Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất chương 22 giống nhau đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mới nhất chương danh sách>> chương 22 giống nhau đi

Chương 22 giống nhau đi




Họa chanh ở ngoài cửa đứng ước chừng có hai mươi phút, lại còn không có thấy Thẩm liệt ra tới, liền ở nàng không thể nhịn được nữa chuẩn bị xoay người hồi phòng khách nhìn xem thời điểm, dư quang lại quét đến một chiếc quen thuộc màu đỏ xe thể thao đang theo cái này phương hướng sử tới.

Đó là bạch lam xe.

Bạch lam tự nhiên cũng thấy được nàng, vì thế chậm rãi đem xe ngừng lại.

Xuyên thấu qua cửa sổ xe, bạch lam thấy được họa chanh phiếm hồng hốc mắt, cùng với trên mặt rõ ràng nước mắt.

“Làm sao vậy?” Bạch lam chạy nhanh xuống xe, duỗi tay thế nàng xoa xoa nước mắt, ngữ khí thập phần đau lòng, “Cùng a di nói, ai khi dễ ngươi?”

“A di.” Họa chanh mất mát mà rũ xuống đôi mắt, “Ta cảm thấy ta cùng Thẩm liệt ca ca sự, vẫn là hủy bỏ đi.”

“Vì cái gì nha?”

Họa chanh mím môi, nói: “Ta vừa rồi nhìn đến Thẩm liệt ca ca từ dạng dạng trong phòng ra tới, bọn họ giống như ở bên nhau…… Cho nên ta cảm thấy, ta rời khỏi là tốt nhất.”

“Cái gì?” Bạch lam biểu tình nháy mắt trở nên âm trầm.

Bởi vì họa lẫm “Uy hiếp”, nàng xác thật có không hề đối họa dạng xoi mói tính toán, nhưng này không đại biểu, nàng có thể tiếp thu cái loại này không học giỏi cô nương, càng không đại biểu, có thể cho phép nàng cùng chính mình nhi tử kết giao.

“Yên tâm.” Bạch lam trấn an mà sờ sờ họa chanh cái ót, “Ta sẽ tìm a liệt hỏi rõ ràng, tuyệt đối sẽ không làm ngươi chịu ủy khuất.”

Họa chanh nhìn tựa hồ có điểm rối rắm, “A di, vẫn là đừng đi, ta sợ Thẩm liệt ca ca cảm thấy ta châm ngòi ly gián.”

Bạch lam đầy mặt yêu thương mà bảo đảm: “Yên tâm, ta sẽ không nói là ngươi nói. Nhưng đừng khóc a, ta đáp ứng rồi mụ mụ ngươi phải hảo hảo chiếu cố ngươi.”

Họa chanh lúc này mới giơ lên ngoan ngoãn ý cười, gật đầu nói “Hảo”.

Đãi bạch lam ngồi vào trong xe, màu đỏ xe thể thao chậm rãi sử tiến Thẩm gia đại môn, họa chanh mới vừa lòng mà xoay người trở về nhà.

Ủy khuất biểu tình không còn nữa tồn tại, nàng lập tức đi đến họa dạng phòng cửa, đẩy cửa mà vào.

Đang cúi đầu làm bài tập họa dạng nhíu nhíu mày, đối loại này không trải qua cho phép liền trực tiếp tiến người phòng ngủ hành vi cảm thấy thập phần không vui.

“Đi ra ngoài.”

Nghiêm túc trung lộ ra uy nghiêm hai chữ, làm họa chanh không tự giác dừng lại ngăn bước chân, nhưng giây tiếp theo, nàng liền lại khôi phục tự nhiên.

Đứng ở cửa, họa chanh nắm then cửa, bình tĩnh đặt câu hỏi: “Dạng dạng, ngươi thích Thẩm liệt ca ca sao?”

Họa dạng đang ở viết chữ tay phải dừng một chút động tác, nghiêng đầu nhìn họa chanh liếc mắt một cái, cũng không có trả lời.

“Dạng dạng, ta đã đem ba mẹ phân cho ngươi……” Họa chanh nghẹn ngào một chút, thấp giọng hỏi, “Ngươi có thể đừng cùng ta đoạt Thẩm liệt ca ca sao?”

Họa dạng đáy lòng âm thầm cười lạnh, họa chanh luôn là thực am hiểu dùng đưa đường phương thức hướng nàng miệng vết thương thượng rải muối.

Liền tỷ như giờ phút này, biết rõ cha mẹ là nàng trong lòng một mạt vết thương, nàng lại càng muốn nhìn như hèn mọn mà chỉ vào kia địa phương chọc.

Họa dạng buông xuống đôi mắt đem nắp bút khép lại, động tác nhẹ nhàng chậm chạp mà đem bút đặt ở sách giáo khoa trung gian khe hở, rồi sau đó mới đứng dậy đi đến họa chanh trước mặt, biểu tình bình tĩnh mà trả lời: “Đệ nhất, ba mẹ nhận nuôi ta, liền đối ta phụ có nuôi nấng trách nhiệm, đây là pháp luật quy định, cùng ngươi phân chẳng phân biệt không có bất luận cái gì quan hệ. Đệ nhị, Thẩm liệt trình độ loại này nam nhân, ta thấy được nhiều, không có hứng thú cùng ngươi đoạt.”

Họa chanh ủy khuất biểu tình đột nhiên cứng đờ.

“Đệ tam, lần sau lại không trải qua cho phép liền tiến ta phòng, cũng đừng trách ta tố chư vũ lực.” Họa dạng bứt lên một tia nhìn như lễ phép ý cười, nắm then cửa dùng sức đẩy, trực tiếp dùng ván cửa đem họa chanh dỗi đi ra ngoài.

Họa chanh sau này lảo đảo một bước, đãi đứng vững sau, nắm tay nắm chặt muốn chết.

Họa dạng ngồi lại chỗ cũ, đôi tay chống cằm, lẳng lặng nhìn góc bàn tạp chí bìa mặt thượng nam nhân.

Loại này nam nhân, mới đáng giá các cô nương xua như xua vịt sao.

Đến nỗi Thẩm liệt……

Tuy rằng lớn lên rất tuấn tú.

Nhưng tính tình giảm phân, cho nên tổng thể cũng liền…… Giống nhau đi.

Chương trước|Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mục lục|Chương sau