Kiếm chủ Bát Hoang chương 1207 cổ xưa tiên đoán _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 1207 cổ xưa tiên đoán

Chương 1207 cổ xưa tiên đoán


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang
Huyền huyễn tiểu thuyết


Thư mê đang ở đọc............

Nghe trần lăng kể ra, này vẫn là tiêu trần lần đầu tiên nghe nói về bắc tinh giới ở ngoài sự tình.

Nhớ rõ ở vừa mới bắt đầu tiếp xúc bắc tinh giới thời điểm, tiêu trần liền cho rằng trước kia chính mình thật là ếch ngồi đáy giếng, bởi vì cùng toàn bộ bắc tinh giới so sánh với, bất luận là thiên thần đại lục vẫn là thiên hà đại lục, kia đều tương đương là muối bỏ biển tồn tại.

Tại ý thức, bắc tinh giới đã có thể nói là cực kỳ mênh mông, nhưng hiện tại, trần lăng lại nói cho chính mình, ở bắc tinh giới ở ngoài, cư nhiên còn có mặt khác tam đại tinh giới, cùng với so này tứ đại tinh giới càng vì mênh mông trung ương thế giới.

Trần lăng này buổi nói chuyện, không thể nghi ngờ là làm tiêu trần khiếp sợ tột đỉnh, đồng thời càng là điên đảo tiêu trần phía trước sở hữu nhận tri.

Đơn giản giới thiệu xong bắc tinh giới, nam tinh giới, đông tinh giới, tây tinh giới này tứ đại tinh giới cùng trung ương thế giới tình huống sau, trần lăng không có nói thêm gì nữa, bởi vì yêu cầu cấp tiêu trần một cái tiêu hóa thời gian.

Nhợt nhạt uống ngụm nước trà, nhìn đã ngốc lăng tiêu trần cùng long thanh, trần lăng đạm đạm cười, cũng không có thúc giục hai người.

Đối với hoàn toàn không hiểu biết ngoại giới hai người tới nói, lần đầu nghe nói những việc này, đích xác sẽ mang đến thật lớn chấn động, mà hiện tại hai người chính là yêu cầu thời gian tới tiêu hóa những việc này.

An tĩnh chờ đợi nửa ngày, rốt cuộc, tiêu trần dẫn đầu hít sâu một hơi nói, “Tứ đại tinh giới, trung ương thế giới, đây mới là chúng ta sinh hoạt này phương thiên địa chân chính dung mạo sao?”

Bất luận là đã từng thiên thần đại lục, cũng hoặc là sau lại thiên hà đại lục, lại hoặc là hiện giờ bắc tinh giới, so sánh với này chân chính thiên địa tới nói, đều bất quá chỉ là một bộ phận mà thôi.

Theo đối này phương thiên địa hiểu biết, tiêu trần càng ngày càng cảm thán trời đất này huyền ảo cùng mênh mông.

Chẳng qua, ở khiếp sợ đồng thời, tiêu trần trong lòng cũng là càng thêm kiên định trong lòng biến cường quyết tâm, bởi vì chỉ có trở nên càng cường, mới có thể chân chính đi tìm hiểu này phương thiên địa, đi đi khắp này phương thiên địa mỗi một chỗ địa phương.

Thử nghĩ một chút, một cái không có tu vi người thường, hết cả đời này chỉ sợ cũng đi không ra thiên thần đại lục, càng không cần phải nói bắc tinh giới, mà một cái thiên phú bình phàm võ giả, hết cả đời này, chỉ sợ cũng cũng chỉ có thể ở bắc tinh giới bên trong lang bạt.

Chỉ có những cái đó chân chính nhân trung long phượng, mới có cơ hội đặng thượng này phương thiên địa sân khấu, ở trong đó cùng các lộ thiên tài gặp gỡ, tranh phong.

Hít sâu một hơi, nhẹ giọng nỉ non một câu, theo sau tiêu trần nhìn về phía trần lăng, trên mặt lộ ra một nụ cười nói, “Đại ca, kia trung ương thế giới nhất định có rất nhiều cường giả đi?”

“Ân, rất nhiều.” Nghe nói tiêu trần lời này, trần lăng gật đầu trả lời.

“Chỉ là đại thánh cảnh đế tôn liền sẽ không thiếu với 50 chi số, càng không cần phải nói này hạ nửa bước đại thánh, á thánh, cùng với Thánh giả.”

Mênh mông trung ương thế giới, cường giả như mây, thiên tài càng là giống như cá diếc qua sông đếm không hết.

Ở bất luận cái gì một cái thời đại, trung ương thế giới đều có thể nói là cường giả xuất hiện lớp lớp, đại thánh cảnh đế tôn trước nay liền không có rớt xuống quá 50 chi số, Thánh Tử Thánh Nữ số lượng, càng là bao lớn hơn trăm người.

Đừng tưởng rằng như vậy đại trung ương thế giới, vì sao Thánh Tử Thánh Nữ mới hơn trăm người, nhân số nhìn qua rất ít, nhưng phải biết rằng, trung ương thế giới Thánh Tử Thánh Nữ cùng tứ đại tinh giới Thánh Tử Thánh Nữ nhưng hoàn toàn không thể đánh đồng.

Hai người lớn nhất khác nhau chính là, tứ đại tinh giới Thánh Tử Thánh Nữ, đều là từ từng người tông môn tuyển chọn, trên cơ bản chính là từ các đại tông môn tới quyết định, nhưng trung ương thế giới, các đại tông môn, chẳng sợ chính là đại thánh tông môn, đều không có tư cách sách phong Thánh Tử Thánh Nữ.

Ở trung ương thế giới, muốn trở thành Thánh Tử Thánh Nữ chỉ có một cái biện pháp, đó chính là khiêu chiến thánh bảng, chỉ có ở thánh bảng phía trên lưu danh người, mới có thể đủ có tư cách trở thành trung ương thế giới Thánh Tử Thánh Nữ, nếu không không có bất luận kẻ nào sẽ thừa nhận ngươi Thánh Tử Thánh Nữ thân phận.

Đại thánh cảnh đế tôn liền có không dưới 50 người, nghe nói trần lăng lời này, tiêu trần không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh, này quả thực là quá làm người nghe kinh sợ, phải biết rằng, bắc tinh giới bên trong chính là đã mấy vạn năm chưa từng ra đời quá lớn thánh, mà trung ương thế giới, như vậy tồn tại lại có không dưới 50 vị.

Lần nữa bị khiếp sợ tới rồi, bất quá lúc này đây, tiêu trần lại là thực mau trở về quá thần tới, trong mắt lập loè một mạt nồng đậm hưng phấn chi ý nói.

“Đại ca, chung có một ngày, chúng ta trở về trung ương thế giới đi?”

Đối trung ương thế giới sinh ra nồng đậm hướng tới, nếu một ngày kia thật sự có thể đi hướng kia thiên địa trung tâm, cường giả như mây, Thánh Tử như mưa địa phương, kia nên là một kiện cỡ nào làm người thống khoái sự tình a.

Nói trắng ra là, ở bắc tinh giới bên trong đánh tới đánh lui bất quá chính là tiểu đánh tiểu nháo, mà trung ương thế giới mới là này phương thiên địa trung tâm, mà nơi đó cường giả, mới là thời đại này chân chính dê đầu đàn, có thể cùng này đó chân chính thiên chi kiêu tử giao thủ, là tiêu trần vẫn luôn đều hướng tới.

Thấy tiêu trần nhanh như vậy liền phục hồi tinh thần lại, thả nhất định cũng không có uể oải, ngược lại là một bộ nóng lòng muốn thử biểu tình, trần lăng hơi hơi mỉm cười nói.

“Yên tâm đi, thực mau là có thể đi, hôm nay ta muốn cùng các ngươi nói sự tình không phải này đó, mà là mặt khác một sự kiện.”

Trần lăng chân chính tưởng nói không phải này đó, chẳng qua tiêu trần cùng long thanh đối ngoại giới căn bản là không có gì hiểu biết, vì có thể càng tốt trình bày kế tiếp sự tình, trần lăng mới không thể không đơn giản vì hai người giới thiệu một chút về tứ đại tinh giới cùng trung ương thế giới sự tình.

Rốt cuộc là nói chính đề, lúc này, trần lăng cũng là chính chính sắc mặt, ngữ khí cũng không giống vừa rồi bình tĩnh, tương phản còn trở nên có chút ngưng trọng nói.

“Kỳ thật ta muốn nói cho của các ngươi, là trung thổ thần vực truyền lưu một cái cổ xưa tiên đoán, hoặc là nói là này phương thiên địa quy tắc.”

“Tiên đoán? Quy tắc?” Nghe vậy, tiêu trần cùng long thanh đều là mặt lộ vẻ nghi hoặc.

Đối mặt hai người nghi hoặc, trần lăng đảo cũng không có úp úp mở mở, kế tiếp đó là mở miệng giải thích nói.

“Thật lâu trước kia, này phương thiên địa còn không có cái gì cái gọi là trung ương thế giới cùng tứ đại tinh giới, khi đó toàn bộ thế giới chính là một khối thật lớn vô cùng đại lục, so hiện tại trung ương thế giới còn muốn thật lớn rất nhiều.”

“Khi đó trăm tộc đều sinh hoạt tại đây khối đại lục phía trên, bất quá theo trăm tộc tu luyện, trời đất này chi gian căn nguyên chi lực thực mau liền tiêu hao thất thất bát bát, cái kia thời đại có thể nói là huy hoàng nhất nhiều thế hệ, không nói đại thánh khắp nơi đi, nhưng ở trăm tộc bên trong đại thánh số lượng thêm lên, cũng tuyệt đối vượt qua hơn một ngàn chi số, thậm chí càng nhiều.”

“Nguyên nhân chính là vì như vậy khủng bố tiêu hao, thiên địa quy tắc vì bảo tồn căn nguyên chi lực, cho nên đem nguyên bản thế giới mạnh mẽ tách ra mở ra, lúc này mới hình thành trung ương thế giới cùng tứ đại tinh giới.”

“Ngũ phương ngày thường trên cơ bản không có gì tiếp xúc, bất quá như vậy mạnh mẽ tách ra, cũng là Thiên Đạo quy tắc vì tự bảo vệ mình, nhưng đồng thời, ở mạnh mẽ đem thế giới tách ra khai lúc sau, mỗi cách mấy chục vạn năm, tứ đại tinh giới cùng trung ương thế giới liền sẽ lần nữa bị hợp thành nhất thể, hình thành thế giới ngay từ đầu khi bộ dáng.”

“Lần nữa hội tụ thành một khối hoàn chỉnh đại lục, trăm tộc cùng tồn tại, đồng thời, Thiên Đạo quy tắc cũng sẽ cố tình an bài trăm tộc chi gian lẫn nhau công phạt, này đó là trung ương thế giới lưu truyền rộng rãi trăm tộc chiến tranh.”

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )

_ thư mê đang ở đọc.........,,
Đề cử tiểu thuyết: Đan cung chi chủ|Nam thần công lược: Mau xuyên nữ xứng không pháo hôi|Trọng sinh chi như nước nhân sinh|Chính đạo tiềm long|Nữ tổng tài gần người cao thủ|Thần Nông người thừa kế chi vị diện phòng khám|Khống chế thiên hạ|Kháng chiến chi trả ta non sông|Từ hải tặc bắt đầu hoành đẩy vạn giới|Cày cấy nhớ|Harry Potter phòng ngự thuật khóa giáo thụ|Bắt cá cuồng đế hệ thống|Tuyệt phẩm thế gia|Phản xuyên thiên kim|Trọng sinh chi như nước năm xưa|Độ kiếp thất bại, nằm xuống làm ruộng, hảo sảng|Ảnh đế muốn ăn hồi đầu thảo|Đại quốc duy tu|Đế thiếu trong lòng sủng: Quốc dân giáo thảo là nữ sinh|Ma Thần khắc ấn

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau