Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất chương 9 Thẩm liệt ca ca _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mới nhất chương danh sách>> chương 9 Thẩm liệt ca ca

Chương 9 Thẩm liệt ca ca




Họa dạng tâm trầm xuống, ánh mắt đối diện thượng họa lẫm một bộ xem kịch vui biểu tình.

Nàng âm thầm cắn răng, mới vừa bạch khen lâm nhiễm tinh tế chu đáo, như thế nào rời đi đều không đóng cửa đâu.

“Sao ngươi lại tới đây?” Rốt cuộc vẫn là họa lẫm chủ động mở miệng, thế nàng giải vây.

Thẩm liệt khẽ tựa vào khung cửa thượng, tựa hồ cũng không có vào cửa tính toán, thần sắc nhàn nhạt mà nói: “Ta mẹ để cho ta tới cùng ngươi nói một tiếng, ngày mai……”

Nói đến một nửa, lại đột nhiên dừng lại.

Đại khái là ý thức được, cái này mời người, cũng không bao gồm giờ phút này liền ở trước mắt họa dạng.

Họa dạng xoay người, mang theo khách sáo mỉm cười, hiểu rõ mà thế hắn đem nói cho hết lời: “Nếu là ăn cơm sự tình nói, Thẩm liệt, phiền toái ngươi giúp ta hướng thúc thúc a di xin lỗi, ta ngày mai có an bài.”

Thẩm liệt lẳng lặng mà nhìn nàng, một lời chưa phát, chút nào nhìn không thấu cảm xúc.

Họa lẫm tắc chau mày, không biết ở suy tư chút cái gì.

Thẳng đến lộ ra sung sướng tiếng bước chân từ thang lầu thượng truyền đến, rồi sau đó, một tiếng nũng nịu “Thẩm liệt ca ca”, hoàn toàn đánh vỡ phòng khách an tĩnh.

“Sao ngươi lại tới đây nha.” Họa chanh ăn mặc thuần trắng váy lụa, lập tức triều Thẩm liệt chạy chậm mà đi.

Nàng duỗi tay muốn vãn trụ Thẩm liệt cánh tay, lại bị hắn tay mắt lanh lẹ mà hiện lên.

“Đi trước.” Ném xuống ba chữ, Thẩm liệt cũng không quay đầu lại mà xoay người rời đi.

Họa chanh trên mặt mắt thường có thể thấy được mà hiện lên một tia xấu hổ, nhưng nàng xử lý đến cực nhanh, vội vàng xoay người triều Thẩm liệt phất phất tay nói: “Thẩm liệt ca ca tái kiến.”

Ngần ấy năm, họa chanh vẫn luôn đuổi theo Thẩm liệt chạy, có lẽ là bởi vì Thẩm liệt vốn dĩ chính là này phó người sống chớ gần chết bộ dáng, bởi vậy nàng vẫn luôn không có bởi vì bị cự tuyệt mà mất mát quá, ngược lại càng thêm bám riết không tha, thậm chí ở “Xấu hổ khẩn cấp xử lý” thượng đã thuần thục đến làm người cảm thấy có điểm chua xót.

Họa dạng vĩnh viễn không hiểu loại này hèn mọn là nơi phát ra với cái gì, nếu là ái, kia này phân ái không khỏi cũng quá không đáng.

Nàng cầm lấy kia hai cái đại túi, trước một bước triều trên lầu đi đến.

Họa chanh nhìn túi khẩu lộ ra một tiết tay áo, chờ nàng đi rồi, mới biểu tình ủy khuất mà nhìn về phía họa lẫm, “Ca, vì cái gì dạng dạng có quần áo mới, ta không có a.”

Họa lẫm đi đến giá áo bên, tùy tay từ túi áo tây trang móc ra tiền bao, rồi sau đó đệ trương dự trữ tạp đến nàng trong tay.

“Mật mã là ngươi sinh nhật, tưởng mua cái gì liền mua đi.”

Họa chanh biểu tình tức khắc âm chuyển trời nắng, họa dạng vừa rồi kia hai túi, nhìn đều không giống như là cái gì nhãn hiệu hàng xa xỉ, thêm lên phỏng chừng cũng không vượt qua một vạn đồng tiền, nhưng nghe họa lẫm ngữ khí, này trong thẻ kim ngạch có thể là một vạn vài lần thậm chí mấy chục lần.

Này một so, liền nhìn ra thân sơ.

Ngày hôm sau sáng sớm, rửa mặt xong họa dạng rối rắm hồi lâu, cuối cùng lựa chọn một kiện màu trắng trung tay áo chiffon sam cùng màu đen quần ống rộng, phối hợp một đôi đơn giản màu trắng vải bạt giày, nhìn so trước kia kia lung tung rối loạn phối hợp thoải mái thanh tân không ít.

Tuy rằng nội tâm cảm thấy lộ cánh tay vẫn là có điểm kỳ quái, nhưng nếu đều đi vào thế giới này, nàng phải chậm rãi thói quen thế giới này mặc quần áo phong cách.

Nàng đi đến cửa phòng, vừa định mở cửa, lại phát hiện trên mặt đất ném một trương thẻ tín dụng phó tạp.

Mặt trên dán một trương tiện lợi dán, tiện lợi dán lên viết đầu bút lông sắc bén bút máy tự:

Xoát cái gì ta đều có thể thu được tin tức, dám loạn mua thử xem.

Hẳn là họa lẫm sáng nay từ kẹt cửa ném vào tới.

Thật là đơn giản thô bạo.

Nguyên chủ ái theo kịp trào lưu, tiêu tiền ăn xài phung phí, căn bản không có tích tụ, bởi vậy họa dạng chỉ rối rắm vài giây liền đem tạp thu vào trong bao.

Chương trước|Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mục lục|Chương sau