Đêm dài hành chương 291: Điện hạ, có kẻ xấu nháo sự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 291: Điện hạ, có kẻ xấu nháo sự

Chương 291: Điện hạ, có kẻ xấu nháo sự


Đổi mới thời gian:2021 năm 02 nguyệt 03 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành
Tài khoản:

Mật mã:



Trăm dặm tiên tiên cùng quỷ kiếm công tử doanh tay áo như vậy xem như tạm thời giải hòa, rốt cuộc giữa hai người bọn họ có một vị âm vương kiều úc vì hữu hảo nhịp cầu, dù cho có chút cách ứng người tiểu hiểu lầm, cũng không ảnh hưởng hai người giao hữu nhận thức.

“Mới vừa rồi không biết cô nương đó là trong lời đồn thập phương thành tam tiểu thư, mới vừa rồi doanh tay áo ngôn ngữ phía trên nhiều có mạo phạm, mong rằng phương tiểu thư thứ lỗi.”

Từ trăm dặm tiên tiên trong miệng biết được phương ca cá thân phận doanh tay áo, tuy có kinh ngạc, không rõ vị kia thập phương thành vị kia hỗn thế ma vương như thế nào chạy tới này phiến nguy hiểm chi cảnh, bất quá nếu vì đồng đạo người trong, tự nhiên là địch phi hữu.

Phương ca cá chính là nửa phần mặt mũi đều không cho, quăng một cái xem thường cho hắn: “Nhìn Thái Tử gia lời này nói được, cảm tình nếu ta là danh tầm thường bá tánh gia nữ tử, liền có thể tùy ý ngươi tới mạo phạm?”

Quặc uất quặc. Đã sớm nghe nói phương ca cá độc miệng chi danh doanh tay áo chỉ là cười cười, liên tục bồi tội nói: “Phương tiểu thư nếu xuất hiện tại đây gian quỷ mà, nói vậy cũng là dục vì dân trừ hại, thu kia u quỷ lang, hiện giờ chúng ta mấy người tổng hợp một phương, không bằng liên thủ đồng tâm hiệp lực, độ nơi đây.”

Trăm dặm an lại bỗng nhiên ra tiếng nói: “Các hạ hảo ý tâm lĩnh, chỉ là ta cùng phương ca cá ở mới vừa rồi một trận chiến trung bị thương không nhẹ thế, sợ là đã mất lực tái chiến.

Nói đến càng là hổ thẹn, ta từ nhỏ tập đến ngự yêu chi đạo, hỏa hậu lại chưa luyện đến gia, hiện giờ này mãn trạch yêu trùng, ta đã khống chế không thể, chỉ nghĩ trước giữ được tánh mạng, tạm thời rút lui nơi đây, chỉ có thể kêu các hạ thất vọng rồi.”

Phương ca cá nhìn hắn liếc mắt một cái, nháy mắt biết được hắn là ý gì, cũng ra vẻ thở dài trạng, nói: “Mới vừa rồi ta thấy Thái Tử gia gặp kia u quỷ lang móc ra quỷ khí khi, chạy so con thỏ còn nhanh, hiện giờ còn vọng nói chuyện gì bắt lấy u quỷ lang, ta xem vẫn là như vậy từ bỏ tính, tỉnh đến lúc đó, chúng ta ở phía trước xung phong ra trận, ngài lão nhân gia ở phía sau giơ kiếm đầu hàng, chuồn mất, kia thật đúng là hảo chơi.”

Tiểu nương da làm giận rất có một tay, doanh tay áo trên mặt tức khắc có chút không nhịn được, trầm ổn dưới, chung quy vẫn là đè nặng vài phần niên thiếu khinh cuồng.

Phục mà lại tự tin cười: “Phương tiểu thư yên tâm, nếu vô hoàn toàn chi sách, ta cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này, ta đã xuất từ trung u, nhân gian quỷ họa tự nhiên có ta một phần chức trách nơi, hôm nay u quỷ lang tất nhiên sẽ đền tội ở ta dưới kiếm.”

Đều không phải là nói suông khoác lác, doanh tay áo trên mặt tự tin đều không phải là giả bộ, hắn trường tụ phất một cái, tự hiện vài phần siêu nhiên phong thái: “Ta đã mệnh dưới trướng anh linh, tại đây gian bày ra không gian trận pháp, khóa chết hoang trạch, u quỷ lang đang ở trạch trung, có chạy đằng trời.”

Địa chỉ web p://m.42

Phương ca cá trong lòng cười lạnh liên tục.

Này quỷ kiếm công tử mặt ngoài nhìn qua phong độ nhẹ nhàng, đãi nhân ôn hòa có lễ, nhưng hắn dù sao cũng là tề danh với tô tĩnh, Doãn bạch sương như vậy nhân gian thiên tài hạng người.

Ở quá ngắn thời gian thành tựu thừa linh chi cảnh, tuy là hắn tính tình tàng đến ở hảo, ở trong lúc lơ đãng vẫn là sẽ toát ra một mạt thân cư thượng vị giả kiêu ngạo.

Như thế kiêu ngạo lại tin tưởng tràn đầy tư thái, chắc là ở nhập trạch phía trước cũng đã chuẩn bị thích đáng.

Đã có trấn quỷ thực lực, hắn cần gì phải lãng phí miệng lưỡi tới khuyên nói bọn họ này chi khai nguyên cảnh tiểu đội ngũ tới trợ hắn.

Nói đến nói đi, vẫn là đối tư trần tâm tồn nghi ngờ.

Phảng phất là vì xác minh hắn nói, đúng lúc này, đầy trời tuyết bay mây đen trời cao phía trên, bỗng nhiên một trận lôi đình rống giận, thẳng tắp đánh xuống một đạo huy hoàng tia chớp.

Tia chớp kinh hoàng, như sí ban ngày, chiếu sáng nơi nào đó vực sâu, cũng chiếu sáng hai song mỹ lệ mà lạnh băng đôi mắt.

Kia đạo tia chớp hoa lệ mà đem hoang trạch tứ phương phía trên kia đạo vô hình kết giới sinh sôi phách đến hiện hình, hoàn mỹ không gian kết giới tức khắc phá một cái thật lớn lỗ thủng, kia đạo tia chớp như dài quá đôi mắt giống nhau, giận lôi rít gào không ngừng, như một đầu phẫn nộ lôi long, tiếp tục đi xuống sét đánh oanh đi.

Sét đánh chém thẳng vào ở kia phiến huyết áp áp yêu trùng đàn triều, mà u quỷ lang đang ở kia phiến giống như huyết vụ giống nhau yêu trùng đàn triều chống lại, ý đồ đột phá.

Này huy hoàng một lôi rơi xuống, u quỷ lang song cổ hoa khai một đạo đen nhánh như dạng xòe ô âm khí kết giới, vô số u hồn chi lực bám vào kết giới phía trên, hoàn mỹ đem hắn hộ ở trong đó.

Đến nỗi bị trăm dặm an thao tác đối kháng u quỷ lang đám kia yêu trùng, trực tiếp bị oanh thành lôi hỏa tro tàn, điêu tàn bay xuống, khắp nơi phát ra côn trùng kêu vang thê lương chi âm.

Khứ 厽bxwx.co khứ 厽. Kết giới bên trong u quỷ lang hưng phấn hét lớn một tiếng: “Đây là vị nào hảo huynh đệ ra tay tương trợ! Thật sự là có tâm!”

Nội thành bên trong, quỷ trạch có bốn, lệ quỷ tự nhiên không biết hắn một vị.

Lúc này ra tay tương trợ, vô cùng có khả năng là mặt khác tam trạch chủ nhân chi nhất.

Nghiễn tráng tráng. Chính là này lôi âm thanh chính, đúng là vạn quỷ chi khắc tinh, nghĩ lại dưới, lại sao có thể là quỷ nói bút tích.

Trăm dặm an bỗng nhiên liên tưởng đến một loại khả năng, không khỏi hỏi: “Doanh công tử, này chẳng lẽ là ngươi đắc lực cấp dưới?”

Doanh tay áo sắc bén quyết đoán phản bác nói: “Đoạn vô việc này, ta vẫn chưa làm nàng kết hạ kết giới, lại lấy lôi pháp phá hư, huống chi, ta thủ hạ anh linh là quỷ tu, cũng là không hiểu như vậy thuần khiết lôi pháp.”

Này nồi nấu, hắn nhưng không bối.

Hắn thuộc hạ, mới không có như vậy xuẩn.

Đến lúc đó, không trung phía trên mây mù tan đi, một người bối kiếm khiêng thương bố y thiếu niên chân đạp lôi đình, ánh mắt sắc bén nhìn quét chi gian, nhìn đến cây hoa hạnh hạ kia đạo phán quan hồng bào, ánh mắt chợt đại lượng.

Tức khắc hưng phấn mà đạp lôi quang vọt đi lên, hướng tới doanh tay áo thật mạnh quỳ xuống, cung kính cắn đầu hành lễ: “Thuộc hạ Ngô bộ, bái kiến thiếu chủ!”

Phương ca cá hướng doanh tay áo đầu đi hoài nghi ánh mắt.

Trăm dặm tiên tiên hướng trung u Thái Tử gia đầu đi vô ngữ ánh mắt.

Trăm dặm an kéo kéo mắt mang, tựa hồ cũng là muốn nhìn một chút doanh tay áo ra sao phản ứng, nhưng tưởng tượng đến chính mình giờ phút này đôi mắt vẫn là đói hồng trạng thái.

Tính tính.

Âm khí tận trời, hướng tới kia đạo thật lớn lôi đình lỗ thủng điên cuồng tan đi, vốn định một lưới bắt hết lệ quỷ sôi nổi tháo chạy xuất ngoại, như từng con cá lọt lưới.

Doanh tay áo khóe mắt run rẩy, gò má nóng bỏng, đỡ cái trán, huyệt Thái Dương thượng gân xanh thình thịch thẳng nhảy, hắn định định tâm thần, nhìn quỳ trên mặt đất thiếu niên, cắn răng nói: “Ngươi không phải ở đi theo ta phụ thân tu hành sao? Như thế nào đột nhiên tới nơi đây?”

Nếu giờ phút này cấp trên mặt đất tên kia bố y thiếu niên cắm thượng một con cái đuôi, giờ phút này tất nhiên đã diêu thượng thiên đi,.

Thiếu niên trên mặt nơi nào còn thấy vừa mới nửa phần kiêu ngạo cùng sắc bén, hắn ánh mắt lửa nóng mà ngẩng đầu nhìn doanh tay áo, nói: “Thuộc hạ là vì đi theo thiếu chủ mà đến.”

Một đạo thê diễm hồng ảnh từ kết giới ngoại tung bay tiến vào, một bên phiêu một bên vô thố nói: “Thái Tử điện hạ, mới vừa rồi thiếp thân bên ngoài bố trí trận pháp, không biết bị phương nào kẻ bắt cóc lấy lôi pháp oanh kích phá hư, hiện giờ sợ là tu bổ không thể.”

Quỳ trên mặt đất Ngô bộ trong lòng lộp bộp nhảy dựng, nhìn sắc mặt phát thanh doanh tay áo, ngượng ngùng nói: “Ta đây là…… Hỏng rồi thiếu chủ đại sự?”

Doanh tay áo đối tên này thiếu niên làm như chưa lưu nhiều ít hảo cảm, ngay cả một ánh mắt đều phụng thiếu

Đạp âm phong mà đến hồng ảnh là một nữ tử, xem này hơi thở không giống người sống, một bộ chước liệt hồng y xuyên ra một thân quỷ khí dày đặc cảm giác, khinh thân tiếp cận lại đây khi, có thể rõ ràng cảm giác được tên này nữ tử trên người phát ra âm lãnh hàn ý.
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp thần cảnh|Hồng Hoang chi sư tổ|Ta thế nhưng cùng Voldemort là đồng học|Đô thị phu quân hành|Về ta trở thành diệt hồn sư lúc sau|Thổ hào hệ thống|Y phi quá khó liêu|Đan đạo tiên đồ|Khai cục vô hạn một nguyên nháy mắt hạ gục kỹ năng mới|Cực phẩm bắt quỷ sư|Xuyên qua chi Trùng tộc chúa tể ở dị giới|Thần cấp vượt giới siêu sao|Vương bài lính đánh thuê|Mạnh nhất biên phong|Hai mặt Vương gia tuyệt thế thê|Từ phiêu ở cảng tổng bắt đầu|Kiếm trang|Căn cứ đánh dấu ba năm, trở thành toàn cầu đặc chủng chi phụ|Cổ đại thiên tai: Cả nhà cùng đi chạy nạn|Đấu La đại lục: Từ bị nữ thần bức hôn bắt đầu vô địch

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau