Trục đạo trưởng thanh xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trục đạo trưởng thanh>>Trục đạo trưởng thanh mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 16 ngày tác giả:Dịch niệm chiPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Dịch niệm chi|Trục đạo trưởng thanh


2021 năm 3 nguyệt 15 hào phát thư, đến 2024 năm 5 nguyệt 15 hào kết thúc.

Quyển sách này viết suốt ba năm hai tháng, cộng lại 551 vạn tự.

Đây là một đoạn tương đương dài dòng hành trình, cái này làm cho tác giả viết có chút tinh bì lực tẫn, cũng làm vô số thư hữu vì này mỏi mệt.

Quyển sách này viết đến bây giờ, bởi vì không có tồn cảo nguyên nhân, tác giả suốt ba năm đều không có rời đi nơi thành thị đi ra ngoài du lịch.

Tâm linh mỏi mệt, hơn nữa thân thể các loại bệnh nghề nghiệp, thế cho nên rất dài một đoạn thời gian, tác giả thật là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, thế cho nên xuất hiện đại lượng lỗi chính tả, hậu kỳ hành văn chất lượng cũng có điều giảm xuống.

Đối với này đó, tác giả sâu sắc cảm giác thua thiệt.

Đương nhiên, thật sự thực cảm tạ mỗi một vị thư hữu, bởi vì các ngươi duy trì, tác giả ở kinh tế thượng cũng coi như là tương đối dư dả, mới có thể đủ hoàn chỉnh đem quyển sách này viết xong.

Tại đây khom lưng cảm tạ!

Sau đó, lại nói nói vì cái gì viết quyển sách này.

Tác giả đại hào là viết huyền huyễn, lúc ban đầu viết quyển sách này chủ yếu bởi vì tiên đạo trường thanh.

Lâm tuyền ẩn sĩ tiên đạo trường thanh, xem như tu tiên gia tộc văn thượng thừa tác phẩm xuất sắc, cũng là tác giả phi thường thích tác phẩm.

Đáng tiếc gia hỏa kia ba ngày hai đầu không đổi mới, thậm chí liên tục đoạn càng mấy tháng, vì thế tác giả dưới sự giận dữ khai quyển sách này.

Thậm chí vì trào phúng một chút tên kia, còn đem quyển sách này danh lấy làm tới trung môn đối thư.

Lúc ấy tác giả liền tưởng, ngươi không càng là đi, kia ta liền chính mình viết một quyển đồng loại hình.

Kỳ thật Nhân giới thiên hậu kỳ, quyển sách này đổi mới đã phi thường cố hết sức, kỳ thật lúc ấy liền có thể không cần viết Tiên giới.

Nhưng là tác giả xem tiên hiệp tiểu thuyết nhiều năm như vậy, phát hiện cơ hồ không có mấy quyển viết đến Tiên giới, vì thế liền nghĩ đền bù một chút trong lòng tiếc nuối.

Từ kết quả tới xem, đại gia vẫn là tương đối duy trì.

Phàm giới thiên đến Tiên giới thiên vượt qua, truy đính mới đầu ngã một chút, nhưng chờ tác giả sờ soạng tới rồi ý nghĩ lúc sau, đặt mua thực mau liền bổ đi lên.

Đương nhiên, quyển sách này chỉnh thể mà nói, vẫn là tồn tại không ít vấn đề.

Nghiêm trọng nhất chính là lỗi chính tả, đổi mới thời gian không ổn định, còn có chỉnh thể cốt truyện không có đi lặp lại sửa chữa trau chuốt, thế cho nên tổng hội có một ít xem không thoải mái địa phương.

Này hết thảy vấn đề nguyên nhân căn bản, vẫn là bởi vì không có tồn cảo.

Nếu có tồn cảo, là có thể đủ trầm hạ tâm trục chương trau chuốt, cũng có thể đủ làm được đúng giờ đổi mới, đại gia truy càng lên cũng sẽ không như vậy mệt.

Cho nên hạ quyển sách, tác giả chuẩn bị nhiều tích cóp một ít tồn cảo, ít nhất muốn tích cóp đến hai ba mươi vạn tự mới có thể khai thư.

Đến lúc đó cũng có cũng đủ tinh lực đi tu bản thảo, ở gặp được trạng thái không tốt thời điểm, cũng có thể đi ra ngoài đi một chút điều chỉnh tâm thái.

Sau đó nói nói sách mới, sách mới trước mắt đã viết mấy cái mở đầu, đều là cổ điển tiên hiệp lưu phái tiểu thuyết.

Cuối cùng tuyển định phương hướng, là một quyển phàm nhân lưu tu tiên gia tộc văn.

Tác giả đi trước du lịch một đoạn thời gian, đại khái phải đợi hai đến ba tháng lúc sau sẽ khai sách mới, cụ thể đã đến giờ thời điểm sẽ ở phát thư phía trước thông tri đại gia.

Cuối cùng cuối cùng, vẫn là muốn ở chỗ này cho mỗi một vị thư hữu khom lưng.

Không có các ngươi duy trì, tác giả cũng vô pháp chuyên tâm sáng tác, cảm tạ các ngươi vì quyển sách này làm hết thảy!

Thân ái thư hữu nhóm, chúng ta sách mới tái kiến.

Chương trước|Trục đạo trưởng thanh mục lục|Chương sau