Đêm dài hành chương 707: Sát kiếp đột kích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đêm dài hành>>Đêm dài hành mới nhất chương danh sách>> chương 707: Sát kiếp đột kích

Chương 707: Sát kiếp đột kích


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 29 ngày tác giả:Bắc liêuPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Bắc liêu|Đêm dài hành


Ở vân dung kia ý cười ngâm ngâm dò hỏi dưới ánh mắt, đào hoa miêu nhi lười nhác nheo lại đôi mắt một chút mà trương đại, ánh mắt cực kỳ nhân tính hóa mang theo không thể tin tưởng ý vị nhìn nàng.

Bối thượng mao nhi cũng đi theo một cây một cây mà tạc lên.

Phụ nhân che miệng cười duyên, ở kia trợn tròn mắt nói dối: “Nhìn này tiểu đào hoa, vui vẻ đến mao nhi đều phải bay lên tới.”

Vân dung vốn là muốn, mấy ngày nay nàng pha chịu này chỉ tiểu miêu chiếu cố, mà nàng có thể đầu lấy hồi báo đơn giản liền mấy viên ngọt táo nhi.

Hiện giờ có cái đưa tới cửa tiểu tức phụ nhi, từ nàng tới nói nói, thành miêu chi mỹ, nhất báo đáp đảo cũng không tồi.

Chỉ là đối với miêu nhi các loại tập tính, vân dung chưa từng hiểu biết, còn tưởng rằng nó tạc khởi mao nhi, thật là như phụ nhân lời nói, là vui vẻ đến mao nhi đều phải bay lên tới.

Vân dung duỗi tay loát loát đào hoa đầu, hai tay ôm nó thận, muốn đem nó từ trên người cấp ôm xuống dưới.

“Miêu ————————”

Đào hoa tiếng kêu dữ dội thê lương thương tâm muốn chết, tứ chi móng vuốt gắt gao lay câu lấy vân dung trên đầu vai quần áo, tức giận đến râu đều run lên lên.

Này động tĩnh, không biết, còn tưởng rằng ai trong phòng trong sạch phụ nữ nhà lành ở bị ác nhân bức lương vì xướng đâu.

Phụ nhân thấy vậy.

Đến, không thấy thượng nhà nàng Thúy Hoa.

Vân dung cũng bị nó lớn như vậy phản ứng hoảng sợ, đành phải buông lỏng tay trung lực đạo, nhìn phụ nhân bất đắc dĩ nói: “Nhà ta đào hoa còn nhỏ, sợ là còn không có tưởng như vậy sớm tìm tức phụ nhi.”

Phụ nhân cười gượng hai tiếng, bế lên u oán kêu to tiểu mẫu miêu, nhìn đã đem miêu đầu tàng tiến vân dung bả vai đào hoa, nàng vẻ mặt tiếc nuối: “Không quan trọng, không quan trọng.”

Từng nhà mà đem thảo dược phân phát xong, trở lại cây táo hạ, vân dung nhắc tới miêu nhi tác dụng chậm nhi, đem nó trên dưới đánh giá hồi lâu, nói: “Nhìn không ra tới, ngươi vật nhỏ này ánh mắt còn rất cao, như vậy tiêu chí đoan chính tiểu mẫu miêu đều xem không trúng, chẳng lẽ là sớm có tức phụ, ở vì ngươi gia kia chỉ mẫu miêu nhi thủ thân như ngọc?”

Làm ầm ĩ quá một phen ‘ đào hoa ’ trước mắt trở nên phá lệ an tĩnh, màu thủy lam đôi mắt sâu kín mà nhìn nàng, ánh mắt vô cớ khó lường.

Không biết làm sao, vân dung lại là bị này đôi mắt nhỏ sinh sôi cấp nhìn ra vài phần chột dạ tới.

Nàng lấy ra một viên táo nhi, đút cho miêu nhi: “Hảo, đừng nóng giận, ngươi nếu không thích, kia liền không trêu chọc này nàng tiểu mẫu miêu đó là, hôm nay đưa dược, ta tân được một hồ tiểu rượu, đào hoa ngươi muốn hay không nếm thử?”

Mắt mèo da một phen, sống không còn gì luyến tiếc.

Này đào hoa nhũ danh nhi gọi đến nhưng thật ra càng thêm thuận miệng.

Thường ngày ở bạch đà sơn, vân dung thích nhất say đêm hạ múa kiếm, nửa say nửa minh, nửa mộng nửa tỉnh tâm cảnh trạng thái, nhất dễ làm nàng ngộ ra tân kiếm pháp.

Chỉ là hiện giờ rửa sạch kiếm khó ra, tích kiếm hướng rồi, dưới ánh trăng độc chước, khó tránh khỏi có vài phần cô tịch cô đơn.

Tây khởi nguyệt phục, một người một miêu, một hồ một rượu.

Vân dung tửu lượng không tệ, nhưng bên người kia chỉ miêu nhi lại là cực không trải qua rót, vùi đầu uống hai khẩu liền ngã trái ngã phải, miêu quả bóng nhỏ dường như ôm cái đuôi liền từ nhỏ sườn núi thượng lăn đi xuống.

Thấy miêu nhi kia vẻ say rượu, vân dung bị đậu đến buồn cười, này tiểu đào hoa nhưng thật ra cùng sư đệ giống nhau, tửu lượng lạn đến rối tinh rối mù, vừa uống say liền nơi nơi đánh lên lăn nhi.

Một hồ rượu đục uống tất, vân dung bế lên lăn xa tiểu miêu, nhét vào trong tay áo, liền dựa cây táo, an tĩnh ngủ.

Thuyền nhỏ sơn sinh hoạt bình phàm mà thanh bần, vân dung lại có thể tùy ý an gia, tiêu dao không chỗ nào khổ.

Chậm phẩm nhân gian pháo hoa sắc, nhàn xem vạn sự năm tháng trường, ưu khổ không nhiễm đuôi lông mày, gối ngân hà đi vào giấc mộng, một đêm đến bình minh.

Tính tính thời gian, còn có một tháng lâu, vân dung thuyền nhỏ sơn tư quá kỳ hạn đem mãn.

Vốn tưởng rằng nhật tử nên như vậy từng ngày qua đi, ai ngờ lại đột nhiên sinh ra biến cố.

Trong thôn ngày gần đây bỗng nhiên nháo nổi lên bệnh dịch, tuy mỗi ngày có vân dung thải tới thảo dược vì trị, nhưng lúc này dịch thức dậy cực hung, nàng sở trích thải linh dược căn bản vô pháp hóa giải này sát hại tính mệnh bệnh dịch.

Thuyền nhỏ vùng núi ở vào Bồng Lai, linh khí nồng đậm, hơn nữa rời xa chiến tranh nơi, ấn lẽ thường mà nói, tiên có phát sinh ôn tai bệnh dịch sự.

Tiên thần không xem nhân gian khổ, thuyền nhỏ sơn là phúc là kiếp toàn từ tự nhiên chân lý.

Cũng may trận này bệnh dịch vẫn chưa lan tràn bao lâu, có một tha phương đạo nhân đi vào thuyền nhỏ sơn khắp nơi thôn xóm bên trong.

Hắn mỗi ngày áp dụng sơn tuyền, lấy phù hóa thủy, nhưỡng nhập bên hông một quả bảo hồ bên trong ba ngày, ở lấy hồ trung nước suối uống, thế nhưng có thể giải này tràng bệnh dịch.

Một hồi hợp lý cứu khổ cứu nạn, làm tên này tha phương đạo nhân bị thuyền nhỏ sơn một chúng thôn dân coi là thần minh, ngày đêm hảo sinh tôn kính cung phụng.

Liền ở vân dung tư quá kỳ hạn buông xuống khi, tên này đạo nhân đi vào vinh gia thôn, vì thế gian thôn danh phận phát nước suối hộ mệnh giải độc.

Nho nhỏ một cái trong hồ lô, trong đó đựng đầy nước suối thế nhưng có thể cung toàn thôn người dùng để uống.

Cửa thôn vị kia cùng vân dung quen thuộc phụ nhân thập phần nóng bỏng mà lôi kéo vân dung liền phải cùng đi đòi lấy kia cứu mạng linh tuyền.

Vân dung lại nói: “Ta vẫn chưa cảm nhiễm bệnh dịch, hà tất nhiều lần nhất cử.”

Kia phụ nhân hảo tâm khuyên nhủ: “Dù cho vân cô nương ngươi thân thể cường kiện, vẫn chưa cảm nhiễm bệnh dịch, nhưng trong thôn khắp nơi đều có tình hình bệnh dịch, ai ngờ nào ngày không lắm đã bị cảm nhiễm, kia tiên nhân linh tuyền cực lợi hại, ngươi đó là trước tiên uống, cũng không sợ này dịch bệnh độc hại không phải?”

Vân dung bình tĩnh nhìn phụ nhân liếc mắt một cái, ánh mắt hơi ngưng nói: “Từng đại thẩm ngươi cũng uống kia đạo nhân nước suối?”

Từng đại thẩm bất mãn mà chụp vân dung một chút: “Cái gì kia đạo nhân, đó là Hoàng Đại Tiên! Sao có thể như thế bất kính?”

Hoàng Đại Tiên……

Vân dung nghe này không biết nơi nào tới tam giáo cửu lưu tên, mày thẳng nhăn.

Ở từng đại thẩm ân cần lôi kéo hạ, vân dung vẫn là bị đưa tới vị kia cứu khổ cứu nạn Hoàng Đại Tiên kia chỗ.

Từng đại thẩm trong miệng Hoàng Đại Tiên là cái hạc phát đồng nhan đạo nhân, người cũng như tên, trên người ăn mặc một kiện thổ hoàng sắc đạo sĩ phù, thân bối ba thước kiếm gỗ đào, trong tay chính dẫn theo một quả hoàng mộc hồ lô, vì thôn dân phân phát giải dịch phù tuyền.

Lúc này sắc trời tiệm vãn, này đạo người tới vinh gia thôn đã đã nhiều ngày, xếp hàng lãnh giải dịch phù tuyền người đã không nhiều lắm.

Từng đại thẩm mang theo vân dung tới khi, vừa lúc bài tới rồi các nàng.

Hoàng họ đạo nhân nhìn đến vân dung, dẫn theo hồ lô tay bỗng nhiên dừng lại.

Từng đại thẩm vội vàng cung thanh cười nói: “Hoàng Đại Tiên, đây là chúng ta thôn vân cô nương, lao ngài ban ân một chén nước suối chống đỡ dịch độc.”

Hoàng họ đạo nhân cười cười, ánh mắt từ vân dung thân thượng thu hồi, mang tới một trản không chén, cử hồ đang muốn khuynh đảo, ai ngờ hồ lô khuynh đảo, lại không một tích nước suối chảy ra.

“Này……” Từng đại thẩm lập tức khẩn trương lên, như thế nào như thế lỗi thời, vừa đến vân cô nương này liền đã không có.

Hoàng đạo người vẫy vẫy tay, ý bảo không cần khẩn trương: “Bất quá là linh phù dùng xong rồi, cô nương nhưng nguyện tùy ta về phòng đi lấy?”

Vân dung cười nói: “Trai đơn gái chiếc, sợ là không ổn.”

Từng đại thẩm sốt ruột nói: “Cái gì trai đơn gái chiếc a, nhân gia Hoàng Đại Tiên chính là tu đạo người, nào có nhiều như vậy chú trọng.”

Hoàng đạo người gặp cự tuyệt, trên mặt vẫn chưa nhìn thấy bất luận cái gì bất mãn chi sắc, ngón tay nhìn như vô ý thức mà sờ soạng hồ lô.

Từng đại thẩm tràn đầy nếp nhăn cổ gian lưu vẽ ra một đạo nhỏ đến không thể phát hiện màu đen tế văn, nàng lại chưa từ phát hiện.

Vân dung trong mắt ý cười càng sâu, nàng giơ tay sờ sờ trên vai miêu nhi đầu, nói: “Từng đại thẩm nói được cực kỳ, còn thỉnh vị này đạo trưởng dẫn đường đi.”

Từng đại thẩm vẻ mặt cổ quái mà nhìn vân dung, chỉ cảm thấy nàng thái độ hảo sinh kỳ quái.

Rõ ràng là cầu tiên nhân linh dược tới cứu mạng, nàng này một bộ khí định thần nhàn mệnh lệnh miệng lưỡi lại là như thế nào?

Cũng không sợ dẫn tới tiên nhân không mau.

Cũng may Hoàng Đại Tiên vẫn chưa sinh khí so đo, chỉ là triều hai người gật gật đầu, liền xoay người trở về phòng đi.

Vân dung ý đồ kéo xuống trên vai miêu, nhưng này miêu nhi lại so với nơi này phàm nhân muốn mẫn cảm rất nhiều, móng vuốt gắt gao khấu khẩn nàng quần áo, nửa ngày xả không xuống dưới.

Ở từng đại thẩm thúc giục hạ, vân dung bất đắc dĩ, đành phải mang theo đào hoa cùng vào phòng.

Chân trước mới vừa tiến phòng, một thân tiên phong đạo cốt, cao nhân diễn xuất hoàng đạo người lại là bùm một tiếng quỳ xuống trước trên mặt đất.

Trên người hắn mồ hôi như mưa hạ, run như run rẩy, trên mặt tràn đầy kinh sợ chi sắc, run giọng nói: “Nho nhỏ tiểu…… Tiểu nhân gặp qua bốn kiếm đại nhân!”

Vân dung vào phòng, sắc mặt như thường, lo chính mình mang tới một cái ghế ngồi xuống, liếc kia đạo sĩ: “Xem ngươi thuật trang phục sức, hẳn là bắc lục quỳnh trong núi ra tới phù tu, sư chưa từng hoa phái, coi như là tu tiên tam lưu thế gia.

Lá gan nhưng thật ra rất đại, cũng dám một mình nhập Bồng Lai, ở thuyền nhỏ trong núi đầu dịch độc hại phàm nhân, ngươi cảm thấy…… Nếu là nơi này nháo ra mạng người, ngươi sư môn khả năng gánh vác đến khởi tiên nhân giận dữ?”

Hoàng đạo sĩ nước mắt và nước mũi tung hoành, quỳ trên mặt đất run bần bật, nói: “Tiểu nhân này cử đúng là bất đắc dĩ a! Ta sư môn trên dưới 300 hơn người, toàn chết ở Ma tông môn đồ tay, chỉ dư một mình ta, bọn họ ở ta trên người gieo tế yêu chú, nếu ta không ấn bọn họ tâm ý hành sự, tất sẽ chết không có chỗ chôn a!!”

Nói, hắn trên mặt đất thật mạnh khái một đầu, sắc mặt dần dần bị tử vong uy hiếp bức cho dữ tợn đáng sợ:

“Tiểu nhân thật sự là bị bức bất đắc dĩ, nếu không phải Ma tông người thu được bốn kiếm đại nhân tu vi bị phong lưu đày thuyền nhỏ sơn tin tức, cũng sẽ không đồ ta mãn môn lấy ta vì dẫn, tới đây sát ngài! Rốt cuộc chiết kiếm cơ hội ngàn năm một thuở, nếu đại nhân ngài ra núi này, trở lại Bồng Lai, Ma tông đám kia dư nghiệt suy nghĩ sát ngài, sợ sẽ là thiên nan vạn nan.”

Hoàng đạo sĩ trong mắt có hận: “Nếu không phải ngài chậm chạp khó có thể thức tỉnh kiếm linh, liền sẽ không bị lưu đày đến cái này địa phương quỷ quái tới, như vậy ta sư môn trên dưới cũng sẽ không bởi vậy mà chết! Hết thảy có nhân tất có quả, này phân hậu quả xấu, chỉ có thể làm đại nhân ngài tới gánh vác, liền chẳng trách tiểu nhân!”

Vân dung nhíu mày.

Nàng tới Bồng Lai lấy kiếm linh việc, chính là thiên tỉ kiếm tông trọng trung chi trọng đại sự, trừ bỏ tông chủ cùng sư đệ biết được việc này bên ngoài, liền chỉ có mặt khác mười hai vị các sư huynh đệ biết được.

Nàng bị phong tu vi, lưu đày thuyền nhỏ sơn, càng là bí sự, Ma tông người là như thế nào biết được?

Vân dung cực không muốn đem chân tướng hướng tông môn nội có phản đồ kia phương diện tưởng, nàng sắc mặt dần dần lạnh băng: “Ngươi cảm thấy chỉ dựa vào ngươi này nho nhỏ cầu đạo thất phẩm tu vi thật sự có thể giết được ta?”

Hoàng đạo nhân tâm trung rùng mình, này đệ tứ kiếm bị phong linh mạch tu vi cùng phàm nhân vô dị thế nhưng còn có thể đủ liếc mắt một cái nhìn thấu hắn tu vi.

Hắn không tự giác mà nuốt nuốt nước miếng, sợ hãi nói: “Tiểu nhân tự biết lực hơi, đối mặt đường đường thiên tỉ đệ tứ kiếm, không dám dễ dàng rút kiếm mà chống đỡ, Ma tông người nọ cấp mệnh lệnh rất đơn giản, chỉ cần tiểu nhân đem thứ này mang tiến thuyền nhỏ sơn, tất nhiên là có thể lấy ngài tánh mạng.”

Nói vừa xong, đạo nhân chậm rãi nâng lên kia trương sợ hãi kính sợ hận ý các loại phức tạp cảm xúc đan chéo mặt.

Hắn xé mở hồ lô thượng một tầng phong phù, ngay sau đó, tản ra tinh thuần linh lực miệng bình, từng sợi âm trầm quỷ khí tràn ra tới, phòng trong độ ấm lập tức lộ ra cực hàn âm lãnh, làm người sởn tóc gáy, lông tơ đứng lên.

Màu đen u ám quỷ khí lượn lờ mà ra, giây lát, một cái đỏ như máu trẻ con đứng ở đạo nhân trước mặt, nó cả người da thịt giống như bị nóng bỏng du bát quá một phen.

Nó nhăn bèo nhèo trên mặt ngũ quan mơ hồ, như là bị người dùng độn khí đem mặt hung hăng tạp lạn quá, lỗ mũi ngoại phiên, có thể thấy được cơ bắp, đã nhìn không thấy môi, thâm tử sắc thịt nát hạ là một loạt trắng bệch lành lạnh hàm răng, khuôn mặt quả thực so lệ quỷ còn muốn đáng sợ.

Vân dung tròng mắt co chặt, nàng biết được này ‘ đồ vật ’ là cái gì?

Kết oán mà sinh quỷ đồng, giống nhau là chưa sinh ra cũng đã ở cơ thể mẹ bên trong thành có thai hình trẻ con bị tàn nhẫn phá thai mà hóa thành oán linh đồng tử.

Như vậy oán linh đồng tử sinh thời gặp vứt bỏ, lệ khí sâu đậm, lực sát thương cũng cực kỳ khủng bố.

Nàng từng ở sư đệ tùy thân mà tàng tiểu quan trung nhìn thấy một con quỷ đồng, hơi thở cùng nó xấp xỉ, nhưng tâm tính lại là hoàn toàn bất đồng!

Này một con, hiển nhiên so với kia ngàn năm lệ quỷ còn muốn đáng sợ nguy hiểm.

Vân dung thậm chí không kịp suy nghĩ sâu xa, con quỷ kia đồng đã là đạp u ám càng khởi, ngẩng lên bồn máu mồm to, ngập trời quỷ khí như một trương võng, vô hình triền trói đi lên, vân dung lại là bị ép tới chút nào khó có thể nhúc nhích.

Bối thượng rửa sạch kiếm tuy rằng bị phong vào vỏ trung, nhưng trời sinh cùng chủ nhân tâm ý tương thông, gặp được nguy hiểm, cũng sẽ chủ động hộ chủ, ong nhiên một tiếng, vẫn chưa ra khỏi vỏ rửa sạch kiếm theo tiếng dựng lên, cùng kia quỷ đồng tương kích chạm vào nhau.

Ai ngờ kia quỷ đồng lại là hoàn toàn không sợ kia tiên gia chi vật, duỗi tay liền đi tàn nhẫn nắm rửa sạch kiếm.

Vào tay dưới, giống như nắm lấy bàn ủi giống nhau, trong tay nhất thời truyền đến tư tư tiếng vang.

Nương này khoảng không, vân dung lật nghiêng né qua quỷ đồng gặm cắn, trầm khởi mặt mày nhìn tay cầm rửa sạch kiếm tiểu quỷ.

Rửa sạch kiếm chính là cực phẩm tiên kiếm, chính là Thiên Sơn kiếm thạch biến thành, chính là hết thảy tà ma khắc tinh, âm quỷ chi vật không thể gần người, càng chớ nói tay không cầm kiếm.

Mặc dù là ngàn năm lệ quỷ, sợ cũng sẽ bị trực tiếp dung tịnh đi một cánh tay.

Này chỉ tiểu quỷ —— lại là tiên nhân hậu duệ thai nhi!

Lại còn có tuyệt phi là bình thường tiên nhân hậu duệ, xem bộ dáng này, đại để vẫn là có được kiếm hồn thiên tỉ mười ba kiếm hậu duệ con nối dõi.

Nếu như bằng không, đó là nó thủ đoạn thông thiên, cũng vô pháp triệt tiêu rửa sạch kiếm kiếm khí!

Vân dung trong lòng khiếp sợ Ma tông thủ đoạn đồng thời, càng kinh hãi mười ba kiếm trung lại có đồng môn đã sinh hạ con nối dõi, càng đáng sợ chính là còn vô lực bảo hộ, sinh sôi bị người huyết luyện thành thi!

Như thế thủ đoạn, như vậy làm, coi thiên tỉ tông sơn như không có gì!

Nếu thật sự như thế, này sau lưng địch thủ, dữ dội khủng bố!

Chỉ thấy kia tiểu quỷ há mồm một nuốt, rửa sạch kiếm than khóc đại run, lại là khó chịu khống chế mà bị sinh sôi nuốt vào trong bụng.

Vân dung đầu đau nhức, nháy mắt mất đi cùng rửa sạch kiếm chi gian liên hệ, nàng đỡ trán lui về phía sau, đâm phiên phía sau bàn gỗ.

Đại ý.

Nàng chỉ nói kia hoàng họ phù tu không đáng sợ hãi, đối mặt nhân loại cầu đạo cảnh tu sĩ, nàng mặc dù linh mạch chịu hạn, tu vi bị phong, cũng là có thủ đoạn tự bảo vệ mình lui địch.

Lại chưa từng tưởng, kia phía sau màn người thế nhưng như thế gian trá giảo hoạt!

Giống nhau quỷ vật tất nhiên là khó nhập Bồng Lai sở quản hạt thuyền nhỏ sơn, nhưng bọn họ lại lợi dụng nhân loại tu sĩ thân thể, lấy linh hồ phong ấn kia tiểu quỷ hơi thở tồn tại, mang vào núi trung, lại lấy tánh mạng!

Xem kia tiểu quỷ hơi thở, Ma tông người sợ là không đủ để khống chế như vậy quỷ vật, nếu hắn không đoán sai nói, này sau lưng định là có Ma tộc ở sau lưng bố cục.

Chương trước|Đêm dài hành mục lục|Chương sau