Toàn năng thiên kim táp bạo chương 444 tự mình xin lỗi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Toàn năng thiên kim táp bạo>>Toàn năng thiên kim táp bạo mới nhất chương danh sách>> chương 444 tự mình xin lỗi

Chương 444 tự mình xin lỗi



《》

Vốn tưởng rằng sẽ hứng thú ngẩng cao linh hàm cũng héo rũ mà trả lời nói: “Ta cũng tùy tiện.”

Không có biện pháp, buổi chiều nhìn quá đa lễ phục đôi mắt đều phải xem hoa, nàng hiện tại liền cảm thấy mệt, cho nên liền tính là Mãn Hán toàn tịch bãi ở trước mắt chỉ sợ cũng kích không dậy nổi nàng nội tâm nửa điểm gợn sóng.

Như thế, Trịnh văn liền ở phụ cận tìm một nhà bề ngoài nhìn qua cũng không tệ lắm nhà ăn Trung Quốc. Ai ngờ bọn họ ba người đi vào ngồi xuống, mới vừa đem đồ ăn điểm xong, bên ngoài lại đột nhiên vào được hai cái nam nhân, lập tức chạy tới lăng hạ trước mặt.

“Lăng tiểu thư!” Cầm đầu nam nhân kích động mà hô một tiếng.

Lăng hạ theo bản năng mà quay đầu đi xem. Kết quả mới vừa đem ánh mắt phóng tới nam nhân trên mặt, đối phương thế nhưng bùm một tiếng cho nàng quỳ xuống.

“Ngươi làm gì vậy?” Lăng hạ cả kinh nháy mắt đứng thẳng thân thể, sau đó nhanh chóng bên cạnh dịch hai bước, “Ngươi vị nào a?”

Nam nhân đang muốn muốn mở miệng, còn làm bộ muốn tới ôm lăng hạ chân. Nhưng Trịnh văn lại vội vàng đứng ở lăng hạ trước mặt, không chút hoang mang mà ngăn trở nam nhân động tác.

“Lý tiên sinh, ngươi đây là có ý tứ gì? Nên nói nói chúng ta đã ở luật sư hàm nói được phi thường rõ ràng, hy vọng ngươi tự giải quyết cho tốt, không cần lại nhiều làm dây dưa.” Trịnh văn không kiêu ngạo không siểm nịnh thái độ đưa tới nam nhân ghé mắt. Tuy rằng hắn không biết trước mắt người này là ai, nhưng nghe đối phương khẩu khí hắn cũng có thể đoán được người này khẳng định là thiên vì tập đoàn công nhân.

Vì không biến khéo thành vụng, nam nhân lập tức giải thích nói: “Không phải, ta không phải ở dây dưa! Ta là thiệt tình tới xin lỗi.”

Nói hắn lại triều lăng hạ nhìn qua đi: “Lăng tiểu thư, chúng ta thật sự không phải cố ý muốn phỉ báng ngươi, là có người cho chúng ta đã phát ảnh chụp tin nóng chuyện này, chúng ta mới dám như vậy nói. Ta đã nhận thức đến sai lầm, thỉnh ngươi giơ cao đánh khẽ phóng chúng ta một con ngựa đi!”

Bởi vậy nhị đi, lăng hạ cuối cùng làm rõ ràng trước mắt người nam nhân này thân phận. Nàng nguyên bản cũng không phải như vậy bụng dạ hẹp hòi người, bất quá một chút bát quái tin tức mà thôi, nàng cũng không sẽ như thế nào để ở trong lòng.

“Ngươi trước lên rồi nói sau!”

Nam nhân vẻ mặt thành khẩn mà nhìn nàng, ở nàng nhìn chăm chú hạ chậm rãi đứng dậy.

“Lăng tiểu thư, ngươi đây là tha thứ ta sao?” Nam nhân hỏi dò.

“Vốn dĩ sự tình cũng không phải bao lớn, muốn ta tha thứ cũng đơn giản.” Lăng hạ không nhanh không chậm mà ngồi trở lại chính mình vị trí, “Ta chỉ hy vọng các ngươi có thể hấp thụ giáo huấn, ở chưa thăm minh chân tướng trước không cần dễ dàng hạ quyết đoán. Nếu là về sau tái xuất hiện tình huống như vậy, kia ta đã có thể không dễ nói chuyện như vậy.”

“Ta minh bạch, ta nhất định hối cải để làm người mới!” Nam nhân trên mặt tràn ngập “Cảm kích” hai chữ. Nhưng chỉ là lăng hạ tha thứ còn không được, bởi vì phát luật sư hàm chính là thiên vì tập đoàn. Cho nên ngay sau đó hắn liền quay đầu triều Trịnh văn xem qua đi.

Trịnh văn đương nhiên minh bạch hắn muốn nói cái gì, bởi vậy ở nam nhân chưa mở miệng phía trước, hắn liền giành trước mở miệng nói: “Chuyện này ta sẽ chuyển cáo chúng ta lão bản. Nếu Lăng tiểu thư đều nguyện ý không hề truy cứu, tin tưởng chúng ta lão bản cũng sẽ khoan hồng độ lượng mà buông tha ngươi.”

“Cảm tạ, thật sự quá cảm tạ nhị vị!” Nam nhân lại là một trận cúi đầu khom lưng, thực mau liền rời đi nhà ăn.

Chờ hắn đi rồi, Trịnh văn tài chỉ ra hắn vừa rồi lời nói điểm mấu chốt.

“Lăng tiểu thư, hắn nói là có người cố ý gọi điện thoại tin nóng tin tức của ngươi, ngươi cảm thấy lời này là thật là giả đâu?”

Lăng hạ nghĩ nghĩ, trả lời nói: “Nhìn dáng vẻ của hắn, hẳn là thật sự. Bất quá ta rất tò mò, cái này cố ý bịa đặt ta người đến tột cùng là ai đâu?”

Trịnh văn đẩy đẩy mắt kính, vẻ mặt thong dong mà cười nói: “Lăng tiểu thư yên tâm, ta sẽ làm người đi tra một chút, có tin tức nhất định trước tiên thông tri ngươi.”

“Vậy cảm ơn lạc!”

Sách mới.........

Chương trước|Toàn năng thiên kim táp bạo mục lục|Chương sau