Dị giới triệu hoán chi quân lâm thiên hạ chương 858: Tiên tộc quyết định, khắp nơi hội tụ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị giới triệu hoán chi quân lâm thiên hạ>>Dị giới triệu hoán chi quân lâm thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 858: Tiên tộc quyết định, khắp nơi hội tụ

Chương 858: Tiên tộc quyết định, khắp nơi hội tụ




Thời gian ở trôi đi!

Mấy ngày nay, toàn bộ đông vực tựa hồ an tĩnh xuống dưới, nhưng là những cái đó thế lực lớn đều biết, chân chính gió lốc sắp xảy ra.

Trận này gió lốc, cơ hồ thổi quét đông vực sở hữu đứng đầu thế lực, đế triều, thánh địa đều tham dự trong đó, mà bọn họ này đó thế lực lớn cũng chỉ có thể co đầu rút cổ ở nhà mình thế lực trong phạm vi, run bần bật!

Đây là đông vực đứng đầu thế lực đối kháng, xa không phải bọn họ này đó không có chí tôn tọa trấn thế lực có thể tham dự đi vào.

Tiên tộc.

Từ tiên khung sau khi trở về, khiến cho Tiên tộc đương đại thánh chủ tiên tông, đem Tiên tộc bên ngoài sở hữu tộc nhân toàn bộ triệu hồi, trừ bỏ đi tham gia huyết sắc chiến trường mấy người ngoại, hiện tại Tiên tộc tại ngoại giới cơ hồ không có tộc nhân.

Không chỉ có như thế, Tiên tộc cũng cơ hồ đóng cửa sơn môn, giống như ma vân thánh địa giống nhau, đóng cửa không ra, cái này làm cho Tiên tộc chung quanh những cái đó phụ thuộc thế lực trong lòng có chút lo lắng, không biết Tiên tộc rốt cuộc phát sinh chuyện gì.

Lúc này, Tiên tộc tộc địa nội, tiên khung chắp hai tay sau lưng đứng ở đỉnh núi, mắt nhìn phía trước, giống nhau nhìn lại, núi cao chót vót, cây xanh như nhân, vô số đình đài lâu vũ sừng sững trong đó, vô số người ảnh kỵ thừa tiên hạc khắp nơi bay lượn!

“Ai!”

Một tiếng thở dài, tiên khung trên mặt lộ ra một tia bất đắc dĩ!

“Lão tổ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì sao phong bế sơn môn, lão tổ lại vì sao thở dài?”

Tiên khung phía sau, Tiên tộc đương đại thánh chủ tiên tung, lúc này trên mặt có chút khó hiểu, có chút mê mang, không biết nhà mình lão tổ là bị cái gì kích thích, vì sao vừa trở về liền trở nên như thế hạ xuống.

“Đông vực rối loạn a! “

“Đông vực rối loạn cùng chúng ta Tiên tộc có gì liên hệ? Chẳng lẽ còn có ai dám đến chọc chúng ta Tiên tộc không thành?”

Tiên tông có chút vô ngữ, tổng cảm giác nhà mình lão tổ đi ra ngoài một chuyến sau, liền trở nên có chút không bình thường.

Không đúng!

Đột nhiên, tiên tông nhớ tới nhà mình lão tổ đi ra ngoài mục đích, là vì tra xét tụ tiên lệnh sự.

Chẳng lẽ, việc này cùng tụ tiên lệnh có quan hệ?

“Lão tổ, hay không tộc của ta tụ tiên lệnh xuất hiện?”

Tiên tung sắc mặt có chút trầm trọng nhìn về phía tiên khung.

Tiên khung xoay người lại, gật gật đầu, thở dài nói: “Không sai, tụ tiên lệnh xuất hiện, ta Tiên tộc muốn chỉ lo thân mình cũng không được.”

“Không biết ra sao phương thế lực được đến tộc của ta tụ tiên lệnh? Đối tộc của ta lại có gì ảnh hưởng?”

Tiên tông mày cũng nhíu lại, tụ tiên lệnh sự khả đại khả tiểu, nếu bị một ít tiểu thế lực được đến, bọn họ tộc tùy tiện có lệ một chút là được, liền sợ bị thực lực không kém gì Tiên tộc thế lực được đến, vậy phiền toái.

“Một nhân tộc hoàng triều!”

“Nhân tộc hoàng triều?”

“Không sai, nếu chỉ là Nhân tộc hoàng triều cũng liền thôi, mấu chốt tinh nguyệt đế quân cũng biết việc này, ra mặt uy hiếp lão phu một phen!”

Nói tới đây, tiên khung trên mặt lộ ra một mạt cười khổ!

Hắn tuy rằng sống được lâu, thực lực có một không hai sở hữu thánh địa chi chủ, nhưng vẫn như cũ ở tinh nguyệt nữ đế trên người cảm nhận được một cổ trí mạng nguy cấp, quả nhiên không hổ là một phương đế triều chi chủ.

“Này tinh nguyệt đế quân xuất hiện?”

Tiên tông ngây ngẩn cả người, nhìn nhìn lại đầy mặt cười khổ nhà mình lão tổ, một loại dự cảm bất hảo từ trong lòng dâng lên.

“Lão tổ, không biết đối phương nhưng hữu dụng tụ tiên lệnh yêu cầu tộc của ta làm chút cái gì?”

Tiên khung lắc đầu, thở dài nói: “Yêu cầu tộc của ta vì này chinh phạt trăm năm!”

“Chỉ là như thế?”

Tiên tung có chút kinh ngạc, trăm năm mà thôi, đối với bọn họ trường thọ Tiên tộc tới nói, cũng chính là một lát sự.

“Nào có ngươi tưởng những cái đó đơn giản!”

Nhìn đến tiên tung có chút thả lỏng thần sắc, tiên khung khẽ lắc đầu, theo sau nói: “Ngươi chẳng lẽ không biết, hiện tại tinh nguyệt đế triều cùng thần hoang đế triều đã thế cùng nước lửa sao, bọn họ chi gian chiến tranh tùy thời đều sẽ phát sinh, mà làm có được tụ tiên lệnh Nhân tộc hoàng triều, lại có tinh nguyệt đế quân quan tâm, ngươi cho rằng bọn họ sẽ không yêu cầu chúng ta Tiên tộc tham chiến sao?”

“Này kia tộc của ta hoàn toàn có thể xuất công không ra lực a, tùy tiện có lệ một chút là được.”

“Ngươi đương tinh nguyệt đế quân là ngốc tử sao? Ngươi cho rằng bọn họ không biết chúng ta ý tưởng sao? Một khi chúng ta có lệ bọn họ, bọn họ tùy thời có thể dùng tụ tiên lệnh áp chế tộc của ta, đảo khi tộc của ta tổn thất đã có thể không phải vài người, mà là toàn bộ tộc đàn!”

Đỉnh núi an tĩnh một hồi, theo sau tiên khung lại lần nữa thở dài: “Thôi, lão phu bộ xương già này nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nếu là tộc của ta thượng cổ thiếu hạ nợ, vậy từ lão phu còn đi, huống hồ lão phu vẫn là tin tưởng Nhân tộc cuối cùng có thể thắng lợi, rốt cuộc, những người đó còn không chết!”

Tiên tông nghe vậy, không nói gì, chỉ là trầm mặc!

Tiên tộc tuy có hai cái chí tôn, nhưng không thể toàn bộ ra tay, cần thiết đến lưu một cái bảo hộ tộc đàn, nếu không một khi toàn bộ xuất hiện ngoài ý muốn, như vậy Tiên tộc liền sẽ lâm vào nguy hiểm, tùy thời đều có diệt tộc chi nguy.

Hy vọng hết thảy có thể thuận lợi đi!

Giờ phút này, tiên tung cũng chỉ có thể yên lặng cầu nguyện nhà mình lão tổ có thể an toàn trở về.

Cùng lúc đó, mặt khác mấy nhà thánh địa, giờ phút này đều có chút dị động.

Hạo dương thánh địa, nói nguyên thánh địa, minh u thánh địa đều ở triệu tập ra ngoài đệ tử trở về, tuy rằng quy mô không có Tiên tộc cùng Ma tộc đại, nhưng vẫn như cũ làm một ít người ngửi ra không tầm thường hương vị.

Đông vực, chỉ sợ muốn rối loạn!

Chỉ chớp mắt, ba ngày đã qua đi, theo khoảng cách huyết sắc chiến trường mở ra thời gian càng ngày càng gần, thần hoang đế triều cảnh nội cũng có không ít xa lạ gương mặt xuất hiện.

Đặc biệt là khoảng cách huyết sắc chiến trường Lạc Nhật thành, sớm đã bị thần hoang đế triều quan quân, vô số bá tánh bị di chuyển đi ra ngoài, toàn bộ Lạc Nhật thành, phạm vi vạn dặm, cơ hồ không có bất luận cái gì bình thường sinh linh tồn tại.

Một ngày này, Lạc Nhật thành trên không, đột nhiên gió nổi mây phun, vô số màu đen hơi thở từ bốn phương tám hướng hội tụ mà đến, nháy mắt bao trùm khắp không trung, sấm sét ầm ầm, vô tận hắc ám tựa hồ muốn đem khắp không trung bao phủ, tại đây phiến trong bóng đêm bên trong, một cổ khủng bố đến cực điểm hơi thở ở chìm nổi!

Mơ hồ gian, có thể nhìn đến, một tòa thật lớn vô cùng, toàn thân đen nhánh cung điện, trong bóng đêm lộ ra một góc, chỉ là này một góc cung điện, liền chấn động không gian ở rách nát, thiên địa đang run rẩy!

“Này.... Đây là ma vân thánh chủ?”

Lạc Nhật thành nội, có vương giả tồn tại kinh hãi! Hắn nhận ra, đây là ma vân thánh chủ cung điện!

“Cái gì? Ma vân thánh chủ cư nhiên tới? Xem ra muốn ra đại sự a!”

Có người khủng hoảng, có người kinh sợ, cũng có người hưng phấn!

“Ha ha, ma vân thánh chủ cư nhiên tự mình tới, xem ra những người đó chạy trời không khỏi nắng!”

Mà giờ phút này, ở Lạc Nhật thành trung ương, Thành chủ phủ hậu viện trung, một vị thân xuyên áo bào trắng trung niên văn sĩ, ngẩng đầu nhìn thoáng qua kia giấu ở trong bóng đêm cung điện, trên mặt lộ ra một mạt ý cười: “Tới một cái, dư lại mấy cái liền không thể không tới!”

Nói xong, trung niên văn sĩ cũng không có chần chờ, không thấy động tác, đứng ở trong viện thân ảnh liền chậm rãi biến mất, rốt cuộc tới chính là thánh chủ, bọn họ thần hoang đế triều lại như thế nào thác đại, cũng phải đi nghênh đón một chút.

Đương ma vân thánh chủ xuất hiện ở Lạc Nhật thành không lâu, tin tức này liền nháy mắt truyền tới mặt khác mấy nhà thánh địa trong tai.

“Ai, xem ra không thể không đi một chuyến!”

Nói nguyên thánh địa, sau núi cấm địa trung, một vị đang ở làm ruộng lão giả, đột nhiên ngẩng đầu nhìn nơi xa liếc mắt một cái, theo sau thở dài một tiếng, thân ảnh cũng chậm rãi biến mất tại chỗ.

Cùng lúc đó, minh u thánh địa cùng hạo dương thánh địa, đồng dạng có người vô thanh vô tức rời đi, chẳng qua có người nhíu mày, có người chửi nhỏ!

Chương trước|Dị giới triệu hoán chi quân lâm thiên hạ mục lục|Chương sau