Đêm dài hành chương 500: Trên biển có người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 500: Trên biển có người

Chương 500: Trên biển có người


Đổi mới thời gian:2021 năm 05 nguyệt 19 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành
Kiếm này, người sống không thể xúc

Kiếm này, người sống không thể xúc

Nam Hải bên bờ, xem thủy ra nào mà tịch, không nghe triều tịch tốc độ tăng, không thấy chim bay qua biển.

Nhìn ra xa phương xa, cây cối giống như cây tể thái giống nhau nhưng khuy đến đêm tối bên trong lờ mờ hùng tuấn núi cao.

Trạc phong trùng điệp, nứt hải chỗ quan sát có thể thấy được vạn trượng hàn uyên, sơn cùng hải phảng phất lung không chịu thế giới này thần tính chiếu cố hắc ám nơi.

Trăm dặm an có thể rõ ràng cảm giác được, đối diện hải vực tản ra cùng thế giới này hoàn toàn bất đồng nghiêm ngặt thần bí hơi thở.

Hắn từng ngự kiếm trong thiên địa, quan sát quá thế giới này.

Đồng thau môn thế giới hải vực cực lớn, lục địa cực kỳ thưa thớt, nhưng cung nhân loại cùng với bản thổ sinh linh sinh hoạt bản đồ không gian tựa hồ không đủ toàn bộ thế giới 1%.

Mới vào đồng thau môn khi, trăm dặm an liền ẩn ẩn cảm giác được thế giới này để lộ ra tới quỷ dị.

Ở cái này không biết này quảng trong thế giới, phảng phất giống như là bị lực lượng nào đó đem thế giới này một phân thành hai, họa mà thành vòng.

Thần ở thụ trung, nhân loại như bị quyển dưỡng dê con giống nhau vây ôm đang xem không thấy tường cao bên trong.

Mười dặm Nam Hải bên bờ, đúng là tại đây nhìn không thấy tường cao ở ngoài.

Mặt biển thượng mây đen nhập hải, ép tới cực thấp, vân cùng hải phảng phất cũng trở thành không trung một bộ phận, phảng phất vĩnh viễn sẽ không chia lìa tan đi.

Nùng vân quay cuồng, tràn ngập năm này tháng nọ lôi điện tung hoành không dứt, không ngừng nặng nề nổ vang.

Thậm chí khi thì có thể nhìn đến một đạo lôi đình tia chớp có thể dài đến xỏ xuyên qua toàn bộ mười dặm hải vực, tàn nhẫn trọng bổ vào đá ngầm thượng.

Càng quỷ dị chính là, những cái đó sừng sững cùng mặt biển thượng nham thạch thế nhưng tại đây huy hoàng thiên uy hạ lông tóc không tổn hao gì, tia chớp dừng ở phía trên, như búa tạ đập ra vô số không chỗ bạc tiết toái hoa.

Có lẽ là hàng năm bị lôi điện trận gió phách đánh rèn luyện viễn cổ, những cái đó biển rộng đá ngầm đều trở nên cực kỳ oánh nhuận bóng loáng.

Vẩy ra khởi toái dặm Trung Quốc trộn lẫn kẹp đại lượng nhỏ vụn loang lổ tinh thạch.

Trong đó chất chứa năng lượng, chút nào không kém gì một quả thượng phẩm lôi hệ linh thạch, có thể thấy được kia mười dặm trên biển là cỡ nào hung hiểm đáng sợ.

Hắn tưởng, cho dù là một người thân thể tu luyện hơi yếu chút độ kiếp cảnh tiên tu sĩ, cũng khó có thể chống đỡ được lôi đình tia chớp một lần sét đánh.

Lôi đình như mưa, biển sâu không đường.

Nhìn đến nơi này, trăm dặm an một lòng lược hiện trầm trọng.

Quả nhiên, đồng thau môn hạ thế giới, cất giấu quá nhiều không người biết quỷ bí cùng không biết.

Tôn tiên chi cốt kháng được ngày đó thượng trận gió cùng thiên địa trọng lượng, lại không biết có thể hay không kháng đến hạ này đủ để ăn mòn thiên địa linh lực lôi đình.

Tô tĩnh hiển nhiên cũng nhìn ra này lôi điện cùng thế tục lôi đình hoàn toàn bất đồng, cho dù là chưa thương toàn thịnh thời kỳ nàng cũng chạm đến không chết cũng tàn phế.

Càng chớ có nói bọn họ hai người mới liên tiếp đã trải qua mấy tràng sinh tử chi chiến, thể xác và tinh thần đều mệt.

Nhưng thời gian cũng không sẽ đám người, đồng thau môn đóng cửa, ai cũng không biết kia phiến cảnh trong gương không gian khi nào sẽ biến mất.

Bọn họ căn bản là không có điều tức tu dưỡng thời gian.

Đương mặt biển thượng lôi đình biến mất, mà mười dặm ngoại cảnh trong gương không gian cũng đem không còn nữa tồn tại, dù cho trăm dặm an thân phụ nửa khuyết chìa khóa, cũng tuyệt nhiên vô pháp từ môn trung bên trong đem đồng thau môn mở rộng ra.

Trăm dặm an ánh mắt lạc định mặt biển, trầm giọng nói: “Trên biển đều là lôi đình gió lốc, thân thể phàm thai chi thân căn bản khó có thể vượt qua đi, muốn hay không thử một lần từ đáy biển xuyên qua đi?”

Tô tĩnh lắc lắc đầu, nói: “Hải hạ xa so trên biển càng muốn nguy hiểm.”

Nàng mới vừa rồi dùng thần thức tham nhập trong biển, lại phát hiện tiêu hao thần thức chi lực như đá chìm đáy biển, không chiếm được mảy may đáp lại, giống như là bị cái gì quỷ dị đồ vật ăn luôn giống nhau.

Bọn họ hai người nhập hải, không khác tự nhập lưới.

“Thật sự không có một chút biện pháp sao?”

“Cũng chưa chắc.” Tô tĩnh ánh mắt tiệm thâm: “Lôi đình biến hóa đều có nhất định quy luật, giống như bốn mùa biến hóa, tuân thủ thiên địa pháp tắc chi đạo, chưa chắc liền phải ngạnh kháng lôi đình.”

“Nếu là thân pháp thần thông siêu tuyệt, tránh lôi mà độ, cũng chưa chắc không thể.”

Trăm dặm an nháy mắt nhớ tới cái gì: “Ngươi là nói Thái Huyền Tông bảy tẫn bước?”

Tô tĩnh không nói gì, nàng nhặt lên hải sa gian một quả vỏ sò, bấm tay đạn nhập kia phiến mười dặm lôi đình, chỉ thấy kia vỏ sò toàn thân châm diễm, bay nhanh xuyên qua kia phiến không gian, lôi ra một cái thật dài đuôi quang tới.

Kia vỏ sò xuyên qua chi gian phảng phất trường mắt sống lại đây, đều không phải là thẳng tắp xuyên qua phi hành, mà là linh hoạt tả hữu vờn quanh, dễ dàng tránh đi thật mạnh lôi quang, đảo mắt công phu, lại là sắp đến bờ đối diện.

Chỉ là chiêu thức ấy, trăm dặm an liền nhìn ra tới hắn cùng tô tĩnh chi gian chênh lệch, nàng lại là đem bảy tẫn bước thần thông công pháp vận chuyển ở một quả vật chết phía trên, nháy mắt bước trăm dặm, tuyệt phi việc khó.

Chính là, mắt thấy kia vỏ sò liền phải vượt qua kia phiến không gian, chính là nó ở xuyên qua trong quá trình, kéo kéo ra tới thật dài đuôi quang chung quy là có dấu vết để lại.

Nhè nhẹ điện quang lôi đình như xà cắn chặt kia đạo đuôi quang, tốc độ kỳ mau mà đuổi theo.

Vỏ sò cuối cùng là tạc nứt thành một mảnh mảnh vỡ.

“Bảy tẫn bước tuy rằng ở nhân gian coi như là đăng phong tạo cực bộ pháp chi nhất, nhưng đồng thời cũng có một cái vô pháp thay đổi khuyết điểm, bảy tẫn bước ở thi triển trong quá trình sẽ lưu lại một đạo giây lát lướt qua bộ pháp dấu vết, nhưng đối với lôi điện nước lửa loại này vô hình chi vật mà nói, giây lát lướt qua, không có bất luận cái gì ý nghĩa.”

Trăm dặm an nói: “Kia nhưng còn có mặt khác phá giải phương pháp?”

Tô tĩnh nghĩ nghĩ, thanh lãnh khuôn mặt nhiều ra vài phần không muốn nhắc tới kháng cự, nhưng vẫn là mở miệng nói: “Thế gian không có tuyệt đối hoàn mỹ công pháp, bộ pháp cũng là như thế, nhưng nhưng tập sở trường của trăm họ, đền bù công pháp bên trong khuyết tật cùng không hoàn mỹ, nếu là……”

“Nếu là cái gì?”

Tô tĩnh rũ mắt nói: “Nếu là có thể kết hợp thần lóe thuật, liền có thể hoàn thiện bảy tẫn bước.”

“Thần lóe thuật?”

Tô tĩnh gật gật đầu, ánh mắt thâm thúy mà nhìn hắn nói: “Thương ngô cung, thiên địa tẩy ngân chi độn pháp thần thông, thần lóe thuật. Cung chủ như một bí mật truyền đạo pháp, tại đây trên đời, chỉ có hai người sẽ, cho nên……”

Chính nghiêm túc lắng nghe nàng ngữ trăm dặm an ánh mắt bỗng nhiên vừa động, hắn nheo lại đôi mắt bỗng nhiên ngắt lời nói: “Trên bầu trời có người?!”

Lời nói gian, thiên địa phong sương nổi lên, bình tĩnh như biển chết vạn khuynh chi thủy đã là phủ lên một tầng dày nặng huyền băng, lôi đình bên trong mây đen mưa móc ngưng kết thành rào rạt khuynh lạc đại tuyết mưa đá.

Một đạo rung trời sấm sét tia chớp, phá vân mà phách, đem dày nặng không thể thấy minh biển mây phách phân thành hai nửa, chính chính bổ trúng nứt vân bên trong một bóng người.

Trăm dặm an tâm trung đột nhiên cả kinh!

Mười dặm lôi trong biển, thế nhưng có người?!

Càng kinh người chính là, bị lôi điện bổ trúng người nọ hơi thở chưa đoạn tuyệt, một bộ hồng thường, có huyết khuynh sái mà rơi.

Vạt áo còn châm thiên lôi chi hỏa, kia đạo thê tuyệt thân ảnh thẳng tắp rơi vào băng hải phía trên, nàng ngẩng đầu lên, nâng lên một trương quật cường hiu quạnh khuôn mặt, hai tay căng hải, tựa đau khổ giãy giụa chống đỡ, chính là cùng lúc đó, không trung lần nữa rơi xuống bốn đạo lôi trụ.

Tô tĩnh thấy rõ ràng người nọ bộ dáng, tiêm mi nhăn lại thời gian, màu đen song đồng liền nhiều ra vài phần sắc bén lạnh lùng hương vị, nàng tựa không mừng, nhưng đủ gian vạt áo nhẹ dương dựng lên, có hỏa lan tràn mà ra.

Nàng một bước nâng ra, bước ra thật mạnh hỏa lãng chi bước.

Tuy rằng không mừng, nhưng là xem này bộ dáng, lại là tính toán nhập hải một cứu.

Chính là có một người động tác lại là so nàng còn muốn mau, gần như bản năng, một bước nháy mắt được rồi đi ra ngoài, sinh với khe đá trung hoa dại cỏ hoang trước khuynh thấp phục, sau đó bay nhanh mà thiêu đốt lên.
Đề cử tiểu thuyết: Từ Đại Đường Song Long Truyện bắt đầu|Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng|Ta có thể triệu hoán lịch sử miêu|Đại Tần: Không trang, cha ngươi ta là Tần Thủy Hoàng|Thái cổ tiên nhân ở hiện đại|Tiên đạo bác sĩ|6 năm sau, ta huề bốn cái ấu tể tạc phiên chồng trước gia|Minh mạt mênh mông|Sử thượng nhất ngưu luân hồi|90 quân hôn có điểm ngọt|Trọng sinh tiêu dao nói|Ngự phòng có thuật|Độc bộ thành tiên|Hư nương tử: Bảy phu họa|Ta ở yêu quái điều tra cục đi làm sờ cá|Ta ở dị giới có cái gia|Thiết huyết đồ thần|Hệ thống không gian chi nông nữ cẩm tú tiền đồ|Chư thiên cường đại nhất BOSS|Mỏng thiếu thất sủng vợ trước

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau