Kiếm chủ Bát Hoang chương 1949 chạy trời không khỏi nắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 1949 chạy trời không khỏi nắng

Chương 1949 chạy trời không khỏi nắng


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang
Huyền huyễn tiểu thuyết


Bất luận là tiêu trần, vẫn là ở đây tàng hình, dương tung đám người, đều rất rõ ràng, cùng hắc hoàng tông một trận chiến này là tuyệt đối vô pháp tránh cho.

Kiếm môn muốn tồn tại đi xuống, nhất định muốn cùng hắc hoàng tông có một trận chiến, bởi vì chỉ có chiến quá, kiếm môn mới có thể làm hắc hoàng tông biết kiêng kị, nếu không hắc hoàng tông trước sau nhớ thương kiếm môn, kiếm môn căn bản là không có cách nào phát triển.

Nghe nói tiêu trần lời này, tàng hình bọn người là gật đầu đáp, rồi sau đó, đó là lần lượt đẩy ra đại điện.

Cùng ngày, kiếm môn đó là cao điệu ứng chiến, hơn nữa đông đảo kiếm môn cường giả, đã bắt đầu đi kiếm châu cùng bá châu chỗ giao giới, nghiễm nhiên là một bộ muốn cùng hắc hoàng tông tử chiến rốt cuộc tư thế.

Động phủ trong vòng, làm kiếm môn tông chủ, tiêu trần tự nhiên cũng là muốn lao tới bá châu, lâm hành khoảnh khắc, Tần thủy nhu năm nữ tự nhiên đều là lo lắng vô cùng, rốt cuộc tiêu trần hiện giờ tu vi mới Tiên Đế cảnh chút thành tựu, tại đây chờ quy mô chiến đấu bên trong, tiêu trần tu vi quá thấp.

So sánh với tàng hình chờ đến cảnh đại năng, tiêu trần có thể nói căn bản là không có gì tự bảo vệ mình chi lực, thậm chí liền một kích dư ba, phỏng chừng tiêu trần đều khó có thể ngăn cản.

Không chút nào khoa trương nói, lấy tiêu trần hiện tại tu vi, tại đây tràng chiến đấu bên trong, cơ hồ khởi không đến cái gì tác dụng, bất quá không có biện pháp, tiêu trần làm kiếm môn tông chủ, lại không thể không đi.

“Phu quân, nhất định phải cẩn thận.” Trong lòng vạn phần lo lắng, nhưng là Tần thủy nhu năm nữ cũng biết, các nàng căn bản là khuyên không dưới tiêu trần tới.

Đối mặt năm nữ dặn dò, tiêu trần cười gật đầu nói, “Yên tâm đi, ta sẽ không ra tay, chính mình có mấy cân mấy lượng ta còn là biết đến.”

Tiêu trần cũng không có tính toán tự mình tham chiến, rốt cuộc chính mình tu vi quá thấp, tham chiến cũng không có gì dùng, thậm chí còn rất có thể bị hắc hoàng tông người nhằm vào, đến lúc đó, tùy tiện một cái ngộ cảnh tu vi trưởng lão, phỏng chừng đều đủ làm tiêu trần uống một hồ.

Không có tự mình động thủ ý tứ, một trận chiến này mấu chốt nhất vẫn là muốn xem tàng hình bọn họ, mà tiêu trần đi trước, càng nhiều vẫn là đại biểu cho một loại thái độ, rốt cuộc tiêu trần là kiếm môn tông chủ a.

Nghe nói tiêu trần lời này, Tần thủy nhu năm nữ lúc này mới hơi hơi gật gật đầu, rồi sau đó, tiêu trần lại cùng cha mẹ cáo biệt, lúc này mới đi theo tàng hình đám người cùng rời đi kiếm môn.

Đối mặt hắc hoàng tông, tiêu trần cũng không dám có chút coi khinh, rốt cuộc hắc hoàng tông thực lực bãi tại nơi đó, cho nên lần này, kiếm môn có thể nói là tinh nhuệ nơi tận cùng, sở hữu cường giả cơ hồ đều đã chạy tới bá châu biên cảnh, trận địa sẵn sàng đón quân địch hắc hoàng tông đã đến.

Cũng liền ở bên này kiếm môn tích cực ứng chiến đồng thời, hắc hoàng tông trong đại điện, lúc này hắc hoàng tông một chúng cao tầng cũng là tụ tập ở bên nhau.

Chủ tọa phía trên, một người lưng hùm vai gấu trung niên nam tử ngồi ngay ngắn, người này đó là hắc hoàng tông tông chủ, gì Tùy.

Làm siêu nhất lưu tông môn tông chủ, gì Tùy tu vi đã tới rồi đến cảnh đại viên mãn trình tự, có thể nói là khoảng cách đột phá đến cảnh cũng đã không xa.

Một thân thực lực cực kỳ cường hãn, lúc này ngồi ngay ngắn ở chủ tọa phía trên, gì Tùy trên mặt nhưng thật ra không có chút nào khẩn trương chi ý, so sánh với kiếm môn, gì Tùy cùng với hắc hoàng tông chư vị cao tầng, liền có vẻ rất là nhẹ nhàng.

Ánh mắt nhìn về phía phía dưới mọi người, gì Tùy cười khẽ nói, “Kiếm môn, lần này vừa lúc nhất cử đem này bắt lấy.”

Giọng nói rất là bình tĩnh, nhẹ nhàng, phảng phất ở gì Tùy xem ra, bắt lấy kiếm môn cũng bất quá là dễ như trở bàn tay sự tình.

Nghe nói gì Tùy lời này, hắc hoàng tông một chúng cao tầng cũng là sôi nổi cười lạnh nói, “Không tồi, lần này nhất định phải một lần là bắt được kiếm môn.”

Đối với kiếm môn, hắc hoàng tông sớm đã là mơ ước đã lâu, lúc này đây thừa dịp cơ hội này, bắt lấy kiếm môn, đến lúc đó, hắc hoàng tông liền có đánh sâu vào mười đại lăng thiên tông môn cơ hội.

Đương nhiên, muốn đánh sâu vào mười đại lăng thiên tông môn, mấu chốt nhất một chút, vẫn là gì Tùy cần thiết muốn đột phá đến cảnh.

Muốn đột phá đến cảnh tự nhiên không phải một việc đơn giản, nếu không nói, gì Tùy sẽ không bị tạp ở đến cảnh đại viên mãn nhiều năm như vậy cũng chưa có thể đột phá.

Bất quá nếu là có thể bắt lấy kiếm môn, gì Tùy liền có như phá nắm chắc, bởi vì kiếm môn bên trong có một kiện chí bảo, có thể trợ giúp người đột phá đến cảnh, mà đây cũng là gì Tùy nhất đỏ mắt một kiện bảo vật, thậm chí có thể nói, gì Tùy sở dĩ vẫn luôn đối kiếm môn nhớ mãi không quên, chính là bởi vì này một kiện chí bảo.

Được đến cái này chí bảo, liền ý nghĩa gì Tùy có đột phá khả năng, đến lúc đó, hắc hoàng tông, liền có thể này trận bắt đầu đánh sâu vào mười đại lăng thiên tông môn hàng ngũ.

Trong mắt hiện lên một mạt hàn ý, gì Tùy nhàn nhạt nói, “Một cái tiểu oa nhi đều có thể trở thành một tông chi chủ, quả thực là buồn cười, truyền lệnh đi xuống, tiến quân kiếm châu, lần này bổn tọa nhất định phải giải quyết dứt khoát, hoàn toàn bắt lấy kiếm môn.”

Nghe nói gì Tùy lời này, ở đây Triệu thần phong chờ một chúng hắc hoàng tông cao tầng, đều là đứng dậy cung kính đáp, “Đúng vậy.”

Cùng với gì Tùy mệnh lệnh, hắc hoàng tông cường giả cũng là bắt đầu rất nhiều hướng về kiếm châu chạy đến, lấy trước mắt trạng thái, hai bên nhất định sẽ ở kiếm châu cùng bá châu chỗ giao giới tương ngộ.

Đại chiến nhìn như đã là vô pháp tránh cho, mà bá châu cùng kiếm châu trong vòng các thế lực lớn, lúc này cũng là từng cái khẩn trương không thôi, kiếm môn, hắc hoàng tông, này nhưng đều là bá chủ cấp tồn tại, mà làm hai châu cảnh nội các thế lực lớn, bọn họ tự nhiên cũng là vô cùng chú ý trận này đại chiến.

Bất quá tổng nói đến, mọi người cơ hồ đều càng thêm xem trọng hắc hoàng tông một ít, không có người cảm thấy kiếm môn có thể chiến thắng hắc hoàng tông, rốt cuộc thực lực bãi tại nơi này.

Đối với kiếm môn thực lực tăng trưởng, hiện giờ biết đến người còn không nhiều lắm, đặc biệt là bá châu cảnh nội những cái đó thế lực, căn bản là không biết kiếm bên trong cánh cửa bộ biến hóa, chỉ cho rằng kiếm môn vẫn là giống như phía trước giống nhau.

Cho nên, ở như vậy tiền đề hạ, bá châu trong vòng các thế lực lớn, căn bản là không xem trọng kiếm môn.

“Này kiếm môn tiểu tông chủ quả thực là không biết nói, cư nhiên dám cùng hắc hoàng tông khai chiến.”

“Chính là, ta xem này chiến căn bản là không có gì trì hoãn, trình tự về sau, kiếm môn phỏng chừng liền không tồn tại.”

“Ai, đáng tiếc nhớ năm đó kiếm môn cũng là đứng hàng quá mười đại lăng thiên tông môn chi liệt, hiện giờ lại là rơi vào như thế hoàn cảnh.”

“Trên đời này nào có trường thịnh không suy thế lực, đã từng huy hoàng quá, hiện giờ lại xuống dốc, thực bình thường, lần này kiếm môn, phỏng chừng là chạy trời không khỏi nắng.”

Bá châu trong vòng các thế lực lớn, đều cho rằng kiếm môn lần này khẳng định là chạy trời không khỏi nắng, nhất định phải bị hắc hoàng tông nhất cử huỷ diệt.

Tại thế nhân trong mắt, kiếm môn căn bản là không cụ bị cùng hắc hoàng tông chống lại năng lực, hơn nữa, lần này hắc hoàng tông lại là quy mô tiến công, căn bản là không có cấp kiếm môn bất luận cái gì cơ hội.

Không ít người phảng phất đều đã là thấy được kiếm môn huỷ diệt một màn.

Đối mặt hai tông sắp đến đại chiến, thế giới vô biên bên trong, vô số người đều ở chú ý, ngay cả cùng hắc hoàng tông đều là siêu nhất lưu thế lực mặt khác tứ đại tông môn, lúc này cũng là chú ý hai bên đại chiến.

Khoảng cách bá châu cùng kiếm châu cực kỳ xa xôi Hạ Châu cảnh nội, một tòa mây mù vờn quanh đỉnh núi phía trên, lúc này hai tên bạch y lão giả tương đối mà ngồi, một bên phẩm trà, một bên nhàn nhạt nói.

“Hắc hoàng tông quả nhiên vẫn là đối kiếm môn hạ tay, xem ra gì Tùy kia lão tiểu tử đối kiếm môn kia kiện chí bảo trước sau là nhớ mãi không quên a.”

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )
Đề cử tiểu thuyết: Nhất phẩm kiều|Muôn đời Kiếm Hoàng|Minh Vương nhãi con ba tuổi rưỡi, bảy cái ca ca sủng lên trời|Trọng sinh niên đại đối chiếu tổ, ta ở 80 làm nghiên cứu khoa học|Xấu nhan vương phi: Nhị gả thị huyết bát vương gia|Ngục y|Trọng sinh chi tuyệt thế phế thiếu|Aztec vĩnh sinh giả|Từ cười tinh đi hướng siêu sao|Thấu thị thần y|Mau mặc tốt tức phụ hệ thống|Cẩm y vệ|Thái cổ thần vương|Ta tứ hợp viện chỗ tránh nạn|Lão công tiểu mười tuổi: Ngủ ngon, ngạo kiều lão bà|Võ cực tông sư|Mãn cấp đại lão nàng đã trở lại|Hải tặc chi siêu thần thiên phú|Võng du chi bạch cốt đại thánh|Đại minh: Trẫm làm ngươi giám quốc, đại minh toàn điên rồi?

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau