Khai cục đánh dấu mười vạn năm chương 986 thánh nhân dưới toàn con kiến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Khai cục đánh dấu mười vạn năm>>Khai cục đánh dấu mười vạn năm mới nhất chương danh sách>> chương 986 thánh nhân dưới toàn con kiến!

Chương 986 thánh nhân dưới toàn con kiến!


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 27 ngày tác giả:Phù bạch tam thuPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Phù bạch tam thu|Khai cục đánh dấu mười vạn năm

v

v

Lúc này có duyên nghe nói, tự nhiên phi thường cao hứng, bất quá, này tam thi thần thông lại là yêu cầu phải dùng bẩm sinh linh bảo ký thác mới có thể trảm lại, cái này làm cho mọi người không khỏi có chút rối rắm.

Rốt cuộc bẩm sinh linh bảo cũng không phải là tùy tiện là có thể được đến, hơn nữa mỗi trảm một thi liền yêu cầu một kiện bẩm sinh linh bảo, nếu là muốn tam thi toàn trảm, đó chính là tam kiện bẩm sinh linh bảo.

Trong hồng hoang có thể lấy ra nhiều như vậy bẩm sinh linh bảo cường giả có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngay cả hiện giờ Tam Thanh cũng không được, nếu không, quá thanh cũng sẽ không có này vừa hỏi.

“Bẩm sinh linh bảo, bẩm sinh linh căn hoặc là kim thân pháp tướng đều có thể” Hồng Quân nhàn nhạt nói.

“Tạ lão sư giải thích nghi hoặc!” Quá quét đường phố.

Lận tiêu dao nghe vậy thầm nghĩ: “Phương tây cằn cỗi, không có nhiều ít bẩm sinh linh bảo, bẩm sinh linh căn, trách không được đời sau Phật giáo đều làm ra kim thân pháp tướng, thậm chí chuẩn đề đều làm ra cái mười tám cái đầu 24 chỉ tay pháp tướng.”

Những người khác nghe vậy, cũng là các có tâm tư, có được bẩm sinh linh bảo hoặc là bẩm sinh linh căn cường giả tự nhiên là vui sướng.

Mà không có, cũng âm thầm hạ quyết tâm, lần này trở về nhất định phải nghĩ cách được đến một kiện bẩm sinh linh bảo, mặc kệ cấp bậc như thế nào, ít nhất có thể bọn họ dùng để trảm thi.

“Hảo, lần này giảng đạo đến đây kết thúc, ngươi chờ trở về tu luyện cho tốt, một ngàn năm sau lần thứ ba giảng đạo bắt đầu, cũng là cuối cùng một lần giảng đạo.”

Hồng Quân nói xong, thân ảnh liền chậm rãi làm nhạt, cho đến biến mất, mọi người thấy thế, cung kính hành lễ sau, liền lần lượt rời khỏi Tử Tiêu Cung, phản hồi Hồng Hoang.

Vu tộc người. Thân thể cường hãn, mỗi một cái đều là trời sinh chiến sĩ, tuy rằng số lượng so với Yêu tộc đại quân thiếu gấp mười lần có thừa, nhưng là lại một chút không rơi hạ phong.

“Oanh! Oanh! Oanh!”

Vô số pháp thuật thần thông oanh ở Vu tộc con cháu trên người, nhưng là lại một chút không thể ngăn cản bọn họ bước chân, hiện ra chân thân Vu tộc đệ tử giống như từng cái cuồng bạo người khổng lồ xé rách một cái có một cái Yêu tộc.

Đầy trời huyết vũ. Phần còn lại của chân tay đã bị cụt bay loạn. Vô số Yêu tộc đệ tử bị Vu tộc chiến sĩ sinh sôi xé rách, đồng thời cũng có vô số Vu tộc chiến đấu bị đầy trời thần thông pháp thuật hạ hóa thành hôi hôi.

“Sát! Giết sạch này đó Yêu tộc……”

“Phốc……”

Một cái cả người tắm máu Vu tộc, hét lớn một tiếng, nháy mắt nhào hướng trước người Yêu tộc, hai chỉ thật lớn bàn tay trực tiếp đem này xé rách, đem chết đi Yêu tộc tùy ý ném xuống, này Vu tộc lại tiếp theo nhằm phía mặt khác Yêu tộc.

“Oanh! Oanh! Oanh!”

Mấy trăm cái Yêu tộc tạo thành đại trận. Giống như một cái máy xay thịt, điên cuồng xung phong liều chết, từng cái pháp thuật thần thông không cần tiền trút xuống mà ra, nháy mắt liền đem một cái Vu tộc đệ tử bao phủ, hóa thành hôi hôi.

Như thế tình hình, toàn bộ trên chiến trường nhìn mãi quen mắt, thời thời khắc khắc đều có vô số Yêu tộc cùng Vu tộc đệ tử tử vong, ngắn ngủn một lát. Toàn bộ chiến trường liền đã bị máu tươi nhiễm hồng, hài cốt khắp nơi.

Vô biên sát khí. Ngập trời sát khí hình thành một mảnh che trời u ám, bao trùm toàn bộ chiến trường. Thậm chí không ngừng hướng bốn phía khuếch tán, chiến trường ở ngoài, nguyên bản muốn quan chiến tu sĩ, đều là nhanh chóng bạo lui, kinh hãi không thôi.

Không ngừng tử vong, chẳng những không có làm vu yêu nhị tộc chiến sĩ sinh ra sợ hãi, ngược lại hoàn toàn khơi dậy bọn họ hung tính, sát ý, làm cho bọn họ càng thêm cuồng bạo, càng thêm liều mạng, khiến cho chiến đấu càng ngày càng thảm thiết.

Vu yêu nhị tộc đại quân đại chiến đồng thời, đế tuấn quá một Phục Hy Nữ Oa cùng mười hai tổ vu cũng ở trời cao phía trên đối thượng, mọi người đều là chuẩn thánh cường giả, chỉ là khí thế tương đua liền đã khiến cho không gian chấn động, thậm chí sinh ra từng đạo không gian cái khe.

“Đế tuấn thái nhất, chuẩn bị chịu chết đi, dám can đảm phạm ta Vu tộc, liền nhất định phải trả giá đại giới, Chúc Dung thần hỏa, đốt tẫn Bát Hoang, cho ta sát!”

Chúc Dung quát chói tai một tiếng, cuốn lên ngập trời lửa cháy, cuồn cuộn mà đến, hóa thành từng đạo hỏa long oanh hướng đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy ·, hỏa long nơi đi qua, không gian tất cả đều bị đốt vì hư vô.

“Hừ…… Ở ta chờ trước mặt chơi hỏa, múa rìu qua mắt thợ, ta làm ngươi nhìn xem cái gì mới là chân chính ngọn lửa, Thái Dương Chân Hỏa, đốt thiên diệt mà!”

Quá một không tiết nói, toàn thân trào ra từng đạo kim sắc Thái Dương Chân Hỏa, nháy mắt liền ở trên hư không trung hình thành một mảnh biển lửa, vẫn luôn hoàn toàn từ Thái Dương Chân Hỏa ngưng tụ mà thành Tam Túc Kim Ô phóng lên cao.

“Oa oa……”

“Oanh! Oanh! Oanh!”

Nổ vang không ngừng, đế tuấn quá một vài vị yêu hoàng ứng đối chín vị tổ vu, khủng bố uy thế không ngừng hướng về bốn phía đánh sâu vào, mấy người chiến đấu trung tâm, không gian sôi nổi rách nát, thậm chí thỉnh thoảng xuất hiện một cái nhỏ bé hắc động.

Không rơi hạ phong!

Quá một cùng đế tuấn hai người ứng đối chín vị tổ vu thế nhưng không rơi hạ phong, đây là kiểu gì kinh người sự tình, phải biết rằng bọn họ đối mặt chính là tổ vu, có thể so với chuẩn thánh tổ vu a!

Sao trời ấn, chu thiên sao trời đồ, hai kiện chí bảo bày ra ra kinh người uy lực, làm đế tuấn quá một vài người lấy chuẩn thánh lúc đầu đỉnh tu vi lấy nhị địch chín không rơi hạ phong.

Mặt khác Phục Hy cùng Nữ Oa cũng đối thượng ba vị tổ vu, Nữ Oa Phục Hy bẩm sinh chí âm chi khí cùng bẩm sinh chí dương chi khí diễn biến Thái Cực âm dương đại đạo, hóa thành thật lớn vô cùng Thái Cực đồ không ngừng trấn áp ba vị tổ vu.

Đương nhiên, này chỉ là trong khoảng thời gian ngắn, theo thời gian trôi đi, quá một vài người tình cảnh tất nhiên sẽ càng ngày càng kém.

Rốt cuộc, bọn họ chung quy chỉ có hai người, liền tính đã tiến giai chuẩn thánh lúc đầu đỉnh, hơn nữa tay cầm chí bảo, pháp lực cũng so ra kém chín vị tổ vu liên hợp.

Sao trời ấn, chu thiên sao trời đồ, tuy rằng uy lực cường đại, nhưng là tiêu hao cũng giống nhau rất lớn, trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ còn có thể bằng vào chí bảo không rơi hạ phong, nhưng là thời gian dài, khẳng định sẽ sau lực vô dụng.

“Ầm ầm ầm!”

Một cổ thật lớn năng lực dao động thổi quét tứ phương, rách nát thật mạnh không gian, đế giang chờ năm vị tổ vu phóng lên cao, mạnh mẽ đánh vỡ chu thiên sao trời đồ trói buộc.

“Bố Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận!”

“Là!”

Đang ở cùng quá một Nữ Oa Phục Hy chiến đấu kịch liệt vài vị tổ vu nghe vậy, lên tiếng, đột nhiên tăng lớn công kích, cùng với từng tiếng thật lớn nổ vang, Chúc Dung chờ, vài vị tổ vu cường thế thoát khỏi quá một Nữ Oa Phục Hy dây dưa cùng đế giang đám người hội hợp đến cùng nhau.

“Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận khởi, Bàn Cổ chân thân hiện!” “Ầm ầm ầm!”

Mười hai cổ khói báo động tận trời sát khí phóng lên cao, trong khoảnh khắc, mười hai tổ vu liền bày ra một cái huyền ảo đại trận, khủng bố sát khí nhanh chóng hội tụ thành một đạo người khổng lồ thân ảnh.

“Oanh!”

Trong nháy mắt, Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận liền đã thành hình, một cái cường tráng người khổng lồ thân ảnh dần dần rõ ràng, một cổ mênh mông, cổ xưa, cuồn cuộn khủng bố uy áp thổi quét tứ phương, phạm vi vạn dặm không gian tại đây cổ khí thế đánh sâu vào hạ thế nhưng như gương tử sôi nổi rách nát.

Bất Chu sơn vu yêu trên chiến trường

“Tổ vu đại nhân ngưng tụ Bàn Cổ chân thân thế nhưng bại, như thế dễ dàng liền bại, này……”

Một chúng Vu tộc đại vu, tràn ngập không thể tưởng tượng nói, Bàn Cổ chân thân phát ra khí thế, bọn họ chính là cảm thụ khắc sâu, tự nhiên minh bạch có bao nhiêu cường đại, từ đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy tứ đại Yêu tộc hoàng giả cũng bị dễ dàng bị thương nặng liền nhưng nhìn ra Bàn Cổ chân thân cường đại rồi.

Như thế cường đại Bàn Cổ chân thân thế nhưng bại, hơn nữa bại như thế dễ dàng, bị Hồng Quân nhẹ nhàng bâng quơ, không mang theo chút nào khí thế một lóng tay dễ dàng đánh tan!

Này quá lệnh người chấn động, kinh hãi, càng nhiều đến là không thể tưởng tượng, khó có thể tin, mười hai tổ vu ngưng tụ Bàn Cổ chân thân bại kỳ thật cũng không phải quá mức lệnh người kinh hãi sự tình.

Rốt cuộc bọn họ đối mặt chính là thánh nhân, chính là ai cũng không nghĩ tới, bọn họ thế nhưng sẽ bại như thế hoàn toàn, ở Hồng Quân trước mặt tựa như con kiến yếu ớt, bất kham một kích!

“Thánh nhân dưới toàn con kiến……”

Chương danh sách

Chương trước|Khai cục đánh dấu mười vạn năm mục lục|Chương sau