Thủ phụ kiều thê có không gian chương 1045 tìm người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thủ phụ kiều thê có không gian>>Thủ phụ kiều thê có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 1045 tìm người

Chương 1045 tìm người





Tiêu hoàng người mặc tố y, mặt mông lụa mỏng, phía sau bốn gã cung nữ cũng đều mộc mạc thanh y, sắc mặt mông cùng sắc lụa mỏng.

Thường nhân cũng không sẽ trước tiên nghĩ đến quá nữ cùng nàng tứ đại cung nữ trên người.

Bất quá năm người tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng dáng người mạn sa, vừa thấy chính là tuổi thanh xuân thiếu nữ, xem này trận trượng, chung quanh không ít người suy đoán này hẳn là nhà ai thế gia thiên kim, không ít người nhỏ giọng nói thầm suy đoán.

Tiêu hoàng không để ý đến những người này, nhìn phía tuổi không lớn tiểu tăng hỏi: “Nhà ngươi sư phó muốn gặp ta?”

“Thí chủ bất chính là tìm gia sư mà đến sao?”

Hắn vừa nói, tiêu hoàng tâm thần khẽ nhúc nhích, xem ra này trong lời đồn thông tuệ đại sư xác thật có chút tài năng, thế nhưng có thể tính đến nàng tới tìm hắn, xem ra hôm nay tìm hắn tìm hỏi kiếp trước sự, nói không chừng có thể hỏi đến một ít tình huống.

“Phía trước dẫn đường đi.”

Tiểu hòa thượng ở phía trước dẫn đường, đoàn người một đường nhập chùa Tướng Quốc, hướng chùa Tướng Quốc hậu viện thiên điện mà đi, trên đường người càng ngày càng ít, cho đến một người không thấy, tiểu hòa thượng đem tiêu hoàng đưa tới một chỗ cung điện trước cửa, cung kính trong triều bẩm báo: “Sư phó, khách quý lâm môn.”

Trong môn một đạo ôn hòa thanh âm truyền ra tới: “Thí chủ mời vào.”

Tiêu hoàng nhấc chân hướng trong đi, mặt sau tứ đại cung nữ nhấc chân dục đuổi kịp, lại bị tiêu hoàng duỗi tay cấp ngăn cản: “Các ngươi ở bên ngoài chờ đi.”

Nàng phải hướng đại sư thỉnh giáo kiếp trước việc, tự nhiên không hy vọng tứ đại cung nữ nghe được.

Tứ đại cung nữ lại có chút không yên tâm, lo lắng nhìn nàng: “Công chúa.”

Tiêu hoàng mỉm cười nói: “Không có việc gì, bổn cung tin tưởng đại sư làm người.”

Vị này chính là cùng nàng tổ mẫu có duyên, nghe nói vị này từng là tổ mẫu thu nghĩa đệ, sao có thể sẽ hại nàng đâu.

Tứ đại cung nữ không nói, tiêu hoàng nhấc chân đi vào, đi vào liền nhìn đến cung điện ở giữa ngồi xếp bằng ngồi ngay ngắn đệm hương bồ phía trên người mặc màu đỏ tăng phục đại sư chính mỉm cười nhìn nàng..

Ánh mắt đầu tiên tiêu hoàng liền giác này đại sư rất là có Phật duyên, hắn mặt mày sinh đến cực hảo, ánh mắt tường cùng, mỉm cười nhìn người thời điểm, đảo thực sự có chút phổ độ chúng sinh chi Phật tướng.

“Gặp qua thông tuệ đại sư.”

Thông tuệ giơ tay ý bảo nàng ngồi xuống: “Có thể nhìn thấy tiểu hữu, lão nạp thực vui vẻ.”

Tiêu hoàng nghe xong hắn nói, nhịn không được nở nụ cười, nàng biết thông tuệ đại sư lời này ý tứ: “Cô nhìn thấy đại sư cũng thực vui vẻ, đại sư thân thể khoẻ mạnh, tin tưởng tổ mẫu cũng sẽ vui vẻ.”

Thông tuệ ánh mắt càng thêm ôn nhuận tường cùng, thực mau thu liễm nhìn phía tiêu hoàng mở miệng nói: “Thí chủ hôm nay tới gặp lão nạp là vì?”

Tiêu hoàng chần chờ một chút, vẫn là đã mở miệng: “Muốn hỏi một chút đại sư, có quan hệ với kiếp trước kiếp này nói đến.”

Nàng nói ngồi xuống.

Thông tuệ đại sư ánh mắt thanh minh, phảng phất có thể xuyên thấu nhân tâm, hắn nhìn tiêu hoàng nói: “Phật giáo ngữ, lục đạo luân hồi, đã có lục đạo luân hồi, tự nhiên có kiếp trước kiếp này nói đến, bất quá lục đạo luân hồi lại là muốn xá lại kiếp trước kiếp này chi dục niệm, giống thí chủ như vậy có đại tạo hóa người cuối cùng là số ít.”

Thông tuệ vừa nói, tiêu hoàng liền biết hắn đây là nhìn ra nàng bản chất, nàng đôi mắt không tự chủ được mị lên, lệ khí tràn ngập ở quanh thân.

Thông tuệ đại sư niệm một tiếng a di đà phật sau, đưa ra thiện ngữ: “Thí chủ trên người sát khí quá nặng, vẫn là thu liễm hảo, gieo nhân nào gặt quả ấy, thí chủ nếu là quá nhiều tạo hạ sát nghiệp, ngày sau là muốn gánh vác như vậy quả.”

Tiêu hoàng nghe xong hắn nói, rất tưởng khinh thường cười lạnh một tiếng, kiếp trước nàng không có làm bất luận cái gì chuyện xấu, cuối cùng lại được như vậy kết cục, nàng đi nơi nào nói rõ lí lẽ.

Chỉ là nàng ý niệm rơi xuống, đột nhiên nghĩ đến kiếp này đoạt được đến hết thảy, cha mẹ yêu thương, chung quanh thân nhân cho nàng yêu thương, này có phải hay không thuyết minh, nguyên nhân chính là vì nàng kiếp trước bị như vậy nhân, kiếp này mới được như vậy quả.

Tiêu hoàng chải vuốt lại hiểu rõ nhân quả quan hệ, trên người lệ khí đột nhiên phai nhạt rất nhiều.

Thông tuệ đại sư lại mở miệng: “Thí chủ đây là tới hỏi cố nhân việc đi? Thí chủ từng gieo nhân, sau lại được quả.”

Tiêu hoàng nghe được thông tuệ đại sư nói, đột nhiên hiểu rõ phó lâm thế nàng báo thù nguyên nhân, bởi vì nàng cứu phó lâm, gieo nhân, cho nên sau lại phó lâm thế nàng báo thù, đây đều là nhân quả quan hệ.

Tiêu hoàng nghĩ đến cảnh trong mơ cuối cùng, phó lâm giống như muốn tìm cái chết sự, nếu phó lâm thật sự tìm chết, có phải hay không hắn loại nhân, nàng phải còn hắn cái này quả, nếu nói như vậy, nàng hẳn là còn có cơ hội nhìn thấy phó lâm mới là, bởi vì nàng muốn còn cái này quả.

Tiêu hoàng nghĩ thông suốt cái này, trong lòng đã lo lắng lại chờ mong, nàng đứng dậy ôm quyền hướng thông tuệ đại sư nói lời cảm tạ: “Tạ đại sư dạy bảo.”

Nàng nói xong xoay người chuẩn bị rời đi, mặt sau thông tuệ đại sư mở miệng: “Thí chủ nãi hoàng tinh lâm thế, nhớ lấy không cần nhiều khai sát giới.”

Tiêu hoàng bước chân dừng một chút, lại chưa nhiều hơn dừng lại, nhấc chân đi ra ngoài, bất quá chờ đến nàng đi ra cung điện, tâm tình đột nhiên trong sáng lên.

Kỳ thật này một đời nàng trong lòng vẫn luôn có lệ khí, thẳng đến giờ khắc này nàng mới chân chính thoải mái, toàn bộ đều thả xuống dưới.

Bởi vì gieo nhân nào gặt quả ấy, lục đạo bên trong người đều sẽ thừa nhận như vậy Phật nghĩa, những cái đó khi dễ quá nàng người, cuối cùng cũng đều sẽ được đến báo ứng, mà nàng không thể gieo nghiệt nghiệp, thừa nhận tương lai cái loại này hậu quả xấu.

Tiêu hoàng nở nụ cười, cười mặt mày như hoa, phảng phất thế gian mỹ diễm nhất ung dung kiều hoa.

Cung điện trước tứ đại cung nữ xem ngây người mắt, công chúa này cười, so thế gian đẹp nhất hoa nhi còn phải đẹp.

Tiêu hoàng giơ tay mang lên khăn che mặt, thanh âm nhẹ nhàng mở miệng: “Đi, chúng ta hồi cung đi.”

Tứ đại cung nữ xem nàng cao hứng, nện bước nhẹ nhàng đi theo nàng một đường rời đi chùa Tướng Quốc, lên xe ngựa hồi cung.

Tiêu hoàng một hồi đến trong cung, liền bắt đầu bức họa, nàng họa đúng là phó lâm họa tướng, nàng muốn nhìn một chút phó lâm có hay không cũng đi vào Đại Chu, hắn không biết nàng, nàng có thể tìm được hắn.

Nếu hắn kiếp trước thật sự tìm chết, như vậy nàng là thiếu hắn quả, hắn nhất định sẽ xuất hiện ở thế giới này.

Thượng Quan Vân nhạn nhìn đến họa tướng, còn tưởng rằng tiêu hoàng thích như vậy nhi lang, nhịn không được quan sát vài lần, sau đó nói: “Hoàng nhi là thích người như vậy sao?”

Tiêu hoàng không có giải thích, ở trong lòng nàng phó lâm là nàng đệ đệ, nàng tìm được hắn, là vì càng tốt chiếu cố hắn.

Bất quá nàng không có cùng Hoàng Hậu nói trong đó chi tiết.

“Mẫu hậu, ngươi trước giúp ta tìm xem xem, kinh thành có hay không trưởng thành như vậy, nếu là không có, liền dựa theo này họa tương ở Đại Chu địa phương khác tìm.”

Thượng Quan Vân nhạn chấn kinh rồi, nữ nhi đây là nhận định như vậy cá nhân sao? Chẳng sợ người này là bình dân cũng muốn cưới sao?

“Hoàng nhi, nếu là người này là bình dân, ngươi cũng muốn sao?”

Tiêu hoàng nở nụ cười: “Muốn, chẳng sợ hắn là bình dân, ta cũng muốn.”

Nàng đến hảo hảo chiếu cố hắn đâu.

Hoàng Hậu có thể nói cái gì, lập tức tuyên Lễ Bộ thượng thư vào cung, làm hắn nhìn tiêu hoàng họa tướng, phân phó nói: “Quá nữ thích trưởng thành người như vậy, phàm lớn lên cùng người này giống nhau người, đều có thể lấy gia nhập hoàng phu danh sách, đến lúc đó làm quá nữ chọn lựa.”

Nhân là bức họa, cho nên không có khả năng cùng họa tương giống nhau như đúc, bất quá phàm là giống, đều có thể chọn lựa ra tới, đến lúc đó làm quá nữ tương xem.

Lễ Bộ thượng thư nhìn vài lần, trong lòng âm thầm nói thầm, không nghĩ tới quá nữ vẫn là cái nhan khống đâu, này lớn lên cũng thật không kém a, trưởng thành như vậy nhưng không nhiều lắm a, bất quá không quan hệ, chỉ cần quá nữ tưởng, hắn liền cho nàng làm thành, như vậy đỡ phải nàng luôn là nhìn chằm chằm trên triều đình triều thần tỏa ma a.

“Thần lãnh chỉ.”

( tấu chương xong )

Chương trước|Thủ phụ kiều thê có không gian mục lục|Chương sau