Kiếm chủ Bát Hoang chương 3643 đột biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm chủ Bát Hoang>>Kiếm chủ Bát Hoang mới nhất chương danh sách>> chương 3643 đột biến

Chương 3643 đột biến


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 26 ngày tác giả:Hàn không gióPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hàn không gió|Kiếm chủ Bát Hoang


Như vậy một cái xa hoa lộng lẫy thần bí không gian, thật là làm người nhịn không được liền sẽ thích.

Bất luận từ cái nào phương diện tới xem, cái này thần bí không gian, đều phụ họa mọi người kỳ vọng.

Cảnh sắc tuyệt đẹp, yên lặng tường hòa, hơn nữa thiên địa linh khí còn như thế nồng đậm, thật sự là chọn không ra một chút khuyết điểm.

Nguyên nhân chính là vì như thế, tiến vào nơi này đại bộ phận người, ở trong bất tri bất giác đều thả lỏng cảnh giác, không giống vừa mới tiến vào nơi này khi như vậy, còn một bộ thật cẩn thận bộ dáng.

Quan sát một chút bốn phía, không có phát hiện cái gì vấn đề, Hiên Viên lăng, hổ chủ, nho chủ ba người cũng là quyết định thâm nhập tra xét một phen.

Này dù sao cũng là một cái chưa bao giờ xuất hiện quá thần bí không gian, cho tới bây giờ, ngay cả có phải hay không có nguy hiểm cũng không biết, ba người tự nhiên không có khả năng nhìn như không thấy.

Hơn nữa hiện tại đều đã bị mạnh mẽ kéo vào tới, nghĩ ra đi cũng tạm thời không có cách nào, chỉ có thể trước điều tra một phen nhìn xem.

Phía trước cũng đã nếm thử quá, Hiên Viên lăng ba người phát hiện, nơi này không gian, liền tính là bọn họ đều không thể xé rách, nói cách khác, ba người không có cách nào rời đi nơi này.

Một chi chi bất đồng đội ngũ bắt đầu thâm nhập này phương thần bí không gian, tốp năm tốp ba.

Trong đó thật là có một ít người ngay từ đầu liền tìm tới rồi thứ tốt.

Này không, một chi có năm tên thánh tổ cảnh cường giả tạo thành đội ngũ, ở xuất phát không bao lâu, liền phát hiện một gốc cây linh quả.

Bọn họ này đội thực lực, hẳn là tương đối yếu kém, rốt cuộc có thể đi vào nơi này võ giả ít nhất đều là thánh tổ cảnh tu vi.

Nhưng vận khí không tồi, đi rồi không bao lâu, năm người liền kinh hỉ phát hiện, phía trước xuất hiện một gốc cây linh quả.

“Là ngũ sắc quả.”

“Thật là ngũ sắc quả.”

Ngũ sắc quả thứ này tuyệt đối coi như là đứng đầu bảo vật, này tác dụng cũng rất đơn giản, có thể trợ giúp võ giả tăng lên pháp tắc lĩnh ngộ.

Phải biết rằng, tới rồi thánh tổ cảnh, cũng hoặc là chiến tổ cảnh cái này trình tự, pháp tắc tầm quan trọng thậm chí đã vượt qua linh lực, là cùng chiến lực còn có tu vi trực tiếp móc nối.

Tựa như thánh tổ cảnh cường giả, muốn đột phá đến chiến tổ cảnh, thành tựu vương giả chi vị, kia pháp tắc là cần thiết muốn đạt tiêu chuẩn.

Nếu là pháp tắc chi lực nắm giữ quá yếu, kia vô luận như thế nào tu luyện đều là vô pháp đột phá đến chiến tổ cảnh.

Này cũng liền tạo thành, ngoại giới bất luận cái gì có quan hệ với pháp tắc thiên tài địa bảo, giá cả đều là cao thái quá, thậm chí là dù ra giá cũng không có người bán, có tiền ngươi đều mua không được.

Đến nỗi nói ngũ sắc quả, càng là cơ hồ đã tuyệt tích một loại đứng đầu thiên tài địa bảo.

Nhìn đến này cây ngũ sắc quả, năm người đều là nhịn không được hưng phấn lên.

Ai có thể nghĩ đến, nhanh như vậy liền có thu hoạch, lại còn có như vậy phong phú.,

Đã là hoàn toàn không thèm để ý chung quanh có hay không cái gì nguy hiểm, năm người một cái lắc mình, trực tiếp đi vào ngũ sắc cây ăn quả hạ, không khỏi phân trần trực tiếp liền tính toán động thủ ngắt lấy.

Chỉ là liền ở năm người vừa mới đem bàn tay hướng ngũ sắc quả thư thời điểm, một đạo hắc ảnh đột nhiên vụt ra.

Rồi sau đó ở tất cả mọi người không có thấy rõ ràng dưới tình huống, trong đó một người trực tiếp liền biến mất tại chỗ, bị kia hắc ảnh cấp bắt đi.

Năm người đều là thánh tổ cảnh cường giả, nhưng vừa rồi trong nháy mắt kia, không người lại liền kia đạo hắc ảnh bộ dáng đều không có thấy rõ ràng, tốc độ quả thực mau thái quá.

“Đó là cái gì?”

Thình lình xảy ra biến hóa, làm còn thừa bốn người có chút luống cuống, hơn nữa, không biết khi nào, không trung cũng là chậm rãi xuất hiện biến hóa.

Nguyên bản yên lặng tường hòa, có bảy màu tường vân, cùng với long phượng bay múa không trung, không biết khi nào chậm rãi đen xuống dưới.

Kia bảy màu tường vân không biết khi nào cư nhiên biến thành từng đoàn mây đen.

Mây đen không ngừng tỏa khắp màu đen vũ khí, thực mau liền đem không trung cấp che đậy trụ.

Kia làm người vui vẻ thoải mái ánh mặt trời cũng là thực mau biến mất không thấy, thay còn lại là một bộ đến xương băng hàn.

Bất thình lình biến đổi lớn, làm bốn người trong mắt không được hiện lên một mạt ngưng trọng, lúc này bọn họ mới ý thức được, này thần bí không gian, hiển nhiên không có trong tưởng tượng đơn giản như vậy.

Cũng là, chỉ có thánh tổ cảnh cực kỳ phía trên võ giả mới có thể tiến vào địa phương, mặc dù nhìn qua một chút nguy hiểm đều không có, nhưng kia cũng khẳng định chỉ là biểu tượng a, cố tình phía trước bọn họ cư nhiên còn ngây ngốc tin.

Hiện tại bốn người đã nhận ra nguy hiểm, chỉ tiếc thời gian đã muộn.

Trong bóng tối, không biết khi nào, chung quanh đã xuất hiện từng đạo hắc ảnh, đem bốn người bao quanh vây quanh.

Này đó hắc ảnh trên người, không có chút nào hơi thở toát ra tới, nếu không phải bọn họ chủ động hiện thân, phỏng chừng còn không có người có thể nhận thấy được.

Tại thế nhân hoảng sợ ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hắc ảnh nhóm khởi xướng tiến công, tốc độ như cũ là mau tới rồi cực hạn.

Hơn nữa, để cho bốn người sợ hãi chính là, này đó hắc ảnh phảng phất là đưa bọn họ trở thành đồ ăn, mỗi một lần công kích đều sẽ mang đi tảng lớn huyết nhục.

Cảm giác này........... Cảm giác này căn bản là không giống như là ở chiến đấu, càng như là ở săn thú giống nhau.

Không tồi, chính là cái loại này thợ săn nhìn đến con mồi săn thú.

Cũng không vội vã giết chết bốn người, ngược lại như là ở hưởng thụ cái này quá trình giống nhau, làm bốn người trơ mắt nhìn chính mình một chút bị ăn luôn.

Như vậy cảm giác, làm bốn người thực mau hỏng mất, trong đó một người càng là chịu đựng không được như vậy cảm giác, trực tiếp lựa chọn tự bạo.

“Ta chịu không nổi.”

Cùng với như vậy trơ mắt nhìn chính mình bị một ngụm một ngụm ăn luôn, còn không bằng trực tiếp tự bạo tới thống khoái.

Không chỉ là bốn người này, những người khác nơi đó cũng là đồng dạng tao ngộ tới rồi này đó hắc ảnh tập kích.

Trong lúc nhất thời, này phương thần bí không gian, liền từ thiên đường biến thành địa ngục, tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai.

Đến bây giờ đều không có người biết rõ ràng này đến tột cùng là địa phương nào, tên gọi là gì, nhưng tất cả mọi người đã lọt vào tới rồi địa ngục bên trong.

Kia giấu ở trong bóng tối hắc ảnh, quả thực giống như là sói đói giống nhau, thực lực mạnh mẽ, xuất quỷ nhập thần, mỗi một lần xuất hiện đều làm người nhịn không được trong lòng trầm xuống.

Thần bí không gian nội đã chém giết thành một mảnh, đối mặt hắc ảnh công kích, mọi người khẳng định sẽ không thúc thủ chịu trói, mà là ra sức phản kích.

Bên kia, cực giới, ở thần kiếm trưởng lão dạy dỗ hạ, tiêu trần đối với Thiên Đạo kiếm phôi lý giải có thể nói là có nhảy vọt tiến bộ.

Càng thêm quan trọng là, tại đây một lần học tập lúc sau, tiêu trần đối với ngày sau phương hướng có một cái càng thêm thanh tỉnh nhận tri.

Đây mới là quan trọng nhất, bậc này vì thế cấp tiêu trần nói rõ con đường, làm tiêu trần ngày sau không cần lại đi đường vòng.

Rất là cảm tạ thần kiếm trưởng lão, sau khi chấm dứt, tiêu trần chủ động đứng dậy đối thần kiếm trưởng lão hành lễ nói.

“Nhiều chút tiền bối.”

“Không cần như thế, bất quá chỉ là có chút kinh nghiệm lời tuyên bố thôi.”

Thần kiếm trưởng lão nhưng thật ra cũng không để ý vẫy vẫy tay, cùng lúc đó, mỹ phụ lúc này vội vã đi đến, đầu tiên là đối thần kiếm trưởng lão hành lễ, rồi sau đó lại có chút muốn nói lại thôi nhìn về phía tiêu trần.

Nhìn đến mỹ phụ dáng vẻ này, thần kiếm trưởng lão như là đã biết cái gì, mặt lộ vẻ tươi cười nói.

“Đi thôi, phỏng chừng là có chuyện gì, trước xử lý tốt, lão phu đám người lần sau tới cực giới thời điểm.”

Nghe vậy, tiêu trần cũng không nói thêm gì, bởi vì mỹ phụ lúc này biểu tình thật là thực sốt ruột.

( cầu cất chứa, cầu đề cử, cầu vé tháng! )

Vô pop-up tương quan

__ huyền huyễn tiểu thuyết
Đề cử tiểu thuyết: Kiều thê tàn nhẫn đại bài: Đừng nháo, chấp hành trường!|Marvel hắc động chi mắt|Đạp Thần giới nghịch Cửu Châu: Phế vật thất tiểu thư quyền khuynh thiên hạ|Từ nhỏ trấn làm bài gia đến thủ tịch nhà khoa học|Quỷ tam quốc|Trên gấm|Đại Đường đạo quân|Thần quỷ: Từ thêm chút bắt đầu đến mặt đất mạnh nhất|Dị giới thánh kỵ sĩ|Nông nữ phấn đấu nhớ|Trọng sinh chi lão bà hài tử giường ấm|Trường sinh: Ta tu luyện không có bình cảnh|Trọng sinh khác gả tiểu thúc, phu thê liên thủ ngược tra|Căng vinh|Đại tranh chi thế|Mạt thế trọng sinh chi mang oa tu hành|Hoàng lâm thiên hạ: Chí tôn Ma Thần|Quỷ thủ thánh y: Ăn chơi trác táng phế sài phi|Không gian nông nữ bưu hãn nhân sinh|Nữ đế chơi chuyển giới thời trang

Chương trước|Kiếm chủ Bát Hoang mục lục|Chương sau