã có số, hắn tâm vẫn như cũ đau kịch liệt dị thường. Hắn lạnh lùng ánh mắt quét trong điện mọi người liếc mắt một cái, hai lời chưa nói xoay người liền đi.

Đại trưởng lão vừa đi, đại biểu Thần Điện gió lốc như vậy qua đi. Không có gió lốc đánh úp lại áp lực, hướng vân điện mấy chục người lập cảm trên người một nhẹ.

Mọi người đều là minh bạch người, củng thanh đại trưởng lão không có xúc phạm tông quy giới luật, còn nguyện ý hoà bình tiếp thu tông môn quyết định, khu không thể nghi ngờ là đối thượng vân tông là tốt nhất.

Nhị trưởng lão sử quá thanh chèn ép đại trưởng lão vừa lòng sau, càng có đau dẫm địch nhân tâm tư, hắn thấy đại trưởng lão vừa đi liền phải đuổi theo ra đi. Tông môn thấy lạnh giọng nhíu mày hỏi:

“Sử trưởng lão, ngươi muốn đi làm gì?”

“Ta……”

Nhị trưởng lão sử quá thanh không lời gì để nói, hắn có thể nói hắn muốn đi ra sức đánh chó rơi xuống nước sao?

Củng thanh vứt bỏ phía sau thanh âm sải bước đi rồi. Tông môn có thể từ bỏ thiên nguyên người, hắn không thể cũng sẽ không, hắn sẽ chỉ mình có khả năng vì thiên nguyên người đua một tia sinh cơ.

Vừa ra hướng vân điện củng thanh trực tiếp chạy đến tông môn ngoại môn quảng trường. Nơi đó tập kết tông nội sở hữu thiên nguyên người.

Tông môn đem bọn họ trục xuất thượng vân tông. Vì đại gia đua ra một đường sinh cơ, củng tình dứt khoát quyết định mang theo bọn họ rời đi thượng vân tông.

Bị bắt rời đi tông môn đệ tử không giống củng thanh đại trưởng lão không sợ không sợ. Bọn họ vẻ mặt hoảng sợ đi theo củng thanh hạ sơn.

Ở chân núi ngã ba củng thanh dừng đi trước bước chân. Nơi này, củng thanh yêu cầu lựa chọn một cái con đường rời đi. Hắn trầm tư gian, theo sát hắn phía sau mao thanh hồng đột nhiên hỏi:

“Đại trưởng lão, chúng ta đi nơi nào?”

Mao thanh hồng sẽ hỏi như vậy, cũng là ở nửa tháng trước hắn đi một lần nam thông phường thị. Kia một lần, hắn ở phường thị một gian luyện khí phô bán ra một khối thiên tinh thạch. Cũng là sự có vừa khéo, ở hắn rời đi kia gian cửa hàng khi, vừa vặn long càng tìm tới.

Mao thanh hồng lúc này mới có thể nghe được điếm tiểu nhị cùng long càng nói chuyện phiếm nội dung.

Bởi vì sự tình quan thiên nguyên người, lúc ấy hắn lưu tâm nhiều nghe xong một hồi. Xác định không nghe lầm sau, hắn mới sáng lên chính mình thiên nguyên người thân phận hướng điếm tiểu nhị hỏi thăm tam ca luyện khí phô nội tình.

Phong vòm trời vẫn luôn ở vì thành lập tông môn mà nỗ lực. Mao thanh hồng tự báo thân phận sau. Điếm tiểu nhị cũng không giấu hắn.

Mao thanh hồng thế mới biết luyện khí phô chủ nhân phong vòm trời cũng là thiên nguyên người. Nam thông phường thị lợi hại nhất vô tình mạo hiểm đoàn cũng thuộc về tam ca luyện khí phô.

Củng thanh chính rối rắm nên đi cái kia con đường đã bị mao thanh hồng hỏi kẹt.

“Tiền đồ một mảnh mờ mịt, ta toàn là không biết nên đi nào?”

Hắn là thượng vân tông nội môn đại trưởng lão, vạn năm tới vẫn luôn ở tông môn nội khổ tu. Lần này đột nhiên bị trục xuất tông môn, trời đất bao la, giờ phút này hắn lại là cảm giác không chỗ để đi.

Củng thanh nhăn nhăn mày, vẫn là nói ra tình hình thực tế. Hắn vẫn luôn bảo trì trấn định biểu tình, lúc này cuối cùng là hiện ra một ít nản lòng tới.

Chương trước|Nước mắt nữ tiên mục lục|Chương sau