Kiếm chủ Bát Hoang chương 2877 nháy mắt hạ gục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 2877 nháy mắt hạ gục

Chương 2877 nháy mắt hạ gục


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang
Huyền huyễn tiểu thuyết


Tiểu thanh giải trừ sang sinh nơi đóng cửa, mà phong bế nhiều năm sang sinh nơi, tại đây một khắc cũng là rốt cuộc cùng ngoại giới lần nữa nối đường ray.

Cùng với sang sinh nơi tái hiện hậu thế, đông đảo thủy nguyên giới võ giả cũng là hướng về bên này tới rồi, không bao lâu liền đã có vô số hơi thở từ xa tới gần truyền đến.

Cảm giác được này đó hơi thở, lâm vân cười nói câu, “Phản ứng thật đúng là mau.”

“Trước mắt nơi nơi đều là thủy nguyên giới này đó tân võ giả, tự nhiên sẽ như thế.” Đối này, tiêu trần còn lại là cười nói.

Thủy nguyên giới này đó võ giả phản ứng thật là không tồi, chẳng qua, này đó võ giả đối với sang sinh nơi tới nói, kỳ thật căn bản là cấu không thành cái gì uy hiếp, rốt cuộc thực lực của bọn họ đều còn quá yếu, cho tới bây giờ, ngay cả thế giới chi chủ đều không có xuất hiện, người mạnh nhất bất quá cũng chính là tổ cảnh tu vi, thả còn gần chỉ có một người.

Những người này phỏng chừng cũng không biết sang sinh nơi, chỉ là cảm giác được nơi này đột nhiên xuất hiện như thế đại động tĩnh, cho nên mới sẽ qua tới điều tra một phen.

Đối với khiến cho như vậy kết quả, tiêu trần lâm vân, cùng với tiểu thanh, mọi người đều không có để ý, này đó chẳng qua là tạp cá thôi, giải quyết chính là.

Bất quá tiêu trần vẫn là mở miệng hỏi một câu, “Này đó bị cướp lấy thất tình lục dục người, còn có thể hay không đủ khôi phục?”

Trước mắt này đó cái gọi là tân võ giả, đều bất quá là đã từng các đại vũ trụ người, bọn họ phía trước cũng không phải như thế, chẳng qua là bị mạnh mẽ tước đoạt thất tình lục dục lúc sau mới biến thành như vậy.

Mà tiêu trần để ý, cũng chỉ là có biện pháp nào không làm cho bọn họ khôi phục bình thường, rốt cuộc những người này nghiêm khắc tới nói không tính là địch nhân, nếu là có thể đưa bọn họ khôi phục, đến lúc đó đối thủy nguyên giới thực lực cũng là một cái không nhỏ đả kích.

Nhưng là thực đáng tiếc, đối mặt tiêu trần dò hỏi, tiểu thanh lại là có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu nói, “Không có biện pháp, bọn họ thất tình lục dục là bị mạnh mẽ hủy diệt, đã không có khả năng khôi phục.”

Nếu là những người này thất tình lục dục hiện giờ còn bị giữ lại, kia tiểu thanh nhưng thật ra có biện pháp khôi phục, nhưng là, lấy thuỷ tổ nhóm tính cách, nếu mạnh mẽ rút đi những người này thất tình lục dục, như vậy khẳng định là không có khả năng giữ lại, nhất định đã bị thuỷ tổ nhóm cấp phá hủy.

Đối này, tiêu trần tuy rằng có chút thất vọng, nhưng cũng không có nói thêm nữa cái gì, chỉ là đối một bên tàng hình đám người gật gật đầu, thấy thế, tàng hình một đám người đó là trực tiếp phóng lên cao, hướng về sang sinh nơi bên ngoài bay đi.

Đối mặt này đó tạp cá, tự nhiên không cần tiêu trần bọn họ tự mình động thủ, có tàng hình bọn họ ra tay là đủ rồi, đồng thời, giống mộc linh tộc, thạch linh tộc, hỏa linh tộc này đó sang sinh nơi nội bản thổ sinh linh, lúc này cũng là sôi nổi ra tay, hơn nữa xem bọn họ trên mặt, hiển nhiên đều mang theo một mạt hưng phấn, trong đó lại lấy thạch linh tộc cùng hỏa linh tộc vì nhất.

Trước nay đều không có tiếp xúc quá ngoại giới này đó bản thổ sinh linh, đối với ngoại giới võ giả vẫn luôn đều thập phần tò mò, lúc này rốt cuộc có cơ hội cùng ngoại giới này đó võ giả một trận chiến, đối với này đó bản thổ sinh linh tới nói, hiển nhiên là không có khả năng cự tuyệt.

Đón này đó thủy nguyên giới võ giả, sang sinh nơi nội cũng là có vô số thân ảnh phóng lên cao, trong lúc nhất thời, sang sinh nơi bốn phía, chiến đấu kịch liệt bùng nổ, tùy ý đều là có thể thấy được kịch liệt chiến đấu.

“Bọn người kia là cái quỷ gì đồ vật?” Một người thủy nguyên giới tân võ giả, lúc này đang cùng thạch linh tộc một người tộc nhân chiến đấu kịch liệt ở bên nhau, hai người đều là đế tôn cảnh tu vi.

Chẳng qua, đối mặt này chưa bao giờ gặp qua thạch linh tộc, tên này thủy nguyên giới tân võ giả lại là chau mày, một khối phá cục đá, cư nhiên đều có thể đủ ra đời linh trí? Lại còn có có thể có đế tôn cảnh tu vi.

Mà so sánh với tên này tân võ giả nghi hoặc, thạch linh tộc tên này tộc nhân lại là có chút bất mãn phiết nhưng phiết miệng nói, “Đây là ngoại giới võ giả? Thực lực cũng chẳng ra gì a.”

Đối với này ngoại giới võ giả thực lực, thạch linh tộc tên này tộc nhân có chút thất vọng, tuy rằng hai bên tu vi tương đương, nhưng là chiến lực thượng vẫn là có không nhỏ chênh lệch.

Đặc biệt là ở thân thể so đấu thượng, thạch linh tộc tuyệt đối là chiếm cứ tính áp đảo ưu thế, không có biện pháp, đây là sinh ra đã có sẵn năng lực, rốt cuộc thạch linh tộc trời sinh liền có được cực kỳ cường hãn, đây cũng là bọn họ lại lấy sinh tồn căn bản.

Một phen chiến đấu kịch liệt, thạch linh tộc tên này tộc nhân dần dần chiếm cứ chủ động, tiện đà bắt đầu hoàn toàn áp chế tên này thủy nguyên giới tân võ giả.

Mà giống như vậy một màn, tùy ý có thể thấy được, này đó thủy nguyên giới tân võ giả, đích xác giống như tiêu trần bọn họ dự đoán giống nhau, bất quá đều chỉ là chút pháo hôi thôi, lấy thực lực của bọn họ, không có khả năng đối sang sinh nơi tạo thành cái gì ảnh hưởng.

Cho nên nói, chiến đấu ở bùng nổ lúc sau không lâu, thế cục cũng đã thập phần trong sáng, đối với này đàn đám ô hợp giống nhau pháo hôi, sang sinh nơi không cần tốn nhiều sức cũng đã nắm giữ ở thế cục.

Nhưng là, này hiển nhiên cũng không đáng giá cao hứng, bởi vì này căn bản liền không phải thủy nguyên giới chân chính thực lực, hơn nữa, tổn thất như vậy một đám pháo hôi, đối với thủy nguyên giới tới nói, cũng là căn bản không đau không ngứa.

Trải qua một đoạn này thời gian phát triển, đã từng có nửa vũ trụ bị thủy nguyên giới công hãm, mà này đó vũ trụ bên trong võ giả, cũng toàn bộ bị thủy nguyên giới cải tạo tiến hóa thành tân võ giả, trở thành thủy nguyên giới trong tay lưỡi dao sắc bén.

Cho nên nói, tổn thất rớt như vậy một ít tân võ giả, thủy nguyên giới căn bản là sẽ không tha ở trong mắt, mà trước mắt, tiêu trần bọn họ càng chú ý vẫn là chỉnh thể thế cục.

Đầu tiên cần phải làm là ngăn chặn thủy nguyên giới thế công, bằng không bọn họ lại đối mặt khác những cái đó còn không có công hãm vũ trụ ra tay.

Rốt cuộc mỗi nhiều ra một người tân võ giả, thủy nguyên giới thực lực liền sẽ tăng lên một phân, này đối với tiêu trần bọn họ tới nói cũng không phải là cái gì tin tức tốt.

“Ta xem chúng ta vẫn là phân công nhau hành động, trước ổn định trụ thế cục, ít nhất không thể lại làm thủy nguyên giới tiếp tục như vậy khuếch trương đi xuống.” Không có để ý bốn phía chiến đấu, bởi vì kết cục đã định, tiêu trần mở miệng nói.

Đối với tiêu trần lời này, lâm vân đám người tự nhiên không có gì dị nghị, ngăn chặn thủy nguyên giới khuếch trương, này thật là trước mắt nhất yêu cầu làm, hơn nữa, này đó còn không có bị thủy nguyên giới công hãm vũ trụ, chỉ cần giữ được bọn họ, bọn họ là có thể gia nhập sang sinh nơi trận doanh, này cũng coi như là giúp chính mình.

“Vậy nói như vậy định rồi, trước liên hệ những người khác đi, phía trước bọn họ giấu ở các nơi, hiện tại hẳn là theo giải cụ thể tình huống.” Lâm vân nói.

Phía trước thánh cung, tiên điện, vân cung chờ mọi người dựa theo tiêu trần bọn họ mệnh lệnh giấu ở các đại vũ trụ bên trong, bọn họ hiển nhiên là càng thêm hiểu biết cụ thể tình huống, mà tiêu trần bọn họ hiện tại liền tính toán liên hệ những người này, trước xác định cụ thể có những cái đó vũ trụ còn không có bị công hãm, như thế mới phương tiện tiến hành cứu viện.

Đối này, mọi người đều là gật gật đầu, rồi sau đó đó là lợi dụng truyền âm phù, bắt đầu liên hệ từng người thế lực người, không bao lâu, từng đạo tin tức truyền quay lại, mà tiêu trần bọn họ cũng là thông qua này đó tin tức, thực mau chải vuốt lại hiện tại ngoại giới tình huống, hơn nữa trước tiên làm ra kế hoạch, chuẩn bị triển khai cứu viện, lấy ngăn chặn thủy nguyên giới khuếch trương.

( cầu cất chứa, cầu vé tháng, cầu đề cử! )
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp công nghệ đen|Ta không thấy quá mức ảnh a|Trọng sinh chi toàn năng trùm|Ta ở Hương Giang gây sóng gió|Xuyên qua làm ruộng ký sự|Thời thượng đại lão|Huyết ngục giang hồ|Long khởi Hồng Hoang|Huyền học vương phi xem bói linh, cấm dục tàn vương sủng nghiện|Yêu nữ nhập ta hoài|Đường triều nhân viên công vụ|Thấu thị y vương|Thân ở Đông Kinh ta chỉ nghĩ cá mặn|Kiếm đạo tà quân|Quỷ dị trường sinh: Từ vì Thủy Hoàng luyện đan bắt đầu|Bất diệt võ tôn|Chiến đấu đi tổ tiên đại nhân|Toàn cầu mỗi tháng một cái tân quy tắc|Ta dựa trừu tạp ở trong trò chơi sinh tồn phong thần|Trọng sinh tốt nghiệp đại học khi

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau