Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất chương 464 hôm nay liệt dạng CP kết hôn sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất>>Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mới nhất chương danh sách>> chương 464 hôm nay liệt dạng CP kết hôn sao?

Chương 464 hôm nay liệt dạng CP kết hôn sao?


Đô thị ngôn tình chính văn

Chính văn

Họa dạng Weibo giống một cây đạo hỏa tác, hoàn toàn bậc lửa internet.

Ngọa tào! Họa dạng là nhà giàu số một cháu gái?! Chính là nàng không phải họ họa sao?

Họa dạng khi còn nhỏ là bị nhận nuôi, ta đồng sự mụ mụ ở viện phúc lợi công tác, phía trước liền nghe nàng nói, mấy năm nay họa dạng mỗi năm đều sẽ hướng viện phúc lợi quyên tiền, viện phúc lợi tân lâu vẫn là nàng bỏ vốn kiến tạo.

Này mặt đánh đến quá xuất sắc, nói nàng ra tiền tiến A đại, có này thành tích còn cần ra tiền? So A đại càng tốt đều có thể đi đi?

Đừng đen đừng đen, dạng dạng một thương tâm, phải trở về kế thừa hàng tỉ gia sản.

Thực mau, như là sớm đã có sở chuẩn bị dường như, trần trừng, họa dạng cao tam ban chủ nhiệm trương ngọc cần, thậm chí ánh mặt trời viện phúc lợi official weibo, đều ăn ý mà chuyển phát nàng Weibo.

Trần trừng: Làm ảnh chụp đương sự, ta cần thiết làm sáng tỏ một chút, họa dạng chưa bao giờ bạo lực quá ta, nhưng thật ra ta yêu cầu bị đã từng một ít ấu trĩ ngôn luận hướng họa dạng xin lỗi. Bất quá đôi ta đã sớm nói khai lạp gây sự giả tốc tốc thối lui!

Trương ngọc cần: Đã từng đã dạy họa dạng như vậy thông minh lại nỗ lực học sinh, là ta dạy học và giáo dục mấy chục năm tới một chuyện may mắn lớn, đồng thời ta tưởng nàng trải qua cũng có thể khích lệ rất nhiều người, cơ sở không hảo không có quan hệ, chỉ cần nguyện ý nỗ lực, giống nhau sẽ có quang minh tương lai đang chờ đại gia.

Ánh mặt trời viện phúc lợi: Thật cao hứng chứng kiến hài tử của chúng ta tìm được rồi chính mình thân nhân, đồng thời cũng cảm tạ họa dạng những năm gần đây đối với viện phúc lợi giúp đỡ, bọn nhỏ đều rất nhớ ngươi đâu

Này đó Weibo vừa ra, internet dư luận nháy mắt bị xoay ngược lại.

Nhưng vào lúc này, trước mắt hai người lại tại đây hừng hực lửa lớn càng thêm một phen sài.

Tạ tư hành: Là thân ca.

Họa lẫm: Không phải thân ca, hơn hẳn thân ca.

Họa dạng:……

Như thế nào có thể như vậy ấu trĩ.

Cũng may Thẩm liệt còn tính thanh tỉnh, chỉ đơn giản sáng tỏ mà chuyển phát nàng Weibo, cũng không có bất luận cái gì xứng văn.

Vì thế họa dạng bình luận khu một chút từ tràn đầy nghi ngờ biến thành tràn đầy hâm mộ.

Này thật không phải đời trước cứu vớt vũ trụ sao? 《 các ca ca quá yêu ta làm sao bây giờ 》 diễn viên chính: Họa dạng.

Ô ô ô dạng dạng ngươi thiếu tẩu tử sao? Tùy tiện cái nào ta đều có thể.

Hôm nay liệt dạng CP kết hôn sao? Ta đem Cục Dân Chính chuyển đến!

Ta hiện tại ngồi ở rạp hát, chờ 《 Trường An hành 》 mở màn, có tài đức gì, sinh thời cư nhiên có thể nhìn đến nhà giàu số một cháu gái hạ mình khiêu vũ cho ta xem.

Họa dạng nhìn đến cuối cùng một cái bình luận, chạy nhanh nhìn thời gian, khoảng cách mở màn đã chỉ còn lại có hai mươi phút, thính phòng tình huống còn không biết thế nào.

Nàng chạy nhanh nhìn về phía ba người vẫy vẫy tay nói: “Ta muốn đi chuẩn bị, các ngươi…… Ái như thế nào như thế nào đi.”

Nói xong, liền vội vã chạy ra phòng nghỉ.

Bị lưu tại phòng nghỉ ba nam nhân hai mặt nhìn nhau trong chốc lát, ăn ý mà mắt trợn trắng rồi sau đó các làm các sự.

Chờ họa dạng chạy đến sân khấu phía sau chờ đợi khu khi, đoàn trưởng vừa lúc trấn an xong người xem từ sân khấu xuống dưới.

Thấy thế, họa dạng chạy nhanh chạy đến đoàn trưởng trước mặt, có chút thấp thỏm hỏi: “Đoàn trưởng, tình huống thế nào?”

Đoàn trưởng cười tủm tỉm mà vỗ vỗ tay nàng nói: “Yên tâm đi, không có việc gì, phía dưới người xem so với phía trước còn nhiệt tình, còn có người thác ta hướng ngươi xin lỗi đâu.”

“Vậy là tốt rồi.” Họa dạng nhẹ nhàng thở ra.

“Chạy nhanh đi chuẩn bị đi.”

“Ân.” Họa dạng gật đầu, thật mạnh hô khẩu khí, triều một bên vũ đạo diễn viên tụ tập khu vực đi đến.

Chương trước|Học thần hắn lại ở chậm trễ ta khảo đệ nhất mục lục|Chương sau