Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất chương 44 lần sau thấy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mới nhất chương danh sách>> chương 44 lần sau thấy

Chương 44 lần sau thấy




“Ta mang thai.”

“Nhìn ra được tới.” Họa dạng ánh mắt quét mắt nàng bụng, ra vẻ kinh ngạc hỏi, “Cho nên, ý của ngươi là…… Hài tử phụ thân là Thẩm thúc thúc?”

Với thanh nhã biểu tình áy náy gật đầu, cúi đầu nhìn chăm chú vào cái ly thủy: “Ta biết ta không nên tới quấy rầy hắn, chính là…… Ta cũng là thật sự không có biện pháp……”

Họa dạng nhớ tới phía trước ở Thẩm gia chứng kiến hết thảy dấu vết để lại, giờ phút này rốt cuộc được đến đáp án.

Nhưng tiểu tam còn dám như thế quang minh chính đại mà tới cửa, cũng mỹ kỳ danh rằng “Bái phỏng”, họa dạng không cấm thán phục, này da mặt cũng là đủ hậu.

Hơn nữa từ vừa rồi nhìn đến hết thảy tới xem, thực rõ ràng với thanh nhã cùng Thẩm liệt cũng nhận thức, bọn họ…… Lại là cái gì quan hệ đâu?

“Rốt cuộc là một cái sinh mệnh, ta không đành lòng liền như vậy làm hắn chết đi.”

Với thanh nhã nói, làm họa dạng lấy lại tinh thần.

Nàng bình tĩnh mà nhắc nhở nói: “Chính là Thẩm thúc thúc là đàn ông có vợ.”

“Ta biết.” Với thanh nhã hốc mắt phiếm hồng, thanh âm mang theo nghẹn ngào, “Chính là ta yêu hắn…… Tình yêu còn có thứ tự đến trước và sau sao?”

“Tình yêu là không có thứ tự đến trước và sau, nhưng là có luân lý giới hạn.” Họa dạng trên mặt nhìn không ra cảm xúc, liền thanh âm cũng là bình bình đạm đạm.

Với thanh nhã đại khái không nghĩ tới một cái cao trung tiểu muội muội nói chuyện lại như thế nghiêm túc, xấu hổ vài giây, nàng hàm chứa lệ quang, lắc đầu nói: “Tiểu muội muội, ngươi còn nhỏ, rất nhiều chuyện, chờ ngươi lớn liền đã hiểu.”

Nói xong, với thanh nhã tựa hồ là thấy được trên bàn phóng họa dạng bài tập sách, vì thế buông ly nước, đứng dậy nói: “Ngươi còn ở làm bài tập đi? Kia ta liền không quấy rầy.”

Họa dạng tùy theo đứng dậy, cực có lễ nghĩa mà đem nàng đưa đến ngoài cửa lớn.

Với thanh nhã xoay người, mỉm cười nói: “Cảm ơn, phiền toái sự tình hôm nay, không cần ra bên ngoài nói nga.”

“Yên tâm, nói ra đi có như vậy hàng xóm, ta ngại mất mặt.”

Với thanh nhã tươi cười cứng đờ hai giây.

Họa dạng nhìn như không thấy, cong cong môi, xem như đáp lại.

Nữ nhân này, nhìn nhu nhu nhược nhược, tiểu tâm tư nhưng thật ra một người tiếp một người, cùng bộ oa dường như.

Nói “Không cần ra bên ngoài nói”, kỳ thật lời ngầm không khác “Chuyện này là đại dưa, nhớ rõ cùng hàng xóm chia sẻ.”

Bạch lam cái loại này từ nhỏ gia cảnh khá giả, nuông chiều quán phú thái thái, thực hiển nhiên không phải là nàng đối thủ.

Nhưng thực mau, với thanh nhã biểu tình liền lại khôi phục như lúc ban đầu, đại khái là thể hội ra họa dạng thái độ lạnh nhạt, trên mặt nàng ý cười cùng vừa rồi có một chút bất đồng.

Thiếu vài phần nhu nhược, nhiều vài phần khiêu khích.

“Như vậy, lần sau thấy.” Với thanh nhã triều họa dạng vẫy vẫy tay.

Họa dạng mi đuôi hơi hơi một chọn, đáy lòng âm thầm cười lạnh.

Đây là hạ quyết tâm, muốn vào Thẩm gia môn.

Họa dạng gật gật đầu, không lắm để ý mà đạm thanh nói: “Hy vọng đi, nhưng ta xem giống nhau phim truyền hình nói những lời này, đều không có lần sau.”

“Ngươi……”

Với thanh nhã biểu tình lập tức âm trầm xuống dưới, nhưng còn không có mở miệng, sau lưng lại truyền đến phanh gấp thanh âm, nàng biểu tình nháy mắt biến hóa, quét tới hết thảy âm trầm.

Thẩm nhậm thiên vội vã từ ghế sau xuống xe đi đến nữ sinh trước mặt, ở nhìn đến họa dạng nháy mắt, trên mặt mắt thường có thể thấy được mà hiện lên một tia xấu hổ cùng do dự.

Nhưng không đợi Thẩm nhậm thiên làm ra quyết định, với thanh nhã trước vươn tay bắt lấy cánh tay hắn, như là rốt cuộc kiên trì không đi xuống, nhu nhược mà đảo vào trong lòng ngực hắn.

Thẩm nhậm thiên mặt lộ vẻ đau lòng mà duỗi tay sờ sờ nàng tái nhợt mặt, đem nữ sinh bế lên, bỏ vào xe ghế sau, cùng nhau ngồi xuống.

Xe bay nhanh mà đi, một hồi trò hay như vậy hạ màn.

“Ngốc bức.” Họa dạng yên lặng mắt trợn trắng.

Chương trước|Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mục lục|Chương sau