Kiếm chủ Bát Hoang chương 1007 đi vào tuyệt cảnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 1007 đi vào tuyệt cảnh

Chương 1007 đi vào tuyệt cảnh


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang
Huyền huyễn tiểu thuyết


Thư mê đang ở đọc............

Tiêu trần ba người đều là Thánh Tử bên trong đứng đầu tồn tại, tiêu trần trăm luyện chiến thể thân thể vô song, mà trần lăng làm đại năng chuyển thế, các loại thủ đoạn càng là ùn ùn không dứt, đến nỗi long thanh, làm thuần huyết Long tộc, kia khủng bố huyết mạch chi lực, cũng là làm tên này Thú tộc Thánh giả áp lực sơn đại.

Bốn người chiến đấu kịch liệt ở bên nhau, tên này Thú tộc Thánh giả đã khó có thể chiếm được cái gì tiện nghi, đối mặt tiêu trần ba người vây công, tên này Thú tộc Thánh giả vô cùng nghẹn khuất.

Tưởng hắn đường đường một người Thánh giả, cư nhiên sẽ bị ba cái tuổi trẻ Thánh Tử cấp bức đến như thế nông nỗi, này nếu là truyền ra đi, chỉ sợ thật đúng là muốn cho thế nhân cười nhạo không thôi.

Bất quá, tên này Thú tộc Thánh giả nghẹn khuất, nhưng tiêu trần ba người tình huống cũng không tính quá hảo, có thể cùng một người Thánh giả chiến đến bây giờ, tiêu trần ba người kỳ thật sớm đã là kiệt sức, một tiếng linh lực cũng là bị tiêu hao thất thất bát bát, trên người thương thế toàn đã là không nhẹ.

Chiến đấu kịch liệt dưới, trần lăng truyền âm cấp tiêu trần cùng long thanh nói, “Nhị muội, tam đệ, như thế đi xuống không phải biện pháp, đối phương trước sau là Thánh giả, chúng ta háo không dậy nổi, nên tìm cơ hội đào tẩu.”

Tuy rằng đã có thể đánh cho bị thương tên này Thánh giả, nhưng là muốn chém giết hắn lại là không có khả năng, điểm này tiêu trần ba người rất rõ ràng, Thánh giả sinh mệnh lực rốt cuộc quá mức cường thịnh, muốn vượt cấp đánh chết Thánh giả rất khó.

Nghe nói trần lăng lời này, tiêu trần cùng long thanh khẽ gật đầu, hai người cũng đều biết điểm này, chẳng qua, muốn đào tẩu, còn cần tìm kiếm cơ hội mới được, ít nhất cũng muốn nghĩ cách bị thương nặng tên này Thú tộc Thánh giả đi, nếu không mấy người căn bản là chạy không thoát.

Một bên tìm kiếm cơ hội đào tẩu, tiêu trần trong lòng một bên âm thầm nghĩ đến, cũng không biết tiêu thánh có hay không thu được chính mình truyền âm, khi nào có thể đuổi tới, nếu là tiêu thánh có thể kịp thời đuổi tới, sự tình cũng liền giải quyết.

Chẳng qua, tiêu trần không có khả năng đem hy vọng toàn bộ đặt ở tiêu thánh trên người, sự tình còn phải phải làm hai tay chuẩn bị nếu không nếu là tiêu thánh chưa kịp, kia chẳng phải là xong đời.

Cũng không rảnh lo tự thân vốn là dư lại không nhiều lắm linh lực, ba người công kích càng thêm hung mãnh, gắng đạt tới ở trong thời gian ngắn nhất bị thương nặng tên này Thú tộc Thánh giả, sau đó cấp mọi người sáng tạo cơ hội đào tẩu.

Mà đối mặt tiêu trần ba người phấn khởi phản kháng, tên này Thú tộc Thánh giả hiển nhiên cũng là đoán được ba người ý nghĩ trong lòng, cố nén trong lòng tức giận, một bên cùng ba người chiến đấu kịch liệt, một bên sát ý dạt dào quát.

“Muốn bị thương nặng ta lúc sau đào tẩu sao? Si tâm vọng tưởng, hôm nay bổn tọa liền tính háo cũng muốn háo chết các ngươi.”

Tự thân phòng ngự bị phá khai, này thật là làm tên này Thú tộc Thánh giả sở không nghĩ tới, bất quá liền tính như thế, tên này Thú tộc Thánh giả đồng dạng cũng vẫn là chiếm cứ quyền chủ động.

Tựa như hắn theo như lời, làm Thánh giả, háo đều có thể háo chết tiêu trần ba người, nghĩ thông suốt điểm này, tên này Thú tộc Thánh giả ngược lại là không nóng nảy, chỉ cần có thể kiên trì đến tiêu trần ba người trong cơ thể linh lực hao hết, đến lúc đó bọn họ còn không phải chỉ có thể ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, trở thành thớt thượng thịt cá.

Lần đầu tiên cùng Thánh giả chiến đấu kịch liệt, có thể làm được này một bước, kỳ thật tiêu trần ba người biểu hiện đã đủ để cho người líu lưỡi, ít nhất, trước nay đều còn không có nghe qua, có vị nào Thánh Tử Thánh Nữ ở nói hoàng cảnh tu vi thời điểm, có thể đem một người Thánh giả bức đến như thế nông nỗi.

Đương nhiên, có thể làm được điểm này, khách quan nguyên nhân cũng có không ít, đầu tiên, tên này Thú tộc Thánh giả là vừa rồi đột phá thánh cảnh, tu vi cảnh giới còn không vững chắc, cùng những cái đó nhãn hiệu lâu đời Thánh giả so sánh với, thực lực kém không ít.

Tiếp theo, tên này Thú tộc Thánh giả cho tới nay đều bị long thanh huyết mạch chi lực cấp áp chế, một thân thực lực căn bản là vô pháp hoàn toàn phát huy ra tới.

Kết hợp này hai cái nguyên nhân, tiêu trần ba người mới có thể đủ cùng tên này Thú tộc Thánh giả dây dưa, chiến đấu kịch liệt như thế lâu, nếu không ba người chỉ sợ đã sớm bị bắt hạ.

Hạ quyết tâm, liền tính háo cũng muốn háo chết tiêu trần ba người, nghĩ thông suốt điểm này, tên này Thú tộc Thánh giả cũng là thay đổi sách lược, không hề gắng đạt tới đi phân ra thắng bại, mà là bắt đầu chuyển nhập phòng thủ, muốn đem tiêu trần ba người cấp kéo chết.

Chỉ cần có thể kiên trì đến tiêu trần ba người linh lực hao hết, đó chính là thắng lợi.

Cảm giác được như vậy Thánh giả biến hóa, tiêu trần ba người lại có thể nào không biết hắn suy nghĩ cái gì, cùng lúc đó, mặt khác một bên, cùng màu đen cự mãng chiến đấu kịch liệt Tần thủy nhu tam nữ, các nàng tuy rằng cũng ở vào chiến đấu kịch liệt bên trong, bất quá tình huống rõ ràng muốn so tiêu trần bọn họ tốt một chút.

Rốt cuộc này đầu màu đen cự mãng tuy rằng cường hãn, nhưng cũng bất quá chỉ là nửa thánh cấp khác tồn tại, Tần thủy nhu tam nữ ứng phó lên, vấn đề hẳn là không lớn, chính là trong lúc nhất thời còn khó có thể đem này chém giết thôi.

Tam nữ tạm thời không có nguy hiểm, nhưng tiêu trần ba người lúc này lại là có chút sốt ruột.

Không thể lại kéo xuống đi, ở kéo xuống đi liền càng khó thoát thân, đến lúc đó linh lực hao hết, liền tính muốn chạy chỉ sợ đều không thể.

Muốn mau chóng tìm được cơ hội đào tẩu, chính là tên này Thú tộc Thánh giả lại căn bản là không cho tiêu trần bọn họ cơ hội này, gắt gao cuốn lấy tiêu trần ba người, không cho ba người chút nào thoát thân khả năng.

Dây dưa dưới, tiêu trần ba người lại không thể không tiến công, mắt thấy một thân linh lực thực mau liền muốn tiêu hao không còn, ba người sắc mặt đều là trở nên ngưng trọng lên.

Từ chiến đấu bùng nổ đến bây giờ, suốt giằng co mấy cái canh giờ, lúc này, tiêu trần ba người hơi thở bắt đầu trở nên hỗn loạn, hiển nhiên là linh lực sắp hao hết điềm báo.

Nhận thấy được ba người biến hóa, tên này Thú tộc Thánh giả trên mặt lộ ra một mạt cười lạnh nói.

“Các ngươi linh lực muốn tiêu hao hết, đã không có linh lực, nhậm các ngươi lại có thông thiên thủ đoạn, cũng không gây được sóng gió gì tới, vẫn là ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi.”

Phảng phất đã là thấy được thắng lợi giống nhau, tên này Thú tộc Thánh giả ngữ khí nhẹ nhàng nói.

Chiến đấu kịch liệt lâu như vậy, rốt cuộc là hao hết tiêu trần ba người linh lực, đối này, tiêu trần ba người không có đáp lời, lúc này ba người cũng đã là không có gì quá tốt biện pháp.

Lại tuyệt đối thực lực chênh lệch trước mặt, hết thảy kế hoạch đều có vẻ là như thế tái nhợt vô lực.

Nhìn như đã là không có gì hy vọng, tiêu trần nhìn về phía tên này Thú tộc Thánh giả lạnh lùng nói, “Ta chờ là á thánh tông môn Thánh Tử, ngươi dám đối chúng ta ra tay, chẳng lẽ sẽ không sợ ta trong tông môn á thánh đại tôn đuổi giết ngươi?”

Không có cách nào, tiêu trần chỉ có thể đem thánh cung cấp dọn ra tới, muốn kéo dài một chút thời gian, chờ đợi tiêu thánh cứu viện.

Nghe nói tiêu trần ba người là á thánh tông môn đệ tử, tên này Thú tộc Thánh giả quả nhiên sắc mặt khẽ biến, trải qua này một phen chiến đấu kịch liệt, kỳ thật hắn cũng tin tưởng tiêu trần nói, rốt cuộc thánh cấp tông môn Thánh Tử căn bản là không có khả năng có tiêu thánh ba người chiến lực.

Bất quá liền tính như thế thì tính sao, Long tộc huyết mạch a, tưởng tượng đến nơi đây, tên này Thú tộc Thánh giả trong lòng chính là lửa nóng vô cùng, vì Long tộc huyết mạch, liền tính là bị á thánh tông môn đuổi giết lại như thế nào, cùng lắm thì liền trốn đi bái, bắc tinh giới như thế thật lớn, á thánh tông môn liền tính lại cường, muốn ở bắc tinh giới bên trong tìm được một người, cũng không phải một việc đơn giản.

“Á thánh tông môn lại như thế nào, giết các ngươi, mang đi kia Long tộc tiểu oa nhi, tùy ý một trốn, á thánh tông môn lại có thể nại ta cùng?” Hạ quyết tâm, tên này Thú tộc Thánh giả lạnh giọng trả lời.

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )

_ thư mê đang ở đọc.........,,

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau