Kiếm chủ Bát Hoang chương 2651 Lăng Tiêu nhất kiếm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 2651 Lăng Tiêu nhất kiếm

Chương 2651 Lăng Tiêu nhất kiếm


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang


Mắt thấy đông đảo kiếm môn đệ tử một người tiếp một người tự bạo, tà thiên sắc mặt cũng là nháy mắt liền âm trầm xuống dưới, nguyên bản này đó ở chính mình trong mắt con kiến hạng người, lúc này cư nhiên từng cái dũng mãnh không sợ chết liên tiếp tự bạo. Mắt thấy đông đảo kiếm môn đệ tử một người tiếp một người tự bạo, tà thiên sắc mặt cũng là nháy mắt liền âm trầm xuống dưới, nguyên bản này đó ở chính mình trong mắt con kiến hạng người, lúc này cư nhiên từng cái dũng mãnh không sợ chết liên tiếp tự bạo.

Cố tình, kiếm môn chúng đệ tử như vậy cách làm, còn thật là cấp tà thiên tạo thành phiền toái không nhỏ, tuy rằng này đó đệ tử tu vi đều không cao, thậm chí có thể nói là không hề uy hiếp, nhưng đó là ở bình thường đối chiến dưới tình huống.

Nhưng là hiện tại, này đó kiếm môn đệ tử, lại hoàn toàn không có đối chiến ý tứ, từng cái đều là trực tiếp lựa chọn tự bạo, nếu chỉ là một cái hai cái như vậy, tà thiên đảo cũng không cái gọi là, rốt cuộc liền tính là tự bạo, chính là lấy này đó đệ tử tu vi, như cũ không tính là cái gì phiền toái, chính mình thủ hạ những người này liền tính là ngạnh kháng, cũng không có gì quá lớn quan hệ.

Nhưng vấn đề là, trước mắt tự bạo, cũng không phải là một cái hai cái kiếm môn đệ tử, mà là hàng trăm hàng ngàn người tự bạo, hơn nữa số lượng còn đang không ngừng tăng trưởng bên trong.

Không có chút nào do dự, càng không có chút nào khiếp đảm, này đó kiếm môn đệ tử vừa lên tới chính là trực tiếp lựa chọn tự bạo, nhiều người như vậy tự bạo, tuy là tà thiên thủ hạ này ngàn nhiều danh cường giả, trong lúc nhất thời cũng là có chút khó có thể chống đỡ.

Đây là cái gọi là con kiến nhiều cũng có thể cắn chết voi, một cái đệ tử tự bạo uy lực có lẽ không có gì, chính là hai cái đâu? Ba cái đâu? Mười cái đâu? Trăm cái đâu?

Nhiều như vậy số lượng, dù cho là đến cảnh, thậm chí đế tôn cảnh cường giả, chỉ sợ cũng muốn tạm lánh mũi nhọn đi.

Nhiều như vậy người đồng thời tự bạo, trong lúc nhất thời, tà thiên thủ hạ này ngàn nhiều danh cường giả cũng là có chút rối loạn đầu trận tuyến.

Mắt thấy này đó kiếm môn đệ tử từng cái dũng mãnh không sợ chết vọt tới, tà thiên sắc mặt cũng là càng thêm khó coi, bọn người kia quả thực chính là không biết sống chết, bất quá đối này, tà thiên cũng không có gì quá tốt biện pháp.

Mà bên kia Tần thủy nhu mấy nữ, thấy như vậy một màn, cũng là trực tiếp bị chấn động, đây là bọn họ kiếm môn đệ tử, lòng có ngạo cốt.

Cùng với đông đảo kiếm môn đệ tử tự bạo, thế cục cũng là đã xảy ra một ít vi diệu thay đổi, ít nhất hiện giờ, tà thiên thủ hạ này ngàn nhiều danh cường giả, cũng là tạm thời không rảnh đi cố kỵ tiêu trần.

Bọn họ cần thiết muốn phân ra tâm thần tới phòng bị này đó kiếm môn đệ tử, bởi vì rất nhiều thời điểm, chỉ cần một người đệ tử thành công tự bạo, như vậy kế tiếp liền sẽ hấp dẫn càng nhiều kiếm môn đệ tử xông tới tự bạo.

Cũng không dám thiếu cảnh giác, mà nương cơ hội này, tiêu trần giống như là được đến thở dốc, bất quá như vậy thở dốc cơ hội, lại là dùng kiếm môn đông đảo đệ tử hy sinh đổi lấy.

Cơ hồ mỗi một giây, đều có kiếm môn đệ tử ngã xuống, hoặc là là bị trực tiếp oanh sát, hoặc là chính là tìm được cơ hội trực tiếp tự bạo, trong lúc nhất thời, không trung phía trên, các nơi đều là khủng bố linh lực gió lốc, hơn nữa, thông qua trận pháp chỗ hổng, còn có nhiều hơn kiếm môn đệ tử còn ở cuồn cuộn không ngừng đi chiến trường.

Căn bản là không có cách nào xử lý trước mắt tình huống, đối mặt một lòng muốn chết kiếm môn đệ tử, tà thiên có thể làm, cũng cũng chỉ có thể ở bọn họ tự bạo phía trước, tận khả năng đem này oanh sát.

Nhưng là, nhiều như vậy người, tổng hội có xuất hiện bại lộ thời điểm, cho nên, đông đảo kiếm môn đệ tử vẫn là có không ít người tìm được rồi tự bạo cơ hội.

Đây là một hồi điển hình tự sát thức công kích, mà kiếm môn đông đảo đệ tử, hiện giờ cũng chỉ có thể dùng loại này phương pháp tới chi viện tiêu trần.

Đồng dạng đang ở linh lực gió lốc bên trong tiêu trần, tự nhiên cũng là đã nhận ra ngoại giới tình huống, cảm thụ được một đợt tiếp một đợt linh lực gió lốc bùng nổ, tiêu trần sắc mặt cũng là trở nên vô cùng ngưng trọng.

Này đó nhưng đều là kiếm môn đệ tử a, tuy rằng bọn họ đều là kiếm môn tầng chót nhất đệ tử, chính là bọn họ lại đều là kiếm môn hòn đá tảng.

Một tòa cao lầu, cái gì quan trọng nhất, căn cơ quan trọng nhất, mà này đó tầng dưới chót đệ tử, chính là kiếm môn này tòa cao ốc building căn cơ, là bọn họ đặt kiếm môn hiện giờ độ cao.

Mà lúc này, trơ mắt nhìn này đó đệ tử vì chống đỡ ngoại địch, từng cái dũng mãnh không sợ chết lựa chọn tự bạo, tiêu trần tâm tình có thể nghĩ.

Đồng thời, trong lòng lửa giận cũng là không ngừng bốc lên, đối với tà thiên sát ý cũng là càng thêm nồng đậm.

Này tà thiên, ba lần bốn lượt đều có thể chết mà sống lại, liền thật như là một cái tiểu cường giống nhau, một lần lại một lần cùng kiếm môn là địch, hơn nữa đã không biết có bao nhiêu kiếm môn đệ tử chết ở tà thiên trên tay.

Nắm thật chặt trong tay kiếm, tiêu trần tuyệt đối không đành lòng cứ như vậy trơ mắt nhìn này đó kiếm môn đệ tử từng cái chết đi, trong lòng bi phẫn, tiêu trần trực tiếp đột nhiên nhất kiếm chém ra.

Kiếm phong xẹt qua, này nhất kiếm, uy lực mạnh mẽ tuyệt đối, hiển nhiên đã vượt qua phía trước tiêu trần thực lực, hơn nữa, bạo nộ bên trong tiêu trần, hiển nhiên cũng không có ý thức được, chính mình tu vi tại đây một khắc cư nhiên bắt đầu có buông lỏng.

Ở đột phá tổ cảnh lúc sau, tiêu trần liền không có lại đi cố tình đột phá, đây cũng là lâm vân đặc biệt báo cho tiêu trần lúc sau, tiêu trần mới có thể như thế.

Bởi vì từ đế tôn cảnh đột phá tổ cảnh, tiêu trần đột phá tốc độ đã thực nhanh, ở đột phá tổ cảnh lúc sau, lâm vân kiến nghị tiêu trần cuối cùng đắm chìm một đoạn thời gian, làm chính mình tu vi hoàn toàn củng cố xuống dưới, hơn nữa ở tổ cảnh nhập môn cái này trình tự, hảo hảo đắm chìm một đoạn thời gian.

Chính là ai cũng không nghĩ tới, dưới tình huống như thế, tiêu trần tu vi cư nhiên tự nhiên mà vậy có đột phá dự triệu, chỉ tiếc, hiện tại tiêu trần lại là hoàn toàn không rảnh phỏng chừng này đó.

Hiện tại tiêu trần, tưởng chỉ có một việc, đó chính là bảo hộ này đó kiếm môn đệ tử.

Thân là một tông chi chủ, tiêu trần có trách nhiệm, cũng có nghĩa vụ bảo hộ kiếm môn dưới trướng bất luận cái gì một người đệ tử, dù cho bọn họ chỉ là tầng chót nhất bình thường đệ tử, nhưng ở tiêu trần trong mắt, bọn họ đều là kiếm môn bảo bối, đều là kiếm môn quan trọng nhất tài phú.

Ở những người khác trong mắt, một cái tông môn nội tình, có lẽ là vô cùng vô tận tu luyện tài nguyên, hoặc là kia trân quý tu luyện bí cảnh.

Nhưng là ở tiêu trần trong mắt, kiếm môn nội tình, lại là này đông đảo đệ tử, bởi vì có bọn họ, kiếm môn mới có được vô hạn khả năng, đồng thời, kiếm môn đệ tử cũng chưa bao giờ làm chính mình thất vọng quá, đối mặt đại địch, dù cho biết rõ không địch lại, khá vậy tuyệt không lùi bước, hôm nay này đó kiếm môn đệ tử làm được.

Mà hiện tại, hiển nhiên nên là hắn cái này tông chủ ra tay lúc, một tông chi chủ, há có thể làm nhà mình đệ tử bảo hộ.

Kiếm phong trực tiếp xé rách trước mắt linh lực gió lốc, mà ngoại giới, nguyên bản một đoàn loạn chiến trường, đột nhiên, cùng với một đạo kiếm mang xẹt qua, một người chưa kịp tránh né ngộ cảnh võ giả, cũng chính là tà thiên thủ hạ, trực tiếp bị chém giết, trong lúc nhất thời, giữa sân mọi người đều là sửng sốt.

Cùng lúc đó, kia phía trước cắn nuốt tiêu trần linh lực gió lốc, cũng là chậm rãi tiêu tán, mà khóe môi treo lên vết máu, quần áo cũng là bị sau đó tiêu trần, tay cầm vô trần kiếm, đi bước một từ linh lực gió lốc bên trong đi ra.

Nện bước không mau, bất quá đương nhìn đến tiêu trần thời điểm, ở đây đông đảo kiếm môn đệ tử đều là chiến ý tăng vọt, tiêu trần không có việc gì, mọi người trong lòng tin tưởng càng đủ.

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau