Kiếm chủ Bát Hoang chương 1927 kiếm môn tông chủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 1927 kiếm môn tông chủ

Chương 1927 kiếm môn tông chủ


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang
Huyền huyễn tiểu thuyết


Không có đi để ý tới bên kia đang ở lấy một địch bốn gì anh, tiêu trần nhìn về phía Triệu Việt cùng Lý toại nhàn nhạt hỏi, nghe vậy, Triệu Việt cùng Lý toại hai người cũng là nhìn nhau liếc mắt một cái ngay sau đó đồng thời đối tiêu trần chắp tay hành lễ nói, “Tham kiến tông chủ.”

Tiêu trần không chỉ có là xé trời Kiếm Tôn truyền nhân, thậm chí vẫn là quân vô nhai đệ tử, có Nam Cung hoàn, chu tùng bốn người chống lưng, lấy trước mắt tình thế, Triệu Việt cùng Lý toại trừ bỏ lựa chọn thần phục, cũng không có cái thứ hai lựa chọn.

Hai người đều không ngốc, biết nếu là cự tuyệt sẽ là cái gì hậu quả, kia gì anh đó là vết xe đổ, nhìn xem lúc này gì anh, đã là chật vật đến cực điểm, tuy rằng còn có như vậy một ít chống cự chi lực, nhưng là đối mặt bốn gã cùng hắn đồng dạng cảnh giới đến cảnh đại năng, gì anh bị thua là chuyện sớm hay muộn.

Cúi đầu, ánh mắt không tự giác nhìn thoáng qua đang ở tắm máu chiến đấu hăng hái gì anh, Triệu Việt, Lý toại hai người đều là trong lòng sửng sốt, tiêu trần bá đạo cùng tàn nhẫn, thật là có chút ra người đoán trước, vốn tưởng rằng tiêu trần chẳng qua là một cái hậu bối tiểu tử, nhưng là ai có thể nghĩ đến, tiêu trần xử lý sự tình cư nhiên sẽ như thế bá đạo.

Triệu Việt, Lý toại hai người thần phục, tiêu trần thái độ cũng là nháy mắt đã xảy ra chuyển biến, vẻ mặt tươi cười tự mình nâng dậy hai người, tiêu trần cười nói, “Ngày sau còn muốn nhiều hơn dựa vào nhị vị tiền bối.”

Tiêu trần lời này nói thực khách khí, tư thái cũng phóng rất thấp, nhưng là, Triệu Việt cùng Lý toại hai người lại không dám có chút bất kính, đáng giá vội vàng mở miệng đáp, “Tông chủ nói quá lời.”

Có Nam Cung hoàn bốn người ở, tự nhiên năm người còn dám phản đối tiêu trần, bất quá nếu là làm ở đây người biết, tiêu trần chính là quân vô nhai quan môn đệ tử, chỉ sợ bọn họ tâm tình lại là mặt khác một bộ bộ dáng.

Ở thế giới vô biên, quân vô nhai còn chưa bao giờ chân chính thu quá đệ tử, này cũng không phải cái gì bí mật, cho nên, kiếm môn mọi người đều tự nhiên mà vậy cho rằng, tiêu trần cùng Nam Cung hoàn bọn họ bốn người giống nhau, đều chẳng qua là quân vô nhai đệ tử ký danh thôi.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, tiêu trần căn bản là không phải quân vô nhai đệ tử ký danh, mà là quan môn đệ tử.

Nếu làm mọi người biết điểm này nói, phỏng chừng không ít người, bao gồm Triệu Việt cùng Lý toại đều phải vui lòng phục tùng.

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì tiêu trần là quân vô nhai quan môn đệ tử, cho nên, một khi tiêu trần trở thành kiếm môn tông chủ, như vậy kiếm môn chẳng khác nào cùng quân vô nhai nhấc lên quan hệ.

Mà có quân vô nhai giúp đỡ, kiếm môn liền có khả năng đi lần nữa đánh sâu vào kia mười đại lăng thiên tông môn hàng ngũ, bởi vì, mười đại lăng thiên tông môn sở dĩ cường đại, chính là bởi vì bọn họ đều có siêu việt đến cảnh đại năng tọa trấn, mà có không có siêu việt đến cảnh đại năng, cũng vừa lúc chính là cân nhắc một cái tông môn, có phải hay không có thể đứng hàng lăng thiên tông môn căn bản nhất điều kiện.

Chẳng qua hiện tại kiếm môn bên trong, trừ bỏ tàng hình cùng dương tung ngoại, còn không có những người khác biết tiêu trần cùng quân vô nhai chân chính quan hệ, nhưng như vậy không quan hệ đau khổ, bởi vì mặc kệ nói như thế nào, cũng mặc kệ kiếm môn tông người có phải hay không thiệt tình thần phục, dù sao tiêu trần là bằng vào chính mình cường thế thủ đoạn, ngồi trên này kiếm môn tông chủ chi vị, đến nỗi mặt khác, ngày sau lại nói.

Nhìn còn ở chiến đấu kịch liệt bên trong gì anh đám người, tiêu trần không có đối Triệu Việt ba người nói, “An bài người tại đây nhìn, ai dám ra tay, coi là gì anh đồng mưu, đương trường chém giết, các ngươi cùng ta tiến vào.”

Muốn chém giết gì anh như vậy một vị đến cảnh đại năng, hiển nhiên không phải dễ dàng như vậy, trong khoảng thời gian ngắn khẳng định vô pháp làm được, dù cho là tàng hình bốn người liên thủ cũng là như thế.

Cho nên, này chiến đấu phỏng chừng còn muốn liên tục một đoạn thời gian, mà tiêu trần tự nhiên là không có khả năng vẫn luôn ở chỗ này chờ, cho nên kêu lên Triệu Việt, Lý toại, càn lăng ba người, tiêu trần đoàn người đó là đi vào đại điện bên trong.

Trong đại điện, tiêu trần đầu tiên là làm dương tung sai người mang Tần thủy nhu mấy nữ, cùng với long thanh, Hiên Viên lăng, còn có cha mẹ tiến đến nghỉ ngơi, rồi sau đó, tiêu trần đó là thực tự nhiên đi vào đại điện ở giữa, kia nguyên bản thuộc về tông chủ chi vị ghế dựa ngồi hạ.

Đối với tiêu trần đại mã kim đao ngồi ở chủ tọa phía trên, dương tung, Triệu Việt bốn người đều là không có chút nào phản đối, rốt cuộc hiện giờ tiêu trần đã là kiếm môn tông chủ, ngồi ở vị trí này cũng không gì đáng trách.

Trên cao nhìn xuống, nhìn về phía phía dưới bốn người, dương tung là có thể hoàn toàn tín nhiệm, mà càn lăng cũng có thể tín nhiệm, bất quá Triệu Việt cùng Lý toại liền yêu cầu quan sát một đoạn thời gian.

Trong lòng đối bốn người có một cái đại khái phán đoán, trầm mặc một lát, tiêu trần nhàn nhạt nói.

“Bốn vị tiền bối, ta tưởng hiện tại hẳn là không có người phản đối nữa ta đi?”

Tiêu trần nhìn như là ở dò hỏi, bất quá nghe vậy, dương tung cái thứ nhất mở miệng trả lời, “Tông chủ yên tâm, ngày sau kiếm bên trong cánh cửa nhất định sẽ không lại có người dám can đảm ngỗ nghịch tông chủ chút nào.”

Dương tung cái thứ nhất mở miệng tỏ thái độ, ngay sau đó, càn lăng cũng là như thế, ý tứ cùng dương tung vô nhị.

Nhìn dương tung cùng càn lăng lần lượt tỏ thái độ, Triệu Việt cùng Lý toại cuối cùng cũng là trăm miệng một lời nói, “Tông chủ yên tâm, ta hai người nhất định duy tông chủ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.”

Tiêu trần lời này lại là cũng chính là đang ép bốn người làm một cái tỏ thái độ, rốt cuộc hiện giờ tiêu trần vừa mới mới ngồi trên tông chủ chi vị, tuy rằng bách với Nam Cung hoàn bốn người uy hiếp, kiếm môn mọi người có lẽ không dám nói cái gì, nhưng kỳ thật kiếm bên trong cánh cửa bộ kỳ thật cũng không ổn định, thực dễ dàng liền sẽ phát sinh náo động.

Này hiển nhiên là tiêu trần sở không muốn nhìn đến, cho nên, tại đây đoạn thời gian, tiêu trần có khả năng đủ dựa vào, cũng cũng chỉ có tàng hình, dương tung, Triệu Việt, càn lăng, Lý toại bọn họ những người này.

Bằng vào những người này ở kiếm môn bên trong uy vọng, mau chóng bình ổn kiếm bên trong cánh cửa bộ phong ba.

Dương tung bốn người cũng không ngốc, tự nhiên biết tiêu trần ý tứ, mà tiêu trần làm như vậy, cũng thật là chính xác nhất lựa chọn, bởi vì nếu tiêu trần không áp dụng bất luận cái gì thi thố, gần chỉ là chém giết gì anh, sau đó mạnh mẽ ngồi trên tông chủ chi vị nói, trong khoảng thời gian ngắn có lẽ mọi người không dám nói thêm cái gì, nhưng là thời gian dài, nếu mọi người như cũ vô pháp nỗi nhớ nhà nói, kia kiếm môn rất có khả năng sẽ chia năm xẻ bảy, này không phải tiêu trần nguyện ý nhìn đến.

Đối với bốn người trả lời, tiêu trần thực vừa lòng, hơi hơi mỉm cười, rồi sau đó, tiêu trần mở miệng, một câu, đó là làm bốn người trực tiếp khiếp sợ ở tại chỗ.

“Kỳ thật ta cũng biết, làm nghề nguội còn cần tự thân ngạnh, ta biết ta có lẽ còn trẻ, tu vi ngạch không đủ, nhưng là, nếu xé trời tiền bối đem kiếm môn giao cho ta trên tay, ta liền quả quyết sẽ không làm kiếm môn tiếp tục suy bại đi xuống, cuộc đời này, ta nhất định sẽ suất lĩnh tông môn trọng đăng mười đại lăng thiên tông môn chi liệt.”

“Có lẽ lời này các ngươi không tin, bất quá cũng không sao, ngày sau ta sẽ dùng thực tế hành động tới nói cho của các ngươi, hơn nữa, ta tính toán, làm sư tôn quân vô nhai tới làm ta kiếm môn lão tổ, không biết bốn vị cảm thấy như thế nào?”

Làm quân vô nhai tới làm kiếm môn lão tổ? Nghe nói lời này, dương tung đảo còn tốt một chút, chính là Triệu Việt, càn lăng, Lý toại ba người lập tức chính là sửng sốt, đều là vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn về phía tiêu trần.

Quân vô nhai tới làm lão tổ, ba người tự nhiên là không có bất luận cái gì dị nghị, này đối với kiếm môn tới nói, tuyệt đối là trăm lợi mà không một hại sự tình, chính là, này khả năng sao?

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )
Đề cử tiểu thuyết: Dị giới thuấn phát pháp thần|Điền viên mật sủng: Hãn nữ làm ruộng có hảo phu|Hàn ngu chi huyễn ái|Đạo sĩ vô địch|Sinh hoạt ở hắc ám thời đại|Marvel trong thế giới siêu năng lực giả|Sắt thép hoàng triều|Thiên kim lương duyên|Sát ra Ma trận: Khởi nguyên|90 niên đại hảo tức phụ|Trọng sinh niên đại: Bệnh mỹ nhân mẹ kế chỉ nghĩ cá mặn|Quân lâm cửu thiên|Trọng sinh ác nữ có không gian|Cực linh hỗn độn quyết|Diệu thủ nhân y|Cùng đại lão liên hôn sau, vạn người ngại nữ xứng bạo hồng|Thị huyết ma y|Xuyên nhanh chi nhân sinh kiểu khác|Phát sóng trực tiếp oa tổng: Hầu môn chủ mẫu cuốn điên rồi!|Ma pháp học tra

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau